Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm app quản lý khách hàng trên điện thoại để quản lý, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có không ít app quản lý nhưng để biết nó có tốt hay không thì không hề dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc những app quản lý khách hàng trên điện thoại tốt nhất.

Top 10+ app quản lý khách hàng trên điện thoại tốt nhất

1. App quản lý GetFly

App quản lý khách hàng miễn phí mà khách hàng nên trải nghiệm đó là GetFly. Ứng dụng này giúp cho người quản lý chăm sóc và quản lý khách hàng chuyên nghiệp, toàn diện hơn. Ứng dụng này giúp người dùng quản lý khép kín quy trình trước – trong – sau bán hệ thống rất bài bản, chuyên nghiệp.

Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng này còn hỗ trợ quản lý tương tác giữa các phòng ban marketing – sales – chăm sóc khách hàng trên một nền tảng. GetFly thống nhất quy trình, giúp tối ưu nguồn nhân lực, thời gian và góp phần tạo nên đột phá doanh thu. Hiện nay, phần mềm đang cho phép khách hàng sử dụng miễn phí trong thời gian 30 ngày. Đây là khoảng thời gian để người dùng trải nghiệm và quyết định có nên sử dụng ứng dụng hay không. 

2. Salesforce CRM

Ứng dụng tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Salesforce CRM. Nền tảng quản lý khách hàng thông qua điện toán đám mây. App cung cấp giải pháp tổng thể về tiếp thị, bán hàng, dịch vụ, thương mại, công nghệ thông tin. 

Salesforce CRM

Ứng dụng giúp quản lý khách hàng hiệu quả

Ứng dụng kết nối dữ liệu trên mạng xã hội để nắm bắt khách hàng hiện đang cần gì. Từ đó mang tới nguồn thông tin tới doanh nghiệp để có những định hướng, chính sách riêng. Quản lý mọi giao dịch bán hàng hiện có gồm: hoạt động khách hàng, đối thủ cạnh tranh, cần làm những công việc gì tiếp theo,… 

Xem thêm: Review 12 app quản lý công việc đáng sử dụng nhất hiện nay

3. Loyalty Hub

App quản lý khách hàng trên điện thoại được nhiều người dùng đánh giá cao đó là Loyalty Hub. App có trên cả 2 nền tảng là IOS và Android nên người dùng rất thuận tiện để tải về sử dụng. Ứng dụng cho phép người dùng quản lý khách hàng đơn giản. Nhân viên có thể kiểm tra đơn hàng, tạo đơn mới và xử lý vận đơn cực kỳ nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng các tính năng đó là: quản lý sơ đồ bàn, quản lý chương trình khuyến mãi ưu đãi, kiểm soát bàn trống, theo dõi lịch sự booking,…. Nếu người dùng chưa biết nên sử dụng các ứng dụng nào hãy tham khảo Loyalty Hub.

4. App Sapo

Sapo cũng là một trong những ứng dụng giúp người dùng quản lý khách hàng trên điện thoại hiệu quả. Sapo là nền tảng không còn xa lạ với nhiều chủ kinh doanh. Nền tảng này cho phép nhà quản lý kiểm soát hồ sơ khách hàng, hạn chế sai sót số liệu trong hoạt động kinh doanh. 

App Sapo

Sapo giúp quản lý khách hàng chuyên nghiệp

Ngoài các tính năng kể trên thì Sapo còn hỗ trợ đẩy đơn vị vận chuyển tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian làm việc. Bạn có thể chọn đơn vị giao hàng phù hợp, quản lý hàng tồn, so sánh chi phí quản lý, báo cáo số liệu kinh doanh thông qua biểu đồ.

5. TPOS - app quản lý khách hàng trên điện thoại 

TPOS là một trong những ứng dụng quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Ứng dụng thích hợp với các mô hình kinh doanh online và cá nhân có quy mô kinh doanh nhỏ. Ứng dụng giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn, tránh bỏ sót đơn hàng khi thực hiện livestream. Bên cạnh đó, TPOS còn hỗ trợ người dùng trả lời bình luận, nhắn tin với khách hàng,… Tích hợp tính năng quét mã vạch bằng camera giúp tìm kiếm sản phẩm cần bán một cách nhanh chóng. 

