Tin tức POS365

Một mùa giáng sinh nữa sắp đến, chị em hãy tham khảo mẫu vẽ móng noel đẹp, dễ thương mang đậm nét riêng trong ngày lễ đặc biệt này. Chỉ với những dụng cụ đơn giản, những hình vẽ sẽ được phác họa ngay trên chính đôi tay hay chân của bạn. Trong bài viết này, POS365 sẽ chia sẻ cho bạn đọc top 20+  mẫu nail noel cho ngày giáng sinh.

Top 10+ mẫu nail noel đẹp, sang chảnh hot nhất năm nay

1. Bật mí cách chọn mẫu nail noel phù hợp

Không phải ai cũng biết cách chọn bộ nail đẹp, phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân. Nếu muốn có một bộ nail noel đẹp thì bạn cần chú ý một số yếu tố dưới đây để lựa chọn cho mình một bộ nail thật sự ưng ý. 

1.1 Xác định phong cách bản thân 

Trước khi chọn được mẫu nail noel đẹp thì bạn cần xác định phong cách của mình như: phong cách trẻ trung, năng động, phong cách cá tính, độc đáo,…. Mỗi mẫu nail đều có vẻ đẹp riêng nên khi xác định mình theo phong cách nào sẽ định hình dễ dàng hơn. 

mẫu nail noel

Muốn chọn mẫu noel phù hợp hãy dựa trên phong cách và màu da của bạn

1.2 Chọn mẫu nail theo tông da

Với những bạn da trắng có thể lựa chọn bất kỳ màu sơn móng tay nào. Tuy nhiên, với những bạn có làn da ngăm đen cần phải chọn màu sơn làm sáng da để tránh tình trạng khi sơn lên tay lại bị xỉn màu. Những bạn có da tay ngăm nên chọn sơn màu tối hoặc trung tính để trông ngón tay sáng hơn. 

2. Top những mẫu nail noel đẹp ấn tượng nhất dành cho mùa Giáng sinh

Mùa giáng sinh sắp tới rồi, chị em đã chuẩn bị các mẫu nail noel đẹp để đi chơi hay check chanh sả chưa nào? Nếu chưa hãy để chúng tôi chia sẻ một số mẫu nail cực đẹp, cực độc đáo làm tôn lên nét cá tính, phong cách của bạn nhé. 

2.1 Mẫu vẽ móng tay ông già noel 

Khi nhắc tới giáng sinh người ta thường nhớ tới hình ảnh đặc trưng ông già noel. Ông già noel có bộ râu bạc, bộ quần áo màu đỏ rất đặc trưng và chắc chắn khi vẽ hình ảnh này lên móng tay chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người. Bạn có thể kết hợp tông màu đỏ, trắng hài hoà để làm tôn thêm vẻ đẹp cho bàn tay. 

mẫu nail noel đơn giản

Mẫu vẽ móng tay ông già noel

Nếu cảm thấy hình ảnh ông già quá đơn điệu hãy biến tấu một cách thông minh với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương khác như: hoa tuyết, chú tuần lộc, cây thông,… Đảm bảo mùa giáng sinh này bạn sẽ sở hữu bộ mẫu vẽ móng tay ông già noel độc nhất, không tìm thấy ở những người khác. 

2.2 Mẫu nail cây kẹo giáng sinh 

Mẫu nail cây kẹo giáng sinh được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc kẹo màu đỏ tươi, dễ thương lấy ra từ túi quà của ông già noel. Đây là mẫu nail noel được các bạn trẻ ưa chuộng bởi nét cá tính, độc đáo với 3 dải màu đỏ đặc sắc. Hình ảnh này không đơn thuần chỉ là đẹp mà nó còn mang ý nghĩa sự hy sinh của Chúa trong kinh thánh nữa đấy. Nước sơn đỏ sẽ làm tôn lên làn da trắng ngần, đoi bàn tay xinh xắn. Khi vẽ xong bộ nail này bạn sẽ trở thành một cô gái thật đáng yêu và ngọt ngào giống như cây kẹo trong ngày lễ giáng sinh vậy.

