Câu chuyện kinh doanh

Đồ ăn của 12 cung hoàng đạo dựa theo tính cách đặc trưng của họ là những món ăn như thế nào? Nếu bạn đang tò mò muốn biết món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo là gì thì hãy khám phá ngay bài viết sau đây của POS365 nhé.

Đi tìm món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo

 1. Cung Bạch Dương - Aries (21/3 - 20/4)

Bạch Dương là chòm sao đứng đầu trong vòng hoàng đạo, thủ lĩnh Bạch Dương là những người luôn mạnh mẽ và chủ động trong mọi tình huống. Mặc dù tính cách đôi khi nóng nảy nhưng họ chính là mẫu người nhiệt huyết luôn hết mình trong công việc và cuộc sống. 

Lẩu thái có vị chua cay là những đồ ăn yêu thích của cung Bạch Dương

Lẩu thái có vị chua cay là những đồ ăn yêu thích của cung Bạch Dương

Món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo dành riêng cho Bạch Dương là những món lẩu Thái có vị cay chua đậm đà, ngoài ra họ cũng rất thích thêm các gia vị cay vào các món xào nấu hàng ngày. Ngoài lẩu, với đặc điểm yêu thích các món ăn chua chay vào món xào nấu, các món ăn miền Trung ngon với hương vị cay và đa dạng chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những anh chàng, cô nàng cung Bạch Dương.

2. Cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)

Biểu tượng cho cung hoàng đạo Kim Ngưu đó chính là con trâu vàng. Cung hoàng đạo này được đánh giá ham ăn nhất trong 12 cung hoàng đạo. Hơn thế nữa Kim Ngưu là cung hoàng đạo nấu ăn ngon và có đến một phần ba đầu bếp trên thế giới thuộc chòm sao này. 

Cung Kim Ngưu thích ăn humburger

Cung Kim Ngưu thích ăn humburger

Mặc dù có tài năng nấu nướng nhưng họ không kén chọn đồ ăn. Món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo đối với Kim Ngưu đơn giản là một chiếc bánh hamburger thơm ngon hoặc một nồi lẩu nghi ngút khói, hay các món ăn giàu chất xơ. Ngoài ra, cung hoàng đạo này còn thích các món có vị bạc hà, kem và các món bánh có phủ thêm phô mai. 

3. Cung Song Tử - Gemini (21/5 - 21/6) 

Với tính cách thông minh, hoạt bát và ưa sự mới lạ, cung Song Tử yêu thích những món ăn thể hiện được tính cách linh động và vui vẻ của họ, đó chính là những món ăn mới lạ. Những món ăn của 12 cung hoàng đạo phù hợp với Song Tử là bánh mì bơ, bánh mì nướng phô mai, bánh mì kẹp nhồi thịt. Đây là món ăn thể hiện tính cách của cung hoàng đạo này một cách sắc nét nhất. 

Cung song tử rất thích ăn bánh mì

Cung song tử rất thích ăn bánh mì

Ngoài ra, cung Song Sinh đặc biệt yêu thích những món bánh kẹo được làm từ Socola, hoặc các đồ ăn vặt như: hạt hướng dương, hạt dưa cũng khiến cung hoàng đạo này không thể chối từ. Họ có thể vừa ăn liên tục vừa nói chuyện cả ngày mà không cảm thấy chán nản. 

Xem thêm: Tổng hợp 20+ các món ăn vặt dễ làm để bán HOT nhất hiện nay

4. Cung cự giải - Cancer (22/6 - 22/7) 

Cự Giải chu đáo, ấm áp thích chăm sóc cho gia đình nhưng cũng rất nhạy cảm và đơn giản trong việc lựa chọn đồ ăn. Món ăn ưa thích của 12 cung hoàng đạo đối với Cự Giải là khoai tây chiên, bánh quy phủ kem, đồ ăn nhẹ và giòn. Đặc biệt, những món ăn mang hương vị truyền thống rất phù hợp với Cự Giải. 

Cung song tử rất thích ăn bánh mì

Bánh quy phủ kem là món ăn yêu thích của Cự Giải

Ngoài ra, món cháo hải sản thơm ngon, bổ dưỡng, ấm bụng rất tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là phù hợp với đặc điểm tính cách của Cự Giải. Nếu bạn muốn gần gũi hơn với chòm sao này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn họ thích uống cà phê và thưởng thức socola đen.

