Câu chuyện kinh doanh

Các doanh nghiệp, nhà hàng hiện nay khó có thể hoạt động hiệu quả mà không có phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Việc quản lý khách hàng bằng excel đã quá lỗi thời, hiện nay, bạn hoàn toàn có thể thực hiện quản lý và nắm bắt được thông tin, tương tác với khách hàng của mình thông qua những phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp từ POS365. 

Tại sao không nên quản lý khách hàng bằng excel

Tại sao không nên quản lý khách hàng bằng excel?

Với số lượng khách hàng nhiều, yêu cầu về dung lượng lưu trữ cần phải đủ lớn để có thể chứa đựng đủ khách hàng. Cùng với những thông tin mà bạn thu thập được của khách hàng khá nhiều. Việc sử dụng excel để quản lý sẽ gây mất nhiều thời gian, việc xử lý và tìm kiếm khó khăn.

Không đủ dung lượng để lưu trữ

Các phần mềm quản lý khách hàng bằng excel thường có dung lượng thấp và thường xuyên phải mua thêm dung lượng để lưu trữ khách hàng. Ngoài ra, khi có nhiều khách hàng, các bạn thường xuyên phải lưu trữ trong nhiều những file excel, khi cần thiết sử dụng rất khó để lọc khách hàng và theo dõi. 

Quản lý thông tin khách hàng bằng excel

Quản lý thông tin khách hàng bằng excel

Khó phân loại, theo dõi

Như đã nói ở trên, với khối lượng khách hàng nhiều và thông tin, việc theo dõi gây mất thời gian và khó tìm kiếm khi các bạn sử dụng phần mềm quản lý bằng excel.

Trong những chiến dịch bạn cần phân loại khách hàng và  muốn theo dõi theo từng nhóm khách hàng. Điều này có thể khiến cho việc lên chiến dịch khó khăn và gây mất nhiều thời gian.

Phần mềm quản lý khách hàng tích hợp trong hệ thống POS365

Thật tuyệt vời khi giờ đây, các bạn có thể vừa bán hàng và vừa theo dõi được khối lượng khách hàng khổng lồ của mình chỉ với một phần mềm giá rẻ với đầy đủ tính năng đúng không nào.

Quản lý khách hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây 

Việc lưu trữ dựa trên nền tảng điện toán đám mây tiên tiến, tốt nhất hiện nay là điều mà nhiều những chủ nhà hàng, doanh nghiệp đang áp dụng. Quản lý khách hàng bằng excel sẽ không thể lưu trữ được nhiều khách hàng. Và sử dụng phần mềm trên nền tảng đám mây giúp bạn có thể quản lý khối lượng khách hàng khổng lồ hoàn toàn miễn phí, giảm thiểu chi phí khi không phải mua thêm những dung lượng lưu trữ bên ngoài. 

Dễ dàng quản lý từ xa

Việc quản lý khách hàng có thể được thực hiện từ xa mà bạn không cần phải đến trực tiếp cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại POS365 cho phép bạn nắm bắt thông tin của khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ với chiếc điện thoại nhỏ gọn, tiện lợi. 

Phần mềm quản lý khách hàng bằng excel

Phần mềm quản lý khách hàng POS365 có thể xuất danh sách khách hàng ra file excel

Theo dõi, thêm mới khách hàng nhanh chóng

Với tính năng thêm mới khách hàng và tích điểm cho khách hàng. Việc thực hiện lưu trữ chỉ bằng cú chạm, chỉ trong vài giây là việc lưu trữ khách hàng được thực hiện nhanh chóng với những trường thông tin có sẵn như: số điện thoại, địa chỉ khách hàng, tuổi, ngày sinh, sở thích mua hàng,... Từ đó bạn có thể biết được khách hàng của mình đang nằm trong độ tuổi nào, có đúng với mục tiêu khách hàng mà bạn thực hiện hay không. 

Ngoài ra, việc thực hiện lưu trữ thông tin khách hàng giúp bạn phân tích mẫu, thực hiện chính sách tích điểm khách hàng thân quen. Từ đó, lên danh sách chiến dịch và tiếp thị lại những khách hàng quen được tốt hơn. 

Tóm lại, khách hàng chính là cốt lõi mà bất cứ những doanh nghiệp, công ty nào cũng đang hướng đến. Kiểm soát, quản lý khách hàng bằng excel đã trở nên lỗi thời. Các bạn hoàn toàn có thể thay thế phương pháp truyền thống này với phần mềm quản lý bán hàng. Một hệ thống POS365 toàn vẹn chắc chắn có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách tuyệt vời.