Câu chuyện kinh doanh

Muốn có một bức hình xinh đẹp bạn chỉ cần nhờ tới sự hỗ trợ của các app chụp ảnh. Vậy giữa hàng loạt app thì nên sử dụng app nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số app chụp ảnh sản phẩm đẹp để tham khảo, sử dụng.

Top 10 app chụp ảnh sản phẩm đẹp nhất định phải dùng thử

 1. Một số yêu cầu đối với app chụp ảnh sản phẩm

Có rất nhiều app chụp ảnh sản phẩm dành cho điện thoại di động. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các ứng dụng thì bạn nên chọn cái nào? Hãy dựa vào ba yếu tố dưới đây để chọn cho mình ứng dụng phù hợp. Có đầy đủ chế độ chụp ảnh và video: thông thường các app sẽ cung cấp cho người dùng hai tính năng cơ bản là chụp và quay video. Hầu hết mọi người dùng đều có nhu cầu sử dụng cả hai chức năng này. Nếu ứng dụng nào không có một trong hai tính năng thì bạn nên bỏ qua. 

app chụp ảnh sản phẩm đẹp

Người dùng cần chú ý để lựa chọn app chụp ảnh đẹp

Có thể chỉnh màu sắc, ánh sáng: trước khi cho ra đời một bức ảnh hoàn chỉnh thì bạn cần chỉnh sửa ảnh. Chỉnh sửa về màu sắc, ánh sáng cũng như bố cục,…. Cho ra bức ảnh chất lượng: chất lượng ảnh có vai trò rất quan trọng đối với người dùng. Ảnh chất lượng sẽ tạo sự chất thực và sắc nét nhất. 

2. Các app chụp ảnh sản phẩm đẹp 

Có rất nhiều ứng dụng chụp ảnh sản phẩm đẹp mà bạn có thể lựa chọn. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp một số app sở hữu lượt người dùng cao. 

2.1 Ulike 

Ulike là một trong những app chụp ảnh sản phẩm đẹp bạn có thể tham khảo. Ứng dụng này không còn xa lạ đối với người dùng. Ulike hiện được giới trẻ sử dụng chủ yếu và app dùng tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần mở app ra và thực hiện chụp ảnh, quay video theo như ý mình muốn. 

Ứng dụng này cho phép sử dụng trên hệ điều hành IOS và Android. Chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại thông minh là hoàn toàn có thể sử dụng được. Ưu điểm của Ulike đó là giao diện thiết kế đẹp, thân thiện và dù là người mới cũng có thể tìm hiểu cách dùng rất nhanh chóng. 

2.2 Snow 

Snow cũng là phần mềm chụp ảnh sản phẩm đẹp bạn nên sử dụng. Snow là một ứng dụng uy tín với hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới. App chụp ảnh này cung cấp đa dạng các loại nhãn dãn, hình động, stickers chuyển động,… rất thú vị. Snow rất phù hợp cho giới trẻ sử dụng. 

phần mềm chụp ảnh sản phẩm đẹp

Snow là ứng dụng chuyên nghiệp

Bạn có thể chụp ảnh sản phẩm và sử dụng các bộ lọc màu để làm cho sản phẩm của mình trở nên bắt mắt hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cho phép người dùng quay video có nhạc, chỉnh sửa hình ảnh ngay lập tức tại video. 

2.3 App chụp ảnh sản phẩm đẹp – Camera 360 

Camera 360 là một trong những ứng dụng chụp ảnh đời đầu. Nó hỗ trợ người dùng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng. Dù thời gian sau này có rất nhiều app ra mắt nhưng camera 360 vẫn giữ được chỗ đứng trong lòng người dùng. 

Camera 360 đã được nhà phát hành bổ sung đa dạng các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ứng dụng này đang phát triển theo xu hướng của một mạng xã hội. Hãy sử dụng khi bạn có nhu cầu quay video hay chụp ảnh sản phẩm. 

2.4 VSCO Cam 

Một app chụp ảnh sản phẩm đẹp được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng đó chính là VSCO Cam. VSCO cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc màu khác nhau với đa dạng các hiệu ứng để bạn có thể chỉnh sửa ảnh. Các bức ảnh được chỉnh trên ứng dụng này rất sắc nét, màu sắc chân thật. 

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng chia sẻ các hình ảnh sau khi chỉnh sửa lên mạng xã hội. Bạn có thể sử dụng bản miễn phí của VSCO Cam, tuy nhiên nếu muốn dùng nhiều màu sắc hơn thì bạn cần bỏ ra một khoản phí. 

2.5 Snapseed 

Snapseed là một ứng dụng chụp ảnh sản phẩm rất đẹp do Google tạo ra. Người dùng đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp của Snapseed. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh theo từng khu vực, đồng thời dùng các hiệu ứng đặc biệt như: làm tối góc, mở rộng ảnh, Tilt – shift,… Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh các thông số như: độ tươi màu, tương phản, độ sáng,… để cho hình ảnh của bạn trở nên sắc nét, đẹp mắt hơn. 

