Câu chuyện kinh doanh

Áo vest hàng hiệu hiện nay đã trở thành một trong những biểu tượng của phong cách và đẳng cấp của đấng mày râu. Trong bài viết này cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 thương hiệu đồ vest nam nổi tiếng cả trong nước và quốc tế chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng để có thể thành công thể hiện phong cách của bản thân.

Danh sách 10 thương hiệu đồ vest nam được ưa chuộng nhất hiện nay

I. Những thương hiệu đồ vest nam đẳng cấp quốc tế

Ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu những thương hiệu chuyên đồ vest nam nổi tiếng trên thế giới mà đấng mày râu đều mong muốn có.

1. Canali

Đây là một thương hiệu vest của Ý có lịch sử lâu đời từ những năm 1934 và hiện nay đã có mặt trên khắp thế giới. Với những gì mà Canali đã làm được trong những năm phát triển thì có thể khẳng định đây là một trong những sự thành công lớn trong ngành công nghiệp thời trang nam cao cấp.

Canali

Thương hiệu đồ vest nam - Canali

Các sản phẩm của Canali nổi bật với chất lượng vượt trội và phong cách thiết kế vô cùng sang trọng mang đến cho người mặc sự thanh lịch và tinh tế. Áo có form dáng ôm vừa vặn vào cơ thể giúp tôn dáng vô cùng. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn sử dụng các chất liệu từ tự nhiên qua đôi bàn tay thiết kế tài hoa của nhiều nghệ nhân chuyên nghiệp cùng công nghệ hàng đầu trên thế giới mang lại những sản phẩm đẳng cấp nổi tiếng khắp thế giới.

>> Xem thêm: 4 cách phối đồ nam mập cực đẹp với áo thun, áo sơ mi

2. HUGO BOSS

HUGO BOSS là một thương hiệu đồ vest nam của Đức, nổi tiếng với các sản phẩm vest nam sang trọng và phong cách. Thương hiệu này đã từng tham gia vào ngành may mặc từ năm 1924 và hiện nay là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường thời trang toàn cầu. 

Thương hiệu  này đã vô cùng thành công trong việc kết hợp giữa form dáng chất lượng cao, chất liệu vải tốt và kiểu dáng hiện đại, tạo nên sự gọn gàng và sang trọng cho các sản phẩm của mình. Đồ vest nam của HUGO BOSS thường mang đậm phong cách châu Âu, với sự tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết thiết kế. Thương hiệu này cũng được biết đến với sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.  

>> Xem thêm: 13 Cách phối đồ nam cực chất khiến cho mọi cô gái "đổ gục"

3. BRIONI

Đây cũng là một thương hiệu đồ vest nam cao cấp đến từ nước Ý được biết đến với những thiết kế vô cùng tinh tế. Các sản phẩm vest tại đây đều được kết hợp từ những chất liệu cao cấp và công nghệ may hiện đại nhưng vẫn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có kiểu dáng cổ điển, đẳng cấp và trang nhã với form dáng ôm sát tạo nên sự vừa vặn và cực kỳ thoải mái.

BRIONI

Thương hiệu đồ vest nam - BRIONI

Các hoạ tiết trên áo vest của thương hiệu này thường đơn giản hoặc có thể là trơn thể hiện sự tối giản và thanh lịch - một trong những nét đặc trưng BRIONI. Các sản phẩm của áo thường sẽ được phối theo gam màu trung tính và tạo nên sự tinh tế và tối giản.

Với sự chỉn chu trong từng chi tiết cũng như độ hoàn thiện sản phẩm được đánh giá là tốt nhất, áo vest Brioni thường được coi là một biểu tượng của phong cách nam tính và quyền uy.

4. Armani

Nhắc đến các thương hiệu đồ vest nam chắc chắn trong danh sách này của POS365 sẽ không thể thiếu Armani. Đây là thương hiệu nổi tiếng và uy tín đã có mặt trên 60 quốc gia với 2704 cửa hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng với sự tinh tế và đẳng cấp cũng như vô cùng sang trọng.

Vest của Armani với kiểu dáng form ôm sát nằm tôn lên đường nét của cơ thể mang đậm phong cách Ý. Để hoàn thiện được những form dáng phù hợp thì chất liệu được sử dụng để làm nên những sản phẩm vest này phải đạt chất lượng vô cùng cao. Áo vest Armani chinh phục các đấng mày râu khó tính nhất bởi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, nút cài hoặc khuy áo được thiết kế tinh tế với phần logo thương hiệu được đính kèm.

Các sản phẩm của Armani được ưu tiên sử dụng vải trơn và không có các chi tiết quá phức tạp, thường là các tông màu đen, xám, xanh navy hoặc màu xám nhạt, tạo nên sự tinh tế và dễ dàng kết hợp với các trang phục khác. Đây chính là một biểu tượng của sự thanh lịch và phong cách nam tính mà bất cứ đấng mày râu nào cũng muốn có trong tủ đồ.

