Câu chuyện kinh doanh

Quần jean là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Và điều tuyệt vời là bạn có thể biến đổi chúng bằng 10 cách phối đồ nam với quần jean sau đây. Chắc chắn, trang phục hàng ngày của bạn sẽ trở nên phong phú hơn, tránh nhàm chán và tận dụng được hết tác dụng của chiếc quần jean này. 

10 cách phối đồ nam với quần jean để trở nên đẹp hơn

10 cách phối đồ nam với quần jean để trở nên đẹp hơn 

Bạn không cần phải là một nhà thiết kế để có thể tự phối đồ cho mình. Với những cách mix đồ dễ dàng dưới đây, bạn có thể thay đổi phong cách ăn mặc hàng ngày của mình chỉ với một chiếc quần jean. 

1. Mix quần jean đen với áo thun

Những chiếc quần jean màu đen được khá nhiều các đấng mày râu lựa chọn. Không chỉ vì nó dễ mặc mà còn rất dễ dàng để phối đồ. Với một chiếc quần jean màu đen, các bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo thun và giày thể thao cho ngày hè năng động. 

cách phối đồ nam

Cách phối quần jean với áo thun

Xem thêm: Cách phối đồ nam mập 

2. Set quần jean + áo sơ mi 

Một trong những set đồ dành cho các chàng trai thích phong cách ngầu, chất. Bạn có thể phối đồ giữa quần jean và áo sơ mi với chất liệu dày dặn một chút. Chọn tông màu cho áo là màu xanh, nâu đất hoặc đen, trắng để tạo thành phong cách bụi bặm. Ngoài ra, với set quần jean kết hợp với áo sơ mi có thể lựa chọn mix với giày da và mũ lưỡi chai. 

cách phối đồ nam với quần jean

Cách phối đồ nam với quần jean rách gối

3. Áo sơ mi denim + quần jean

Quần jean mix với áo khoác denim? Tại sao không, đây là phong cách tuyệt vời mà bạn hoàn toàn có thể thử. Đối với phong cách này, các chàng trai hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo denim và phối hợp với chính những chiếc quần jean xanh để tạo nét cuốn hút khi đi trên phố. Phối hợp cùng đôi giày thể thao adidas trắng để tăng sự năng động cho ngày dài. 

Cách phối đồ jean nam

Phối đồ jean với áo thun nam

4. Tip phối quần jean xanh +áo sơ mi

Cách phối đồ quần jean xanh và áo sơ mi được nhiều người lựa chọn. Một cách phối đồ vô cùng nhanh chóng. Bởi những chiếc áo sơ mi là một item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ nào của bạn. Lựa chọn màu sắc đẻ kết hợp với quần jean xanh như: áo sơ mi sẫm màu, áo sơ mi màu trắng. 

Cách phối đồ nam với quần jean áo sơ mi

Cách phối đồ nam với quần jean áo sơ mi

5. Phối áo flannel với quần jean rách gối

Áo flannel (áo kẻ caro) là một item tuyệt vời cho các chàng trai yêu thích phong cách thể thao, đường phố. Các bạn nam có thể mix quần jean rách gối của mình với áo thun và bên ngoài khoác thêm áo kẻ caro. Cách phối đồ nam chất này chắc chắn là lựa chọn không tồi. Hãy note lại ngay để tăng lựa chọn hơn cho tủ đồ của bạn nhé.

phối đồ nam quần jean

Cách mix quần jean rách nam với áo kẻ caro flannel

6. Phối quần jean nam với áo vest

Trong cách buổi tiệc, event, các chàng trai có thể thay đổi phong cách của mình với việc sử dụng những chiếc áo vest bên ngoài và phối hợp với quần jean. 

cách phối đồ nam với quần jean

Mặc quần jean với áo vest cũng là ý tưởng không tồi

7. Áo thun đen +quần jean xanh + giày thể thao

Một set đồ năng động có thể mặc đi chơi, đi làm hay đi học đều phù hợp. 

cách phối đồ nam với quần jean

Set đồ thể thao cho ngày hè

8. Quần jean ống rộng mix với áo thun

Những chiếc quần jean ống rộng xanh được phối với thắt lưng và áo thun sơ vin. Đây là phong cách đang được giới trẻ Trung Quốc và Hàn Quốc đặc biệt yêu thích. 

cách phối đồ nam với quần jean

Quần ống rộng nam được phối với áo thun và giày thể thao

9. Cách phối đồ nam với quần jean trắng

Mặc dù những chiếc quần bò màu trắng không phổ biến như màu đen hay màu xanh. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những item được yêu thích của nhiều người. Và nếu như bạn đang sở hữu một chiếc quần trắng cho mình. Việc bạn cần làm là tìm trong tủ đồ mình có áo 3 lỗ, áo thun màu xám hoặc một áo vest xám hay không. Bởi bạn hoàn toàn có thể biến bản thân trở nên lịch lãm hơn và thu hút trong mắt mọi người

cách phối đồ nam với quần jean trắng

Set quần jeans trắng được mix theo 3 phong cách

10. Quần jean rách nam + áo thun

Bạn không thể bỏ qua một item tuyệt vời này. Với một chiếc quần jean rách cho nam. Các bạn có thể nhanh chóng mix đồ cho mình và thay đổi phong cách cho ngày dài nhàm chán. Khiến bản thân nổi bật hơn và phong cách hơn. 

cách phối đồ nam với quần jean

Jean rách gối mang phong cách bụi bặm phù hợp cho các chàng trai đang tìm phong cách chất, ngầu

Với 10 cách phối đồ nam với quần jean trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tìm đồ để mặc. Nếu có thắc mắc hay góp ý thêm các cách phối đồ khác, hãy comment dưới đây và chúng ta sẽ cùng thảo luận nó ngay nhé.