noel nails

Mẫu nail cây kẹo giáng sinh 

2.3 Mẫu nail bông tuyết - mẫu nail noel đơn giản mà xinh 

Nếu bạn gái nào thích những mẫu nail noel đơn giản vậy đừng nên bỏ lỡ mẫu bông tuyết trắng ngần, tinh khôi. Hình ảnh bông tuyết thường xuất hiện khi mùa đông đến ở những quốc gia có khí hậu ôn đới. Đây là mẫu nail đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn có màu da trắng hay ngăm đen đều rất thích hợp với mẫu bông tuyết này. Bạn có thể kết hợp đính đá hoặc các hoạt tiết liên quan tới giáng sinh khác để tăng thêm sự đặc sắc cho bộ móng của mình.

mẫu nail noel đẹp

Mẫu nail bông tuyết

Xem thêm: Top 10+ mẫu nail kẻ đơn giản, đẹp nhất định bạn phải thử

2.4 Mẫu vẽ móng tay họa tiết tuần lộc

Con người luôn luôn sáng tạo và ngày lễ giáng sinh là một trong những cảm hứng khơi nguồn sáng tạo. Hình ảnh tuần lộc bắt nguồn từ chú tuần lộc kéo xe cho ông già noel trong đêm giáng sinh. Mẫu nail noel tuần lộc phù hợp với những cô gái theo style cá tính, trẻ trung. Chỉ là một chú tuần lộc nhưng trong tay của những người thợ nail, họ có thể biến hoá thành nhiều hình ảnh đa dạng để bạn thoả sức lựa chọn.  

mẫu nail noel đơn giản chân

Mẫu vẽ móng tay hoạ tiết tuần lộc

2.5 Mẫu vẽ móng tay cây thông noel 

Cây thông đã quá quen thuộc với mọi người trong ngày lễ giáng sinh. Hình ảnh này sau khi vẽ lên tay rất đẹp và thu hút. Bạn có thể kết hợp thêm những vân kim tuyết lấp lánh để tránh bị nhàm chán. Nhờ sự biến hoá tài tình của người thợ làm nail các bạn gái sẽ có mẫu noel nails đi chơi cực “xịn xò”. 

các mẫu nail noel

Mẫu vẽ móng tay cây thông noel

2.6 Mẫu nail người tuyết Snowman

Người tuyết Snowman là một gợi ý hay ho cho mùa giáng sinh này nếu cô nàng chưa nghĩ ra hình ảnh xinh đẹp nào cho bộ nail mùa noel này. Người tuyết màu trắng, thêm hai đôi mắt đen to tròn, chiếc mũi dài thể hiện nét tinh nghịch, tươi trẻ cho các bạn gái. Bạn có thể kết hợp người tuyết Snowman với hình ảnh ông già noel,… để làm bộ móng của mình thêm phần đặc sắc.

2.7 Mẫu vẽ móng tay noel đính đá sang chảnh

Vẽ móng tay đính đá trở thành trào lưu và được nhiều người trẻ ưa chuộng bởi các viên đá lấp lánh, nhiều màu sắc làm toát lên sự sang chảnh, lấp lánh, xinh đẹp của người con gái. Bạn nên kết hợp các hoạ tiết khác để thêm phần đặc sắc cho bộ nail như: cây thông hoặc hoa tuyết,… Mẫu nail đẹp cho noel phù hợp với những bạn gái sở hữu phong cách lộng lẫy và kiêu sa. 

mẫu nail chân noel

Mẫu đính đá sang chảnh

2.8 Mẫu nail hình lá vọng

Vòng hoa hình lá vọng là hình ảnh quen thuộc mỗi khi mùa giáng sinh về. Mẫu nail hình là vọng không chỉ đặc sắc mà nó còn mang ý nghĩa về tình yêu vĩnh cửu của Chúa đối với loài người. Đây chính là nét chấm phá trong phong cách mà các bạn gái nên thử nghiệm. 

2.9 Mẫu nail chân noel đẹp

Bên cạnh những chia sẻ về mẫu noel cho tay đẹp thì các mẫu nail noel đơn giản chân cũng được nhiều bạn quan tâm. Có nhiều bạn không thích làm nail ở tay bởi họ còn phải làm nhiều công việc liên quan tới tay như: rửa bát, giặt quần áo,… Khi tiếp xúc với hoá chân thì phần sơn móng tay dễ bị bong tróc, mất thẩm mỹ. Chính vì thế làm nail cho chân chính là sự lựa chọn thông minh. 

những mẫu nail noel

Mẫu nail chân noel

Phần móng chân thường nhỏ hơn so với móng tay nên không thể thực hiện những mẫu nail cầu kỳ. Đó cũng là lý do các bạn trẻ ưa chuộng mẫu nail đơn giản nhưng vẫn đủ tinh tế cho đôi chân. Bạn có thể chỉ sơn màu sắc xanh, đỏ, trắng tông màu đại diện cho ngày giáng sinh. Hoặc có thể kết hợp đính đá, vẽ thêm một vài hoạ tiết đơn giản như bông tuyết để thêm phần ấn tượng. 

