Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay đời sống của người dân ngày càng được nâng cấp và chú trọng đến việc rèn luyện thể dục thể thao để có thể nâng cao sức khoẻ của mình. Do đó nhu cầu sử dụng các dụng cụ thể thao ngày càng tăng. Nếu bạn là người dân Đà Nẵng và không biết địa chỉ nào bán những dụng cụ thể thao chất lượng thì ngay sau đây bài viết sẽ cung cấp cho bạn danh sách 10 cửa hàng bán dụng cụ thể thao đà nẵng uy tín và chất lượng nhất.

Top 10 địa chỉ bán dụng cụ thể thao Đà Nẵng chính hàng, uy tín nhất

1. Kingsport – Dụng cụ thể thao Đà Nẵng chính hãng nhất

Kingsport là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ và hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe. Trong những năm qua cửa hàng đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh là tập trung vào chất lượng sản phẩm lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển.

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Kingsport

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Kingsport

Kingsport Đà Nẵng với không gian trưng bày rộng rãi và chuyên nghiệp tập trung chú trọng vào những trải nghiệm của khách hàng và chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất thị trường. Cửa hàng đã cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp nhất nên bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Nếu bạn là người dân Đà Nẵng khi mua hàng tại đây bạn sẽ được hưởng vô cùng nhiều dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn có thể kể đến như: giao hàng miễn phí trong nội thành, có nhiều hình thức thanh toán đơn giản, chính sách bảo hành tại nhà thuận lợi, hậu mãi trọn đời,...

Địa chỉ: 942 Ngô Quyền, An Hải, Bắc Sơn Trà, Đà Nẵng

Số điện thoại: 18006862

>> Xem thêm: Top 11 Cửa hàng dụng cụ thể thao tốt nhất hàng đầu hiện nay

2. Kim Liên Sport – Cửa hàng dụng cụ thể thao đà nẵng uy tín

Đây là một trong những cửa hàng cung cấp các dụng cụ thể thao nổi tiếng và uy tín tại Đà Nẵng. Với mục tiêu giúp khách hàng mua sắm an toàn và đảm bảo, cửa hàng cung cấp cho khách hàng cực kỳ nhiều lựa chọn thanh toán an toàn và tiện lợi gồm thanh toán khi nhận được hàng, thanh toán qua ATM hoặc chuyển khoản.

Tại Kim Liên Sport bạn sẽ được giao hàng tận nhà, chính sách đổi trả hàng dễ dàng và bảo hành dài hạn tùy từng sản phẩm. Cửa hàng cũng cam kết cung cấp các sản phẩm thể thao với giá cả cạnh tranh trên thị trường giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn được sở hữu những sản phẩm chất lượng.

Địa chỉ: 57 Ngô Gia Tự, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236.3821153 – 0932.537.538

>> Xem thêm: Top 12 dụng cụ thể thao tập tại nhà tốt cho sức khỏe

3. Bình Hoàng – Cửa hàng thể thao tại đà nẵng hàng đầu

Bình Hoàng là một cửa hàng thể thao hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại đồ thể thao chất lượng cao và đa dạng, phục vụ tất cả các nhu cầu của người chơi thể thao. Tạo đây, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các loại đồ thể thao như giày chạy, áo thể thao, quần thể thao, phụ kiện và trang thiết bị thể thao. Các sản phẩm đều được chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng và đảm bảo chất lượng.

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Bình Hoàng

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Bình Hoàng

Nhân viên tại Bình Hoàng là những người có kiến thức và kinh nghiệm về thể thao. Họ sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và hoạt động thể thao của mình.

Ngoài ra cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành cho các sản phẩm thể thao. Khách hàng có thể đến cửa hàng để sửa chữa hoặc bảo dưỡng các sản phẩm mà họ đã mua.  

Địa chỉ: 470 Đường 2/9, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0906 788 444

>> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh dụng cụ thể thao cho người mới bắt đầu

4. Siêu thị máy tập Đà Nẵng – Cửa hàng bán dụng cụ thể thao đà nẵng nổi tiếng nhất

Đây là địa chỉ mua sắm trực tuyến về dụng cụ thể thao đà nẵng và các dụng cụ chăm sóc sức khỏe mang lại sự tiện ích cực kỳ nhanh chóng. Siêu thị máy tập Đà Nẵng luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn với nhiều các thiết bị, sản phẩm được cập nhật liên tục với hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm thiết bị thể thao thuộc nhiều loại khác nhau từ máy tập bụng đến máy chạy bộ, xe đạp,...

Cửa hàng này hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và món hàng của bạn sẽ được giao tận nhà. 

Địa chỉ:

51 Nam Trân, P. Hoà Minh, Q. Thanh Chiểu, Đà Nẵng

174B Ba Mươi Tháng Tư, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6366 2900 & 023 6137 2900 

5. Đại Việt Sport - Shop dụng cụ thể thao đà nẵng phổ biến nhất

Đây là một shop dụng cụ thể thao phổ biến và uy tín tại Đà Nẵng chuyên về các loại dụng cụ thể thao, từ đồ chơi thể thao cho trẻ em đến dụng cụ chuyên nghiệp cho người lớn. Đại Việt Sport cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ thể thao, bao gồm quần áo thể thao, giày chạy, bóng đá, đồ bơi, rackets các loại (như tennis, cầu lông), đồ tập gym, quần vợt, và nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm đều được chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng đảm bảo.

