Câu chuyện kinh doanh

Các thương hiệu đồ ăn nhanh Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay đều đã kết hợp phương thức kinh doanh online. Đồ ăn nhanh được giới trẻ rất ưa chuộng bởi vì nó không những ngon mà còn rất tiện lợi (có thể mang đi). Cùng POS365 điểm qua list đồ ăn nhanh HOT nhất hiện nay nhé. 

Top 7 thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Hà Nội

McDonald's - Đồ ăn nhanh Hà Nội

Vừa có mặt không lâu tại Hà Nội, McDonald's đã ghi dấu ấn trong lòng tín đồ ẩm thực về chất lượng và dịch vụ.

3 miếng cánh gà McWings của McDonald's giòn, cay và được tẩm gia vị một cách tuyệt vời. Trong khi Big Mac là món đặc trưng của thương hiệu này với 2 lớp thịt bò và nước sốt đặc biệt, thêm phomai Mỹ và kẹp giữa một chiếc bánh mì. Có rất nhiều sự lựa chọn cho nước sốt tại McDonald's: cay, kem, chua ngọt, mù tạt mật ong ... tạo nên hương vị đặc trưng của thương hiệu này. 

Cửa hàng McDonald's ở Hà Nội những ngày này luôn đông khách vì ai cũng muốn thử. Nhà hàng này cũng áp dụng giải pháp bán hàng tự động (máy bán hàng tự động Self-order). Tuy nhiên, để thưởng thức món ăn tại nhà và tránh phải xếp hàng dài, bạn có thể gọi đồ ăn nhanh McDonald's tại hà Nội qua app giao đồ ăn nhanh Now. 

đồ ăn vặt hà nội

Đồ ăn vặt Hà Nội

Lotteria

Lotteria là một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh có kinh doanh nhượng quyền tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam, Campuchia và Myanmar.

Đây là một trong số những nhà hàng đồ ăn nhanh Hà Nội với những món ăn nổi bật như bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, cánh/đùi gà chiên. Gà của Lotteria có lớp da giòn, hương vị đậm đà. Những món ăn này được khách hàng yêu thích cả mùa đông lẫn mùa hè. Với số lượng chi nhánh lớn, khách hàng hoàn toàn có thể tìm tới địa điểm gần nhà của mình và thưởng những những dịch vụ tại đây. 

List đồ ăn vặt Hà Nội nổi tiếng

List đồ ăn vặt Hà Nội nổi tiếng

BBQ Chicken 

BBQ Chicken mới chỉ có một vài nhà hàng ở Hà Nội nhưng vẫn là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại đây. Thực phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tươi và nấu theo công thức truyền thống, tạo nên sự nổi bật so với những nơi khác.

Bạn có thể chọn gà rán hoặc gà nướng BBQ, ăn kèm với bánh mì kẹp thịt hoặc cơm. Hương vị rất độc đáo và ngon. Món ăn Hà Nội mùa đông không thể thiếu gà nướng BBQ đúng không nào.

KFC

KFC là thương hiệu thức ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới và có thể nói là món ăn Hà Nội xưa đối với khách hàng nơi đây. Bởi sự xuất hiện của đồ ăn nhanh hà nội - KFC đã có từ rất lâu và mang đến cho khách hàng những bữa ăn thỏa thích với mức giá hợp lý, nhà hàng rộng rãi cùng nhiều những chương trình khuyến mãi bất ngờ. 

Gọi đồ ăn nhanh Hà Nội

Gọi đồ ăn nhanh Hà Nội ở KFC

Bánh tart trứng của KFC bao gồm một lớp vỏ bánh ngọt bên ngoài và nhân sữa trứng được nướng. Đây được coi là một trong những món ăn vặt ngon Hà Nội mùa đông. 

KFC nổi tiếng với món gà rán "công thức gia truyền" giòn và cay, và sau nhiều năm KFC vẫn sống theo khẩu hiệu của mình: Đó là “Vị ngon trên từng ngón tay”. Hiện nay, KFC cũng đang thực hiện việc nhượng quyền thương hiệu nổi tiếng của mình. Đương nhiên, mức giá để bạn có thể sở hữu thương hiệu này không hề rẻ. Và để quản lý cho mô hình nhà hàng, việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365 là giải pháp không thể thiếu khi bạn muốn kinh doanh đồ ăn vặt Hà Nội. 

Ship đồ ăn nhanh Hà Nội

Ship đồ ăn nhanh Hà Nội

Burger King

Điều khiến Burger King trở thành một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh Hà Nội ngon nhất là nó mang đến món bánh burger ngon nhất, trong khi thịt bò được nhập khẩu 100% từ Úc, có chất lượng tốt nhất để phục vụ.

Khoai tây chiên luôn giòn và ngon đặc biệt khi chấm với nước sốt. Món đặc trưng của Burger King là Whopper, một món burger khổng lồ bao gồm thịt bò nướng trên ngọn lửa với cà chua ngon ngọt, rau diếp tươi, sốt mayonnaise kem, tương cà, dưa chua giòn và hành tây trắng thái lát trên một chiếc bánh mì hạt vừng. 

Món ăn Hà Nội mùa đông

Món ăn Hà Nội mùa đông

Popeyes

Popeyes là một trong những tên tuổi đầu tiên trong ngành F&B, nổi tiếng với món gà rán cay đích thực, gà xé, hải sản và các món đặc trưng như đậu đỏ và gạo. 

Gà của Popeyes cay và với lớp phủ giòn. Một số người yêu thích lớp da giòn này đến mức bỏ nó ra để ăn trước, sau đó mới nếm thử miếng gà ngon ngọt để thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Đây là món ăn vặt Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. 

Chops

Thực đơn của Chops chủ yếu tập trung vào bánh mì kẹp thịt, với các món ăn truyền thống như bò viên, thịt xông khói, thịt lợn BBQ hay ức gà.... Ngoài ra, họ còn phục vụ cánh gà, salad. Chops là nhà hàng đồ ăn nhanh Hà Nội có một cách trình bày hấp dẫn và hương vị cũng rất ngon. Với list đồ ăn vặt từ các nhà hàng nổi tiếng mà POS365 vừa đề cập, chắc chắn các bạn sẽ có những lựa chọn tuyệt vời cho mình đúng không nào.