Tin tức POS365

Những kiểu tóc xoăn đẹp cho nữ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt và luôn thu hút sự quan tâm của các cô nàng đam mê làm đẹp. Hãy cùng POS365 “bỏ túi” top những mẫu tóc xoăn đẹp, ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn ngay trong bài viết này nhé! 

Top 20+ kiểu tóc xoăn trẻ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tóc xoăn nhẹ ngang vai 

Kiểu tóc xoăn đẹp này phù hợp với nhiều khuôn mặt và mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và đằm thắm cho các nàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc để thay đổi diện mạo của bản thân thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. 

kiểu tóc xoăn đẹp

Tóc xoăn nhẹ ngang vai dịu dàng

Với kiểu tóc xoăn nhẹ ngang vai này có thể kết hợp với từng độ dài khác nhau, tuỳ thuộc vào sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo và cần nhờ đến sự tư vấn của chủ salon để có được diện mạo ưng ý và phù hợp nhất. 

Đây cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em quan tâm, bởi vừa trẻ trung, hiện đại mà không mất quá nhiều công sức để chăm sóc. 

2. Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc trẻ trung

Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc xoăn nữ đẹp thì hãy thử thay đổi ngay với mái tóc gợn sống Hàn Quốc đang được nhiều cô nàng săn đón. Ưu điểm của kiểu tóc này đem đến một nét đẹp tự nhiên, thanh thoát và vô cùng nữ tính. 

Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc trẻ trung

Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc trẻ trung

Ngoài mẫu tóc xoăn gợn sóng truyền thống, bạn có thể kết hợp cùng mái thưa hay mái bay Hàn Quốc để tăng thêm sự cuốn hút cũng như che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Một điều cần lưu ý, với kiểu tóc xoăn gợn sóng này sẽ phù hợp với những cô nàng sở hữu mái dài và dày. 

3. Kiểu tóc xoăn lơi nữ đẹp 

Là một trong các kiểu tóc xoăn đẹp làm mưa làm gió, được nhiều chị em săn lùng. 

Kiểu tóc xoăn lơi là mẫu tóc được uốn xoăn sóng nhẹ vừa có độ bồng bềnh lại làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc. Nhờ đó, khuôn mặt của các nàng trở nên sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần nữ tính, dịu dàng. 

Bạn đang loay hoay lựa chọn những kiểu tóc xoăn đẹp phù hợp với khuôn mặt mình, nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan thì đây là kiểu tóc hoàn hảo dành cho bạn. 

4. Tóc xoăn sóng nước nhẹ 

Nhắc đến những kiểu tóc xoăn đẹp mà bỏ qua mẫu tóc xoăn sóng nước nhẹ thì thật là thật là thiếu xót. Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em dành trọn tình cảm bởi phù hợp với nhiều gương mặt và mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cá tính. 

kiểu tóc xoăn nữ đẹp

Tóc xoăn sóng nước nhẹ

Những lọn tóc sóng nhẹ sẽ ôm trọn khuôn mặt, làm nổi bật những đường nét trên gương mặt và đem đến một cảm giác dịu dàng và thu hút người nhìn. Bạn có thể phá cách bằng cách kết hợp với mái thưa, mái bay hay mái bằng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. 

>> Xem ngay: Top 30+ kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt, không lo lỗi mốt

5. Tóc xoăn ngang vai tự nhiên 

Tóc xoăn ngang vai tự nhiên rất phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn, bầu bĩnh đáng yêu. Đặc điểm của kiểu tóc này là những lọn tóc buông lơi tự nhiên sẽ tôn lên tối đa góc cạnh của gương mặt, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

Tóc xoăn ngang vai tự nhiên

Tóc xoăn ngang vai tự nhiên

Kiểu tóc xoăn nữ đẹp này cũng rất dễ chăm sóc và nuôi dưỡng. Do đó, nếu bạn là người khá bận rộn không có thời gian chăm sóc thì kiểu tóc xoăn ngang vai tự nhiên này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

6. Kiểu tóc xoăn layer cho nàng

Kiểu tóc layer không còn xa lạ với nhiều bạn nữ. Mẫu tóc này đem đến một vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính và vô cùng cá tính. Đặc biệt, kiểu tóc này khá phù hợp với những người có khuôn mặt tròn béo, muốn che bớt đi phần khuyết điểm trên gương mặt thì kiểu tóc xoăn layer này là lựa chọn đáng cân nhắc. 