3. Hướng dẫn cách vẽ làm nail Noel ngay tại nhà đơn giản mà đẹp 

Chi phí cho một bộ nail hiện nay khá cao bởi người làm nail mất rất nhiều thời gian để làm sạch, vẽ tạo hình và sơn. Nếu bạn mong muốn có một bộ nail đẹp nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí hãy học cách vẽ nail noel ngay tại nhà. Cách làm nail tương đối đơn giản, đảm bảo bao đẹp sẽ được chúng tôi hướng dẫn dưới đây. 

3.1 Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết khi vẽ móng 

Các hình ảnh vẽ móng noel đẹp, đăng trưng về ngày lễ giáng sinh như ông già tuyết, cây thông noel, các cây kẹo ngọt đầy màu sắc, chú tuần lộc với những cặp sừng trên đầu vô cùng độc đáo. Hãy điểm qua những dụng cụ cần thiết để có thể bắt đầu với những hình vẽ và bộ móng tay đặc biệt, độc đáo nhân ngày lễ đặc biệt này nhé. 

3.1.1 Bộ dụng cụ, phụ kiện làm móng 

Nếu muốn làm nail tại nhà thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ bộ dụng cụ, phụ kiện làm móng gồm: lọ khử trùng móng, gel làm mềm, khăn lau, bộ kềm cắt móng, dụng cụ tẩy tế bào chết, giũa tay, tăm bông, cây sủi da, sơn dưỡng, sơn màu. Đây là dụng cụ, phụ kiện cơ bản cần phải có để phục vụ cho trước, trong và sau khi làm móng. 

mẫu vẽ nail noel

Chuẩn bị bộ phụ kiện làm móng

3.1.2 Sơn móng tay

Sơn móng tay, chân là dụng cụ không thể thiếu khi làm móng. Vì là ngày giáng sinh nên bạn hãy chọn tông màu sơn chủ đạo là các màu như: màu trắng, màu xanh, đỏ, vàng, đen….  Bạn có thể mua sơn tại các cửa hàng phụ kiện làm nóng, quán nail hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử. Giá thành của sơn móng tay giao động từ 30.000 – 100.000 đồng một lọ tùy thương hiệu. 

các mẫu nail noel đẹp

Sơn móng tay

Tuy nhiên, bạn cũng nên mua những loại sơn móng tay trong những cửa hàng bán uy tín để đảm bảo chúng không gây hại đến sức khỏe của bạn. Và một trong những loại sơn móng không thể thiếu chính là sơn móng tay bóng. Chúng được sử dụng giúp cho móng tay của bạn được trơn bóng đẹp hơn. Sơn nhũ lấp lánh ánh kim cũng giúp cho bộ mẫu vẽ móng noel của bạn thêm lung linh và đẹp hơn. 

3.1.3 Hạt cườm, đá trang trí móng 

Xu hướng hiện nay là trang trí móng bằng đá hoặc hạt cườm vậy nếu bạn muốn có mẫu nail noel sang chảnh thì đừng quên mua những món đồ này nhé. Bạn có thể sử dụng những hạt cườm nhỏ làm bằng nhựa, những loại cườm này được đính lên bộ móng giúp quá trình trang trí vẽ móng noel được đa dạng hơn. Bạn nên nhớ lựa chọn tạo hình gắn với ngày lễ giáng sinh như: cây thông, bông tuyết, chú tuần lộc,… để bộ nail thêm phần đặc sắc nhé. 

Hạt cườm, đá trang trí

3.1.4 Lọ dưỡng móng tay 

Móng tay mặc dù được hình thành từ lớp sừng nhưng chúng cũng cần được nuôi dưỡng và chăm sóc. Sau khi làm nail xong bạn hãy trang bị thêm lọ dưỡng móng để giúp cho móng tay chắc khỏe, sạch sẽ. Lọ dưỡng móng tay còn giúp cho bộ nail đầy màu sắc của bạn được giữ lâu bền hơn so với việc không sử dụng dưỡng nữa đấy. 

