Câu chuyện kinh doanh

Khi đi chơi, du lịch bạn sẽ được tới những địa điểm mới có cảnh sắc tươi đẹp và bạn muốn ghi lại những hình ảnh này bằng những bức ảnh. Các app chụp ảnh phong cảnh đẹp trong bài viết này sẽ giúp cho những bức ảnh của bạn trở nên lung linh, xinh đẹp. Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé.

Top 12 app chụp ảnh phong cảnh đẹp không thể bỏ lỡ

1. Pro Camera 

Pro Camera là một trong những app chụp phong cảnh đẹp được phát triển dành riêng cho hệ điều hành IOS. Ứng dụng này cung cấp đa dạng các tính năng hỗ trợ người dùng đó là: quay phim, chỉnh sửa hình ảnh, chụp ảnh, chia sẻ các hình ảnh và video lên mạng xã hội. Thay vì phải mang một chiếc máy ảnh cồng kềnh thì giờ đây bạn chỉ cần trang bị một chiếc điện thoại có app pro camera là bạn đã có thể chụp mọi bức hình mà mình thích. Bên cạnh những chức năng cơ bản thì Pro Camera còn cung cấp tính năng tự động chụp ảnh và zoom kỹ thuật số. Bạn tha hồ chụp ảnh mà không cần phải bận tâm về chất lượng của hình ảnh. 

2. App chụp ảnh phong cảnh đẹp - Open Camera 

Open Camera cho phép người dùng sử dụng camera bằng việc tự thay đổi thiết lập các thông số khi chụp ảnh như: chỉ số ISO, độ bù sáng, độ cân bằng trắng,… Một số tính năng rất tiện ích khác đó là: chụp ảnh bằng khẩu lệnh, phát hiện âm thanh mà người dùng không cần phải nhấn nút,… Hỗ trợ cho ra hình ảnh chất lượng cao video HD và đủ độ phân giải hình ảnh. 

app chụp ảnh phong cảnh đẹp

Open Camera - ứng dụng chụp ảnh phong cảnh đẹp

3. Retrica 

App chụp ảnh phong cảnh đẹp gọi tên Retrica. Nếu bạn chưa biết nên sử dụng ứng dụng nào hãy tham khảo Retrica. Ứng dụng này cho ra đời hình ảnh sắc nét, chất lượng, đặc biệt là các dòng máy Iphone. Ứng dụng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Điểm nổi bật nhất của Retrica đó chính là tích hợp hàng loạt bộ lọc có sẵn để người dùng tuỳ ý chọn lựa. 

Một số tính năng của Retrica để bạn đọc tham khảo đó là: ghi lại mọi khoảnh khắc bằng nhiều cách khác nhau, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh nhanh chóng, tiện lợi,… 

Xem thêm: Top 10 app chụp ảnh sản phẩm đẹp nhất định phải dùng thử

4. Halide Camera

Halide Camera được đánh giá là phần mềm chụp ảnh phong cảnh đẹp phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Phần mềm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là: chỉnh phơi sáng, tự động lấy nét, ISO và cân bằng trắng, tốc độ màn trập,… 

Máy của bạn sẽ truy cập phần mềm nhanh chóng chỉ với một vài thao tác vuốt hoặc chạm nhẹ. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng khai thác các tính năng của camera một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. 

5. Snapseed

Người dùng có thể lựa chọn đa dạng các kiểu chỉnh sửa hình ảnh khác nhau khi sử dụng phần mềm Snapseed. Không chỉ có một bức ảnh vô cùng ấn tượng mà người dùng còn có thể dễ dàng làm mờ hình ảnh cực kỳ độc đáo. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thể tạo chữ nghệ thuật cho ảnh. 

Phần mềm này còn cung cấp một số tính năng độc đáo như: hiệu ứng chồng ảnh,… Bạn có thể sử dụng hiệu ứng này để sáng tạo ra những bức ảnh đầy tính nghệ thuật. 

6. Instagram for IOS 

Có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh đẹp được phát triển dành cho dòng máy IOS và Instagram for IOS là một trong số đó. Ứng này cho phép người dùng thực hiện chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội,… 

những app chụp phong cảnh đẹp

Ứng dụng Instagram for IOS

Ứng dụng này còn cung cấp các hiệu ứng làm mờ ảnh, tạo ống kính nghiêm giúp bối cảnh có độ sâu hơn. Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các bộ lọc cài đặt sẵn để thực hiện chỉnh sửa hình ảnh theo ý muốn của mình. Ngoài tính năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh thì người dùng còn có thể quay video theo phong cách phim điện ảnh và rất nhiều tính năng khác để bạn khám phá. 

