Câu chuyện kinh doanh

Tập luyện thể thao để có sức khoẻ tốt hiện nay là nhu cầu cơ bản của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng này thì những cửa hàng bán các dụng cụ thể thao đang cực kỳ phát triển. Nhưng đâu là địa chỉ cung cấp các loại dụng cụ chất lượng, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài sau để khám phá 10 cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM chất lượng nhất.

Danh sách 10 cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm uy tín nhất

1. KingSport  –  Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM chất lượng nhất

KingSport không chỉ là một cửa hàng đã rất nổi tiếng không chỉ riêng ở thành phố HCM. Thương hiệu này không ngừng nghiên cứu và đưa vào thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ và đa dạng phù hợp với nhiều thể trạng của con người để đáp ứng tốt nhất thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất mỗi nhân viên luôn luôn chủ động và làm mới bản thân mỗi ngày cũng như chuyên nghiệp hơn trong cách phục vụ để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM KingSport

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM KingSport

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM chất lượng thì đây chính là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình và một loại những dịch vụ đi kèm theo được đánh giá là tốt trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ:

98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

721 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

373 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại:1800 6862 - 0777 151 454

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

>> Xem thêm: Top 10 địa chỉ bán dụng cụ thể thao Đà Nẵng chính hàng, uy tín nhất

2. Elip Sport –  Nhà cung cấp dụng cụ thể thao TPHCM hàng đầu

Được thành lập từ năm 2005, Elip Sport là một nhà cung cấp cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm hàng đầu chuyên cung cấp một loạt sản phẩm thể thao chất lượng cao và đa dạng, phục vụ cho nhu cầu tập luyện và thi đấu của các cá nhân, đội tuyển và các cơ quan, tổ chức thể thao.

Khách hàng có thể tham khảo và mua các sản phẩm chính hãng như điền kinh, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bơi lội, và nhiều loại dụng cụ thể thao khác. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi các thương hiệu danh tiếng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Ngoài ra, Elip Sport cũng cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt thiết bị thể thao cho các hội thể thao, trường học, câu lạc bộ thể thao và các khu vui chơi, giúp khách hàng tận hưởng tối đa trải nghiệm thể thao. 

Địa chỉ: 507 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 028 36 36 9725

>> Xem thêm: Top 11 Cửa hàng dụng cụ thể thao tốt nhất hàng đầu hiện nay

3. Đại Việt Sport – Cửa hàng dụng cụ thể thao Bình Thạnh giá rẻ

Trải qua những năm phát triển không ngừng nghỉ Đại Việt Sport đã có những phát triển không ngừng nghỉ trong việc sản xuất và phân phối các dụng cụ thể thao chất lượng hàng đầu. Với 2 chi nhánh lớn tại quận Bình Tanh và quận 7, Đại Việt Sport sẵn sàng cung cấp các sản phẩm đa dạng về dụng cụ thể thao tại nhà và phòng tập chính hãng và đặc biệt giá cả tại đây được đánh giá là vô cùng phải chăng so với chất lượng.

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM Đại Việt Sport

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM Đại Việt Sport

Cửa hàng luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam để hoạt động vậy nên trong những năm họ không ngừng phát triển và nâng cao các sản phẩm cũng như dịch vụ của mình để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ:

405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

28 Đường số 79, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6753 - 0966 027 468

>> Xem thêm: Top 12 dụng cụ thể thao tập tại nhà tốt cho sức khỏe

4. Phúc Thành Sport - Cửa hàng dụng cụ thể thao quận 12 uy tín nhất

Với kinh nghiệm và sự đam mê trong lĩnh vực thể thao, Phúc Thành Sport tự hào cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm này chuyên cung cấp một loạt các dụng cụ thể thao như: điền kinh, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, tennis và nhiều môn thể thao khác.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, cửa hàng làm hài lòng khách hàng bằng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về việc chọn lựa và sử dụng các sản phẩm phù hợp. Phúc Thành Sport luôn cam kết đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, với sự tận tâm và uy tín trong mỗi giao dịch. 

Địa chỉ: 149/5/31 Tân Thới Nhất 17, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0917 604 209 | 0918 604 209 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh dụng cụ thể thao cho người mới bắt đầu

5. Thegioidotap.vn – Chuỗi cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM

Một trong những cửa hàng mà POS365 muốn giới thiệu ngay sau đây chính là Thegioidotap.vn. Cửa hàng này nổi tiếng với nhiều danh mục sản phẩm có thể kể đến như máy tập chạy bộ cơ điện, xe đạp tập thể dục, dụng cụ thể hình hoặc các phụ kiện tập gym,....

