Câu chuyện kinh doanh

Máy in hoá đơn bluetooth hiện nay được các cửa hàng kinh doanh bán lẻ, nhà hàng, quán cafe sử dụng phổ biến. Giữa hàng loạt các sản phẩm trên thị trường thì nên sử dụng sản phẩm nào? Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số dùng máy in bill bluetooth chuyên nghiệp nhất.

Top 10+ máy in hóa đơn Bluetooth chuyên nghiệp nhất hiện nay

1. Máy in đơn hàng cầm tay kết nối điện thoại Star SM-L200 58mm 

Máy in hóa đơn cầm tay bluetooth đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Star SM-L200 58mm. Sản phẩm có ưu điểm là sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẽ, thích hợp sử dụng ở nhiều ngành, nghề khác nhau. Máy có thể kết nối với nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng,…để in bill. 

Bên cạnh khả năng kết nối với bluetooth thì máy còn có hỗ trợ kết nối bằng cổng USB hết sức thuận tiện. Máy có tính năng nạp giấy tự động Drop in & Print với tuổi thọ pin lâu mang tới hiệu quả tiết kiệm chi phí cao. Nhờ khả năng kết nối mạng rất dễ dàng giúp thanh toán cho khách hàng ở bất kỳ đâu trong cửa hàng rất thuận tiện. 

Xem thêm: Top 5 Máy in hóa đơn siêu tốt đáng sử dụng nhất hiện nay

2. Máy in đơn hàng cầm tay Star SM-S300 80mm 

Máy in hoá đơn bluetooth tiếp theo bạn đọc không nên bỏ qua đó chính là Star SM-S300 80mm. Sản phẩm này được sử dụng thanh toán cho các dịch vụ di động. Tốc độ in bill nhanh chóng chỉ 65mm/giây. Máy có trang bị thêm màn hình hiển thị LCD, kết nối bluetooth. 

Máy in hóa đơn cầm tay bluetooth

Dòng máy Star SM-S300 80mm được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn

Ưu điểm của sản phẩm đó là có trang bị dây đeo nên dễ dàng gắn theo người. Máy sử dụng để lấy số thứ tự, thanh toán hoá đơn điện nước,… Máy có chế độ tự động tắt nguồn rất thuận tiện.Máy có hỗ trợ in bill từ nhiều thiết bị như: máy tính bảng, điện thoại thông minh,… 

3. Máy in nhiệt kết nối Bluetooth Super Printer 58mm 

Máy Super Printer 58mm cũng là một trong các sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao. Sản phẩm này có màu đẹp với thiết kể đơn giản nên rất dễ sử dụng. Phần vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có độ bền cao và rất dễ dàng để lau chùi vệ sinh. 

Máy có hỗ trợ kết nối bluetooth nên khả năng cơ động cao, có thể sử dụng trong hệ thống cửa hàng, nhà hàng, thậm chí là trên các phương tiện công cộng như xe bus. Sản phẩm sử dụng pin nên bạn có thể mang đi khắp mọi nơi rất tiện. Máy có độ phân giải cao nên chất lượng bản in rất sắc nét. 

4. Máy in bill bluetooth Xprinter XP-P800 80mm 

Dòng máy Xprinter XP-P800 80mm là dòng in nhiệt, sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Máy sở hữu tốc độ in bill cực kỳ nhanh chóng chỉ 50mm/giây. Chất lượng bản in sắc nét, các thông tin rõ ràng và máy có thể in bền bỉ trong thời gian dài mà ít xảy ra hỏng hóc. Máy có kết nối với các cổng bluetooth, USB, serial và các thiết bị in khác. 

Máy in bill bluetooth Xprinter XP-P800 80mm

Máy Xprinter XP-P800 80mm

Tìm hiểu thêm: 2 Máy in hóa đơn bán hàng online đáng sử dụng nhất hiện nay

5. Máy in nhiệt kết nối bluetooth Super Printer 80mm 

Máy Super Printer 80mm có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 407g. Máy sử dụng pin sạc nên không cần kết nối với nguồn điện khi sử dụng. Máy được sử dụng phổ biến ở nhiều ngành nghề khác nhau như: cung cấp thực phẩm, quản lý kho hàng, in hoá đơn tiền điện nước, bãi giữ xe, trên các phương tiện công cộng,… 

Máy sử dụng giấy in nhiệt với tốc độ in nhanh chóng chỉ 90 mm/s và cho ra bản in sắc nét, rõ ràng các thông tin. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi hoặc cầm trên tay và di chuyển tới đâu bạn muốn.

