Kinh doanh nhà hàng - cafe

Nhiều năm gần đây, đồ ăn vặt Trung Quốc được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Đồ ăn vặt nội địa Trung vô cùng đa dạng như: que tăm cay, chân gà cay, cổ vịt cay,... Tuy nhiên để đảm bảo mua đúng hàng chất lượng các bạn phải tìm cơ sở uy tín. Cùng khám phá 10 cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín hiện nay!

Bật mí 10 cửa hàng bán đồ ăn vặt trung quốc uy tín, chất lượng nhất hiện nay

1. Bán sỉ đồ ăn vặt

Một trong những cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc có mức độ uy tín nhất trên Shopee phải kể đến “Bán sỉ đồ ăn vặt”. Tỷ lệ phản hồi trên trang cao lên tới 99%, có nhiều voucher miễn phí vận chuyển, giảm giá cao và hơn 60.000 đánh giá 5 sao.

Bán sỉ đồ ăn vặt còn có chính sách đổi trả trong vòng 3 ngày nếu khách hàng phát hiện hàng hóa có lỗi, hư hỏng từ phía vận chuyển, nhà sản xuất hoặc không đủ số lượng. 

 Bán sỉ đồ ăn vặt

 Bán sỉ đồ ăn vặt

2. Tiệm Chú Quậy

Với 4 năm hoạt động trên sàn thương mại điện tử, Tiệm Chú Quậy được đánh giá uy tín và có lượng khách hàng trung thành nhất định. Shop có chính sách giá sỉ khi khách hàng mua với số lượng lớn đồng thời miễn phí vận chuyển. Các bạn muốn mua nhiều để kinh doanh thì đây là một cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc tiềm năng với giá nhập tốt.

Tiệm Chú Quậy

Tiệm Chú Quậy

Tính đến nay, cửa hàng đã có tới hơn 10.000 đánh giá 5 sao, hơn 50.000 sản phẩm bán ra, tỷ lệ phản hồi 95%. Đây chắc chắn là một cái tên uy tín nếu bạn muốn mua đồ ăn vặt Trung Quốc.

>>Xem thêm: Cách mua sỉ đồ ăn vặt nội địa Trung Quốc: Chi tiết – hay nhất

3. SNACKSEEKER

SNACKSEEKER là địa chỉ đáng tin cậy và lý tưởng cho những người yêu thích đồ ăn vặt Trung Quốc. Với một sự đa dạng tuyệt vời, shop cung cấp cho bạn cơ hội khám phá thế giới của những loại bánh, kẹo, snack và đồ uống hấp dẫn từ Trung Quốc, ngay tại ngôi nhà của bạn.

Với SNACKSEEKER, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn từ một bộ sưu tập đồ ăn vặt lớn đa dạng, từ những chiếc bánh gạo giòn tan, kẹo trái cây mát lạnh đến các loại đồ uống truyền thống và hiện đại. 

SNACKSEEKER

SNACKSEEKER

Cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng cao nhất cho mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng. Sự an toàn thực phẩm và hương vị thơm ngon luôn là ưu tiên hàng đầu. Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, bạn sẽ được tận hưởng những món đồ ăn vặt ngay tại nhà mình. 

SNACKSEEKER là shop có lượng sản phẩm bán ra cũng như lượng đánh giá tích cực tương đối "khủng" với hơn 200.000 sản phẩm đã bán ra cùng hơn 80.000 đánh giá 5 sao. Đây là một trong những shop có độ tin cậy cao mà những bạn mới mua lần đầu không nên bỏ qua.

>>Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt online kiếm hàng triệu mỗi ngày

4. vuanuongtrunghoa - cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc

vuanuongtrunghoa là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc đã bán được hơn 250.000 sản phẩm trong vòng chưa tới 2 năm hoạt động. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều voucher giảm giá, hỗ trợ phí vận chuyển nên tiết kiệm khá nhiều chi phí mua hàng.

vuanuongtrunghoa - cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc

vuanuongtrunghoa - cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc

Đến nay, vuanuongtrunghoa đã có tới hơn 20.000 đánh giá 5 sao và nhiều đánh giá tích cực khác. Tỷ lệ phản hồi của cửa hàng lên tới 96% nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thắc mắc khiếu nại sẽ được giải quyết nhanh chóng.