Tìm hiểu ngay: Top 10 app quản lý bán hàng Shopee hiệu quả tốt nhất 2023

6. Loyverse POS 

Loyverse POS cho phép khách hàng sử dụng trên 2 nền tảng là android và IOS. Ứng dụng này giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả và phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh như: Fnb, tạp hoá, mỹ phẩm, bán lẻ, thời trang,…. Quản lý khách hàng chi tiết, đầy đủ từ thông tin khách sạn, thiết lập các chương trình khuyến mãi với khách hàng thân thiết,…. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng kiểm soát đơn hàng, theo dõi doanh thu, quản lý bán hàng,… hiệu quả, tránh thất thoát. 

7. HubSpot CRM

HubSpot CRM phù hợp với các nền tảng doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Ứng dụng này cho phép lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Người dùng có thể tạo và quản lý danh sách khách hàng, theo dõi tiến trình bán hàng, gửi email, tạo tác vụ và ghi chú ngay từ giao diện. 

HubSpot CRMHubSpot CRM phù hợp với các nền tảng doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép người dùng tiếp thị, bán hàng và theo dõi, quản lý các chiến dịch tiếp thị trực quan nhất. Các biểu đồ trực quan giúp bạn phân tích và có định hướng kinh doanh rõ ràng cho hiện tại và tương lai.

8. App KiotViet 

Một nền tảng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc tiếp theo đó chính là app KiotViet. Hiện nay app này đang ngày càng phổ biến hơn và đã có hơn 70.000 cửa hàng đang sử dụng. Phiên bản điện thoại của KiotViet sở hữu giao diện đơn giản, các thông tin rõ ràng, chi tiết, dễ dàng để khách hàng tìm kiếm. 

Ứng dụng cho phép người dùng quản lý bán hàng một cách dễ dàng. Người dùng có thể lưu trữ thông tin khách hàng, giao dịch của khách hàng được lưu trữ giúp truy xuất thông tin dễ dàng. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng, tạo chương trình khuyến mãi cũng trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn giúp bạn rất nhiều trong hoạt động kinh doanh online và offline. 

9. Insightly - app quản lý khách hàng miễn phí 

App quản lý khách hàng trên điện thoại Insightly giúp người dùng có thể quản lý khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Hiện nay app có tới 1.5 triệu dùng trên 200 quốc gia. Đây là một con số rất ấn tượng thể hiện sự uy tín của Insightly. 

app quản lý khách hàng trên điện thoại

Insightly giúp người dùng có thể quản lý khách hàng hiệu quả

Người dùng có thể quản lý dự án, khách hàng và mọi thông tin đều được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây. Nhờ đó mọi thông tin đều được bảo mật an toàn và tránh được thất thoát dữ liệu. Ứng dụng cho phép định tuyến khách hàng tiềm năng, tự động hóa quy trình làm việc, gửi, theo dõi, lưu email,… đơn giản, dễ dàng. 

Cập nhật top 15 app quản lý thời gian hiệu quả nhất năm 2023: https://www.pos365.vn/app-quan-ly-thoi-gian-7237.html

10. Ứng dụng CRMViet

CRMViet là một trong những ứng dụng sở hữu lượng người dùng lớn. Ứng dụng cho phép người dùng quản lý khách hàng, hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp người dùng quản lý nhân viên, quản lý công việc hiệu quả. Nếu chưa biết nên sử dụng app quản lý nào bạn có thể tham khảo CRMViet để quản lý và phát triển công việc kinh doanh của mình. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các app quản lý khách hàng trên điện thoại. Nếu chưa biết nên sử dụng app nào hãy tham khảo bài viết kể trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.