Tin tức POS365

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, bắt kịp xu hướng luôn là điều trăn trở của nhiều cô nàng. Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc uốn đẹp bồng bềnh thì hãy cùng POS365 tìm hiểu top những mẫu tóc uốn đẹp nhất, không bao giờ lỗi mất ngay trong bài viết này nhé!

Top 30+ kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt, không lo lỗi mốt

I. Những kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

Mỗi kiểu tóc ngắn uốn đẹp đều giúp bạn thay đổi diện mạo của mình trở nên xinh đẹp, nhẹ nhàng hay quyến rũ, cá tính hơn. Dưới đây là những gợi ý các mẫu tóc uốn phù hợp cho mọi khuôn mặt, bạn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu phù hợp với bản thân nhé. 

1.1. Tóc dài uốn lọn to bồng bềnh 

Mái tóc dài bồng bềnh luôn là niềm ao ước của nhiều cô gái và đây được coi là kiểu tóc được nhiều quý cô ưa chuộng và lựa chọn. Bởi mang một vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và thu hút mọi ánh nhìn. 

kiểu tóc uốn đẹp

Tóc dài uốn lọn to bồng bềnh

Tuy nhiên, kiểu tóc uốn đẹp lọn to bồng bềnh này cần phải đầu tư thời gian để chăm sóc, giữ cho tóc luôn vào nếp và suôn mượt thì không phải điều dễ dàng. Do đó, khi quyết định sở hữu kiểu tóc này bạn cần trau dồi kỹ năng chăm sóc và sử dụng lô cuốn tóc sau mỗi lần gội đầu để giữ nếp tóc và giúp tóc luôn bóng khoẻ. 

1.2. Tóc uốn xoăn sóng nước

Tóc uốn xoăn sóng nước không còn xa lạ với nhiều quý cô yêu thích làm đẹp. Những gợn tóc bồng bềnh, mềm mại khiến nàng chiếm trọn mọi ánh nhìn. Hiện nay, kiểu tóc uốn xoăn sóng nước này vẫn không hề giảm nhiệt, vẫn được nhiều quý cô lựa chọn. 

kiểu tóc ngắn uốn đẹp

Tóc uốn xoăn sóng nước

Với kiểu tóc uốn xoăn sóng nước này bạn cần chú trọng đến việc chăm sóc và dưỡng tóc khá nhiều để giữ sóng và giúp tóc không bị sơ rối. Bật mí cho bạn một phương pháp giữ sóng tóc đó là lưu ý khi sấy, hãy sấy tóc theo chiều từ trên xuống và sử dụng lô cuốn tóc. 

1.3. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đuôi

Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đuôi phù hợp với nhiều khuôn mặt, nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc để thay đổi vẻ ngoài cho bản thân thì đây là kiểu tóc đáng cân nhắc. 

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đuôi

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đuôi nhẹ nhàng

Tóc uốn xoăn nhẹ đuôi đem đến vẻ đẹp trẻ trung và ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Với những cô nàng có khuôn mặt tròn hoặc góc cạnh có thể kết hợp kiểu tóc uốn xoăn nhẹ đuôi này với mái dài để che bớt đi khuyết điểm, làm cho gương mặt trở nên hài hoà và thanh thoát hơn. 

1.4. Kiểu tóc uốn cụp đuôi hợp xu hướng 

Tóc uốn cụp đuôi bồng bềnh vừa cá tính vừa năng động, phù hợp với những ai sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh. Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng khi kết hợp với những màu nhuộn sáng, đem đến hiệu ứng ấn tượng và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. 

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân thì kiểu tóc ngắn uốn đẹp này là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

>> Đọc thêm: Kinh nghiệm mở tiệm làm tóc nhỏ thu về lợi nhuận cao

1.5. Tóc uốn đuôi nhẹ dịu dàng

Không phải quá cầu kỳ bạn vẫn sở hữu cho mình một kiểu tóc uốn đẹp, thể hiện nét dịu dàng và quyến rũ nhưng không mất đi sự trẻ trung. Đặc biệt, đây là kiểu tóc được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Với kiểu tóc uốn đuôi nhẹ này phù hợp với những cô nàng có mái tóc không quá ngắn, để tôn lên vẻ đẹp bồng bềnh, mướt của mái tóc. 

kiểu tóc ngắn uốn đẹp

Tóc uốn đuôi nhẹ dịu dàng

Nếu không ngại, bạn có thể điểm thêm một chút tông màu nhuộm sáng như nâu hạt dẻ, nâu tây hay xám khói… để làm nổi bật và thể hiện phong cách của bạn cũng là ý tưởng tuyệt vời đấy. 

