Câu chuyện kinh doanh

Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt? Việc tìm được địa chỉ nhập hàng uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như đảm bảo được sản phẩm có chất lượng tốt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của POS365 để có thể lựa chọn được nguồn nhập hàng giày dép phù hợp nhé!

Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

I. Các nguồn nhập hàng giày dép uy tín

Nếu bạn vẫn chưa biết nhập hàng giày dép ở đâu uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo những nguồn nhập sau đây nhé, chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích giúp việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn: 

1. Nhập sỉ giày dép tại các cửa hàng bán buôn bán lẻ

Đối với các chủ kinh doanh hạn chế về vốn nhập thì thông thường họ sẽ lựa chọn hình thức nhập sỉ giày dép tại các cửa hàng bán buôn bán lẻ. 

Cách lấy hàng này sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Nhập hàng đơn giản, dễ dàng vì luôn có sẵn nguồn hàng lớn cho các chủ kinh doanh nhỏ lẻ.

  • Giá cả được niêm yết, khi trở thành khách hàng thân thiết thì bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chủ cửa hàng buôn bán sỉ.

Hình thức lấy hàng này cũng sẽ có những nhược điểm như:

  • Mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm phong phú, bị phụ thuộc nhiều vào các cửa hàng này và có thể bị cạnh tranh cao nếu có nhiều cửa hàng đối thủ khác cũng nhập hàng từ đây.

  • Giá nhập thường sẽ cao hơn so với việc nhập hàng từ chợ đầu mối.

nhập sỉ giày dép tại các cửa hàng bán buôn bán lẻ

Nhập sỉ giày dép tại các cửa hàng bán buôn bán lẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập sỉ giày dép tại các cửa hàng bán buôn bán lẻ thì có thể tham khảo một số cửa hàng sau đây:

  • Cửa hàng giày dép Oscar’s Oasis: Địa chỉ 02B-E1 Thanh Xuân Bắc, Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp giày nữ đẹp, đa dạng mẫu mã kiểu dáng phù hợp với yêu cầu của khách sỉ.

  • Cửa hàng giày Babiday Store: Địa chỉ 107 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài hiện nay. 

  • Cửa hàng giày dép Kaleea: Địa chỉ số 38 ngõ 45 phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Quy trình sản xuất khép kín, nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

  • Cửa hàng giày Juno: Địa chỉ số 129 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. Đây cũng là một trong những địa chỉ nhập hàng có mức giá phải chăng và chất lượng ổn định.

>> Tìm hiểu thêm: Thị trường sỉ là gì? Cách tìm nguồn hàng sỉ rẻ, chất lượng nhất hiện nay

2. Lấy sỉ tại các xưởng gia công giày dép lớn

Chủ kinh doanh nào đã có một nguồn tài chính ổn định ban đầu thì có thể hợp tác với những cơ sở chuyên gia công giày dép lớn. Đây sẽ là một trong những cách giúp bạn có được một nguồn hàng chất lượng tốt và giao hàng nhanh chóng.

Lấy sỉ giày dép tại các xưởng gia công giày dép lớn sẽ có những lợi ích sau đây:

  • Chủ động hơn trong các khâu ổn định nguồn cung hàng hóa.

  • Chủ động về thiết kế, chất liệu hay mẫu mã mà bạn mong muốn, nhằm tạo sự khác biệt với những thương hiệu khác.

  • Kiểu dáng giày dép đa dạng, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của chủ shop.

Tuy nhiên, hình thức nhập hàng này cũng sẽ tiềm ẩn những rủi ro như:

  • Phải đặt may số lượng giày dép lớn và thường phải đặt sản xuất sớm vì khi vào những mùa cao điểm bên sản xuất có thể sẽ không kịp đáp ứng cho bạn.

  • Nếu bạn có một số vốn hạn chế thì không nên chọn hình thức này nếu chưa có một lượng khách ổn định.

  • Kiểu dáng, mẫu mã giày dép bạn sản xuất có thể không phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng thì rất dễ trở thành hàng tồn kho.