5. Cung Sư Tử - Leo (23/7 - 22/8)

Sư Tử mạnh mẽ, hào hiệp, tự tin và yêu thích những thứ sang trọng, hào nhoáng. Họ thích những loại bánh mì kẹp thịt nhỏ, các món salad và cà chua. Cung sư tử còn rất thích những món ăn giàu dinh dưỡng, giàu protein, chất đạm như bánh chưng. Ngoài ra, món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo đa số là các loại bánh ngọt, socola và Sư Tử cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó, họ còn đặc biệt mê mẩn với những chiếc kem trái cây đầy màu sắc giải nhiệt vào mùa hè.

Sư tử thích ăn salad

Sư tử thích ăn salad

6. Cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 22/9)

Người theo đuổi sự hoàn mỹ trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo yêu cầu mọi thứ phải diễn ra hoàn hảo và chỉn chu nhất. Những món ăn truyền thống của Mexico được Xử Nữ đặc biệt yêu thích vì có được nêm gia vị rất tinh tế. Đặc biệt cung hoàng đạo này còn tập trung vào những món ăn lành mạnh như đậu nành, các loại rau và thực phẩm tươi sạch, thích thanh lọc cơ thể bằng trà thảo dược.

Cung xử nữ thích ăn món ăn giàu dinh dưỡng

Cung xử nữ thích ăn món ăn giàu dinh dưỡng

Xử nữ có tính cách cực kỳ nhạy cảm nên họ rất chú trọng vấn đề dinh dưỡng và vệ sinh từ các món ăn. Đặc biệt các món ăn đó phải hợp khẩu vị của cung hoàng đạo này. Ngoài ra, xử nữ cũng rất thích các món ăn có nguyên liệu và cách chế biến cầu kỳ.  

7. Cung Thiên Bình - Libra ( 23/9 - 23/10)

Chòm sao Thiên Bình muốn giữ cân bằng trong mọi lĩnh vực cuộc sống và công việc. Họ là mẫu người có khẩu vị nhẹ nhàng và tinh tế hơn hẳn những dấu hiệu khác. Những món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo được Thiên Bình yêu thích là hamburger, hotdog và kem tươi. Những món bánh mang hương vị chanh là món khoái khẩu của Thiên Bình.

Thiên Bình thích ăn kem tươi mát lạnh

Thiên Bình thích ăn kem tươi mát lạnh

Các món ăn nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng như: salad có một chút hương vị chua ngọt, thêm một chút mặn mà của muối sẽ cân bằng và rất phù hợp với tính cách của một Thiên Bình. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng rất thích uống nước ép. Vì cung hoàng đạo này không quá cầu kỳ trong ăn uống nên thích ăn những món ăn nhanh để nhanh chóng kết thúc bữa ăn của mình. 

8. Cung Bọ Cạp - Scorpio (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp bên trong nóng, bên ngoài lạnh và mang chút bí ẩn khiến nhiều người phải tò mò. Không dành nhiều tiền vào việc ăn uống, Thần Nông chọn cách chi tiêu “ít nhưng chất” khi đi ăn. Đặc biệt là món cà ri Ấn Độ lại được Bọ Cạp rất yêu thích. Mặc dù hình thức bên ngoài của món ăn này không quá phong phú, tuy nhiên hương vị lại vô cùng đa dạng, đậm đà và cực kỳ thơm ngon. Ngay từ miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay rất đặc trưng của món cà ri. 

Bánh ngọt rất được Bò Cạp ưa chuộng

Bánh ngọt rất được Bò Cạp ưa chuộng

Và món ăn này cũng thể hiện rất rõ tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này.  Đồ ăn của 12 cung hoàng đạo cho Bọ Cạp là những món đắt tiền cộng thêm sự tinh tế. Những cái tên như pho mát, mứt, bánh ngọt phủ ngoài bột cà phê sẽ khiến Bọ Cạp ngất ngây.

Tham khảo: 500 món ăn vặt dễ làm tại nhà cho sinh viên và học sinh

9. Cung Nhân Mã - Sagittarius (Từ 23/11-21/12)

Cung Nhân Mã yêu thích sự tự do sẽ lựa chọn đồ ăn như thế nào? Với tính cách phóng khoáng ưa xê dịch, họ yêu thích những món ăn chứa đựng nhiều nền văn hóa ẩm thực của các quốc gia trên thế giới như cơm cuộn của Xứ sở kim chi. Các món ăn của Nhật Bản như Sushi cũng được nhân mã rất yêu thích bởi nó rất cầu kỳ từ khâu chọn nguyên liệu tới quá trình chế biến. Từ món ăn Sushi, chúng ta thấy được sự tinh tế và cực kỳ tỉ mỉ của người chế biến. 