Ngoài ra, người dùng còn được cung cấp nhiều tính năng như: tạo ảnh đen trắng, bộ lọc màu,… cho phép người sử dụng chỉnh sửa hình ảnh, màu sắc theo phong cách của mình. 

2.6 Camera Foodie

Ứng dụng chụp ảnh sản phẩm siêu đẹp bạn không nên bỏ qua đó chính là camera Foodie. Ứng dụng này đặc biệt phù hợp cho các tín đồ mê ẩm thực. Những bức ảnh chụp ảnh đồ ăn trên Foodie vô cùng sống động. Foodie cung cấp cho người dùng hơn 30 bộ lọc như: nhiệt đới, ngọt, dã ngoại, ngon tuyệt, giòn,…. Bạn có thể chụp từ trên xuống hoặc chụp theo sở thích của mình để có chất lượng ảnh tốt nhất. Phần mềm cho phép bạn chụp ảnh, quay video rất tiện lợi và có thể chia sẻ lên các mạng xã hội một cách nhanh chóng như: facebook, zalo, LINE, Instagram,… 

phần mềm chụp ảnh sản phẩm đẹp trên iphone

Foodie phù hợp chụp các hình ảnh đồ ăn, thực phẩm

2.7 Lightroom 

Nhà phát hành Adobe đã quá ấn tượng với người dùng về các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh và video. Một trong những ứng dụng không thể không nhắc tới đó chính là Lightroom. Ứng dụng này cung cấp đa dạng các tính năng từ cơ bản tới chuyên nghiệp để hỗ trợ người dùng chụp ảnh và thực hiện chỉnh ảnh cho các sản phẩm. 

Một số tính năng nổi bật của Lightroom đó là: blend màu, xử lý ảnh RAW, tùy chỉnh nhiệt độ, màu ảnh, hoàn tác không giới hạn, quản lý ảnh,…. Khi chụp ảnh nội thất thì bạn nên sử dụng Lightroom. Ứng dụng này còn cho phép đồng bộ hoá giữa điện thoại và máy tính để người dùng thuận tiện sử dụng. 

2.8 Analog 

Analog khiến người dùng cảm thấy ấn tượng nhờ bộ sưu tập filter, đa dạng các hiệu ứng về số lượng cũng như phong cách. Tuy nhiên để sử dụng các filter thì người dùng cần phải trả một khoản phí. Tuy nhiên, nếu sử dụng hình ảnh của bạn để quảng cáo sản phẩm thì đây chính là sự lựa chọn rất tuyệt vời. 

2.9 B612 

B612 là phần mềm chụp ảnh sản phẩm đẹp trên iphone và các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. B612 gây ấn tượng với người dùng nhờ giao diện thân thiện, bắt mắt và dễ dàng để sử dụng. 

Ứng dụng cung cấp bộ sticker nhận dạng khuôn mặt, hiệu ứng tỏa sáng, bộ lọc analog với nhiều màu sắc khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, người dùng còn có thể quay boomerang lặp lại hoặc quay video rất đơn giản. Bạn nên sử dụng cho các sản phẩm của mình và sáng tạo những video thú vị ngay trên B612. 

2.10 Pitu

Nếu bạn ưa thích các màu ảnh mang hơi hướng cổ trang thì đừng quên sử dụng ứng dụng Pitu. Đây là ứng dụng dành cho điện thoại với khả năng chụp ảnh vô cùng chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng các tấm ảnh cho sẵn của Pitu và ghép mặt mình vào. 

 Pitu

App Pitu dành cho người dùng yêu thích hình ảnh cổ trang

Các hình ảnh cổ trang của Pitu tương đối đa dạng và bạn có thể tạo ra những bức ảnh giống với các nhân vật trong các bộ phim giã sử. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng đa dạng các chế để khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nhãn dán, tạo ảnh GIF, đóng khung,… 

3. Một số lưu ý khi sử dụng các app chụp ảnh sản phẩm đẹp

Trong quá trình sử dụng app chụp ảnh sản phẩm đẹp thì người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bạn nên lựa chọn app phù hợp với sản phẩm mình lựa chọn. 

  • Nên chụp ở chế độ nào, có nên thêm chữ, hình dán hay ghi chú vào không.

  • Muốn có một bức ảnh đẹp thì bạn nên căn góc chuẩn và có thể thêm một số vật trang trí để làm nổi bật sản phẩm. 

Tìm hiểu thêm: Mẹo chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp dành cho website bán hàng

Bài viết chia sẻ thông tin app chụp ảnh sản phẩm đẹp đã dừng lại tại đây. POS365 đã chia sẻ cho bạn rất nhiều ứng dụng chuyên nghiệp. Hãy sử dụng và tự mình đánh giá các ứng dụng bạn nhé. Chúc bạn tạo ra những sản phẩm đẹp và thu hút.