  • Có xưởng sản xuất nhận số lượng ít nhưng mức giá không ưu đãi.

lấy sỉ tại các xưởng gia công giày dép lớn

Lấy sỉ tại các xưởng gia công giày dép lớn

Bạn có thể tham khảo một số xưởng nhận gia công giày dép nổi tiếng ở trong nước như:

  • Xưởng giày dép Tùng Anh: Tọa lạc tại số 38 ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những nhà phân phối giày dép tiên phong của Việt Nam, chuyên cung cấp giày dép giá sỉ cập nhật theo xu thế cá tính mới nhất.

  • Xưởng giày dép An Thái Minh: Có địa chỉ tại số 111, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Xưởng nổi tiếng chuyên sản xuất và buôn bán các sản phẩm giày dép ở nhiều độ tuổi khác nhau theo quy trình khép kín. 

3. Nhập sỉ giày dép từ các chợ đầu mối trong nước

Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh giày dép thì bạn nên nhập sỉ từ các chợ đầu mối trong nước để tối ưu ngân sách tốt nhất. Dưới đây sẽ là những chợ đầu mối nổi tiếng khu vực miền Bắc và miền Nam để bạn tham khảo:

3.1. Chợ đầu mối giày dép ở Hà Nội

Những chợ đầu mối giày dép Hà Nội rất nổi tiếng để các chủ kinh doanh có thể tham khảo: 

  • Chợ Đồng Xuân: Đây là trung tâm buôn bán và mua sắm nổi tiếng tại Hà Nội, và cũng là điểm bán sỉ lẻ giày dép đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Chợ thường mở cửa từ 7 giờ sáng đến chiều tối và tối thứ 6, 7, chủ nhật thường có chợ đêm phố Cổ họp với nhiều mặt hàng khác nhau. 

  • Chợ Ninh Hiệp: Mở cửa mỗi ngày từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Để có thể lựa chọn được những mặt hàng đẹp, giá rẻ thì bạn nên đến sớm vì những chủ bán hàng ở đây quen đón tiếp con buôn buổi sáng đến lấy hàng. Trước khi mua nên tham khảo giá nhiều cửa hàng khác nhau để tránh bị mua phải giá cao.

  • Chợ Long Biên: Khu chợ có diện tích rộng lớn hơn 27.000m2 chuyên cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau. Chợ hoạt động từ 10 giờ đêm đến 4 giờ sáng hôm sau. Khu chợ đón tiếp rất nhiều dân buôn từ các vùng lân cận như Hà Nam, Nam Định, Bắc Giang,...

  • Chợ Hà Đông: Chợ nằm ở phía Tây Hà Nội bán nhiều sản phẩm, mặt hàng thiết thực cho những ai có nhu cầu nhập sỉ giày dép. Chợ chỉ hoạt động vào sáng sớm để cất buôn cho thương lái, do đó bạn phải đến mua hàng sớm chút nhé.

các chợ đầu mối ở hà nội

Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu - Các chợ đầu mối giày dép ở Hà Nội

>>> Tìm hiểu thêm: Bí quyết nhập hàng quần áo chợ ninh hiệp mới nhất 2022

3.2. Chợ đầu mối giày dép ở TPHCM

Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu TPHCM? Tham khảo ngay các chợ đầu mối lấy hàng giày dép sỉ dưới đây nhé:

  • Chợ Tân Bình: Tọa lạc tại số 172 Lý Thường Kiệt, P.8, TPHCM. Khu chợ có diện tích rộng được chia làm 4 khu vực với gần 3000 hộ kinh doanh. Các mặt hàng đa dạng có nhiều mức giá sỉ cạnh tranh khác nhau để bạn lựa chọn.

  • Chợ An Đông: Có địa chỉ tại công trường An Đông, P9, Q.5, TPHCM. Khu chợ mở cửa từ 5h sáng đến 8h tối mỗi ngày. Chợ có diện tích rộng lớn đến 25.000m2  với 3 điểm kinh doanh là chợ An Đông, chợ thực phẩm An Đông, An Đông Plaza. 