5. Khang Diệp Store

Khang Diệp Store được đánh giá là một trong nhiều shop chuyên đồ ăn vặt uy tín trên sàn thương mại điện tử Shopee. Cửa hàng hiện đã bán ra được hơn 100.000 sản phẩm với hơn 30.000 đánh giá 5 sao, tỷ lệ phản hồi lên tới 96%.

Khang Diệp Store

Khang Diệp Store

Gian hàng Khang Diệp Store vô cùng đa dạng với hơn 184 sản phẩm trong đó có cả đồ ăn vặt Trung quốc và Việt Nam. Tính đến nay, Khang Diệp Store đã có hơn 4 năm hoạt động, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người mua nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

>>Xem thêm: Cách lập kế hoạch kinh doanh quán ăn vặt ít vốn lãi cao

6. Chuyên đồ ăn vặt nội địa Trung

Cửa hàng Chuyên đồ ăn vặt nội địa Trung cung cấp đồ ăn vặt nội địa Trung nổi tiếng với sự phong phú và đa dạng. Từ bánh gạo giòn tan, kẹo trái cây đến đồ uống thơm ngon, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với hương vị đặc trưng của vùng đất Trung Quốc.

Chuyên đồ ăn vặt nội địa Trung

Chuyên đồ ăn vặt nội địa Trung

Mỗi sản phẩm tại đây đều chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, để đảm bảo khách hàng được thưởng thức những sản phẩm tốt nhất. Hơn 300 sản phẩm vô cùng đa dạng, chất lượng uy tín đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng. Tính đến nay, cửa hàng đã bán ra được hơn 40.000 sản phẩm và nhận về gần 10.000 đánh giá 5 sao.

7. QuangMinh shop ăn vặt

QuangMinh Shop Ăn Vặt đã bán ra hơn 250.000 sản phẩm và thu về nhiều đánh giá tích cực, hầu hết đều là đánh giá 5 sao. Tỉ lệ phản hồi chat không cao ngất ngưởng như các shop khác mà chỉ dừng lại ở con số 84%. Nhưng tốc độ phản hồi tin nhắn nhanh hơn các shop khác khá nhiều, thông thường sẽ phản hồi trong vòng vài phút. 

QuangMinh shop ăn vặt

QuangMinh shop ăn vặt

8. Hongkongshop2302 - cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc

Cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc Hongkongshop2302 là shop có tỉ lệ phản hồi chat cao (97%), cung cấp cho khách hàng nhiều voucher giảm giá cũng như có hỗ trợ freeship extra. Có thể nói Hongkongshop2302 sẽ cực kỳ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên muốn tiết kiệm một số chi phí khi mua hàng.

Hongkongshop2302 - cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc

Hongkongshop2302 - cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc

Hongkongshop2302 có mức giá sỉ khi khách hàng mua số lượng lớn. Vì thế, những ai muốn mua đồ ăn vặt Trung Quốc số lượng lớn để kinh doanh, bán lại thì Hongkongshop2302 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

>>Xem thêm: Mở quán ăn vặt ở quê cần chuẩn bị những gì

9. Ăn Vặt Cô Nương Béo

Cửa hàng Ăn Vặt Cô Nương Béo tuy chưa có nhiều thời gian hoạt động nhưng nhận được 97% đánh giá tích cực. Đồng thời shop cũng giữ được tỷ lệ phản hồi tin nhắn cực cao với 96,71% nên khách hàng yên tâm nhắn tư vấn hoặc khiếu nại sẽ được phản hồi sớm.

Ăn Vặt Cô Nương Béo

Ăn Vặt Cô Nương Béo

10. Back to Snack

Back to Snack là cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc mới vừa hoạt động được khoảng 5 tháng nhưng đây là shop có tỉ lệ phản hồi chat tuyệt đối lên đến 100% và lượng đánh giá không thua kém gì các shop khác với hơn 97% tích cực. 

Back to Snack

Back to Snack

Phần lớn các sản phẩm của Back to Snack đều được đánh giá từ 4 sao trở lên nên nếu bạn chưa biết phải chọn đồ ăn vặt nào thì tại đây bạn có thể lựa chọn một sản phẩm bất kì để thử.

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu 10 cửa hàng bán đồ ăn vặt Trung Quốc uy tín, chất lượng được đánh giá cao hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn thêm nhiều kiến thức bổ ích.