Lọ dưỡng móng tay

3.1.5 Những mẫu nail noel có sẵn

Nếu bạn không muốn mất thời gian để ngồi vệ sinh, vẽ và sơn từng chiếc móng thì hãy sử dụng các mẫu nail noel có sẵn. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp các bạn gái tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc. Có rất nhiều mẫu nail mùa noel đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn. Những mẫu nail này có thể mua tại các cửa hàng phụ kiện, sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,… hay mua trên facebook. 

Mẫu nail noel có sẵn

Tìm hiểu thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mở tiệm nail nhỏ siêu lợi nhuận

3.2 Cách vẽ nail noel tại nhà ai cũng làm được

Vẽ  mẫu nail noel tại nhà được nhiều bạn lựa chọn và bạn có thể tha hồ thoả sức sáng tạo. Dưới đây là các bước vẽ nail đơn giản dành cho những bạn chưa biết, cụ thể:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy dùng cọ vẽ phần đầu của móng tay trước. Bạn có thể chọn sơn màu đỏ, màu xanh hoặc trắng, tuỳ thuộc vào sở thích của mình. Kế tiếp bạn hãy tô hết phần nền ở bên dưới. 

  • Bước 2: Tiếp theo bạn hãy lấy cọ nhũ có màu vàng kim tuyến để vẽ đường viền rồi bắt đầu vẽ tạo hình cho các ngón. Bạn có thể vẽ hình gì tùy thích, đó là: hình quả chuông, bông tuyết, ông già noel,… 

Cách vẽ nail đơn giản tại nhà

  • Bước 3: Ngay khi vẽ xong hình chính hãy tô đường viền cho những hình đó. Bạn nên pha nước sơn không quá đặc hoặc không quá lỏng và vẽ một cách dứt khoát mới cho ra những hình ảnh đẹp. 

  • Bước 4: Vẽ thêm nhiều tạo hình bằng cách sử dụng màu đỏ chấm lên bề mặt móng tay thành nhiều chấm khác nhau.

  • Bước 5: Sau khi đã hoàn tất bạn cần sử dụng sơn dưỡng móng tay quét lên một lớp nữa để bảo vệ chắc chắn lớp móng tay của bạn. 

4. Bật mí cách chăm sóc móng sau khi được làm nail

Bạn đã tham khảo xong những mẫu nail noel và biết cách làm một bộ nail tuyệt vời bạn cần phải tìm hiểu cách chăm sóc móng làm sao cho đẹp, cho chắc khoẻ. Một số lưu ý bạn cần biết đó là:

  • Dưỡng móng tay hàng ngày: Muốn có một bộ móng chắc khoẻ bạn cần chăm chỉ dưỡng móng tay mỗi ngày. Hãy sử dụng những loại kem dưỡng có vitamin E để cấp ẩm, giúp cho móng tay luôn phát triển. 

 Nếu muốn chăm sóc da từ thiên nhiên thì bạn có thể ngâm tay trong dầu oliu khoảng 15  phút. Sau khoảng thời gian 2 – 3 tuần bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mềm mại, khoẻ khoắn từ bàn tay của mình. 

Chăm sóc móng bằng cách ngâm dầu oliu

  • Hạn chế tiếp xúc với hoá chất: nếu không muốn bàn tay của mình bị hư tổn, bạn nên hạn chế tiếp xúc với các loại hoá chất như: dầu rửa bát, xà phòng,… đây là các tác nhân chính khiến ngón tay, móng tay yếu, khô ráp và sần sùi. 

  • Chế độ ăn uống phù hợp: hãy xây dựng một thực đơn ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn cần bổ sung đủ rau, hoa quả để tăng cường thêm canxi. Chất này thường có trong súp lơ, bơ,…. Canxi giúp cho móng tay của bạn chắc khoẻ, phát triển và không bị gãy. 

Bài viết về top 20+ mẫu nail noel đẹp tới đây là kết thúc rồi. Trên đây chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều mẫu nail độc đáo, cá tính và bắt mắt và bạn hãy tham khảo cho mùa giáng sinh sắp tới gần nhé. 

Tham khảo thêm: Cách quản lý tiệm nail hiệu quả và những điều cần tránh