Tin tức POS365

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, một đôi bàn tay xinh kết hợp với mẫu nail giúp bạn tạo điểm nhấn hơn. Với những mẫu nail kẻ đơn giản, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà. Cùng POS365 tham khảo top 10+ mẫu nail kẻ đơn giản, đẹp nhất định bạn phải thử.

Top 10+ mẫu nail kẻ đơn giản, đẹp nhất định bạn phải thử

I. Mẫu nail kẻ sọc đính đá

Làm mẫu nail kẻ sọc đính đá trông có vẻ phức tạp, rườm rà và mất nhiều thời gian nhưng khi áp dụng lên móng tay sẽ tạo hiệu ứng vô cùng ấn tượng, độc đáo. Những mẫu nail này sẽ được vẽ trên các nền màu đa dạng tùy vào sở thích của mỗi khách hàng. Một số màu sắc khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là màu nền đỏ, nâu, vàng, trắng,... Ngoài ra thì bạn có thể sáng tạo thêm cho mẫu nail của mình nổi bật hơn bằng việc đính thêm những viên đá lấp lánh. Đặc biệt, mẫu kẻ sọc đính đá này lại phù hợp với nhiều hoàn cảnh và dễ phối kết hợp các trang phụ kiện khác nhau.

mẫu nail kẻ đính đá đẹp

Mẫu nail kẻ sọc đính đá

II. Mẫu nail kẻ caro

Một mẫu nail hiện đang rất thịnh hành và được nhiều bạn trẻ yêu thích là kiểu móng tay kẻ caro. Điểm ấn tượng của mẫu nail này là tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho đôi bàn tay của bạn. Bên cạnh những họa tiết kẻ caro thì bạn có thể kết hợp thêm những màu sắc khác nhau phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình làm nổi bật bộ móng tay giúp bạn trở nên thật sành điệu và cá tính mà không lo đụng hàng với bất kỳ ai.

mẫu nail kẻ caro đẹp

Mẫu kẻ caro

III. Mẫu nail kẻ đính kim tuyến

Với mục đích che đi khuyết điểm của những ai có ngón tay ngắn thì mẫu nail kẻ sọc đính kim tuyến này được rất nhiều bạn nữ yêu thích giúp cho ngón tay thon dài và đẹp mắt hơn. Kết hợp giữa những gam màu nhẹ nhàng với đường kẻ dọc ngẫu hứng, bên cạnh đó là những đường kẻ kim tuyến đặt giữa các ngón tay tạo điểm nhấn vô cùng cá tính và thu hút. Tùy vào sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn hai màu hoặc nhiều màu sắc khác nhau giúp bộ nail của bạn trở nên độc đáo và sành điệu hơn.

mẫu nail kẻ kim tuyến

Mẫu nail kẻ đính kim tuyến

IV. Mẫu kẻ sọc dọc

Mẫu nail này mang hơi hướng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế giúp cho móng tay của bạn trông thon nhỏ hơn. Khi làm mẫu nail này không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật nên bạn có thể tự làm tại nhà vừa tiết kiệm được chi phí vừa tiết kiệm được thời gian so với việc đến tiệm làm nail. Nếu bạn muốn bộ móng trở nên bắt mắt hơn thì có thể kẻ thêm những đường kẻ thanh mảnh, nhẹ nhàng.

mẫu nail kẻ sọc dọc

Mẫu kẻ sọc dọc

V. Mẫu nail kẻ đầu móng trắng

Đây chắc chắn là một trong những mẫu nail kẻ đẹp, đơn giản mà bạn không thể bỏ qua. Điểm nổi bật của mẫu nail này là tạo thêm nét duyên dáng, thanh lịch cho bộ móng tay của bạn. Những gam màu được nhiều bạn gái yêu thích hiện nay là đỏ, trắng và đen. Mỗi người sẽ có những sở thích khác nhau, và bạn có thể lựa chọn màu nền phù hợp nhất với cá tính của mình. Nếu bạn muốn có bộ nail lộng lẫy để đi dự tiệc, hoặc dạo chơi cùng bạn bè thì bạn có thể kết hợp các mẫu nail đính đá đẹp.

mẫu nail kẻ đầu móng trắng

Mẫu kẻ đầu móng trắng

VI. Mẫu kẻ vẽ đơn giản

Các mẫu nail kẻ vẽ đơn giản được rất nhiều người yêu thích bởi nó không đòi hỏi sự tỉ mỉ và chi tiết trong khâu vẽ. Hơn nữa, nó lại mang đến cho bạn một bộ nail đẹp mắt và giúp móng tay trông thon gọn. Với mẫu nail kẻ vẽ đơn giản này bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục và hoàn cảnh khác nhau mà không sợ bị lạc tông.