7. Tóc xoăn ngắn nhẹ nhàng 

Bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng và dịu dàng thì mẫu tóc xoăn ngắn này là dành cho bạn. Với mẫu thiết kế khá đơn giản bằng cách uốn những lọn tóc xoăn, kết hợp cùng những phong cách mái thưa hay mái lệch đem đến sự trẻ trung, nhẹ nhàng và đằm thắm cho các nàng. 

kiểu tóc xoăn nữ đẹp

Mẫu tóc xoăn ngắn nhẹ nhàng

Đặc biệt, đây là một trong những số ít kiểu tóc không tốn nhiều công sức chăm sóc mà vẫn giữ nếp tốt. Nhưng để đảm bảo mái tóc của bạn luôn được suôn mượt thì hãy sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng như dầu gội chứa nhiều vitamin E, các loại dầu dưỡng tóc được chiết xuất tự nhiên… 

8. Mẫu tóc xoăn tầng 

Là một trong những mẫu tóc xoăn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, đặc biệt những ngôi sao nổi tiếng cũng thường xuyên để kiểu tóc này. 

Kiểu tóc xoăn nữ đẹp xoăn tầng này toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Với những lọn tóc được tỉa và uốn xoăn nhẹ từng tầng khiến cho mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn. Mẫu tóc xoăn tầng khá phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng nhưng vẫn muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh thì đây là lựa chọn hoàn hảo. 

Mẫu tóc xoăn tầng

Mẫu tóc xoăn tầng

Để tạo điểm nhấn cho gương mặt, bạn có thể kết hợp nhuộm sáng hoặc nhuộm highlight cũng rất nổi bật và cá tính. 

9. Mẫu tóc xoăn ngang vai kiểu bob

Mẫu tóc xoăn ngang vai kiểu bob có đặc điểm là những lọn tóc ôm nhẹ và khuôn mặt, phần chân tóc kết hợp cùng mái thưa đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho những cô nàng có gương mặt dài. 

Mẫu tóc xoăn ngang vai kiểu bob

Mẫu tóc xoăn ngang vai kiểu bob

Hiện nay, đây cũng là một trong những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp cho nữ được nhiều chị em quan tâm bởi giúp bạn trông trẻ trung và nổi bật hơn. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo khác hoàn toàn trước đây thì đây là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

10. Tóc xoăn sóng dài 

Kiểu tóc xoăn đẹp sóng dài có khá nhiều mẫu để các chị em lựa chọn, tuỳ thuộc vào sở thích cũng như dáng tóc. Nếu bạn lựa chọn kiểu tóc xoăn sóng dài thì có thể uốn phần đuôi tóc và kết hợp với dập phồng hay cắt hai mái để tạo nên sức hút riêng cũng như thể hiện cá tính, đồng thời che bớt một vài khuyết điểm trên gương mặt. 

>> Đọc thêm: Top những kiểu tóc đẹp cho ngày Tết các nàng nhất định phải thử

11. Tóc xoăn ngang vai uốn xù 

Đừng vội cho rằng kiểu tóc xoăn uốn xù sẽ khiến bạn già đi, ngược lại kiểu tóc này lại rất phù hợp với những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh. Nếu bạn đang tìm kiếm các kiểu tóc xoăn đẹp dành cho gương mặt tròn thì đừng ngần ngại, hãy thử kiểu tóc này nhé. 

Tóc xoăn ngang vai uốn xù

Tóc xoăn ngang vai uốn xù 

Đặc điểm của kiểu tóc xoăn ngang vai uốn xù là những lọn tóc để ôm trọn khuôn mặt, do đó giúp cho gương mặt tròn trở nên thanh thoát và cân đối hơn. Hơn nữa, bạn cũng có thể kết hợp với chiếc mái thưa để tăng thêm vẻ thu hút cho người nhìn. Với mẫu tóc này, bạn cũng nên chú trọng đến cách kết hợp với trang phục và makeup để tạo nên một diện mạo trẻ trung, sang chảnh và cuốn hút. 

