Tin tức POS365

Yến sào là một trong những thực phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nên mua yến sào ở đâu có chất lượng tốt, và có nguồn gốc rõ ràng? Cùng POS365 tham khảo TOP 15 cửa hàng yến sào Khánh Hòa chính hãng, uy tín nhất trên thị trường kinh doanh yến sào hiện nay nhé!

Top 15 cửa hàng yến sào Khánh Hòa chính hãng và chất lượng

I. Cửa hàng bán yến sào tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng yến sào Khánh Hòa kinh doanh các sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua yến sào tại Hà Nội thì hãy bỏ túi ngay những cửa hàng bán yến sào tại Hà Nội dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm: Yến sào là gì? Nguồn gốc, công dụng, cách sử dụng hiệu quả

1.1. Tổ Yến Xịn 4H

Tổ Yến Xịn 4H là một trong những cửa hàng bán yến sào tại Hà Nội cung cấp các sản phẩm tổ yến tươi, yến thô, tổ yến đã tinh chế. Với mục đích mang lại những sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng giúp họ cải thiện và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Tổ Yến Xịn 4H mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến vô cùng chất lượng, giá cả hợp lý, đảm bảo nguyên chất 100%.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Số 36, Ngõ 259/9 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • SĐT: 091 299 2016

  • Website: https://toyenxin.com/

cửa hàng bán yến sào tại hà nội

Cửa hàng Tổ Yến Xịn 4H

1.2. Zii Yến - Đại lý yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội 

Zii Yến là đại lý yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội đã có kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề. Cửa hàng luôn đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng đảm bảo sản phẩm nguyên chất và có giá cả tốt trên thị trường. Cửa hàng bán yến sào Zii Yến luôn cam kết:

  • Không bán sản phẩm yến sào kém chất lượng.

  • Không bán sản phẩm yến sào giả.

  • Không sử dụng chất tẩy trắng, không thêm keo, không thêm đường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: số 108 phố Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

  • SĐT: 0906 027 586

  • Website: https://yensaoantruongtho.com

đại lý yến sào khánh hòa tại hà nội zii yến

Zii Yến - Đại lý yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội

1.3. Cửa hàng Onplaza Việt Pháp

Nhắc đến đơn vị mua yến sào ở Hà Nội uy tín thì chắc chắn phải kể đến cửa hàng Onplaza. Đây là một trong những cửa hàng yến sào Khánh Hòa Thanh Xuân (Hà Nội) đi đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm yến sào Khánh Hòa chất lượng. 

Trên thị trường kinh doanh yến sào hiện nay thì Onplaza là thương hiệu đã được nhiều người tiêu dùng biết đến với hệ thống phân phối mở rộng. Hiện công ty đang có 3 cơ sở chính tại Hà Nội và TPHCM, hệ thống cửa hàng yến sào Khánh Hòa của công ty đều nằm tại vị trí trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện để khách hàng dễ dàng tìm đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 327 Trường Chinh – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

  • SĐT: 02436.555.777 – 0965.69.63.64

  • Website: https://yenkhanhhoa.info/

cửa hàng on plaza việt pháp hà nội

Cửa hàng On Plaza Việt Pháp Hà Nội

1.4. Yến sào Plaza - Cửa hàng yến sào tại Hà Nội

Yến sào Plaza được đánh giá là một trong những cửa hàng yến sào tại Hà Nội cung cấp và phân phối nhiều mặt hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm yến sào tại đây được khai thác từ các nhà yến Khánh Hòa (Nha Trang), Ninh Thuận, Hội An, Bình Thuận, Phú Yên. 

Khách hàng mua sản phẩm tại Yến sào Plaza đảm bảo 100% nguyên chất, giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng của họ. Chính vì vậy mà cửa hàng luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Một số sản phẩm chính tại Yến sào Plaza: Tổ yến sào tinh chế, tổ yến sào thô nguyên lông, nước yến,...

cửa hàng yến sào plaza

Cửa hàng yến sào Plaza

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Số 57 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

  • SĐT: 08 1713 1818 & 08 1715 1818

  • Website: https://yensaoplaza.com/

1.5. Thế Giới Yến - Cửa hàng bán yến sào tại Hà Nội

Thế Giới Yến là đại lý phân phối yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội cũng như tất các các thành phố trên mọi miền đất nước. Các sản phẩm yến sào của Thế Giới Yến đã được cấp giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và giấy chứng nhận chất lượng, giấy ủy quyền phân phối cấp 1 do nhà cung cấp yến sào Khánh Hòa cung cấp. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm yến sào tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 115 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

  • Số Điện Thoại: 09 3131 8383

  • Website: https://thegioiyensao.vn/

cửa hàng yến sào thế giới yến

Thế Giới Yến - Cửa hàng bán yến sào tại Hà Nội

1.6. Cửa hàng yến sào Khánh Hòa

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bán yến sào thì cửa hàng yến sào Khánh Hòa luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. 

