Câu chuyện kinh doanh

Lễ cưới là ngày trọng đại đối với mỗi con người trong cuộc đời. Vào ngày này cô dâu, chú rể luôn mong muốn hôn lễ được tổ chức trọng đại nhất. Một trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công của tiệc cưới đó chính là không gian tiệc cưới. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc một số phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp để tham khảo.

Top 10+ cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp, thời thượng

 1. Trang trí nhà hàng tiệc cưới phong cách Bohemian 

Phong cách bohemian mang tới sự khác biệt so với những phong cách còn lại. Bohemian mang hơi thở hoang dã vừa quyến rũ, hấp dẫn, đầy sự bí ẩn. Bohemian phù hợp với những cặp đôi thích tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Nhà hàng có thể thiết kế phong cách này dựa trên các chi tiết như: bàn, ghế, cổng cưới, ánh sáng,… Màu sắc với tông pastel trung tính, nhấn nhá một vài chi tiết để tạo nên không gian cá tính. Phụ kiện không thể thiếu cho không gian tiệc cưới đó là những chiếc Dreamcatcher đầy màu sắc. 

phong cách Bohemian

Phong cách Bohemian

Xem thêm: Top 6+ mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới sang trọng, ấn tượng

2. Trang trí nhà hàng tiệc cưới theo Concept Rustic

Phong cách rustic mang hơi thở đồng quê kết hợp màu sắc vùng viễn Tây giản dị. Phong cách này rất gần gũi với thiên nhiên và tạo nên không gian tiệc cưới tinh khôi, trong trẻo. Tông màu nên sử dụng là trắng và xám. Tông nâu, xanh lục, vàng nhạt cũng là điểm nhấn và kết hợp thêm các chất liệu tự nhiên như: hoa khô, gỗ sồi, hay tuyết tùng,… 

Trang trí nhà hàng tiệc cưới theo Concept Rustic

Trang trí nhà hàng tiệc cưới theo Concept Rustic

3. Trang trí nhà hàng tiệc cưới tối giản Minimalist

Minimalist là phong cách trang trí nhà hàng tiệc đẹp. Đây là phong cách mang hơi hướng mới mẻ, đơn giản, trang nhã và không kém phần tinh tế. Màu sắc và chất liệu trang trí nhà hàng tiệc cưới nên sử dụng tối giản, đơn giản thay vì quá nhiều chi tiết. Bạn có thể tạo điểm nhấn tại cổng cưới, phông nền,… kết hợp với các tông màu nhẹ nhàng như: trắng, pastel,… 

Phong cách tiệc cưới tối giản Minimalist

Phong cách tiệc cưới tối giản Minimalist

4. Trang trí nhà hàng tiệc cưới phong cách Tropical Style

Tropical Style mang hơi thở Địa Trung Hải với màu xanh bất tận của cỏ cây. Bạn có thể sử dụng các tông màu xanh hoặc những màu nóng nổi bật để tạo nên không gian tràn đầy sức sống. Dù là không gian trong nhà hay ngoài trời thì đều rất phù hợp với phong cách này. Tropical Style sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn và là dấu ấn khó quên với cặp đôi và những vị khách tham dự tiệc cưới. 

Phong cách Tropical Style

Phong cách Tropical Style

5. Phong cách trang trí tiệc cưới nhà hàng Vintage & Retro 

Nhà hàng tiệc cưới mang phong cách vintage và retro mang hơi hướng cổ điển, hoài niệm. Tông màu thể hiện rõ nhất phong cách này đó là tông pastel mang tới sự ấm áp. Đây là phong cách được các cặp đôi lựa chọn. Bạn nên sử dụng màu hồng pastel kết hợp màu nâu gỗ, vàng để tạo nên không gian vừa ấm áp, lãng mạn và không kém phần đơn giản. Với backdrop có thể kết hợp với hoa tươi. Đừng quên trang trí nến, hoa trên bàn tiệc. Trần nhà nên trang bị đèn chùm pha lê, phong cách cổ điển kiểu phương Tây để không gian hài hoà hơn. 

trang trí nhà hàng tiệc cưới

Trang trí nhà hàng theo phong cách Retro

6. Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách Châu Âu – Pháp

Với những cặp đôi yêu thích không gian sang trọng nhất định không nên bỏ qua phong cách châu Âu – Pháp. Sự sang trọng thể hiện ở cách sử dụng các tông màu như: xanh, hồng, kem,… tạo nên không gian dịu dàng. Phong cách châu Âu – Pháp cũng được thể hiện trong các món đồ nội thất, món đồ trang trí tạo nên không gian tinh tế. 

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách Châu Âu – Pháp

Phong cách Châu Âu – Pháp

Đọc ngay: Kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng tiệc cưới chi tiết từ A-Z

7. Thiết kế nhà hàng tiệc cưới ven biển

Phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp dâu rể nên tham khảo là phong cách ven biển. Nhà hàng tiệc cưới ven biển trở thành xu hướng trong những năm trở lại đây. Không bí đóng khung bởi không gian kín trong nhà. Không gian biển gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành, khung cảnh thơ mộng. Phong cách ven biển thể hiện sự lãng mạn, thơ mộng. 

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới ven biển

Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách ven biển

Bạn nên chọn các tông màu tươi sáng như: trắng, vàng, xanh,… để hài hoà với biển xanh và cát trắng. Để tạo thêm sự độc đáo, đẹp mắt thì nên sử dụng các chất liệu khác như: tre, nứa, lá,… để cho những người tham gia tiệc cưới có cảm giác gần gũi nhất với thiên nhiên. 

8. Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách hiện đại

Trang trí nhà hàng theo phong cách hiện đại được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Phong cách này không cần trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn mang tới sự thanh lịch, hiện đại và không kém phần sang trọng. Nhà hàng có thể tham khảo các tông màu trung tính như: trắng, đen, xám,.. để tạo nên không gian thanh thoát, xinh đẹp nhất. 

Nhà hàng tiệc cưới phong cách hiện đại

Nhà hàng tiệc cưới phong cách hiện đại

9. Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách cổ điển 

Bên cạnh phong cách hiện đại thì phong cách cổ điển cũng được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn. Phong cách này toát lên sự trang nhã, lịch sự, quý phái. Bạn có thể lựa chọn các tông màu nền nã như: hồng, be, kem,… để tạo nên không gian dễ chịu, ấm áp nhất. Bên cạnh đó, các dòng chất liệu như: vải, gỗ, đá,… cũng góp phần tạo nên không gian cổ điển và sang trọng.  

trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp

Phong cách cổ điển sang trọng

10. Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Đối với phong cách này bạn nên chọn màu sắc tươi sáng như: vàng, xanh, đỏ,…để tạo nên sự sinh động và độc đáo, sang trọng. Phong cách tân cổ điển không còn là phong cách xa lạ nhưng luôn trở thành sự lựa chọn của không ít cặp dâu rể. 

phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp. Hãy tham khảo và lựa chọn phong cách mà mình thích nếu chưa biết nên theo phong cách nào nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Cách quản lý và quy trình phục vụ tiệc cưới của nhà hàng: https://www.pos365.vn/phuc-vu-nha-hang-tiec-cuoi-5829.html