7. App chụp ảnh phong cảnh đẹp, chuyên nghiệp – MOLDIV 

App chụp ảnh phong cảnh đẹp mà người dùng nên tham khảo sử dụng đó là MOLDIV. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng chỉnh sửa, cắt ghép, lồng ảnh để tạo ra các bức ảnh chất lượng nhất. Ứng dụng còn hỗ trợ tính năng ghép ảnh để người dùng có thể kết hợp nhiều hình ảnh khác nhau trong một bức ảnh. 

8. Cortex Camera 

Để chỉnh sửa các hình ảnh tối màu hoặc chỉnh màu cho hình ảnh trở nên đẹp mắt hơn không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, bạn không cần phải đau đầu bởi đã có sự hỗ trợ của ứng dụng Cortex Camera. 

Ứng dụng này cho phép người dùng khắc phục các hình ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, tăng cường và làm sáng các vùng tối,… Nhờ đó mà bức ảnh của bạn trở nên tự nhiên và chất lượng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng một kho khung hình riêng để giảm nhiễu ảnh trong quá trình chụp ảnh. 

9. Camera Zoom FX 

Không phải người dùng nào cũng biết tới ứng dụng chụp ảnh phong cảnh đẹp siêu xịn sò này - Camera Zoom FX. Ứng dụng này cung cấp đa dạng các tính năng cho phép người dùng thỏa sức sử dụng đó là: cân bằng trắng, lấy nét,… 

Các kỹ thuật chụp mới nhất được cập nhật trên Camera Zoom FX đó là: HDR, chụp toàn cảnh 360 độ, Time – Lapse,  ứng sau chụp,… Nếu bạn muốn sử dụng nhiều tính năng hơn có thể bỏ ra một khoản phí để sử dụng.  

10. App chụp ảnh phong cảnh đẹp, miễn phí - Picnic 

Sự lựa chọn cho những bức ảnh phong cảnh thật tự nhiên, sắc nét đó chính là app chụp ảnh phong cảnh đẹp Picnic. Phần mềm này giúp cho người dùng chụp được những bức ảnh sống động. Nhờ có các bộ lọc ảnh đa dạng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với từng hình ảnh. Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng này còn có các bộ lọc cảm hứng tự nhiên để chỉnh nền cho bầu trời, mây,… làm cho bức ảnh của bạn trở nên sống động hơn.

10. Manual Camera Lite

Manual Camera Lite là ứng dụng chụp ảnh được nhà phát hành cung cấp hoàn toàn miễn phí. Nếu muốn chụp ảnh phong cảnh người dùng chỉ cần lựa chọn chế độ cảnh beach, snow, sunset, landscape, night,… Người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh thủ công hình ảnh hoàn thiện về: ISO, đo sáng, cân bằng trắng, lấy nét thủ công,… 

Manual Camera Lite

Manual Camera Lite là ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp

11. App chụp ảnh phong cảnh đẹp, miễn phí - Picnic 

Sự lựa chọn cho những bức ảnh phong cảnh thật tự nhiên, sắc nét đó chính là app chụp ảnh phong cảnh đẹp Picnic. Phần mềm này giúp cho người dùng chụp được những bức ảnh sống động. Nhờ có các bộ lọc ảnh đa dạng mà bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với từng hình ảnh. Chưa dừng lại ở đó, ứng dụng này còn có các bộ lọc cảm hứng tự nhiên để chỉnh nền cho bầu trời, mây,… làm cho bức ảnh của bạn trở nên sống động hơn.

12. Cardboard Camera

Phần mềm chụp ảnh của Google Cardboard Camera là ứng dụng tương thích với kính thực tế ảo Google Cardboard. Người dùng sau khi đã chụp ảnh hoàn toàn có thể xem lại các bức ảnh mà mình đã chụp vô cùng chân thực thông qua công nghệ 360 độ có sẵn trong ứng dụng. 

Bài viết chia sẻ các app chụp ảnh phong cảnh đẹp tới đây là kết thúc. POS365 hy vọng bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp khi sử dụng những app kể trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ để mọi người được biết. 

Nắm bắt mẹo chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp dành cho website bán hàng: https://www.pos365.vn/chup-anh-san-pham-6334.html