Câu chuyện kinh doanh

Ahamove là một mạng lưới giao hàng uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa của rất nhiều khách hàng trên khắp Việt Nam. Trở thành tài xế giao hàng Ahamove là một lựa chọn hợp lý đối với những người đang tìm kiếm một công việc thu nhập hấp dẫn, thời gian linh hoạt. POS365 sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký chạy Ahamove nhanh chóng trong bài viết này nhé!

Cách đăng ký chạy Ahamove nhanh chóng, thuận tiện

Những lợi ích khi đăng ký chạy Ahamove

Hãng giao hàng Ahamove không còn xa lạ với khách hàng về độ tin cậy và thuận tiện. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, các tài xế Ahamove cũng nhận được những quyền lợi rất tốt.

  • Sắp xếp thời gian làm việc linh hoạt: Tài xế không bị ràng buộc bởi những lịch trình cố định, tự do làm việc trong khoảng thời gian mong muốn. Tài xế được quyền quyết định thời gian làm việc phù hợp với hoàn cảnh cá nhân và gia đình.

  • Mức độ uy tín tuyệt đối: Khi giao hàng Ahamove, hệ thống sẽ cho tài xế giao hàng ứng tiền với những khách hàng có hồ sơ được xác thực rõ ràng. Từ đó giảm thiểu rủi ro tối đa, đảm bảo sự an toàn trong quá trình giao hàng.

  • Mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn: Tài xế chạy Ahamove sẽ được nhận tiền cước khi hoàn thành đơn hàng. Tùy vào hiệu suất làm việc mà các bạn sẽ nhận được mức lương thưởng hấp dẫn.

  • Quy trình đăng ký chạy Ahamove đơn giản, thuận tiện: Khi tài xế đăng ký xong sẽ được công ty liên hệ xác nhận thông tin và hướng dẫn tham gia đào tạo. Sau khi tài khoản Ahamove kích hoạt, bạn đã có thể bắt đầu nhận đơn và giao hàng.

  • Tài xế Ahamove được hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi trong lĩnh vực ăn uống, sửa chữa xe máy, xe tải, khám chữa bệnh định kỳ,...

lợi ích đăng ký chạy ahamove

Tài xế Ahamove nhận được những quyền lợi tuyệt vời

Hồ sơ cần thiết đăng ký chạy Ahamove

Khi đăng ký chạy giao hàng Ahamove, tài xế cần chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết như căn cước công dân, hộ khẩu,..... Hồ sơ quan trọng mà các bạn bắt buộc phải có khi trở thành tài xế Ahamove:

  • Bản gốc căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân.

  • Bằng lái xe máy chính chủ

  • Giấy đăng ký xe hoặc hình ảnh biển số xe rõ nét

  • Ảnh chụp bản gốc sổ hộ khẩu bao gồm thông tin chủ hộ và tài xế đăng ký.

hồ sơ đăng ký chạy giao hàng ahamove

Các loại giấy tờ mà các tài xế bắt buộc phải có

>>Xem thêm: Cách đăng ký bán hàng trên Grabfood nhanh chóng

Hướng dẫn cách đăng ký chạy giao hàng Ahamove

Để bắt đầu giao hàng Ahamove, các tài xế có thể lựa chọn đăng ký trực tuyến hoặc mang hồ sơ đến trực tiếp các địa chỉ văn phòng phía bắc và phía nam.

Cách thức đăng ký online

Với cách thức đặt ký online, các tài xế chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng,... truy cập vào ứng dụng hoặc trang web ngay tại nhà.

Đăng ký chạy Ahamove thông qua ứng dụng

Bước 1: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn để tải và cài đặt ứng dụng “Tài xế Aha”. Hiện nay ứng dụng đã hỗ trợ có sẵn tại cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Cài đặt ứng dụng Ahamove

Ứng dụng đã có sẵn tại cả hai hệ điều hành Android và iOS

Bước 2: Mở ứng dụng “Tài xế Aha”, chọn phần “Đăng ký”. Thực hiện các bước điền thông tin cần thiết theo yêu cầu của ứng dụng để đăng ký online.

Bước 3: Hoàn thành đăng ký, tài xế được yêu cầu hoàn thành 4 bài học cơ bản có trên ứng dụng. Những bài học này giúp các bạn hiểu được quy trình và nắm vững chức năng của ứng dụng. Sau khi đã hoàn thành bài kiểm tra sau mỗi bài học, Ahamove sẽ liên hệ với tài xế trong 48 tiếng để xác nhận thông tin và hướng dẫn các bước tiếp theo.

Xác thực thông tin tài khoản

Thực hiện các bước theo hướng dẫn của nhân viên Ahamove

Cùng với đó, bạn sẽ được trao đổi về lưu ý quan trọng khi trở thành tài xế của Ahamove. Sau khi hoàn tất trao đổi, tài xế đã có thể bắt đầu kiếm tiền ngay lập tức.

>>Xem thêm: Các đơn vị giao hàng toàn quốc nhanh, dọn, uy tín hiện nay

Truy cập website để đăng ký tài khoản chạy Ahamove

Ngoài việc đăng ký online trên ứng dụng, tài xế có thể truy cập vào trang web chính thức của Ahamove. Quy trình đăng ký trên website cũng tương tự các bước đăng ký trên ứng dụng.