Việc mua yến sào có chất lượng tốt ngày càng khó khăn hơn khi trên thị trường hiện nay bán tràn lan các sản phẩm yến giả, yến kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Hiểu được vấn đề này, yến sào Khánh Hòa đã trực tiếp nuôi, khai thác và bán tận tay khách hàng mà không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào giúp khách hàng yên tâm về cả nguồn gốc lẫn chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: Số 436 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • SĐT: 02422122232

  • Website: https://www.showroomyensao.com/

cửa hàng yến sào khánh hòa

Các cửa hàng bán yến sào tại Hà Nội

1.7. Công ty Tổ Yến Việt

Được đánh giá là một trong những cửa hàng yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội uy tín thì công ty Tổ Yến Việt đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường với lượng người dùng ngày càng tăng cao. Công ty đã trực tiếp nuôi và khai thác tổ chim yến trong thiên nhiên cung cấp và phân phối cho thị trường trong và ngoài nước. 

Nhằm đáp ứng được những nhu cầu thực tế của người tiêu dùng thì các sản phẩm yến sào tại đây đều có tác dụng chăm sóc, cải thiện sức khỏe con người. Công ty Tổ Yến Việt đã và đang ngày càng nỗ lực hết mình nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tổ yến nguyên chất đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Số 2A, ngách 1064/24, ngõ 1064 đường Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

  • SĐT: 0842388888

  • Website: https://toyenviet.com.vn/

công ty tổ yến việt

Công ty Tổ Yến Việt - Cửa hàng phân phối, cung cấp yến sào tại Hà Nội

Đọc thêm: Kinh nghiệm kinh doanh yến sào cho người mới bắt đầu

II. Cửa hàng yến sào Khánh Hòa tại TPHCM

POS365 xin giới thiệu các cửa hàng yến sào Khánh Hòa tại TPHCM uy tín, chất lượng mà chắc chắn bạn sẽ cần đến!

2.1. Yến sào Á Đông - Đại lý yến sào Khánh Hòa tại TPHCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh yến sào thì yến sào Á Đông luôn được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng sản phẩm và được đón nhận là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp và phối các loại yến sào đảm bảo nguyên chất 100%, có giá cả hợp lý.

Yến sào Á Đông cung cấp đa dạng các sản phẩm chế biến từ yến như huyết yến rút lông, huyết yến tinh, yến trắng thô, yên trắng tinh chế, hồng huyết thô, nước yến sào Á Đông có đường, nước yến sào Á Đông không đường,... Đây đều là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Trụ sở chính: 2/109 Bùi Đình Túy P.12 Q. Bình Thạnh TP. HCM

đại lý yến sào khánh hòa tại tphcm

Yến sào Á Đông - Đại lý yến sào Khánh Hòa tại TPHCM

2.2. NutriNest - Địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa tại TPHCM

NutriNest là địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa tại TPHCM uy tín, chất lượng tốt được khách hàng đánh giá cao. Cửa hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm như: Nước yến trẻ em, yến tinh chế đặc biệt, nước yến cho người ăn kiêng, tổ yến sào chưng đậm đặc, các loại súp yến, nước yến sào và đông trùng hạ thảo,...

Những sản phẩm đều được thiết kế đẹp mắt phù hợp để mang đi tặng - biếu, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 306 Đỗ Pháp Thuận, Khu đô thị An Phú An Khánh, P. An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

địa chỉ bán yến sào khánh hòa tại tphcm

NutriNest - Địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa tại TPHCM

2.3. Yến sào Khánh Hòa Onplaza Việt Pháp

Onplaza Việt Pháp có chi nhánh yến sào Khánh Hòa tại TPHCM, Hà Nội. Đây là công ty đi đầu về lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 

Những sản phẩm yến sào Khánh Hòa có ở Onplaza Việt Pháp: Tổ yến thô, nước yến sào trẻ em, các loại nước yến sào Sanest, tổ huyết yến,... Các sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của yến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19 – 21 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM

  • SĐT: 02835060888 – 02862838999

  • Website: yenkhanhhoa.net.vn

yến sào khánh hòa on plaza việt pháp

Cửa hàng Yến Khánh Hòa On Plaza Việt Pháp TPHCM

2.4. Yến sào Khánh Hòa Bảo Vy TPHCM

Cửa hàng Bảo Vy là đại lý yến sào Khánh Hòa tại TPHCM được nhiều khách hàng biết đến về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm yến sào đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường kinh doanh yến sào tại khu vực miền Nam. 