Món Sushi thể hiện tính cách đặc trưng của Nhân Mã

Món Sushi thể hiện tính cách đặc trưng của Nhân Mã

Không cầu kỳ trong việc lựa chọn đồ ăn, món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo đối với Nhân Mã chỉ đơn giản là một bàn ăn nhỏ gồm gà rán và nước (bia, nước ngọt hoặc thậm chí rượu vang) để thưởng thức sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

10. Cung Ma kết - Capricornus (Từ 22/12-19/01) 

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là người có tính cách kiên nhẫn, có trách nhiệm và có thể làm được nhiều điều phi thường. Món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo cụ thể là Ma Kết Đó là thịt kho tàu. Thịt kho tàu là món ăn truyền thống của người Việt và được họ nấu thường xuyên trong mỗi bữa ăn. Món ăn này tuy không quá cầu kỳ nhưng thời gian chế biến cũng tương đối. Đây chính là món ăn đặc trưng rất phù hợp để đại diện cho tính cách của cung hoàng đạo này. 

Mứt ngọt được Ma Kết lựa chọn

Mứt ngọt được Ma Kết lựa chọn

Bên cạnh đó, những món ăn như khoai tây chiên, hoa quả sấy khô, đồ ăn được chế biến từ trái cây và các loại mứt ngọt. Món tráng miệng của Ma Kết là socola hoặc trà, nếu phủ kem trái cây sẽ được họ yêu thích hơn.

11. Cung Bảo Bình - Aquarius (Từ 20/1-18/2) 

Nhiều Bảo Bình là những người trầm mặc và có cuộc sống bình lặng hơn hẳn. Bên cạnh đó, có một số Bảo Bình sở hữu tính cách sáng tạo, có phần hơi lập dị nhưng không phải người nào cũng có thể thấu hiểu được tính cách của họ. Nói tóm lại thì đặc điểm chung của họ đều là rất sáng tạo và có nhiều nhiệt huyết, đam mê trong công việc. 

Bảo Bình thích ăn món ăn dinh dưỡng

Bảo Bình thích ăn món ăn dinh dưỡng

Món ăn của 12 cung hoàng đạo dành cho Bảo Bình là món ăn cay nhẹ như các loại hạt được chiên: Đậu Hà Lan, hạt bí ngô hoặc đậu nành khô. Đặc biệt họ thích món ăn được nấu với pho mát và hạt tiêu. Cung hoàng đạo Bảo Bình là những người đặc biệt thích ăn rau, salad bơ, trái cây nhập ngoại.

12. Cung Song Ngư - Pisces (Từ 19/2-20/3)

Song Ngư ngọt ngào, dịu dàng và tình cảm có tâm hồn mơ mộng lãng mạn. Sở thích ăn uống của họ là thịt viên, thịt lợn luộc và xúc xích. Món ăn đặc trưng thể hiện đặc điểm tính cách của Song Ngư rõ nhất đó chính là chiếc bánh Souffe béo ngậy. Bên ngoài xinh đẹp, bắt mắt còn bên trong mềm xốp, thơm ngon. Ngoài, cung hoàng đạo này cũng rất thích chuối được sấy khô, sữa chua, kem tươi, dứa và quả kiwi. Nếu có thêm chút rượu vang hoặc bia tươi sẽ tạo nên một bữa ăn lãng mạn mà Song Ngư mong muốn có được. 

Bánh chuối thể hiện đặc điểm tính cách của Song Ngư là ngọt ngào

Bánh chuối thể hiện đặc điểm tính cách của Song Ngư là ngọt ngào

Sau khi biết được món ăn yêu thích của 12 cung hoàng đạo và biết được đồ ăn của 12 cung hoàng đạo dựa trên những đặc điểm tính cách đặc biệt của họ thì bạn thấy các cung hoàng đạo đều có sở thích, nét cá tính riêng đúng không nào. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này.  

Tìm hiểu thêm: Những món ăn vặt keto tốt cho sức khỏe? Thực đơn ăn keto trong 7 ngày