Truy cập trang web chính thức của Ahamove và điền đầy đủ thông tin cá nhân vào biểu mẫu đăng ký. Thông tin bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ email và phương tiện vận chuyển, loại xe của tài xế.

Sau khi đã hoàn tất đăng ký trên website, nhân viên Ahamove sẽ liên hệ xác nhận thông tin một lần nữa với bạn. Sau khi đã được duyệt thông tin, các tài xế chỉ cần tải ứng dụng “Tài xế Aha” là hoàn thành quá trình đăng ký.

Đăng ký chạy ahamove trên website

Quy trình đăng ký trên website cũng tương tự các bước đăng ký trên ứng dụng

Cách đăng ký chạy Ahamove tại văn phòng

Nếu không muốn đăng ký trực tuyến qua ứng dụng hoặc website thì các tài xế có thể thực hiện đăng ký trực tiếp tại văn phòng. Các bạn sẽ chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên và nộp tại văn phòng hoặc trụ sở Ahamove.  Hiện nay Ahamove đã có văn phòng tại khu vực miền Bắc và miền Nam.

Sau khi nộp hồ sơ, công ty yêu cầu tài xế đóng 1 triệu đồng vào quỹ đăng ký. Quỹ này sẽ giải quyết vấn đề liên quan đến tài xế trong quá trình giao hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Các tài xế có thể thanh toán ngay hoặc nộp thành 2 đợt.

Đăng ký tại văn phòng ahamove

Các tài xế có thể thực hiện đăng ký trực tiếp tại văn phòng

Danh sách văn phòng tại khu vực miền Bắc:

  • Tầng 9, tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

  • Số 33 đường Nguyễn Đăng Đạo, Suối Hoa, Bắc Ninh.

  • Số 4 - C158 Bãi Sậy, Trại Chuối, Bãi Sậy, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Danh sách văn phòng tại khu vực miền Nam:

  • Tầng G - Rivera Park, số 7/28 Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

  • Tầng 1, TTDVVL Bình Dương, 369 Quốc Lộ 13, khu phố Hòa Lân, Tp Thuận An, Bình Dương.

  • Số 82, tổ 17, khu phố 5, phường Tân Hiệp, Tp Biên Hòa, Đồng Nai.

  • Số 166 Lê Quang Định, phường 9, Tp Vũng Tàu.

>>Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết đăng ký chạy Baemin cho người mới bắt đầu

Một số câu hỏi thường gặp khi đăng ký chạy Ahamove

Chắc chắn trong quá trình đăng ký, các bạn sẽ có nhiều thắc mắc cần được giải đáp.

Cách thức giao hàng Ahamove như thế nào?

Sau khi đã hoàn tất quá trình đăng ký, tài xế chỉ cần truy cập vào ứng dụng Ahamove dành cho tài xế và kích hoạt tài khoản bắt đầu nhận đơn. Khi có đơn hàng mới, các tài xế sẽ nhận được thông báo từ khách hàng hoặc doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Các tài xế sẽ nhận được thông tin chi tiết bao gồm điểm nhận và điểm giao, số điện thoại của người gửi, người nhận và số tiền cước. Bạn chỉ cần bấm nút “Chấp nhận đơn hàng” nếu đơn hàng phù hợp và bắt đầu làm việc ngay lập tức.

>>Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký chạy Shopeefood cho tài xế

Thu nhập thực tế và thời gian làm việc của tài xế Ahamove

Ahamove có cam kết mang đến cho các tài xế cơ hội nhận từ 5 đến 15 đơn hàng mỗi ngày. Việc này sẽ đảm bảo nhu nhập trung bình ổn định cho toàn bộ tài xế. Nếu làm việc đều đặn thì thu nhập mỗi ngày của một tài xế là hơn 300.000 đồng. Có thể nói trong ngành giao hàng thì đây là một con số thu nhập hấp dẫn.

Các bạn không cần lo lắng về thời gian bởi Ahamove hỗ trợ tài xế làm việc hoàn toàn linh hoạt. Nếu bạn muốn nhận đơn thì chỉ cần mở ứng dụng lên. Còn trường hợp bận đột xuất thì bạn chỉ cần tắt ứng dụng và khởi động lại sau. Tùy theo lịch trình cá nhân mà các tài xế có thể điều chỉnh thời gian làm việc phù hợp. Thời gian bắt đầu từ 6 giờ và kết thúc vào 23 giờ theo tùy chọn của mỗi tài xế khác nhau.

Một số câu hỏi khi đăng ký Ahamove

Một số câu hỏi thường gặp khi đăng kí chạy Ahamove

Đăng ký chạy Ahamove có phải mua đồng phục không?

Khi đăng ký trở thành tài xế Ahamove, các bạn cần mua đồng phục với số tiền là 330.000 đồng. Đồng phục bao gồm áo khoác (200.000 đồng), áo thun (90.000 đồng), mũ bảo hiểm (90.000 đồng).

>>Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký bán hàng trên Gojek nhanh chóng

Như vậy, POS365 vừa chia sẻ chi tiết về cách đăng ký chạy Ahamove nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chúc các bạn tài xế trở thành một phần của mạng lưới giao hàng uy tín nhất hiện nay. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích khác nhé!