Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay thời trang cho những chàng trai mập đang được nhiều người quan tâm. Không chỉ phụ nữ mới quan tâm đến cách phối đồ mà các chàng trai hiện cũng rất quan tâm đến điều đó. Hãy cùng tham khảo 4 cách phối đồ nam mập ngay sau đây nhé!

4 cách phối đồ nam mập cực đẹp với áo thun, áo sơ mi

1. Cách phối đồ nam mập với style quần kaki và áo thun tối màu

Đây có thể là cách phối đồ vừa đơn giản vừa cho mọi dáng người cũng như mọi hoàn cảnh. Vừa đơn giản vừa hiệu quả giúp những chàng trai mập có thể trông gầy và gọn hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà đây là set đồ được nhiều anh chàng mật áp dụng nhiều nhất, có thể mặc đi làm, đi chơi, đi đám cưới..vừa lịch sự mà còn vừa gọn gàng, có thể che đi khuyết điểm thân hình mập, bụng mỡ hay chân to… 

Cách phối đồ nam mập với style quần kaki và áo thun tối màu

Cách phối đồ nam mập với style quần kaki và áo thun tối màu

Khi kết hợp áo thun tối màu và quần kaki tối màu sẽ giúp cho các anh chàng trông cao hơn, gầy hơn và nam tính hơn rất nhiều. Một tuýp nhỏ ở đây là bạn nên lựa chọn những bộ đồ vừa người, không quá rộng sẽ cảm thấy rất luộm thuộm, còn nếu bó sát quán thì sẽ lộ ra khuyết điểm thừa cân của mình. Để có thể làm cho set đồ của bạn trở nên thu hút hơn thì bạn có thể lựa chọn thêm phụ kiện.

2. Phối đồ với quần jeans và áo thun trắng

Sự kết hợp giữa áo thun và quần jeans sẽ nhìn bạn trông cao hơn. Với set đồ này bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn rất nhiều. Bạn cũng không cần lo lắng vì mật sẽ rất khó khi mặc áo trắng, vì khi kết hợp cùng quần jeans thì sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ đấy. Bộ đồ này cũng không bao giờ lỗi mốt và giúp bạn có thể mặc đi bất kỳ đâu mà vẫn lịch sự.

Cách phối đồ nam mập với style quần kaki và áo thun tối màu

Phối đồ với quần jeans và áo thun trắng

Cách phối đồ nam với quần jean sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm của bạn, giúp bạn trở nên thon gọn và thu hút hơn rất nhiều. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác hay áo lazer ở ngoài để nhìn lịch sự hơn.

3. Kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi kẻ dọc

Phong cách này sẽ phù hợp với những bạn làm công việc văn phòng, dự những buổi lễ, họp trang trọng yêu cầu phải lịch sự. Với chiếc quần tây sẽ khéo léo che đi đôi chân to của bạn, giúp cho chân bạn dài hơn và thẳng hơn. Chiếc áo sơ mi kẻ dọc vừa giúp bạn trở nên lịch sự mà nhìn người bạn cũng gầy và gọn hơn rất nhiều. Nhìn tổng thể bạn sẽ cao hơn khi mặc bộ đồ này.

Kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi kẻ dọc

Kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi kẻ dọc

Lưu ý, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo kẻ tối màu phù hợp với quần tây. Không nên kết hợp với những màu sắc quá nổi bật sẽ khiến bạn trở nên lạc đề khi mặc lên. Bạn cũng không nên lựa chọn những chiếc áo có quá nhiều chi tiết sẽ làm cho cả set đồ không ăn nhập và làm rối mắt người nhìn.

4. Kết hợp giữa quần tây ống suông và áo thun

Đây có thể là phong cách thời trang được rất nhiều người theo đuổi. Vì sự đơn giản và lịch sự của nó, những người trưởng thành thường xuyên diện những set đồ như thế này. Đây vừa là cách phối đồ nam mập hiệu quả vừa có thể tôn lên sự nam tính của những anh chàng. 

Kết hợp giữa quần tây và áo sơ mi kẻ dọc

Kết hợp giữa quần tây ống suông và áo thun

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun một màu, bạn có thể lựa chọn áo thun trắng hay những chiếc áo tối màu để có thể dễ mặc hơn. Bạn nên tránh những chiếc áo màu sắc quá nhiều, hay quá nhiều chi tiết nhé. Bạn có thể thêm phụ kiện hoặc chiếc áo khoác bên ngoài cũng rất đẹp. Với những anh chàng mập thì cũng có rất nhiều cách phối đồ để trở nên thu hút hơn. 

Trên đây là 4 cách phối đồ nam mập giúp những ảnh chàng hơi thừa cân có thể tự tin hơn. Có thể mặc nhiều phong cách thời trang mà vẫn phù hợp với cơ thể, che đi những khuyết điểm và tôn lên những vẻ đẹp của bản thân.  Chúc các bạn lựa chọn được cho mình phong cách thời trang phù hợp và tự tin về phong cách thời trang của mình nhé!