Câu chuyện kinh doanh

Hà Nội được xem là nơi tập hợp của nhiều ứng dụng vận chuyển nhất hiện nay. Nơi phát triển của các hình thức bán hàng, kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến. Vậy, với rất nhiều đơn vị vận chuyển tại Hà Nội thì các chủ shop kinh doanh nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nội thành nào là tốt nhất. Hãy cùng POS365 tìm hiểu về 3 đơn vị vận chuyển nội thành được đánh giá tốt nhất nhé!

Đơn vị vận chuyển nội thành Hà Nội tốt nhất hiện nay

1. Đánh giá về dịch vụ vận chuyển nội thành tốt

Để được xem là đơn vị vận chuyển nội thành tốt thì đơn vị ấy phải đảm bảo đủ các nhu cầu và mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm. 

1.1. Làm việc chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp là yếu tố hàng đầu mà người dùng đặt ra cho đơn vị hợp tác. Thái độ làm việc chuyên nghiệp giúp cho quá trình làm việc trở nên đơn giản thuận lợi và đạt được hiệu quả tốt hơn. Dịch vụ giao hàng cần có một quy trình làm việc rõ ràng, các chính sách và quyền lợi người dùng được đảm bảo. 

Mọi thắc mắc, hay sự cố xảy ra thì đều được xử lý dựa trên quyền lợi và trách nhiệm của hai bên. Tránh tình trạng thiếu công bằng trong việc xử lý tình huống.

Đánh giá về dịch vụ vận chuyển nội thành tốt

Đánh giá về dịch vụ vận chuyển nội thành Hà Nội tốt hiện nay

1.2. Giá thành hợp lý, rõ ràng

Một đơn vị vận chuyển nội thành được nhiều người sử dụng khi giá cả đưa ra hợp lý, cạnh tranh với các đơn vị vận chuyển khách trên thị trường. Trong bảng giá của các đơn vị vận chuyển thường có giá dịch vụ giao hàng nội thành, ngoại thành và liên tỉnh. Có thể dựa vào vị trí, thời gian, khối lượng mặt hàng để có mức giá giao hàng hợp lý. 

Thường thì các dịch vụ giao hàng nội thành sẽ có giá rẻ hơn, thời gian giao nhanh hơn.

Xem thêm: https://www.pos365.vn/ship-cod-la-gi-cach-ship-cod-hieu-qua-6024.html 

1.3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Hiện nay, khi đơn hàng vận chuyển online ngày càng nhiều, các đơn vị vận chuyển cũng ngày càng đa dạng hơn. Người gửi hàng có quyền lựa chọn các đơn vị vận chuyển khác nhau. Điều này khiến cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của các đơn vị vận chuyển được đánh giá cao hơn. 

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng như thái độ phục vụ, thời gian vận chuyển nhanh hay không, các chế độ hậu mãi cho khách hàng, đồng thời là cách xử lý tình huống xấu khi xảy ra.

Với những yếu tố trên, chúng ta có thể đánh giá khách quan được đơn vị vận chuyển nào có chất lượng tốt nhất.

2. Nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nội thành Hà Nội nào?

Tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị vận chuyển với mức cạnh tranh và dịch vụ tốt. Hãy cùng điểm qua 3 đơn vị vận chuyển hàng hóa nội thành Hà Nội được tin dùng nhất hiện nay.

1. Ahamove

Ahamove là đơn vị vận chuyển với với 100.000 khách hàng đăng ký sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội của mình, Ahamove luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại đây. 

Ahamove cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ khách nhau như: Siêu rẻ, siêu tốc, giao hàng trong ngày, ship đồng giá 25 nghìn. Điều này sẽ giúp cho chủ shop dễ dàng lựa chọn được dịch vụ giao hàng hợp lý với mức giá vô cùng phải chăng.

Ahamove

Ahamove là đơn vị vận chuyển được nhiều người yêu thích

Với dịch vụ chất lượng, số lượng tài xế nhiều, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh nhất. Thông qua ứng dụng app của Ahamove, bạn có thể dễ dàng theo dõi được hành trình đơn hàng và trạng thái đơn hàng một cách tiện lợi. Bên cạnh đó là dịch vụ bảo đảm hàng hóa, các chính sách đền bù và xử lý thích đáng cho khách hàng khi có sự cố xảy ra. 

2. Giao hàng nhanh

Là một đơn vị vận chuyển cũng khá lâu năm trong ngành, giao hàng nhanh được nhiều chủ shop kinh doanh lựa chọn để tin tưởng. Với kinh nghiệm và dịch vụ tốt, Giao hàng nhanh luôn đi đầu trong dịch vụ giao hàng nội thành Hà Nội. 

Việc gọi ship thông qua ứng dụng của Giao hàng nhanh rất đơn giản và tiện lợi. Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin về đơn, thông tin địa chỉ người gửi và người nhận là có thể thực tạo đơn hàng trên Giao hàng nhanh. 

Giao hàng nhanh

Giao hàng nhanh mang đến chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng

Cách tính phí của Giao hàng nhanh cũng dựa trên khoảng cách và khối lượng món hàng mà bạn gửi ship. Tuy nhiên, so với thị trường hiện nay thì mức giá ship nội thành Hà Nội của Giao hàng nhanh đang được đánh giá là rẻ nhất. Bên cạnh giá, Giao hàng nhanh cũng giúp khách hàng theo dõi đơn hàng của mình ngay trên áp của Giao hàng nhanh.

3. Ninja Van

Ninja Van là đơn vị vận chuyển giao nhận phát triển nhất hiện nay. Với khu vực hoạt động rộng khắp khu vực Đông Nam Á, Ninja Van ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường giao hàng. Ninja Van mang đến cho khách hàng các dịch vụ bao gồm giao hàng nội thành, ngoại thành, phục vụ giao hàng cho các chủ shop kinh doanh online, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ninja Van

Ninja Van đơn vị vận chuyển được ưu thích

Với lợi thế là mang đến cho khách hàng các chính sách và mạng lưới giao hàng rộng khắp, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Giá ship của dịch vụ vận chuyển nội thành của Ninja Van tùy thuộc vào khoảng cách và trọng lượng của đơn hàng.

Trên đây là những chia sẻ của POS365 về các đơn vị vận chuyển nội thành Hà Nội tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình đơn vị vận chuyển tốt nhất. Chúc bạn thành công!