5. RAVAZZOLO

RAVAZZOLO là một thương hiệu thời trang cao cấp danh tiếng đến từ Italy, chuyên về sản xuất các loại vest nam sang trọng và đẳng cấp. Thương hiệu này có lịch sử lâu dài trong ngành may mặc, từ năm 1911, và nổi tiếng với sự tinh tế trong thiết kế, chất lượng vải và sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Thương hiệu đồ vest nam RAVAZZOLO

Thương hiệu đồ vest nam - RAVAZZOLO

Các sản phẩm vest nam của RAVAZZOLO nổi bật với việc sử dụng các loại vải cao cấp, kết hợp cùng kỹ thuật may mặc tinh xảo, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp trong từng sản phẩm vest của mình. Ngoài ra, thương hiệu đồ vest nam này cũng nổi tiếng với sự linh hoạt trong thiết kế, có thể phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. RAVAZZOLO chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm mang đậm dấu ấn châu Âu, với sự hài hòa giữa phom dáng, chất liệu và kiểu dáng sành điệu.  

6. ZEGNA 

Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Ý và chuyên cung cấp các sản phẩm vest nam đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều khách hàng và kiểu sáng tinh tế với sự chỉnh chu đến từng chi tiết trong quá trình sản xuất.

Những bộ vest nam của thương hiệu này là sự kết hợp hoàn hảo của kiểu dáng tinh tế và sự chỉnh chu đến từ chi tiết trong quá trình sản xuất. ZEGNA ưu tiên sử dụng các chất liệu cao như lụa, vải tổng hợp để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo mang đến cho người mặc vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng.

Trong những năm gần đây ZEGNA cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm vest nam với các thiết kế phong phú từ cổ điển đến những mẫu thiết kế đương đại và cá nhân hóa, giúp cho người mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

II. Những thương hiệu đồ vest nam chất lượng nhất của Việt Nam

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một mẫu vest cao cấp và chất lượng tuyệt vời nhưng giá thành phải chăng thì các thương hiệu ngay sau đây sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

1. ARISTINO 

ARISTINO là một thương hiệu thời trang cao cấp chuyên sản xuất các loại vest nam với phong cách sang trọng và đẳng cấp. Thương hiệu áo vest việt nam này nổi tiếng với sự tinh tế trong thiết kế, chất lượng vải và sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất. ARISTINO thường sử dụng các loại vải cao cấp, kết hợp cùng kỹ thuật may mặc tinh xảo, tạo nên sự lịch lãm và sang trọng trong từng sản phẩm vest của mình. 

Ngoài ra, thương hiệu này cũng nổi tiếng với sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các sản phẩm vest nam của ARISTINO thường mang đậm dấu ấn châu Âu, với sự hài hòa giữa form dáng, chất liệu và kiểu dáng sành điệu.  

>> Xem thêm: Danh sách 6 shop đồ vest nam uy tín, chất lượng nhất 2023

2. JUANS TAILOR

Đây là thương hiệu đồ vest nam nổi tiếng và được yêu thích nhất năm 2022 bởi các sản phẩm tại đây đều được may đo chuẩn mực theo đúng chuẩn phong cách Hoàng Gia Anh. JUANS TAILOR sở hữu đội ngũ thợ may có kinh nghiệm và quy trình may đo thue công hoàn hảo chắc chắn sẽ mang ra thị trường các mẫu vest đẹp và hoàn hảo nhất với mọi quý ông. Khi mua các sản phẩm thủ công tại đây bạn sẽ không chỉ nhận được một bộ trang phục cao cấp mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi và dịch vụ may đo tại nhà và thiết kế riêng vô cùng chuyên nghiệp.

Thương hiệu đồ vest nam JUANS TAILOR

Thương hiệu đồ vest nam - JUANS TAILOR

3. Adam Store

Một trong những thương hiệu vest rất được chú ý gần đây là Adam Store khi tài trợ cho rất nhiều chương trình truyền hình ăn khách. Ưu điểm của thương hiệu này chính là nằm ở sự trẻ trung và hiện địa cũng như cực kỳ bắt trend vậy nên đối tượng khách hàng mà thương hiệu đồ vest nam này hướng đến là đấng mày râu nhỏ hơn 40 tuổi. 

Những sản phẩm của thương hiệu đồ vest nam này thường có dáng slim fit, sang trọng cách tân dựa trên tỷ lệ hình thể chuẩn của người đàn ông Việt Nam giúp bộ đồ trông sang trọng nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung và hạn chế tối đa khuyết điểm. Màu sắc và họa tiết vest của Adam Store cũng rất đa dạng cho quý ông thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân. 

4. SANTINO

Ra mắt vào năm 2015, các sản phẩm của Santino mang đến những sản phẩm thời trang nam tính và vô cùng thanh lịch cũng như trẻ trung. Sản phẩm phẩm của thương hiệu đồ vest này phù hợp với nhiều lứa tuổi từ chàng trai công sở lịch lãm cho đến quý ông hiện địa và là lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh.

Với chi phí không quá lớn khi đến với Santino bạn đã có thể sở hữu một bộ vest hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn. Chắc chắn thương hiệu này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thương hiệu đồ nam hàng đầu hiện nay, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang muốn tìm kiếm thương hiệu áo vest nam hàng hiệu ưng ý.