mẫu nail kẻ vẻ đơn giản

Mẫu kẻ vẽ đơn giản

VII. Mẫu nail kẻ burberry

Mẫu nail kẻ burberry được đông đảo các bạn nữ trẻ ưa chuộng bởi nó toát lên được vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch. Nếu bạn chưa chọn được mẫu nail nào đẹp thì đừng bỏ qua mẫu này nhé, chắc chắn sẽ làm cho bộ móng tay của bạn trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn. 

mẫu nail kẻ burberry

Mẫu kẻ burberry

VIII. Mẫu kẻ đầu móng

Mỗi đầu móng bạn có thể sơn màu nền khác nhau để tạo nét khác biệt ấn tượng. Những đầu ngón tay được mix nhiều màu khác nhau sẽ không cảm thấy nhàm chán mà còn thể hiện được cá tính riêng của mình, chắc chắn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bộ nail đẹp mắt gấp nhiều lần. Nếu bạn đang có ý định tự vẽ móng tay ở nhà thì hãy thử ngay mẫu nail này nhé. 

mẫu nail kẻ đầu móng

Mẫu nail kẻ đầu móng

IX. Mẫu chân kẻ đơn giản

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì đừng bỏ qua những mẫu nail chân kẻ nhé, không cầu kỳ nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng biệt. Thực tế, những mẫu nail chân kẻ đơn giản khi được vẽ với nhiều tông màu khác nhau sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho đôi bàn tay của bạn. Bạn nào chưa từng thử mẫu nail này thì đừng ngần ngại thay đổi bộ móng của mình nhé.

mẫu nail kẻ chân đơn giản

Mẫu nail chân kẻ đơn giản

X. Mẫu kẻ sọc ngang

Các mẫu nail kẻ sọc ngang bắt mắt chính là điểm nhấn quan trọng giúp cho bộ móng tay của bạn trông dày và rộng hơn. Mẫu móng tay này rất phù hợp với những cô nàng hướng ngoại, cá tính bởi những đường kẻ không bị gò bó độ dài, rộng hay bất cứ màu sắc nào. Bạn chỉ cần tinh tế một chút là đôi bàn tay sẽ trở nên thanh lịch và sang trọng hơn.

mẫu nail kẻ sọc ngang

Mẫu kẻ sọc ngang

XI. Mẫu nail kẻ sọc chéo

Những mẫu nail kẻ sọc chéo phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng. Tuy mang hơi hướng cổ điển nhưng lại không kém phần hiện đại, điểm nhấn nổi bật nằm ở những đường kẻ sọc chéo đan xen nhau mỏng hay dày tùy theo sở thích của từng người. Nếu bạn đi dự tiệc hay có buổi hẹn hò nào đó thì đừng bỏ qua mẫu nail này nhé!

mẫu nail kẻ sọc chéo

Mẫu kẻ sọc chéo

XII. Mẫu nail kẻ zích zắc

Để tạo mẫu nail kẻ zích zắc bạn chỉ cần kẻ xen kẽ nhau các đường đều đặn và theo một quy tắc nhất định. Bạn hoàn toàn có thể đổi màu nền theo sở thích và tính cách của mình. Hoặc bạn cũng có thể vừa vẽ họa tiết vừa thêm những đường kẻ sọc zích zắc để làm bộ móng tay trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

mẫu nail kẻ zích zắc

Mẫu nail kẻ zích zắc

XIII. Mẫu nail kẻ sọc tổng hợp

Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách và muốn tạo phong cách riêng biệt không đụng hàng với ai thì những mẫu nail tổng hợp sẽ là lựa chọn tuyệt vời với bạn đó. Được lấy cảm hứng từ những mẫu nail riêng lẻ, và phù hợp với những bạn gái cá tính nên mỗi mẫu móng tay sẽ được thiết kế một họa tiết đặc trưng riêng, có thể cùng màu nền hoặc khác tùy ý như họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang, kẻ chéo,... Thật là ấn tượng đúng không nào, vì vậy bạn hãy làm đẹp cho móng tay của mình bằng những mẫu nail thật cá tính này nhé!

mẫu nail kẻ sọc tổng hợp

Mẫu kẻ sọc tổng hợp

Kết luận: 

Bộ sưu tập top 10+ mẫu nail kẻ đơn giản, đẹp nhất định bạn phải thử mà POS365 giới thiệu trên đây hứa hẹn là điểm nhấn cho bộ móng tay của bạn. Còn ngần ngại gì mà không nhanh tay lưu lại những mẫu nail trên đây để tham khảo khi cần thiết. Hy vọng bạn lựa chọn được mẫu nail ưng ý và phù hợp nhất!

Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mở tiệm nail nhỏ mang lại lợi nhuận cao