  • Chợ Hạnh Thông Tây: Chợ nằm ở Gò Vấp, cung cấp đa dạng các loại giày dép rẻ đẹp, mức giá cũng cạnh tranh. Nếu bạn mua hàng lâu sẽ có chính sách hoặc ưu đãi tốt dành cho chủ kinh doanh nhỏ lẻ.

  • Chợ Bến Thành: Đây là một trong những chợ nổi tiếng tại Sài Gòn có hơn 1600 sạp hàng bán sỉ lẻ đủ loại, trong đó phải kể đến giày dép. Chợ thường bắt đầu kinh doanh vào lúc 4 giờ sáng, đến 8 - 9 giờ các con buôn từ khắp mọi nơi sẽ đổ về nhiều hơn. Để tránh trường hợp mua nhầm, hãy thử dạo vòng quanh chợ để tham khảo trước khi mua hoặc nhập hàng của một sạp bất kỳ.

các chợ đầu mối giày dép tphcm

Các chợ đầu mối giày dép ở TPHCM

4. Nhập hàng giày dép từ nước ngoài

Nếu bạn đã tham khảo các nguồn nhập sỉ hàng giày dép từ nước ngoài thì chắc chắn không thể bỏ qua nguồn nhập từ Trung Quốc. Bên cạnh đó, nhiều chủ kinh doanh cũng lựa chọn nhập hàng thêm tại Thái Lan. Bạn có thể tham khảo những địa chỉ nhập hàng dưới đây:

4.1. Nhập hàng giày dép từ Trung Quốc

Nhập hàng giày dép từ Trung Quốc là hình thức mà đa số các chủ kinh doanh đang áp dụng. Họ sẽ thường nhập hàng từ tổng kho chuyên sỉ giày dép Quảng Châu tại đây có nhiều khu chợ sầm uất kinh doanh sỉ giày dép đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng tốt. Bạn có thể chọn một trong những hình thức nhập hàng sau:

Sang Trung Quốc và trực tiếp nhập hàng: Đây là cách giúp bạn đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như thương lượng giá cả dễ dàng hơn. Những chợ nổi tiếng mà bạn có thể nhập hàng:

  • Chợ Hoàn Cầu: Tọa lạc tại trung tâm thương mại quốc tế số 26, Trạm Tây, thành phố Quảng Châu.

  • Chợ giầy Âu Lục: Tọa lạc tại tòa nhà Hồng Cơ, số 24, đường Trạm Tây, thành phố Quảng Châu.

  • Chợ giầy Quốc tế: Địa chỉ số 101, đường Hoàn Thị Tây.

  • Chợ giày Vạn Quốc: Địa chỉ tầng 1 khách sạn Việt Tú, số 28, đường Trạm Tây.

  • Chợ giày Kim Phong: Địa chỉ số 39, đường Trạm Tây.

Đặt hàng qua các trang thương mại điện tử: Bạn có thể đặt hàng qua các trang TMĐT bên Trung Quốc như Taobao, Alibaba, 1688, Tmall,...Sau đó, chọn đơn vị vận chuyển phù hợp. Khi mua hàng qua các trang TMĐT, bạn hãy thường xuyên theo dõi các chương trình giảm giá, khuyến mãi nhất là vào các dịp Lễ Tết, khai trương,...

nhập hàng giày dép từ trung quốc

Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu - Nhập hàng giày dép từ Trung Quốc

4.2. Nhập hàng giày dép từ Thái Lan

Hiện nay có rất nhiều chủ kinh doanh lựa chọn nhập hàng từ Thái Lan. Trong trường hợp bạn đến xem trực tiếp sản phẩm thì có thể ghé qua những khu chợ nổi tiếng dành cho dân buôn sau đây:

  • Chợ Pratunam: Có khoảng 10.000 cửa hàng và 300 quầy hàng, chợ hoạt động hàng ngày nhưng sôi nổi vào 2 ngày cuối tuần là thứ bảy và chủ nhật.