12. Kiểu tóc xoăn mì tôm cá tính 

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng cá tính và mong muốn thể hiện phong cách bản thân. Đặc điểm của mẫu tóc xoăn mì tôm này là những lọn tóc được uốn xoăn giống như những sợi mì tôm, phù hợp với các cô nàng có làn da trắng, khuôn mặt thon gọn. 

Để làm nổi bật phong cách cũng như cá tính, bạn có thể kết hợp nhuộm sáng cùng layout trang điểm và phong cách ăn mặc chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn dù bạn ở bất cứ đâu. 

13. Mẫu tóc xoăn lọn to 

Kiểu tóc xoăn lọn to không còn xa lạ với nhiều cô nàng và cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Ưu điểm của kiểu tóc này là có độ bồng bềnh, tự nhiên và đặc biệt phù hợp với những chị em có mái tóc thưa ít. 

Mẫu tóc xoăn lọn to

Mẫu tóc xoăn lọn to

Những lọn tóc xoăn lọn to sẽ ôm trọn khuôn mặt, tạo nên vẻ trẻ trung và ấn tượng cho người nhìn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những kiểu mái khác nhau để tạo nên vẻ đẹp cũng như che bớt những khuyết điểm trên gương mặt như mái thưa, mái chéo hay mái bay cũng rất phù hợp. 

14. Kiểu tóc xoăn lơi ngang lưng 

Khá giống với kiểu tóc xoăn lơi, mẫu tóc xoăn lơi ngang lưng là kiểu tóc được sáng tạo kiểu sóng nước và chiếm khoảng ⅔ độ dào mái tóc nên tạo vẻ đẹp tự nhiên và hài hoà. Kiểu tóc xoăn đẹp này phù hợp với nhiều khuôn mặt. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tóc để thay đổi ngoại hình thì hãy thử mẫu tóc này nhé. 

15. Tóc xoăn xù mì ngắn 

Tóc xoăn xù mì ngắn là một trong những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp cho nữ cực kỳ quyến rũ và cá tính. 

Đây được coi là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, được các chị em lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn kiểu tóc để thay đổi diện mạo hoàn toàn khác thì đây là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. 

mẫu tóc xoăn xù mì ngắn

Tóc xoăn xù mì ngắn

Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng sở hữu khuôn mặt trái xoan, góc cạnh sẽ tôn nên đường nét và nét quyến rũ cho gương mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với nhuộm sáng hay highlight để làm nổi bật mái tóc của mình. 

16. Tóc xoăn ngang vai hai mái 

Là kiểu tóc xoăn đẹp với độ dài ngang vai kết hợp cùng hai mái, rất phù hợp với nhiều khuôn mặt, đa tính cách khác nhau. Đặc điểm của kiểu tóc này là đem đến cảm giác về một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt nhờ những lọn tóc xoăn. Mái rẽ đôi hai bên tạo nên sự mềm mại, dịu dàng đồng thời tôn lên vẻ đẹp cho gương mặt. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc để thay đổi thì hãy thử kiểu tóc này nhé. Chắc chắn không làm bạn thất vọng! 

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm mở tiệm làm tóc nhỏ thu về lợi nhuận cao

17. Kiểu tóc ngang vai cup nữ tính 

Bạn là người có đôi má phúng phính dễ thương và mong muốn gương mặt của mình được thon gọn và thanh thoát hơn thì kiểu tóc ngang vai cup là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp cho nữ

Kiểu tóc ngang vai cup nữ tính

Kiểu tóc ngang vai cup được coi là một trong các kiểu tóc xoăn đẹp giúp tôn lên sự xinh đẹp, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt và cũng rất dễ chăm sóc. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng để giữ cho mái tóc luôn óng mượt và giữ nếp tóc tốt hơn. 

18. Tóc xoăn dập phồng uốn chân 

Mẫu tóc xoăn dập phồng uốn chân là kiểu tóc khá đơn giản và nhẹ nhàng, rất phù hợp với những bạn có mái tóc thưa mỏng. Ưu điểm của kiểu tóc này là chân tóc được dập phồng nên tạo sự bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc. 

Ngoài ra, đây được coi là kiểu tóc đem đến vẻ đẹp tinh tế và dịu dàng cho những cô nàng đằm thắm. Và đây cũng là một trong các kiểu tóc xoăn đẹp dễ chăm sóc và không tốn nhiều công sức mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho bản thân mình. 