1.6. Tóc ngang vai uốn nhẹ

Để “biến hoá” thành những cô gái nhẹ nhàng, xinh xắn, đáng yêu thì bạn nên thử kiểu tóc ngang vai uốn nhẹ này nhé. 

kiểu tóc uốn đẹp

Tóc ngang vai uốn nhẹ

Là một trong những kiểu tóc ngắn uốn đẹp chưa bao giờ hết HOT, bởi phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp các nàng che đi khuyết điểm trên gương mặt của mình. Hơn nữa, kiểu tóc này khá dễ chăm sóc và không tốn nhiều công sức như những kiểu tóc khác. Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc tóc thì đây là kiểu tóc đáng được cân nhắc. 

1.7. Kiểu tóc mỳ xù cá tính

Bạn là cô gái cá tính và mạnh mẽ thì đừng bỏ qua kiểu tóc uốn này. Tóc mỳ xù cá tính với những lọn tóc gợn sóng, bồng bềnh giúp gương mặt nổi bật và mang vẻ đẹp đậm chất cổ điển. Khi kết hợp cùng phong cách ăn mặt và trang điểm Vintage, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô gái thu hút mọi ánh nhìn mọi người. 

kiểu tóc mỳ xù cá tính

Kiểu tóc mỳ xù cá tính

Tuy nhiên, kiểu tóc mỳ xù cá tính này phù hợp hơn với những cô nàng có mái tóc dài và dày để tôn lên vẻ đẹp của mái tóc bồng bềnh. 

1.8. Tóc uốn chữ C ngắn nổi bật

Kiểu tóc ngắn uốn đẹp cũng không còn xa lạ với nhiều cô nàng. Ưu điểm của kiểu tóc này đó là dễ dàng chăm sóc, không tốn nhiều công sức và thời gian nhưng lại đem đến vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế cho các cô nàng. 

các kiểu tóc uốn ngắn đẹp

Tóc uốn chữ C ngắn nổi bật

Tóc uốn chữ C ngắn phù hợp với những cô nàng cá tính, kết hợp cùng phong cách trang điểm và trang phục sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc giúp bạn trở nên nổi bật và thể hiện phong cách cá tính của bản thân thì đây là lựa chọn tuyệt vời. 

II. Các kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn dễ thương và thon gọn hơn

Bạn sở hữu một gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu thì việc lựa chọn những kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn sau đây sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. 

2.1. Tóc uốn gợn sóng ngắn 

Là một trong những kiểu tóc ngăn uốn đẹp cho mặt tròn dễ thương được nhiều cô nàng yêu thích. 

kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn

Tóc uốn gợn sóng ngắn

Kiểu tóc uốn gợn sóng ngắn này đem đến sự tinh tế, trẻ trung và đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn dù bạn ở bất cứ đâu. Và đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, giúp tôn lên ngoại hình trở nên thanh thoát, xinh đẹp và quý phái hơn. Nếu bạn thể hiện cá tính có thể kết hợp nhuộm màu sáng để làm nổi bật phong cách của bản thân. 

2.2. Kiểu uốn gợn sóng dài 

Đây là kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn chiếm trọn tình cảm và sự yêu mến của nhiều cô nàng. Đem đến vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế, đặc biệt khi kết hợp tỉa bớt phần mái sẽ giúp gương mặt thon gọn, hài hoà và thanh thoát hơn. 

kiểu tóc ngắn uốn đẹp

Kiểu uốn gợn sóng dài

Kiểu tóc uốn gợn sóng dài sở hữu nhiều ưu điểm, nếu muốn thay đổi ngoại hình một cách ấn tượng thì hãy thử trải nghiệm kiểu tóc này nhé. Tuy nhiên, để mái tóc được bồng bềnh và ấn tượng bạn nên lựa chọn những salon uy tín và chuyên nghiệp để có mái tóc ưng ý và phù hợp nhất nhé. 