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Đại Việt Sport

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Đại Việt Sport

Cửa hàng thể thao tại đà nẵng này cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn thể thao. Nhân viên tại cửa hàng sẽ là những người am hiểu về các môn thể thao và có thể tư vấn cho khách hàng về việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Đại Việt Sport cung cấp dịch vụ hậu mãi sau khi khách hàng mua sản phẩm, bao gồm bảo hành, sửa chữa và đổi trả. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết và cảm thấy yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng.

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ tận tâm và đa dạng các dụng cụ thể thao, Đại Việt Sport đã trở thành một trong những cửa hàng dụng cụ thể thao phổ biến nhất tại Đà Nẵng.  

Địa chỉ:

170 Triệu Nữ Vương, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

146B Thanh Thủy, P. Thanh Bình, Q.Hải Châu, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0987 899 943 & 0935 360 062

6. Tài Phát Sport – Dụng cụ thể thao uy tín tại Đà Nẵng

Với gồm 50 chi nhánh trên toàn quốc thì Tài Phát Sport là một trong những hệ thống cửa hàng hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, nhập khẩu thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ thể dục thể thao tại nhà. 

Với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động cùng các sản phẩm đa dạng phong phú và chất lượng đảm bảo, cửa hàng đã ghi dấu ấn tốt trong lòng khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung. Tài Phát chuyên nhập khẩu cũng như phân phối thiết bị thể dục thể thao có thể kể đến như: Máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng, máy tập cơ bụng.

Chắc chắn khi đến với Tài Phát Sport bạn sẽ có được những trải nghiệm mua hàng và sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: 152 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0917 079 047

7. Thái Bình Sport – Địa chỉ thể thao chính hãng ở Đà Nẵng

Thái Bình Sport là một cửa hàng thể thao Đà Nẵng, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng và đáng tin cậy cho cộng đồng yêu thể thao. Cũng giống như các cửa hàng khác, Thái Bình Sport cam kết cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Cửa hàng chỉ cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và có tiếng trong ngành thể thao.

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Thái Bình Sport

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Thái Bình Sport

Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mọi loại hoạt động thể thao và sở thích cá nhân của mình. Nhân viên tại Thái Bình Sport mang đến sự tận tâm và kiến thức về thể thao, họ sẵn lòng tư vấn và hướng dẫn khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của họ.

Cửa hàng đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến và trực tiếp thoải mái và thuận lợi. Họ cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Địa chỉ: 629/6 Trường Chinh, TP. Đà Nẵng.

Số điện thoại: 093.1111.237 

8. Anh Dũng Sport – Cửa hàng mua, bán dụng cụ thể thao ở Đà Nẵng

Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp cũng như phân phối các sản phẩm dụng cụ thể thao của rất nhiều bộ môn như bóng đá, bóng rổ, cầu lông,... giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Anh Dũng Sport cam kết cung cấp cho bạn các dịch vụ bảo hành hoàn hảo và các sản phẩm chất lượng và đặc biệt giá thành vô cùng cạnh tranh.

Chắc chắn Anh Dũng Sport sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất bằng việc tư vấn nhiệt tình từ những nhân viên có kinh nghiệm và được training kỹ lưỡng sẵn sàng tạo cho bạn trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Địa chỉ: Số 657 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại:  0977 986 885

9. Hoàng Sports - Địa chỉ bán dụng cụ thể thao đà nẵng không thể bỏ qua

Cửa hàng tiếp theo mà POS365 muốn giới thiệu với bạn chính là Hoàng Sport. Đây là một cửa hàng bán dụng cụ thể thao không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thể thao, Hoàng Sports cung cấp một loạt các dụng cụ thể thao chất lượng và đa dạng cho mọi người từ giày chạy, quần áo, đồ bơi, dụng cụ tập thể hình cho đến các loại bóng (như bóng đá, bóng rổ), trang thiết bị thể thao, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi loại hoạt động thể thao và sở thích cá nhân của mình.

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Hoàng Sports

Cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng Hoàng Sports

Nhân viên tại Hoàng Sports đều là những người có kiến thức và kinh nghiệm về các môn thể thao và sẵn lòng tư vấn và giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và hoạt động thể thao của bạn.

Địa chỉ: Số 10 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 129 129

10. PADO Sports – Chuyên cung cấp dụng cụ thể thao tại Đà Nẵng

ới mục tiêu mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, PADO Sports đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân Đà Nẵng yêu thích thể thao. Cửa hàng đảm bảo mang đến sự đa dạng để khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.

PADO Sports chỉ cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng. Cửa hàng tập trung vào việc chọn lọc các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Nhân viên tại PADO Sports luôn sẵn lòng tư vấn và hướng dẫn khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thể thao của họ, đảm bảo mang đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng.

Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê

Hotline: 090 588 91 89

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách 10 cửa hàng dụng cụ thể thao Đà Nẵng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mua hàng tốt nhất nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua hàng.