Câu chuyện kinh doanh

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì nhậu với bạn bè hay gia đình chính là một cách tuyệt vời để bạn có thể quên đi những căng thẳng trong cuộc sống trong ngày. Bạn có thể tìm thấy quán nhậu ở bất cứ đâu trên khắp Hà Nội từ bình dân đến sang trọng từ thành phố đến nông thôn. Bài viết sau đây sẽ với bạn những kiến thức về danh sách 15 quán nhậu ngon Hà Nội mà bạn nên thử một lần.

Khám phá 15 quán nhậu ngon Hà Nội nức tiếng mà bạn nên thử

1. Tòng Livehouse - quán nhậu ngon hà nội thu hút nhiều giới trẻ hiện nay

Tòng Livehouse được biết đến là quán nhậu ngon đầu tiên tại Hà Nội đưa dòng nhạc live acoustic kết hợp với ẩm thực và những sự kiện âm nhạc độc đáo đến những tín đồ yêu thích tiệc tùng. Menu đa dạng, quy tụ đầy đủ các món ăn ngon từ Á đến Âu chiều lòng mọi thực khách. 

Tòng Livehouse quán nhậu ngon hà nội thu hút nhiều giới trẻ hiện nay

Tòng Livehouse - quán nhậu ngon hà nội thu hút nhiều giới trẻ hiện nay

Với không gian thiết kế thời thượng, dàn âm thanh được đầu tư công phu và các màn trình diễn đầy ấn tượng, Tòng Livehouse sẽ khiến bạn có một đêm ăn chơi không thể nào quên. Nội thất của nhà hàng nổi bật với không gian theo phong cách Hồng Kông thu nhỏ đều cho cảm giác lạc lối giữa Hồng Kông.

Ngoài ra Tòng còn thu hút giới trẻ bởi những sự kiện thú vị như mưa tuyết giữa lòng Hà Nội và DJ chơi nhạc vào mỗi cuối tuần. 

Địa chỉ: 106 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30

Mức giá: 150.000 – 200.000 đồng.

>> Xem thêm: Top 14+ quán nhậu Đà Nẵng nhất định phải ghé một lần

2. Mildang - quán nhậu hàn quốc hà nội hot hit nhất

Mildang là mô hình quán nhậu Hàn Quốc hiện đại đầu tiên tại Hà Nội, phục vụ món nhậu Hàn Quốc fusion và cocktail trong một không gian trẻ trung, vui vẻ & thời thượng. Với vị trí thuận tiện, vô vùng dễ tìm thì chắc hẳn không thể làm khó được các “dân chơi” đi ” trẩy hội”.

Mildang quán nhậu hàn quốc hà nội hot hit nhất

Mildang - quán nhậu hàn quốc hà nội hot hit nhất

Mildang không chỉ thu hút khách hàng bởi có nhạc sôi động từ dàn DJ mà các món ăn ở đây còn vô cùng ấn tượng. Với hương vị muôn màu muôn vẻ của các món ăn, chắc hẳn khách hàng từng đến cũng đã đôi lần choáng ngợp khi nhìn vào Menu dày cộm của quán.

Chưa dừng lại ở đó, quán nhậu ngon hà nội này còn mang tới cho khách hàng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và các đêm nhạc vô cùng đặc sắc khác. Có thể nói nơi đây đã mang đến cho thực khách của mình một không gian “chill” nhất cho ngày cuối tuần, rất hợp với lối sống thành thị có chút “buông thả” của các bạn trẻ và Mildang sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: 163 Mai Hắc Đế, Hà Nội

Giờ mở cửa: 18:00 – 01:30

Mức giá: 150.000 – 200.000 đồng.

>> Xem thêm: "Tuyệt chiêu" mở quán nhậu hải sản bình dân đông khách

3. Lẩu Đức Trọc - địa điểm quen thuộc của cánh mày râu

Nhà hàng tiếp theo cho danh sách này chính là chuỗi nhà hàng lẩu đã vô cùng quen thuộc với đấng mày râu - Lẩu Đức Trọc. Nhà hàng phục vụ thực khách với rất nhiều các món lẩu chẳng hạn như: lẩu ếch, lẩu gầu bò, lậu Thái,... Đặc biệt khi đến với nhà hàng nhất định bạn phải thử các món như: dê tái chanh, ếch xào chua ngọt, bò lúc lắc,... đều là những món best seller của quán.