Cửa hàng yến sào Khánh Hòa Bảo Vy cung cấp các sản phẩm: Các loại yến sào Khánh Hòa, yến sào Nha Trang, mật ong rừng nguyên chất với giá yến sào Khánh Hòa tại TPHCM cực kỳ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình để khách hàng dễ dàng nhận biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

yến sào khánh hòa bảo vy tphcm

Cửa hàng yến sào Khánh Hòa Bảo Vy TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59/17/19 Đường Số 8 Phường Trường Thọ Quận Thủ Đức

  • Hotline: 0901.671.112

  • Website: giayensao.com.vn

2.5. Sâm yến Thịnh Phát

Là một trong những cửa hàng yến sào Khánh Hòa tại TPHCM chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp thì không thể bỏ qua cửa hàng Sâm yến Thịnh Phát.

Tại đây cung cấp nhiều sản phẩm như: Yến sào Khánh Hòa, nước yến Khánh Hòa, mật ong, nhân sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, sâm Ngọc Linh,... Các sản phẩm này đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. 

Các loại yến sào Khánh Hòa bán tại Sâm yến Thịnh Phát đều có giá cả hợp lý, không chênh quá nhiều so với các cửa hàng khác. Dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến đây mua sắm.

cửa hàng sâm yến thịnh phát

Cửa hàng Sâm yến Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 853 – 855 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

  • Hotline: 028350.66666 – 0907799988

  • Website: samyenthinhphat.com

Xem thêm: Cách lấy sỉ yến sào Khánh Hòa đảm bảo uy tín, chất lượng

2.6. Bách Hóa Xanh

Bách Hóa Xanh là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng trong đó phải kể đến các loại yến sào Khánh Hòa. Khách hàng mua sản phẩm ở đây thì sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và đảm bảo chất lượng. Bách Hóa Xanh không bán quá nhiều loại yến sào nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng với giá thành hợp lý.

cửa hàng bách hóa xanh

Cửa hàng Bách Hóa Xanh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

CN1: 88 – 90 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

CN2: 56 – 58 Nguyễn Thức Tự, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

CN3: 73 Đường số 78, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

CN4: 244 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

CN5: 258 Đường Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

  • SĐT: 1900.1908 – 028.3622.9900

  • Website: bachhoaxanh.com

2.7. Công ty TNHH Nha Trang Yến TPHCM

Công ty TNHH Nha Trang Yến có chi nhánh yến sào Khánh Hòa tại TPHCM chuyên cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng với quy trình sản xuất khép kín. 

Tại đây cung cấp nhiều sản phẩm cao cấp như: Tổ yến Khánh Hòa, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, linh chi Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa, thực phẩm Hàn Quốc, nước uống bổ dưỡng, các sản phẩm cho trẻ em,...

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua sản phẩm với giá tốt thì cửa hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn kèm theo. Bên cạnh đó là chính sách giao hàng miễn phí, nhanh chóng.

đại lý bán yến sào tại tphcm

Cửa hàng bán yến sào tại TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 91 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

  • Hotline: 02866805089

  • Website: toyensaokhanhhoa.vn

2.8. Siêu thị yến sào Khánh Hòa TPHCM

Siêu thị yến sào Khánh Hòa TPHCM được biết đến là một trong những nhà phân phối lớn chuyên cung cấp các sản phẩm về yến cho các công ty yến sào nổi tiếng ở Khánh Hòa.

Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm: Tổ yến sào nguyên chất Phú Khánh, nước yến sào Sanest, bánh trung thu yến sào, yến sào tinh chế Sanest,... Giá bán yến sào Khánh Hòa ở siêu thị yến sào khá tốt, rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình. 

siêu thị yến sào khánh hòa tphcm

Siêu thị yến sào Khánh Hòa TPHCM

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 227/1/15 Nguyễn Tư Giãn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM

  • SĐT: 0935 878 868

  • Website: sieuthiyensao.com

Trên đây là Top 15 cửa hàng yến sào Khánh Hòa cung cấp và phân phối các sản phẩm chính hãng và chất lượng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp yến sào uy tín phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

Xem thêm: Yến sào Khánh Hòa có giá bao nhiêu? Có những loại nào?