2.3. Tóc tỉa Layer uốn xoăn 

Thêm một kiểu tóc uốn đẹp không thể bỏ quan khi nhắc đến những kiểu tóc ngắn uốn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu nhưng kiểu tóc này vẫn giữ sức hút và chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Kiểu tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ nhàng giúp cho khuôn mặt tròn béo trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Đồng thời đem đến một vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại và thu hút mọi ánh nhìn khi bạn xuất hiện ở bất cứ đâu. 

2.4. Tóc uốn gợn sóng xoăn nhỏ phù hợp cho mặt tròn 

Tóc uốn gợn sóng xoăn nhỏ là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Kiểu tóc này được uốn gợn sóng nhỏ, những lọn tóc ôm lấy gương mặt giúp che nhiều khuyết điểm của gương mặt tròn và tôn lên đường nét thanh tú. 

Tóc uốn gợn sóng xoăn nhỏ phù hợp cho mặt tròn

Tóc uốn gợn sóng xoăn nhỏ

Những bạn có mái tóc mỏng thì đây chính là kiểu tóc uốn đẹp cứu cánh giúp mái tóc của bạn trông dày và thu hút hơn rất nhiều. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp nhuậm sáng để làm nổi bật cũng như giúp bạn hack tuổi cực kỳ hiệu quả. 

2.5. Kiểu gợn sóng nước nhẹ 

Nếu bạn sở hữu một mái tóc không được dày cùng khuôn mặt tròn dễ thương thù kiểu tóc gợn sóng nước chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Giúp che bớt đi những khuyết điểm của mái tóc và khuôn mặt, mái tóc trở nên dày mượt hơn và khuôn mặt thanh tú hơn. 

kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn

Kiểu gợn sóng nước nhẹ

Tuy không phải là kiểu tóc mới nhất hiện nay, nhưng tóc uốn gợn sóng chưa bao giờ hạ nhiệt, vẫn được nhiều cô nàng lựa chọn. Bạn có thể biến tấu theo sở thích như kết hợp cùng mái thưa hay mái dài để làm nôti bật cá tính. 

2.6. Tóc uốn đuôi ngang vai 

Nhờ vào sự bồng bềnh của những lọn tóc uốn, mẫu tóc uốn đuôi ngang vai đã trở thành một trong các kiểu tóc uốn ngắn đẹp được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Không chỉ phù hợp với những khuôn mặt tròn bầu bĩnh, kiểu tóc nay còn phù hợp với nhiều gương mặt giúp tôn nên đường nét trên khuôn mặt. Không chỉ vậy, kiểu tóc uốn đuôi ngang vai còn dễ phối đồ, giúp các nàng tự tin hơn. 

>> Xem ngay: Top những kiểu tóc đẹp cho ngày Tết các nàng nhất định phải thử

2.7. Tóc xoăn đuôi vểnh cho mặt tròn dễ thương

Hiện nay, kiểu tóc uốn đẹp đuôi vểnh trở thành xu hướng và được nhiều cô nàng sành điệu chọn lựa. 

Tóc xoăn đuôi vểnh cho mặt tròn

Tóc xoăn đuôi vểnh cho mặt tròn

Đây cũng là kiểu tóc xoăn phù hợp với những bạn sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh. Khi kết hợp cùng mái thưa hay hai mái sẽ tạo nên điểm nhấn và góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh tú và gọn gàng hơn cho khuôn mặt. Nếu bạn muốn phá cách và thay đổi ngoại hình thì đừng ngần ngại, hãy thử kiểu tóc này ngay nhé. 

2.8. Tóc bob uốn cụp 

Để có vẻ ngoài cá tính và hiện đại thì hãy cân nhắc đến kiểu tóc bob uốn cụp. Những lọn tóc được uốn cụp giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt bầu bĩnh tròn béo. Đồng thời, đem đến một vẻ đẹp sang trọng và quyến rõ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Hơn nữa, kiểu tóc bob uốn cụp cũng khá chăm sóc và nuôi dưỡng. 

2.9. Kiểu tóc ngắn bob xoăn đuôi 

Kiểu tóc ngắn bob uốn xoăn góp phần che đi khuyết điểm gương mặt tròn, gò má cao một cách hiệu quả. Và đây cũng một trong các kiểu tóc uốn ngắn đẹp hiện đại và cá tính nhất hiện nay. 

kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn

Kiểu tóc ngắn bob xoăn đuôi

Kiểu tóc ngắn bob xoăn đuôi này không phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc. Bạn chỉ cần lưu ý sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc để giúp tóc mượt mà và dày bóng hơn. Nhưng cũng đừng quên sấy tóc sau kho gội đúng cách để giữ nếp tóc nhé. 