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM Thegioidotap.vn

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM Thegioidotap.vn

Khi mua hàng tại đây. khách hàng sẽ được nhân vô cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng cũng như có nhiều quà tặng kèm theo, nhưng không vì thế mà chất lượng của sản phẩm bị giảm xuống.

Với nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng phát triển trong tương lai, Thegioidotap.vn không ngừng phát triển và luôn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Địa chỉ: 101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TPHCM

Điện thoại: 0907 001 186

6. Cửa hàng dụng cụ thể thao quận 5 – Chuyên cung cấp đồ tập hàng đầu TPHCM

Cửa hàng dụng cụ thể thao quận 5 là một địa chỉ hàng đầu tại TPHCM trong việc cung cấp đồ tập và dụng cụ thể thao chất lượng. Cửa hàng cung cấp một loạt các dụng cụ thể thao và đồ tập chất lượng cao và đến từ những thương hiệu nổi tiếng cho nhiều môn thể thao khác nhau, bao gồm điền kinh, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, gym, yoga, và rất nhiều môn khác. 

Cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm này có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của họ. Ngoài ra, với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy đến tận nơi khách hàng có thể yêu cầu giao hàng hoặc nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Địa chỉ: 372 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0838 557 432 | 0238 535 545 

7. Kensport - Cửa hàng dụng cụ thể thao Gò Vấp nổi tiếng nhất

Để đáp ứng đam mê thể thao của nhiều người hiện nay, Kensport ra đời nhằm mong muốn tất cả mọi người có một sức khỏe tốt và thỏa mãn đam mê của mình. Tại đây, khách hàng sẽ được nhận những sản phẩm cực hot với giá cực mềm và phù hợp với những bạn có nhu cầu tập luyện tại nhà.

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM Kensport

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM Kensport

Cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm Kensport cam kết cung cấp các sản phẩm chính hàng, nói không với hàng nhái, hàng lậu với chương trình hoàn tại 100% nếu khách hàng mua sản phẩm không đúng với những gì được tư vấn.

Địa chỉ: 417/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp

SĐT: 0902 325 323

8. Sport Link – Địa chỉ bán dụng cụ thể thao quận Tân Phú hàng đầu

Đây là một cửa hàng dụng cụ thể thao tân phú mang đến cho khách hàng đầy đủ các loại dụng cụ và trang thiết bị thể thao để phục vụ nhu cầu tập luyện và thi đấu của khách hàng.

Sport Link cung cấp một danh mục đa dạng của các dụng cụ thể thao, bao gồm điền kinh, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, tennis, bơi lội, và nhiều môn khác. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi được đảm bảo chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng.

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và kiến thức sâu về thể thao, sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn dụng cụ và trang thiết bị thích hợp theo nhu cầu và mục tiêu của họ.

Cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm này đã xây dựng được lòng tin và uy tín trong việc cung cấp dụng cụ thể thao chất lượng và luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

SĐT: 0987623207 – 0938841586

9. VGS shop -  Đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể thao tại TPHCM

VGS là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng hàng đầu làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt cửa hàng còn đầu tư gian hàng online với thiết kế bắt mắt nhằm phục vụ cho khách hàng trực tuyến. Với nhiều năm hoạt động, VGS đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể thao uy tín trên thị trường.

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM VGS shop

Cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM VGS shop

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất cực kỳ kỹ lưỡng, shop còn chú trọng đến quá trình tuyển chọn cũng như đào tạo nhân viên cho cửa hàng. Tất cả nhân viên ở đây đều là người có chuyên môn và kỹ năng chuyên nghiệp. Do đó họ có đủ tự tin để làm tư vấn viên cho bạn và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với chất lượng tối ưu.

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3823 1727

10. Thể Thao Kim Thành - Nơi bán dụng cụ thể thao TPHCM chính hãng

Thể Thao Kim Thành là một cửa hàng cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm. Cửa hàng chuyên cung cấp các dụng cụ thể thao cho nhiều môn khác nhau, bao gồm bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis, bơi lội, cắm trại và nhiều môn khác. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín và được đảm bảo chất lượng.

Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mình.

Thể Thao Kim Thành tự hào là một đơn vị uy tín với sự cam kết mang đến những sản phẩm thể thao chính hãng và chất lượng cao và đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

Địa chỉ: Số 25, đường DC9 , quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0868 168 989

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách 10 cửa hàng dụng cụ thể thao tphcm chất lượng hy vọng sẽ phù hợp nhu cầu và mục đích tập thể thao của bạn