Lẩu Đức Trọc - địa điểm quen thuộc của cánh mày râu

Địa chỉ: 61 Ngõ 298 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá tham khảo: 80.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

4. Bò Tơ Quán Mộc - Hệ thống nhà hàng nhậu hàng đầu Hà Nội

Đây là một quán nhậu ngon Hà Nội khá nổi tiếng trong làng ẩm thực, nhà hàng không chỉ thu hút dân nhậu mà còn được rất nhiều thực khách yêu thích. Bò Tơ Quán Mộc chuyên cung cấp các món ăn chế biến từ các loại bò tơ mới tập ăn cỏ và nuôi tại vùng núi Ba Vì nên thịt vô cùng ngọt, mềm.

Bò Tơ Quán Mộc Hệ thống nhà hàng nhậu hàng đầu Hà Nội

Bò Tơ Quán Mộc - Hệ thống nhà hàng nhậu hàng đầu Hà Nội

Thực đơn nhà hàng cũng vô cùng đa dạng với hơn 40 món đặc sản với đủ các cách chế biến như: hấp, nướng, xào, chao, lẩu,... Món ăn được trình bày đẹp mắt và phục vụ khi còn nóng chắc chắn sẽ giúp bạn tận hưởng được những món ăn ngon nhất. Một số món ăn mà nhất định bạn phải thử khi đến đây đó là bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ xông hơi, dồi bò chiên,..

Địa chỉ 1: Số 02 Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 2: Số 88 Ngã Tư Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ 3: B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 4: Số 47 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000đ/người

>> Xem thêm: Bí kíp kinh doanh quán nhậu đem lại "lợi nhuận khủng"

5. Bia Hải Xồm - quán nhậu ngon hà nội quen thuộc với người dân Hà thành

Đây là quán nhậu lâu đời có tới 7 cơ sở và đều nằm ở các vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố. Sở hữu không gian rộng rãi và đặc biệt có còn có chỗ để xe cực kỳ lý tưởng, chắc chắn nhà hàng sẽ là chỗ hội ngộ lý tưởng của nhiều anh em.

Bia Hải Xồm - quán nhậu ngon hà nội quen thuộc với người dân Hà thành

Vào các mùa cao điểm nhà hàng liên tục đông khách với không gian vô cùng náo nhiệt nhưng nhân viên vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chu đáo và vô cùng chuyên nghiệp.

Bia của quán được đánh giá vô cùng nổi tiếng nhờ quy trình nấu ủ bia đạt chuẩn, các món nhậu của nhà hàng cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Một số món mà bạn có thể thưởng thức tại bia Hải Xồm như: heo quay, đậu lướt ván, lẩu cá chép om dưa,...

Địa chỉ 1: 86B Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 2: 48 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 3: 91 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

6. Lẩu Nướng 3 Anh Em - quán nhậu thanh xuân nổi tiếng nhất

"Lẩu Nướng 3 Anh Em" là một quán nhậu nổi tiếng ở khu vực Thanh Xuân, Hà Nội. Quán có không gian ấm cúng, thoải mái với hệ thống quạt gió và máy lạnh đầy đủ, phù hợp cho việc tổ chức các buổi nhậu, tiệc tùng.

Lẩu Nướng 3 Anh Em quán nhậu thanh xuân nổi tiếng nhất

Lẩu Nướng 3 Anh Em - quán nhậu thanh xuân nổi tiếng nhất

Đặc biệt, món lẩu nướng của quán là điểm thu hút đông đảo khách hàng, có thể kể đến là lẩu nướng thập cẩm, lẩu nướng mắm tôm, lẩu riêu cua... Các món ăn ở quán đều được chế biến tươi ngon, hương vị đậm đà, phục vụ nhanh và chu đáo.

Quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, thuận tiện cho khách hàng không có thời gian đến địa điểm để thưởng thức các món ăn. Nhiều khách hàng đã đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, thực phẩm và giá cả hợp lý của quán.

Địa chỉ: 250 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán nhậu ở nông thôn thu hút khách hàng

7. Bia hơi Cường Hói - quán nhậu view đẹp hà nội

Quán nhậu ngon hà nội này nổi tiếng với các món ăn nhậu đậm đà và được chế biến tươi ngon, đặc biệt là các món ăn nướng như gà nướng, nem nướng, lạp xưởng nướng... Bên cạnh đó, quán còn phục vụ đa dạng các loại bia hơi tươi ngon, với giá cả phải chăng.

Bia hơi Cường Hói quán nhậu view đẹp hà nội

Bia hơi Cường Hói - quán nhậu view đẹp hà nội

Đến "Bia hơi Cường Hói", bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian đẹp và thưởng thức các món nhậu ngon, hợp vệ sinh. Tuy nhiên, do đây là quán nhậu nên không thích hợp nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh và sang trọng. 

Địa chỉ: 1 P. Trích Sài, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Giờ mở cửa: 10:00–23:00

Giá: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

8. Bia Thu Hằng - địa điểm nhậu quen thuộc của nhiều anh em

Quán nhậu vỉa hè hà nội này là một quán nhậu quen thuộc của nhiều anh em ở Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho những buổi họp mặt, tiệc tùng hay những buổi nhậu cuối tuần.