6. Máy in cầm tay bluetooth AB-330M 

Máy AB-330M là dòng máy in hoá đơn nhiệt với kiểu in nhiệt trực tiếp. Máy có thể in khổ 80mm nhằm đáp ứng nhu cầu in hoá đơn của các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng,…. Máy có chất lượng in sắc nét, tính thẩm mỹ cao, tốc độ in nhanh chóng. 

Máy in bill theo phương pháp truyền nhiệt trực tiếp, có kết nối qua cổng USB và bluetooth trực tiếp. Bên ngoài vỏ được sản xuất bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, có khả năng chống va đập, chống nước rất tốt. Nhờ chất liệu này mà người dùng có thể chống bụi bẩn một cách hiệu quả. 

7. Máy POS tính tiền in bill cầm tay PosApp PAC2 

Máy PAC2 có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp phần máy in sẵn bên trong. Máy có trọng lượng chỉ 400gr nên rất thuận tiện để mang đi khắp mọi nơi. Tốc độ in hoá đơn cực kỳ nhanh chóng chỉ 75mm/s. Chất lượng bản in đẹp mắt, đảm bảo thông tin rõ ràng. Máy có dung lượng pin lên tới 5200mAh nên có thể sử dụng máy liên tục lên tới 2 ngày. Thiết bị phù hợp sử dụng cho các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cafe,… 

Máy POS tính tiền in bill cầm tay PosApp PAC2

Máy PAC2 có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

8. Máy in nhiệt cầm tay kết nối bluetooth ZKC 58mm 

Máy in hoá đơn bluetooth ZKC 58mm nhờ tính năng kết nối bluetooth và có thể kết nối với các thiết bị di động thông minh nên có thể in bill từ xa rất thuận tiện mà không cần nhờ tới sự hỗ trợ của các thiết bị khác. Bên cạnh đó, máy còn kết nối với các cổng giao tiếp khác là USB nên việc in hoá đơn rất đơn giản nhờ kết nối linh hoạt.

Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn, không dây nên rất thuận tiện khi cầm hay mang đi xa. Tốc độ in của máy nhanh chóng, font chữ đa dạng, độ rộng dòng in được tùy chỉnh. Tốc độ in 80mm/s với chất lượng bản in tốt. Máy sở hữu thiết kế sang trọng và phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như: quán ăn, cửa hàng, nhà hàng,… 

Đọc ngay: Top 11 máy in bill cầm tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

9. Máy in bill kết nối bluetooth ZKC 80mm 

Máy ZKC 80mm là dòng máy in hoá đơn nhiệt không dây và phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh như: siêu thị, nhà hàng,… Tốc độ in của máy nhanh chóng 90mm/s và chất lượng bản in cao. Máy sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc tinh tế, trọng lượng nhẹ. Máy có kết nối với bluetooth, cổng giao tiếp USB,… đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Máy in hoá đơn bluetooth

Máy ZKC 80mm là dòng máy in hoá đơn nhiệt không dây

10. Máy tính tiền in hóa đơn mini ZKC- PC900

Thiết bị ZKC- PC900 có tích hợp đầy đủ các tính năng giúp các chủ kinh doanh bán hàng thuận tiện, nhanh chóng. Máy được sử dụng để in hoá đơn thanh toán và người dùng có thể thanh toán ở bất kỳ đâu chỉ cần có kết nối bluetooth, wifi. Sử dụng thiết bị này giúp chủ kinh doanh tiết kiệm thời gian, công sức làm việc của nhân viên. 

Tốc độ in bill của máy rất nhanh chóng chỉ 80mm/s. Máy còn tích hợp chức năng quét mã vạch để hỗ trợ thanh toán nhanh chóng nhất. Máy chạy trực tiếp trên nền tảng android nên tích hợp các ứng dụng thanh toán khác nên khách hàng có thể dễ dàng thanh toán trên Momo hoặc Zalopay. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các máy in hoá đơn bluetooth chuyên nghiệp. Nếu chưa biết sử dụng sản phẩm nào hãy tham khảo bài viết kế trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi và đồng hành trong bài viết này.