2.10. Tóc uốn gợn sóng to 

Thêm một kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn mà bạn không thể bỏ qua. Tóc uốn gợn sóng to đem đến cho các nàng một diện mạo mới xinh đẹp và trẻ trung hơn. Nếu không ngại, hãy thử trải nghiệm kiểu tóc này nhé. 

Bạn là cô nằng hiện đại và cá tính thì tóc uốn gợn sóng to thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc này được tạo kiểu uốn sóng bồng bềnh giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, xinh tươi và hiện đại hơn. 

2.11. Kiểu tóc ngắn xoăn đánh rối cá tính 

Nếu bạn muốn thay đổi vẻ ngoài bằng kiểu tóc hoàn toàn mới lạ so với những kiểu tóc trước đây thì tóc ngắn xoăn đánh rối là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Kiểu tóc ngắn xoăn đánh rối cá tính

Kiểu tóc ngắn xoăn đánh rối cá tính

Đây là kiểu tóc ngắn uốn đẹp không chỉ che bớt khuyết điểm mà còn giúp bạn trông bắt mắt và cuốn hút hơn. Và cũng là kiểu tóc hiếm hoi giúp bạn trở nên gợi cảm, quyến rũ và cực kỳ cá tính. Khi quyết định sở hữu kiểu tóc này, bạn nên tìm hiểu về cách phối đồ và cách trang điểm để tôn lên vẻ đẹp cho mái tóc cũng như bản thân. 

2.12. Tóc xoăn lọn nhỏ 

Nhắc đến những kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn thì không thể không nhắc đến kiểu tóc xoăn lọn nhỏ. Đây là một trong cách kiểu tóc uốn ngắn đẹp dành cho những cô nàng có gương mặt đầy đặn. 

các kiểu tóc uốn ngắn đẹp

Tóc xoăn lọn nhỏ

Với kiểu tóc này, không chỉ giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn mà còn đem đến một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Hơn nữa, bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc như nhiều kiểu tóc khác. Hãy thử ngay kiểut óc xoăn lọn nhỏ để có một diện mạo hoàn toàn mới nhé. 

2.13. Tóc xoăn sóng lớn 

Những lọn tóc dài và gợn sóng nhẹ bồng bềnh được xoã tự nhiên và ôm lấy khuôn mặt tròn sẽ giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn và thon gọn hơn. Hiện nay có khá nhiều kiểu tóc xoăn sóng lớn để bạn lựa chọn. Một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đó là có thể kết hợp cùng mái thưa, mái hai bên, tạo cảm giác thon gọn và nhỏ nhắn hơn. 

2.14. Kiểu uốn xoăn hai mái 

Kiểu tóc uốn xoăn hai mái là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn đáng yêu. Không chỉ che bớt phần khuôn mặt tròn mà còn tôn lên vẻ đẹp thanh tú và thon gọn hơn. Đồng thời, đây cũng là kiểu tóc uốn đẹp cho mặt tròn được lòng nhiều cô nàng nhất, bởi sở hữu nhiều ưu điểm nhất. 

Kiểu uốn xoăn hai mái

Kiểu uốn xoăn hai mái

2.15. Kiểu tóc ngắn ngang vai như Suzy cực hot 

Với những ai hâm mộ Idol Hàn Quốc thì không thể không biết nữ Idol Suzy. Không chỉ sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, dễ thương mà kiểu tóc ngắn ngang vai Suzy đã trở thành xu hướng và trở thành một trong những kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. 

kiểu tóc ngắn uốn đẹp

Kiểu tóc ngắn ngang vai như Suzy

Kiểu tóc ngắn ngang vai đơn giản nhưng lại rất hữu ích, giúp che đi một phần khuôn mặt khiến gương mặt trở nên thon gọn và cá tính hơn. Đây cũng là một trong những kiểu tóc ngắn uốn đẹp mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn kiểu tóc cho gương mặt tròn nhé. 

III. Kiểu tóc uốn đẹp cho khuôn mặt dài 

Những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài sẽ phù hợp với những kiểu tóc uốn đẹp dưới đây. Giúp bạn che bớt khuyết điểm và tạo nên cảm giác nhẹ nhành và dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn. 

3.1. Tóc uốn nhẹ có mái 

Những cô nàng sở hữu khuông mặt dài thì không nên bỏ qua kiểu tóc uốn nhẹ có mái này. Phần mái uốn nhẹ nhàng tăng thêm phần xinh đẹp và trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn nhiề kiểu mái để kết hợp chẳng hạn như mái thưa hay mái bay Hàn Quốc, đều đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thanh khiết cho khuôn mặt. 

tóc uốn nhẹ có mái

Tóc uốn nhẹ có mái

Đặc biệt, đây là kiểu tóc ngắn uốn đẹp rất dễ để phối đồ và phù hợp với nhiều layout trang điểm. Hãy thử thay đổi diện mạo với kiểu tóc uốn nhẹ có mái hoàn toàn mới này nhé! 

3.2. Tóc uốn xoăn đuôi 

Đây được coi là kiểu tóc xoăn cơ bản và phù hợp với nhiều khuôn mặt. Những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài thì mẫu tóc này trở nên hài hoà và giúp bạn thêm sang trọng và quý phái hơn rất nhiều. 

Bạn có thể biến tấu với nhiều kiểu tóc mái khác nhau như: tóc mái thưa, tóc mái bay hay mái chéo dài cũng rất phù hợp, góp phần tạo cho gương mặt được thanh thoát và thu hút hơn. 

3.3. Kiểu tóc uốn cụp có mái 

Kiểu tóc uốn cụp có mái cực kỳ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan. 

Là một trong những kiểu tóc ngắn uốn đẹp được nhiều người lựa chọn. Việc kết hợp giữa mái tóc uốn cụp với tóc mái tạo hiệu ứng xinh đẹp và cuốn hút hơn. Góp phần tô điểm thêm các đường nét trên khuôn mặt và đem đến một vẻ ngoài trẻ trung và năng động. 

kiểu tóc ngắn uốn đẹp

Kiểu tóc uốn cụp có mái

Tóc uốn cụp có mái có thể kết hợp với mái bằng dày, mái thưa hay mái ngắn… tuỳ thuộc vào sở thích và khuôn mặt mà bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc uốn cụp có mái phù hợp nhất nhé. 

>> Tham khảo thêm: Chia sẻ cách quản lý tiệm tóc hiệu quả cho người mới bắt đầu

IV. Những mẫu tóc uốn đẹp cho khuôn mặt vuông 

Với những đường nét góc cạnh, lựa chọn những kiểu tóc ngắn uốn đẹp cho mặt vuông không hề khó khăn, giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Dưới đây là một số gợi ý những kiểu tóc phù hợp với gương mặt này. 

4.1. Kiểu tóc uốn gợn sóng mái thưa 

Mẫu tóc này rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày và khuôn mặt vuông. Kiểu tóc uốn đẹp gợn sóng kết hợp cùng mái thưa giúp che đi phần khung xương thô cứng ở hai bên mặt, khiến gương mặt bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. 

Kiểu tóc uốn gợn sóng mái thưa

Kiểu tóc uốn gợn sóng mái thưa

Đặc biệt, nếu bạn sở hữu tông da sáng thì đừng ngần ngại, hãy thử những màu tóc nhuộm nổi bật như màu xanh rêu hay tông trầm như socola sẽ giúp nâng tông da hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo những màu tóc uốn gợn sóng mái thưa này và đến salon để nhận được sự tư vấn chính xác và phù hiợp nhất. 

4.2. Tóc bob Layer 

Là mẫu tóc lý tưởng cho các cô nàng sở hữu gương mặt vuông. Tóc bob layer là kiểu tóc được cắt nhiều lớp, tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt được thon dài và thu hút hơn. Đặc biệt kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. 

Hiện nay có nhiều mẫu tóc bob layer, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một kiểu tóc mà bạn yêu thích nhất. 

4.3. Kiểu tóc uốn cổ điển 

Tóc uốn cổ điển là kiểu tóc không còn xa lạ với những chị em đam mê làm đẹp. Mẫu tóc uốn cổ điển là một trong những kiểu tóc ngắn uốn đẹp vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người. 

kiểu tóc ngắn uốn đẹp

Kiểu tóc uốn cổ điển

Phần mái gợn song nhẹ nhàng buông xuống giúp tăng thêm vẻ quý phái và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn. Đây là mẫu tóc phù hợp khi tham gia sự kiện, những bữa tiệc. Khiến bạn trở nên sang trọng và quý phái. 