Bia Thu Hằng địa điểm nhậu quen thuộc của nhiều anh em

Bia Thu Hằng - địa điểm nhậu quen thuộc của nhiều anh em

Quán nổi tiếng với dịch vụ tốt, chế độ phục vụ nhanh và đặc biệt là các loại bia hơi luôn tươi ngon, hương vị đậm đà. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại bia hơi phong phú, phù hợp với mọi khẩu vị và túi tiền.

Ngoài ra, Bia Thu Hằng còn có thực đơn đa dạng với các món nhậu phong phú, như thịt nướng, nem chua, lẩu, hải sản tươi sống... Tất cả các món ăn đều được chế biến tươi ngon, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tốt.

Địa chỉ 1: 123 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 2: 2 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ 3: 4 Liễu Giai, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00-23:00

Giá tham khảo: 150k - 200k

9. Nhà hàng Bia Lan Chín - quán nhậu vỉa hè hà nội chất lượng nhất

Lan Chín được biết đến là một trong những quán bia hơi hiếm hoi trên Phố Cổ. Quán có không gian hẹp và có lẽ đây chính là đặc sản của phố cổ. Nhưng quán nhậu hà nội này cũng có chỗ ngồi ở vỉa hè khá thoải mái phù hợp với những người yêu thích không khí tấp nập, thoảng mát.

Nhà hàng Bia Lan Chín quán nhậu vỉa hè hà nội chất lượng nhất

Nhà hàng Bia Lan Chín - quán nhậu vỉa hè hà nội chất lượng nhất

Menu của quán ăn khá đa dạng, bạn nên thử một số món như bò cuốn lá cải, bò xào ớt xanh, bò xào dưa,... Chim câu hay vịt quay của quán rất phù hợp để nhậu cùng bia .

Địa chỉ 1: 1 Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 2: 22 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Giá tham khảo: 200k-250k

10. Nhà Hàng Lương Sơn Quán - quán nhậu ngon hà nội phù hợp cho những ngày nắng nóng

Khi đặt chân tới nhà hàng này chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với phong cách trang trí của quán như đang ở phim kiếm hiệp Trung Quốc. Kết hợp với các mảng không gian thác nước tạo cảm giác mát mẻ cho những ngày nắng nóng. Không gian cực kỳ rộng rãi và nhiều chỗ ngồi phù hợp với các nhóm bạn bè.

Nhà Hàng Lương Sơn Quán quán nhậu ngon hà nội phù hợp cho những ngày nắng nóng

Nhà Hàng Lương Sơn Quán - quán nhậu ngon hà nội phù hợp cho những ngày nắng nóng

Đồ ăn tại nhà hàng nổi tiếng với các món ăn dân dã như gà đắp đất hoặc cá nướng là những món ăn vô cùng đáng thử… Bên cạnh đó chúng tôi recommend bạn nên gọi thử các món như nai nướng sả, măng xào nấm,... 

Địa chỉ: 173 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Giờ mở cửa: 10:00–23:00

Giá: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

11. Quán nhậu Tự Do – Quán nhậu hải sản gần đây

Quán nhậu ngon hà nội này là một quán nhậu hải sản được đánh giá khá tốt. Quán nằm trong khu dân cư đông đúc, đưa thực khách đến với một không gian rộng rãi và thoải mái.

Quán nhậu Tự Do Quán nhậu hải sản gần đây

Quán nhậu Tự Do – Quán nhậu hải sản gần đây

Chuyên về các món hải sản tươi sống, Quán nhậu Tự Do sở hữu một thực đơn phong phú với nhiều món nhậu đa dạng như chả cá, tôm nướng, sò huyết rang muối, tôm hùm hấp… góp phần tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn của quán.

Món ăn tại đây được nấu với công thức riêng của quán, đảm bảo hương vị, mùi vị đầy đủ và hấp dẫn. Đặc biệt, hải sản tại quán được chọn lựa từ chợ Sóc Sơn và Cát Bà, nguồn hàng luôn được cập nhật thường xuyên và chất lượng bảo đảm.

Điểm đặc biệt của quán là giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dân. Với không gian rộng rãi, không khí thoải mái và giá cả hợp lý, quán đang được rất nhiều thực khách ưa chuộng. 

Địa chỉ 1: Số 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy.

Địa chỉ 2: 68 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm.

Địa chỉ 3: Số 8 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng.