  • Chợ Chatuchak: Khu chợ có trung tâm mua sắm City Complex chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép, phụ kiện, quần áo, túi xách,... 

Đối với trường hợp bạn không có điều kiện sang Thái Lan xem hàng trực tiếp thì có thể lựa chọn hình thức mua hàng online thông qua các website bán hàng nổi tiếng bên Thái như weloveshopping, lazada,... Tuy nhiên, bạn cần phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Thái hoặc tiếng Anh để có thể trao đổi với các chủ shop.

nhập hàng giày dép từ thái lan

Nhập hàng giày dép từ Thái Lan

>> Xem thêm: Bí quyết mở cửa hàng giày dép hiệu quả cho người mới bắt đầu

II. Những lưu ý khi nhập hàng giày dép

Dưới đây là những lưu ý khi nhập hàng giày dép mà chủ kinh doanh không nên bỏ qua:

Size giày: 

  • Nếu nhập số lượng giày lớn thì bạn cần phải chú trọng vào việc lựa chọn những size giày phổ biến của người Việt. Ví dụ: Nhập hàng size 36 - 37 sẽ dễ bán hơn size 41 - 42. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí và hỗ trợ công việc kinh doanh tốt hơn.

  • Bạn cũng có thể chọn lấy size giày xen kẽ, mỗi size lấy với số lượng ít để bán thử xem loại nào bán chạy để lần sau nhập hàng nhiều hơn. Và giảm số lượng hàng nhập đối với những size giày bán chậm.

Trải nghiệm trực tiếp: Trước khi nhập hàng nên trải nghiệm, khảo sát trực tiếp mẫu mã, chất lượng sản phẩm giúp dễ dàng tư vấn khi bán hàng. Việc này cũng sẽ giúp ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của người bán. 

Thiết kế, mẫu mã của giày dép: Nhập các mẫu hàng cập nhật theo xu hướng sẽ giúp bán được nhiều hàng hơn. Vì vậy, bạn cần lên kế hoạch nhập hàng với số lượng vừa đủ để bán cho khách hàng.

Chú ý đến các mẫu giày dép có thiết kế đơn giản, dễ đi: Bởi những mẫu này có khả năng bán tốt hơn so với những mẫu giày có thiết kế cầu kỳ, chi tiết rườm rà.

Luôn cập nhật xu hướng giày dép mới: Liên tục theo dõi và mở mang vốn hiểu biết thông qua các báo chí trong và ngoài nước chuyên về mảng thời trang, đặc biệt là giày dép.

Nhập hàng tại các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước: Hãy lựa chọn những nhà cung cấp chất lượng, uy tín cung cấp nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp đảm bảo nguồn hàng ship đến được bảo quản an toàn. 

Theo dõi feedback và phản hồi của khách hàng xem họ có hài lòng hay không ưng ý gì để có có những điều chỉnh phù hợp.

Lưu ý tới chính sách bán hàng của các nhà cung cấp như chính sách vận chuyển, đổi trả hàng,...

Khảo giá thị trường: Tham khảo nhiều nguồn khác nhau, so sánh giá các cửa hàng trên nhiều trang thương mại điện tử hoặc hỏi những người có kinh nghiệm để đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Nên nhập hàng từ 1 -2 chỗ khác nhau đảm bảo mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Việc nhập từ nhiều nguồn hàng kinh doanh sẽ đảm bảo bạn không bị phụ thuộc vào một nhà cung cấp. Khi có sự cố xảy ra thì bạn vẫn có thể tiếp tục việc kinh doanh với các nhà cung cấp khác. 

những lưu ý khi nhập hàng giày dép

Những lưu ý khi nhập hàng giày dép

Với những thông tin mà POS365 cung cấp trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Kinh doanh giày dép lấy hàng ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?”. Hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đơn vị uy tín, với mức giá nhập hàng ưu đãi.

>> Tham khảo thêm: Cẩm nang kinh doanh giày dép online "vốn ít lãi khủng"