V. Những cách giữ nếp tóc uốn gợn sóng đẹp và lâu nhất 

Sau đây là những bí kíp giúp các kiểu tóc uốn đẹp luôn vào nếp và dưỡng tóc một cách hiệu quả, phù hợp với mọi kiểu tóc. 

5.1. Gội đầu đúng cách 

Nhiều người thường mắc sai lầm sau khi lầm khi gội đầu ngay sau khi làm tóc hoặc chưa biết cách gội đầu đúng. Dưới đây là một vài mẹo giúp bạn bảo vệ tóc một cách hiệu quả: 

gội đầu đúng cách

Gội đầu đúng cách

  • Không nên gội đầu ngay sau khi làm tóc, hãy dành thời gian để tóc được ngấm thuốc và hãy gội sau 2 - 3 ngày. 

  • Hạn chế gội đầu thường xuyên mỗi ngày. Việc mất đi lượng tinh dầu tự nhiên trên tóc khiến tóc trở nên khô và mất nếp tóc. 

  • Tóc ướt thường yếu và dễ gãy rụng, do đó thay vì sử dụng khăn sợi to mát xa tóc khiến lớp biểu bì bên ngoài bị mỏng đi và tóc rụng nhiều hơn. Do đó, hãy dùng khăn sợi nhỏ, mềm mại khi tiếp xúc với tóc để tóc được bảo vệ nhất có thể. 

  • Không để tóc tiếp xúc nhiều với hơi nóng. Sau khi gội đầu cách tốt nhất hãy tóc trước quạt hoặc để khô tự nhiêu. Nếu không, hãy sử dụng máy sấy nóng khoảng 70% để bảo vệ cho tóc. 

5.2. Dưỡng ẩm và phục hồi sâu cho tóc ngắn 

Ngoài việc gội đầu đúng cách thì việc sử dụng những sản phẩm dưỡng ẩm và phục hồi sâu cho tóc là cách để bạn bảo vệ kiểu tóc uốn đẹp của mình được giữ nếp và lâu hơn. 

  • Khi tiếp xúc với thuốc uốn, thuốc nhuộm cũng như các dụng cụ tạo kiểu khiến tóc khô và cứng. Vì thế, bạn nên chăm sóc bằng các sử dụng các dầu gội dưỡng ẩm dịu nhẹ và chứa nhiều thành phần phục hồi, dưỡng ẩm sâu cho mái tóc. 

  • Nên sử dụng thêm những xịt dưỡng ẩm hay dầu dưỡng chuyên biệt dành cho tóc uốn, hay mặt nạ ủ tóc hoặc các sản phẩm phục hồi tóc. Tuy nhiên, lưu ý cần mua ở địa chỉ uy tín để chất lượng được đảm bảo. 

  • Thường xuyên dưỡng tóc mỗi ngày, đặc biệt sau mỗi lần gội đầu. 


Dưỡng ẩm và phục hồi cho tóc

Dưỡng ẩm và phục hồi cho tóc

5.3. Sử dụng các sản phẩm và dụng cụ tạo kiểu phù hợp 

  • Nên sử dụng những chiếc lược răng rộng để gỡ rối tóc tốt hơn, hạn chế tình trạng mất nếp kiểu tóc uốn đẹp. 

  • Sử dụng mấy sấy có dụng cụ khuếch tán nhiệt nhằm giảm thiểu lượng nhiệt tiếp xúc với tóc, gây hư tổn cho tóc. 

  • Chải tóc nhẹ nhàng, không giật gây rối phần đuôi tóc 

  • Để hạn chế ma sát khi ngủ, nên sử dụng những gối có chất liệu lụa hoặc satin. 

những kiểu tóc ngắn uốn đẹp

Sử dụng các sản phẩm và dụng cụ tạo kiểu phù hợp

Trên đây là top những kiểu tóc uốn đẹp và những cách chăm sóc tóc, nhằm giữ nếp tóc lâu nhất mà POS365 tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được những kiểu tóc phù hợp với bản thân. Đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè hay người thân của mình để cùng tìm kiếm và chăm sóc tóc một cách hiệu quả nhất nhé.