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Giá: 150.000 – 250.000 VND

>>> Xem thêm: Review Top 20+ quán nhậu ngon Sài Gòn không thể bỏ qua

12. Quán Kiến - Quán nhậu với hương vị ẩm thực miền Tây Bắc

Nếu bạn đang muốn tìm quán nhậu ngon tại Hà Nội nhưng lại có hương vị ẩm thực Tây Bắc thì chắc chắn bạn nên một lần tới thử Quán Kiến. Đây là quán nhậu nổi tiếng với hơn 100 món ăn truyền thống khác nhau chẳng bạn như: xôi trứng kiến, châu chấu rang lá chanh, gỏi da trâu,... 

Quán Kiến Quán nhậu với hương vị ẩm thực miền Tây Bắc

Quán Kiến - Quán nhậu với hương vị ẩm thực miền Tây Bắc

Khi đến với nhà hàng này, thực khách sẽ không chỉ được trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc mà còn khám phá văn hoá Tây bằng với không gian được bài trí lạ mắt mang đậm phong cách riêng. 

Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 – 23:30

Mức giá: 150.000 – 200.000 đồng.

13. Vuvuzela - chuỗi nhà hàng nhậu náo nhiệt nhất

Đây là thương hiệu có chuỗi nhà hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Tại miền Bắc quán được xếp hạng là một trong những quán nhậu ngon Hà Nội và được mệnh danh là một câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar vì thế không khí ở đây luôn sôi động và náo nhiệt cũng như hứa hẹn mang đến cho bạn những bữa tiệc tưng bừng cùng bia tươi và đồ ăn ngon.

Vuvuzela chuỗi nhà hàng nhậu náo nhiệt nhất

Vuvuzela - chuỗi nhà hàng nhậu náo nhiệt nhất

Đặc biệt của nhà hàng là những món ăn theo phong cách Tây hiện đại chẳng hạn như Salad tổng hợp, cá hồi sốt bơ tỏi,... bữa tiệc ẩm thực cùng bia tại Vuvuzela sẽ càng làm bạn thêm hứng thú và khó quên.

Khi đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức những dòng bia cao cấp nhập khẩu như Bỉ, Đức hay Mexico,... bên cạnh đó còn có menu đồ uống đa dạng như rượu vang, nước ép, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm ẩm thực tại đây.

Địa chỉ 1: Số 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ 2: Tầng 1 Sunrise Building, Số 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ 3: 8 Tràng Thi, Quận Hòa Kiếm, Hà Nội

Địa chỉ 4: B4 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ 5: 1 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h30

Giá tham khảo: 350.000 – 450.000đ/người

14. Phủi Quán - quán nhậu bình dân hà nội được yêu thích nhất

Quán nhậu ngon hà nội này là quán nhậu sinh viên được đông đảo các bạn trẻ lui tới. Quán có không gian thoáng đãng và bình dị nhờ được trang trí bằng những chiếc ghế nhựa và những chiếc bàn thấp. Tại quán, thực khách có thể gọi các món nhậu nổi tiếng và quen thuộc như chân gà nướng tỏi ớt, dạ dày xào quế, chân gà bóp chua,.. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ tại đây.

Phủi Quán quán nhậu bình dân hà nội được yêu thích nhất

Phủi Quán - quán nhậu bình dân hà nội được yêu thích nhất

Địa chỉ 1: 17A P. Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 2: 08 Ng. Hàng Bột, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 500.000 VNĐ

15. Pao Quán - quán nhậu ngon hà nội được đánh giá cao nhất

Một địa chỉ khác với các món ăn Tây Nguyên cực kỳ ngon mà nhất định POS365 phải kể đến trong danh sách các quán nhậu ngon Hà Nội này. Nhà hàng được thiết theo phong cách cổ kính và khác lạ so với các quán nhậu khác nhờ những đồ thiết decor nhẹ nhàng và ấm cúng.

Pao Quán quán nhậu ngon hà nội được đánh giá cao nhất

Pao Quán - quán nhậu ngon hà nội được đánh giá cao nhất

Nhà hàng này cũng rất thích hợp cho những bữa tiệc họp mặt, những buổi gặp mặt và gặp gỡ đồng người và bạn cũng cần gọi điện trước để đặt bàn để không mất quá nhiều thời gian. Thực đơn nhà hàng phong phú và có nhiều món ăn đa dạng, bạn có thể thử một số món như châu chấu, ve sầu, dế mèn,..

Bên cạnh đó nhà hàng còn có một số món ăn nổi tiếng như cá suối, cá mèo được chế biến đúng chuẩn hương vị tây bắc sẽ khiến bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời,

Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

Nếu là một tín đồ nhậu chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua toplist những quán nhậu ngon Hà Nội này. Hy vọng những quán nhậu từ bình dân cho đến sang trọng này sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc lựa chọn địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè.