Tin tức POS365

Những kiểu tóc đẹp cho ngày tết cùng với những màu sắc đang thịnh hành nhất hiện nay là gì? Cùng cập nhật xu hướng mới nhất về những kiểu tóc đẹp cho ngày tết trong bài viết sau đây. POS365 sẽ giúp bạn tổng hợp những trend mới nhất về tóc để có lựa chọn đi chơi Tết nhé!

Top những kiểu tóc đẹp cho ngày Tết các nàng nhất định phải thử

1. Kiểu tóc tết siêu xinh, nàng thêm đằm thắm

Tóc của bạn gái dài hay ngắn đều rất phù hợp với kiểu tóc tết siêu xinh. Tóc tết là kiểu tóc truyền thống đã được các bà, các mẹ tết từ ngày xưa. Cho tới nay kiểu tóc này vẫn được giới trẻ ưa chuộng. Và hiện nay, người ta đã biến tấu rất nhiều kiểu tóc tết đẹp mắt để phù hợp với khuôn mặt, trang phục mình lựa chọn. 

Kiểu tóc tết được biến hoá hết sức đa dạng như: tóc tết truyền thống, tết đuôi tôm, tết hoa, tóc tết vương miện, tết thác nước,… Các nàng thỏa sức lựa chọn theo đúng “style” và trang phục của mình. Đây cũng là một trong những kiểu tóc đẹp cho ngày tết, trang nhã. Không chỉ phù hợp trong ngày tết mà kiểu tóc này còn rất thích hợp để bạn tham dự vào dịp quan trọng như: đi dự sự kiện, dự tiệc cưới hoặc đi chơi. 

  • Tóc tết lệch một bên: đây là kiểu tóc được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có mái tóc dài. Tết tóc lệch một bên làm toát lên vẻ đằm thắm, dịu dàng của người con gái. Kiểu tóc này còn có khả năng che đi phần má tròn cho những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh.

những kiểu tóc đẹp cho ngày tết

Kiểu tóc tết siêu xinh làm cho cô nàng thêm phần đằm thắm

  • Tóc tết búi lệch: tóc tết búi lệch vừa nghiêm túc, gọn gàng lại toát lên sự thanh lịch, quý phải. Kiểu tóc này phù hợp ở nhiều môi trường như: đi làm, đi chơi, dự sự kiện, tiệc cưới,…. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp ngày tết các chị em nên tham khảo khi kết hợp cùng với áo dài. 
  • Tóc tết buộc nửa đầu: tóc tết buộc nửa đầu không quá cầu kỳ rất thích hợp cho các bạn gái khi đi chơi. Bạn chỉ cần tết tóc một cách đơn giản rồi vén 2 bên ra sau đầu và sử dụng dây buộc tóc để cố định. Sau đó hãy đánh xù một chút để mái tóc của bạn thêm phần điệu đà. 
  • Tết tóc xương cá: kiểu tết tóc xương cá này rất đẹp, tuy nhiên cách thực hiện tương đối cầu kỳ và mất khá nhiều thời gian. Để tết kiểu tóc này bạn cần sự hỗ trợ của một người có khả năng tết tóc. Kiểu tóc này khiến cho bạn gái thêm phần nữ tính, duyên dáng. Hãy tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn bằng một chiếc nơ hay dải ruy băng. 

2. Tóc layer thời thượng - những kiểu tóc đẹp cho ngày Tết

Layer là kiểu tóc xu hướng nhất hiện nay được không ít các bạn nữ ưa chuộng. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét cá tính, xinh đẹp của người con gái. Đặc trưng của kiểu tóc layer đó là tóc được cắt xen kẽ, so le với nhau theo một cách riêng nhưng có chủ địch. Layer thích hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng muốn tạo độ phồng tự nhiên và mềm mại. Ngoài ra, kiểu tóc này còn phù hợp với những bạn có gương mặt tròn, trái xoan hoặc trái tim,… 

các kiểu tóc đẹp cho nữ ngày tết

Kiểu tóc layer thời thượng

Layer thời thượng là một trong những kiểu tóc đẹp cho ngày tết các bạn gái không nên bỏ qua. Ưu điểm của kiểu tóc này đó là gọn gàng và không cần mất nhiều thời gian chăm sóc cầu kỳ. Một số kiểu layer để bạn tham khảo đó là: layer nữ mặt tròn, tóc ngắn layer Hàn Quốc, kiểu mullet layer nữ, kiểu layer Nhật, kiểu layer nữ mặt tròn có mái, kiểu layer nữ ngắn, kiểu layer dài, kiểu tóc layer mái thưa,…. Kiểu layer này phù hợp với nhiều trang phục khác nhau từ trang phục duyên dáng, tới xinh đẹp, thướt thay hay cá tính. 

3. Tóc xoăn sóng Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc chưa bao giờ lỗi mốt và nó ngày càng trở nên xinh đẹp hơn khi những nhà tạo mẫu ngày càng biến hoá để kiểu này phù hợp với xu hướng hiện tại. Tóc xoăn sóng nước được uốn nhẹ nhàng, hờ hững toát lên vẻ đẹp tinh tế, nữ tính cho các cô nàng. Đây là kiểu tóc được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng bởi nó rất dễ kết hợp với các kiểu trang phục từ thanh lịch, cá tính tới quyến rũ. 

các kiểu tóc đẹp ngày tết

Tóc xoăn sóng Hàn Quốc duyên dáng

Nếu bạn cảm thấy vẻ ngoài của mình quá non nớt, không đúng với lứa tuổi thì hãy làm tóc xoăn sóng Hàn Quốc bởi nó sẽ giúp bạn trở nên đứng đắn, chững chạc hơn. Tuy nhiên, đứng đắn không có nghĩa là già đâu nhé nên các bạn gái không cần phải lo lắng. Có rất nhiều kiểu tóc xoăn sóng đẹp để bạn lựa chọn như: tóc ngang vai uốn xoăn sóng lơi, tóc ngang vai uốn dạng sóng nước, tóc dài uốn kiểu gợn sóng, tóc gợn sóng nhẹ, xoăn sóng cho các nàng tóc ngắn,…. 

>>> HOT HOT: Thông báo chính thức Lịch nghỉ tết 2023 chính thức: Người lao động nghỉ 7 ngày

4. Tóc uốn gợn sóng xinh đẹp, sang chảnh

So với kiểu tóc xoăn sóng Hàn Quốc thì tóc uốn gợn sóng có nhiều kiểu để bạn gái lựa chọn hơn. Nếu bạn muốn trở thành người nổi bật nhất trong đám đông hãy làm tóc uốn gợn sóng và nhuộm thêm những màu sắc nổi bật như: khói, nâu, vàng hoặc trầm. 

  • Tóc uốn gợn sóng lọn to: Kiểu tóc này thích hợp với những cô nàng muốn sự an toàn bởi nó không hề kén chọn gương mặt hay độ tuổi. Kiểu uốn sóng lọn to tôn lên sự xinh đẹp, cá tính. Bạn sẽ càng trở nên nổi bật hơn nếu kết hợp với những bộ đầm sang trọng, quyến rũ. 

những kiểu tóc đẹp ngày tết

Tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng, thanh lịch

  • Tóc gợn sóng nước lớn: Kiểu tóc gợn sóng nước lớn bồng bềnh và mềm mại phù hợp với mọi đối tượng. Kiểu tóc này rất dễ phối màu nhuộm từ tông sáng cho tới tông trầm. Nếu yêu thích tóc gợn sóng nước nhưng đang lo lắng trông nó hơi “dừ” so với mình thì bạn không phải lo nữa đâu nhé bởi mái tóc mềm mại này trông bạn trẻ trung hơn rất nhiều. 

  • Tóc uốn gợn sóng mái dài: kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có gương mặt tròn hay góc cạnh. Phần tóc dài, bồng bềnh sẽ giúp bạn che được các khuyết điểm trên gương mặt như má bầu bĩnh hay mặt góc cạnh. 

Bên cạnh những kiểu tóc kể trên thì bạn có thể tham khảo thêm các kiểu: tóc gợn sóng ngang vai, tóc uốn gợn sóng ngắn, tóc uốn gợn sóng lọn nhỏ, tóc uốn gợn sóng xù,… 

>>> Xem thêm: 20+ xu hướng tóc hè 2021 đẹp đến từ sao nữ Hàn Quốc

5. Tóc pixie cá tính

Bạn có biết tóc pixie là kiểu tóc gì hay không? Chắc hẳn không phải bạn nữ nào cũng biết tới tên của kiểu tóc này mặc dù đã gặp rất nhiều ở ngoài đời. Tóc pixie là kiểu tóc tém, được cắt theo kiểu ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, quyến rũ. Kiểu tóc này khá kén mặt và nó chỉ phù hợp với các bạn gái tóc hình oval, trái tim hoặc tròn. Những ngôi sao có tiếng đã “lăng xê” kiểu tóc này đó là: Miley Cyrus, Anne Hathaway. Kristen Stewart,… 

Nếu bạn muốn trở nên khác biệt, cá tính hơn vào mùa xuân này hãy tạo kiểu pixie. Hãy cùng chúng tôi khám phá các mẫu tóc pixie đầy cá tính dưới đây nhé:

kiểu tóc đẹp ngày tết

Tóc pixie đầy cá tính dành cho những cô nàng phong cách

  • Pixie mái thưa dành cho mặt tròn: Các cô nàng có khuôn mặt tròn chắc chắn sẽ rất yêu thích kiểu tóc này bởi nó che khuyết điểm cực kỳ tốt. Tuy tóc có ngắn nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của các bạn nữ. 

  • Tóc pixie dài: đừng tưởng kiểu pixie chỉ dành cho tóc ngắn nhé. Các bạn thích kiểu tóc này đang tiếc hùi hụi thì hãy vui vẻ lên nào. Tóc pixie dài không những thanh lịch mà còn rất cá tính. Nó làm tôn lên nét ngọt ngào xen lẫn sự mạnh mẽ và hiện đại. 

  • Tóc pixie búp bê: Nếu bạn vẫn muốn giữ vẻ đằm thắm, ngọt ngào vốn có nhưng vẫn muốn cắt tóc pixie thì hãy chọn kiểu tóc pixie búp bê. Kiểu tóc này phù hợp với những người có gương mặt tròn, bầu bĩnh. 

6. Kiểu tóc búi thanh lịch

Các kiểu tóc đẹp cho nữ ngày tết có rất nhiều và một trong số đó chính là kiểu tóc búi hết sức thanh lịch. Những năm trước đây kiểu tóc này bị nhiều người nhận xét trông hơi già dặn. Tuy nhiên với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà tạo mẫu tóc đã có rất nhiều kiểu tóc búi phù hợp với độ tuổi, xu hướng hiện nay. 

tóc đẹp cho ngày tết

Kiểu tóc búi sang trọng và thanh lịch

Tóc búi là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt bởi nó toát lên vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa và khó có kiểu tóc nào có thể sánh được. Tóc búi rất phong phú từ đơn giản tới phức tạp để phù hợp với những môi trường khác nhau. Tóc búi thấp, tóc búi thấp lỏng tay, tóc búi thấp vòng xoắn, tóc búi tối giản,… phù hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng. 

Kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều lứa tuổi từ sinh viên tới dân công sở, từ đi học, đi làm tới đi chơi. Trong trường hợp bạn cần tạo kiểu tóc để dự sự kiện quan trọng hay tiệc cưới, chụp ảnh thì bạn nên tham khảo kiểu tóc búi thấp vặn xoắn, tóc búi tết đuôi cá, tóc búi đôi phá cách,… kết hợp với chiếc váy dài lộng lẫy chắc chắn bạn sẽ nổi bần bật giữa đám đông. 

7. Tóc ngang vai trẻ trung

Tóc ngang vai là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn nhất bởi nó rất đơn giản, trẻ trung và đặc biệt là không cầu kỳ trong quá trình chăm sóc tóc. Tóc ngang vai phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt dài, tới gương mặt góc cạnh. 

các kiểu tết tóc đẹp Hàn quốc

Tóc ngang vai cực kỳ trẻ trung 

Nếu vẫn chưa tìm ra những kiểu tóc đẹp cho ngày tết thì đừng quên tham khảo các kiểu tóc ngang vai thời thượng như: tóc ngang vai uốn cụp đuôi, tóc ngang vai xoăn nhẹ, tóc layer ngang vai, tóc thẳng ngang vai mái thưa, ngang vai mái lệch, tóc xoăn nhẹ ngang vai, tóc bấm xù, tóc ngắn phồng nhẹ, tóc highlight ngắn ngang vai,… 

>>> Tìm hiểu thêm: 20+ bí kíp phối đồ cho người mập lùn hack dáng cao, thon gọn

8. Một số màu tóc hot nhất hiện nay

Xu hướng tóc hiện nay thường được các ngôi sao lớn trên thế giới mở đầu. Màu tóc sáng màu, nổi bật trở thành xu hướng trong thời điểm hiện tại. Những lựa chọn này phù hợp để đi chơi Tết, thời điểm mà sự lên ngôi của những màu sắc rực rỡ, tươi sáng thấy rõ rệt. Một số màu tóc hot phù hợp để bạn nhuộm chơi tết 2023 đó là:

8.1 Tím tro

Không cần phải ngạc nhiên, khi màu tro được kết hợp với ánh tím trở thành một siêu phẩm. Màu tóc này sẽ khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông và cực kỳ thu hút bởi đây màu sắc mới lạ và rất phá cách. Với gam màu này, bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc cắt ngắn cũng tạo nên sự cá tính và nét thu hút độc đáo. Màu tím tro phù hợp với các bạn gái có nước da trắng và bạn nên kết hợp với những trang phục cá tính để trông mình thật cuốn hút hơn nữa nhé. 

Màu tím tro nổi bật

Màu tím tro nổi bật

8.2 Màu hoa anh đào

Màu hồng nhẹ được lên ý tưởng giống với màu của cánh hoa anh đào. Một màu tóc đẹp ngày Tết dịu dàng nhưng cũng đầy thu hút. Đây là màu tóc được ưa chuộng nhiều tại Hàn Quốc và hứa hẹn sẽ là xu hướng ngày càng Hot trong tóc đẹp 2023. Để cho ra đời màu hồng đào các nhà làm tóc đã kết hợp màu hồng và màu sữa rồi cho ra màu sắc tuyệt vời, nổi bần bật này. Màu tóc này giúp cho gương mặt của bạn trở nên xinh đẹp, thu hút. Khi nhuộm màu này bạn nên kết hợp với kiểu tóc mullet để thêm phần cá tính và tạo điểm nhấn cho bản thân. 

Màu hoa anh đào quyến rũ

Màu hoa anh đào quyến rũ

8.3 Màu nâu quế

Với những ai không thích các loại sáng màu hoặc có chất tóc khá yếu. Thì màu nâu quế chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua trong các kiểu tóc đẹp cho nữ ngày Tết. So với những gam màu sáng, thì màu nâu quế có phần tối hơn và nó cũng không cần phải tẩy tóc. Màu nâu quế cũng giúp cho làn da của bạn trở nên trắng hơn và dễ dàng kết hợp với trang phục quần áo của mình. Đặc biệt màu sắc này phù hợp với nhiều màu da nên những bạn da ngăm không cần phải ngại ngần đâu nhé. 

Màu nâu quế phù hợp với nhiều loại da

Màu nâu quế phù hợp với nhiều loại da

Xem thêm: Chia sẻ cách quản lý tiệm tóc hiệu quả cho người mới bắt đầu

9. Mẹo chọn kiểu tóc đẹp ngày Tết không phải chị em nào cũng biết

Không phải chị em nào cũng biết cách chọn kiểu tóc đẹp cho ngày tết phù hợp với mình. Vậy thì hãy để POS365 chia sẻ cho bạn một số mẹo dưới đây nhé.  

9.1 Chọn kiểu tóc phù hợp khuôn mặt 

Trước khi bạn chọn kiểu tóc cần phải xem khuôn mặt mình thuộc dáng nào, đó là dáng tròn, oval hay trái tim,… Mỗi gương mặt sẽ phù hợp với kiểu tóc riêng nên để bạn trở nên thật xinh đẹp thì đừng bỏ lỡ yếu tố này nhé.  Những bạn có gương mặt trái xoan phù hợp với các kiểu tóc dài, uốn đuôi bồng bềnh. Những bạn có gương mặt góc cạnh nên chọn tóc bob để che đi khuyết điểm gương mặt góc cạnh. Còn những bạn có mặt tròn bầu bĩnh hãy làm tóc uốn lọn sóng nhẹ, hoặc song nhỏ và tránh kiểu tóc ngắn có thể khiến mặt bạn trở nên béo, to hơn. 

các kiểu tóc đẹp cho nữ ngày tết

Chú ý chọn kiểu tóc hợp khuôn mặt

9.2 Kiểu tóc dựa trên quần áo, váy vóc

Bên cạnh việc chọn tóc hợp với khuôn mặt thì bạn cần để ý tới những kiểu trang phục mình thường xuyên mặc có phù hợp hay không. Nếu thường xuyên diện những bộ cánh điệu đà, váy vóc thì bạn nên làm tóc xoăn sóng lơi, xoăn nhẹ,… Còn nếu diện trang phục quần áo kết hợp là chủ yếu có thể chọn kiểu tóc ngang vai,… 

những kiểu tóc đẹp ngày tết

Chọn kiểu tóc dựa trên quần áo váy vóc

10. Cách chăm sóc tóc đẹp cho ngày Tết thêm xinh 

Những kiểu tóc đẹp cho ngày tết rất nhiều phải không nào? Vậy thì sau khi đã chọn xong kiểu tóc phù hợp thì bạn đừng quên học cách chăm sóc tóc cho thật đẹp nữa nhé. Nếu tóc mới làm rất đẹp đẽ nhưng không có sự chăm sóc có thể khiến tóc hư tổn và không còn tạo kiểu đẹp như lúc ban đầu. 

10.1 Hạn chế hơi nóng 

Tại sao phải hạn chế hơi nóng, đặc biệt là máy sấy tóc bởi nó khiến tóc bạn bị khô, bị xơ rất nhanh chóng. Tóc không còn mượt mà, đẹp đẽ như lúc ban đầu nếu lạm dùng hơi nóng từ máy sấy tóc. Máy sấy tóc có sức nóng rất cao nên việc tóc của bạn có thể yếu, hỏng theo thời gian là điều tất yếu. 

các kiểu tết tóc đẹp Hàn quốc

Hạn chế hơi nóng khiến tóc hư tổn

10.2 Dưỡng tóc sau khi gội 

Để có một mái tóc bóng mượt, mềm mại thì bạn đừng quên dưỡng tóc ngay sau khi gội đầu xong nhé. Hãy thử dưỡng tóc trong thời gian dài và so sánh với thời gian trước không dưỡng tóc bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt. Khi dưỡng tóc rất đẹp, suôn mềm, óng mệt, tóc còn phát triển rất tốt còn khi không dưỡng tóc yếu, thường xuyên gãy rụng và khá khô cứng. 

những kiểu tóc đẹp cho ngày tết

Bạn cần dưỡng tóc sau khi gội

10.3 Chải tóc nhẹ nhàng bằng lược răng thưa

Nếu bạn sử dụng những cây lược răng dày khi chải tóc sẽ khiến tóc mất đi nếp tóc vốn có lúc mới làm. Chính vì thế, bạn nên sử dụng lược răng thưa để chải tóc và nhớ hãy chải thật nhẹ nhàng để nếp tóc không bị mất đi nhé. Sử dụng tóc răng thưa còn giúp tóc của bạn không bị rụng nhiều như lúc dùng lược răng dày.  

Chải tóc bằng lược răng thưa

Chải tóc bằng lược răng thưa

10.4 Lựa chọn loại dầu gội phù hợp

Khi làm tóc xong bạn cần tham khảo để chọn ra loại dầu gội đầu phù hợp với tóc của mình. Tóc sau khi làm đã có hoá chất nên tương đối yếu nên hãy chọn loại dầu gội đầu cấp ẩm, hạn chế chất kiềm bởi chất kiềm có tác dụng loại bỏ gàu nên dễ làm tóc bị khô, xơ dẫn tới hư tổng. Bạn nên chọn loại dầu gội đầu có nguồn gốc từ thiên nhiên để hạn chế hoá chất. Bên cạnh đó, hãy kết hợp dưỡng tóc để mái tóc luôn bồng bềnh, suôn mượt. 

Chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc

Chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc

Bài viết chia sẻ những kiểu tóc đẹp cho ngày tết dành cho các nàng tới đây là kết thúc rồi. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được kiểu tóc đẹp, phù hợp với bạn để diện tết thật sang xịn nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. 

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm mở tiệm làm tóc nhỏ thu về lợi nhuận cao