19. Tóc xoăn ngang vai mái thưa 

Kiểu mái thưa kết hợp với nhiều phong cách tóc khác nhau, đều đem đến sự tươi trẻ và mới mẻ cho người sở hữu. Do đó, kiểu tóc xoăn ngang vai mái thưa là mẫu tóc đáng được cân nhắc nếu bạn mong muốn thay đổi ngoại hình trở nên trẻ trung và mới lạ. 

những kiểu tóc xoăn ngắn đẹp cho nữ

Tóc xoăn ngang vai mái thưa

Mẫu tóc xoăn ngang vai mái thưa hiện nay được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi đem đến sự thanh thoát và nhẹ nhàng. Đặc biệt, hack tuổi hiệu quả và cách chăm sóc tóc cũng không quá phức tạp như những kiểu tóc xoăn đẹp khác. 

20. Kiểu tóc tém xoăn cá tính 

Mẫu tóc này khiến nhiều chị em cá tính mê mẩn. Kiểu tóc tém xoăn phong cách này khá phù hợp với những ai sở hữu khuôn mặt trái xoăn, giúp tôn nên đường nét và giúp cho gương mặt trở nên cá tính và thu hút hơn. 

Đây là kiểu tóc xoăn đẹp hot nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay. Đặc điểm của kiểu tóc này là không cần phải cầu kỳ chăm sóc như những mẫu tóc xoăn dài khác mà vẫn đem đến một vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút người nhìn.

kiểu tóc xoăn nữ đẹp

Kiểu tóc tém xoăn cá tính

21. Mẫu tóc xoăn Boho sang trọng 

Đây là kiểu tóc phù hợp với những chị em sở hữu khuôn mặt trái xoan, giúp khoe trọn những đường nét trên khuôn mặt. Ưu điểm của mẫu tóc xoăn boho đó là những lọn tóc không vào nếp mà tạo nên nét gợi cảm hoang dã nhưng không kém phần kiều diễm, sang trọng. 

Mẫu tóc xoăn boho sang trọng

Mẫu tóc xoăn boho sang trọng

Kểu tóc xoăn boho này phù hợp với những người có phong cách và cá tính mạnh, đặc biệt phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Nếu bạn đang đau đầu lựa chọn kiểu tóc xoăn dài sang trọng và quyến rũ thì đừng bỏ qua mẫu tóc này nhé. 

22. Tóc xoăn ngang vai sóng ngắn 

 Tóc xoăn ngang vai này kết hợp cùng những gợn sóng ngắn là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn trẻ trung, xinh đẹp và giúp che khuyết điểm cho gương mặt gầy gò hay quá bầu biẽnh. Mẫu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, tôn nên vẻ đẹo nhẹ nhàng, cá tính, thanh thoát và cân đối hơn. 

Bạn có thể phá cách bằng việc kết hợp với màu nhuộm sáng hoặc nhuộm highlight nổi bật để tạo điểm nhấn cho mái tóc cũng như thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

23. Kiểu tóc xoăn cho người tóc mỏng 

Những cô này có mái tóc mỏng ít thì việc lựa chọn những kiểu tóc xoăn đẹp phù hợp không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn những kiểu tóc phù hợp nhất và hợp xu hướng nhất hiện nay. 

Kiểu tóc xoăn cho người tóc mỏng, sở hữu gương mặt tròn đó là kiểu tóc xoăn ngang vai, xoăn sóng lớn, xoăn đánh rối… để che bớt phần khuôn mặt giúp gương mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn. 

kiểu tóc xoăn nữ đẹp

Kiểu tóc xoăn cho người tóc mỏng

Đối với những cô này sở hữu khuôn mặt trái xoan, tóc mỏng thưa thì kiểu tóc xoăn tầng hay tóc ngang vai xoăn nhẹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Vừa giúp cho mái tóc của bạn bồng bềnh, trông dày hơn mà còn giúp tôn nên đường nét trên gương mặt một cách rõ ràng nhất.

Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích về những kiểu tóc xoăn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay mà POS365 gửi đến bạn sẽ giúp bạn lựa cho bản thân những kiểu tóc phù hợp với mái tóc và phong cách nhất. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến người thân, bạn bè để họ lựa chọn được mẫu tóc ưng ý nhất nhé!