Câu chuyện kinh doanh

Coworking space là mô hình văn phòng chia sẻ đầy tiềm năng phù hợp với những người làm việc tự do, các công ty có quy mô vừa và nhỏ,… Nhu cầu tìm kiếm văn phòng chia sẻ hiện nay là rất lớn. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc một số địa chỉ cho thuê coworking space Hà Nội uy tín để tham khảo.

Top 11+ địa chỉ cho thuê coworking space Hà Nội uy tín

 1. UP Coworking Space 

UP Coworking Space là một trong những mô hình cho thuê văn phòng coworking space Hà Nội ra mắt thị trường từ năm 2016. Tính đến nay đơn vị này đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. UP mang tới 2 gói dịch vụ chính đó là thành viên linh hoạt, thành viên tháng với ưu đãi dành cho thành viên đăng ký dài hạn. Bên cạnh đó, UP còn có thêm gói dịch vụ văn phòng ảo và cho thuê phòng họp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

UP hỗ trợ các thành viên, doanh nghiệp phát triển thông qua việc tư vấn, định hướng và kết nối các đối tác, nhà đầu tư uy tín nằm trong mạng lưới rộng mở của UP. Hiện nay, các văn phòng của UP trải dài trên khắp các quận của Hà Nội như: Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy,… đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng. 

  • Tầng 3 – A17 Bach Khoa Building, số 17 Tạ Quang Bửu, HBT, Hà Nội

  • Tầng 21, Tòa nhà VPBank Tower số 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

2. Toong Coworking - cho thuê coworking space Hà Nội 

Toong Coworking là một trong những địa chỉ cho thuê coworking space Hà Nội mang tới không gian làm việc chuyên nghiệp, không gian mở đáng để các khách hàng trải nghiệm. Tại mỗi địa điểm Toong sẽ mang tới sự mới mẻ khác nhau. Toong Tràng Thi là không gian đầy sang trọng và sự tinh tế khi nằm tọa lạc trên căn biệt thự Pháp cổ gần trung tâm hồ Hoàn Kiếm. 

Toong Coworking - cho thuê coworking space Hà Nội

Toong Coworking cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp

Toong Hoàng Đạo Thuý là một không gian đầy sự phong cách và trẻ trung. Toong tại toà IPH – Xuân Thuỷ mang tới không gian giản dị, mộc mạc và gần gũi. Nếu khách hàng yêu thích phong cách nào có thể lựa chọn địa điểm, phong cách văn phòng phù hợp với sở thích của mình. 

Tại Toong có cung cấp đa dạng các dịch vụ đó là chỗ ngồi làm việc cá nhân, phòng hợp, văn phòng dịch vụ tuỳ theo diện tích,… Mức giá với các dịch vụ rất phải chăng, giá cạnh tranh và phù hợp với các đối tượng khách hàng từ cá nhân tới doanh nghiệp có quy mô nhỏ tới lớn. 

  • Tòa nhà Indochina Plaza, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy

  • Tầng 2 tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Đọc thêm: Co working là gì? Vì sao mô hình này ngày càng phát triển?

3. COGO Coworking 

COGO Coworking được thành lập bởi những người sáng lập, quản lý chuỗi hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh. Những người sáng lập đều là người giàu kinh nghiệm có khả năng quản lý nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ. 

Các địa điểm của văn phòng chia sẻ đều được đặt tại những tòa nhà văn phòng hạng sang với không gian làm việc rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi. Tại COGO có cung cấp văn phòng làm việc riêng có đủ tiện ích, chỗ làm việc cố định với không gian mở, chỗ làm việc linh hoạt với giá chỉ từ 2 triệu đồng,…. Và có nhiều tiện ích hấp dẫn khác đang chờ đợi khách hàng tới trải nghiệm. 

  • Địa chỉ: Viet Tower – Tầng 3-4, số 01 Thái Hà – Q. Đống Đa – TP. Hà Nội. 

  • SUN Ancora – Tầng 4, số 03 Lương Yên – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội

4. Coffice số 38 Hàm Long

Coffice số 38 Hàm Long mang tới không gian làm việc rộng rãi, thông thoáng, sạch đẹp, ấm cúng phục vụ các vị khách hàng. Ở đây không chỉ phục vụ không gian làm việc chuyên nghiệp mà khách hàng nếu có nhu cầu thưởng thức cà phê, hoặc trà có thể liên hệ với Angento – một đơn vị chuyên cung cấp đồ uống. 

thuê co working space

Coffice số 38 Hàm Long là một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều người

Khách hàng nếu muốn trở thành thành viên của Coffice thì bạn cần tiến hành làm một chiếc thẻ trả theo ngày hoặc theo tháng tuỳ theo nhu cầu của mình để tận hưởng dịch vụ. Giá dịch vụ theo ngày chỉ từ 147.000 đồng và giá theo tháng từ 980.000 đồng. 

  • Địa chỉ: Số 38 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. BisHub-Coworking 

Nếu bạn đang muốn thuê phòng họp coworking space với không gian làm việc yên tĩnh, chuyên nghiệp với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi thì đừng quên đến với BisHub-Coworking. Đơn vị này cung cấp các dịch vụ với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mô hình phù hợp với các khách hàng là doanh nghiệp mới khởi nghiệp, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Với chi phí phải chăng, bạn có thể tiết kiệm tới 50%. 

Tại đây bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ đó là: sử dụng phòng họp, khu giải trí, bảo vệ, lễ tân, phòng tiếp khách, bếp, khu nghỉ ngơi,… Hàng loạt các dịch vụ rất tiện ích và tổng thể phải không nào. Đó cũng chính là lý do tại sao tới đây bạn sẽ được tiết kiệm tới 50% chi phí rồi đấy. Gói dành cho các thành viên cá nhân chỉ từ 300.000 đồng/tháng, dành cho văn phòng chỉ từ 4 triệu đồng/tháng.

Không chỉ cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại mà ở đây còn có khu giải trí đầy hấp dẫn đó là: bàn bia, ghế massage, cafe,… Thật tuyệt vời khi có thể làm việc trong không gian sáng tạo và có thể giải trí nếu làm việc quá mệt mỏi và căng thẳng phải không nào. 

  • Địa chỉ 1: Số 142B Đê La Thành Nhỏ, Đống Đa, Hà Nội ( 360 Xã Đàn rẽ vào 10m) 

  • Địa chỉ 2: Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

6. Pamzon Space

Pamzon Space là một trong những địa điểm cho thuê coworking space chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá phải chăng so với trên thị trường. Không gian văn phòng được thiết kế mở với cửa sổ thoáng đãng, hút ánh sáng tự nhiên nên khi làm việc vô cùng thoải mái. 

Pamzon Space

Pamzon Space có giá thuê phải chăng

Diện tích mặt sàn không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo không gian để họp, làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi,… Mức giá thuê phải nói là mềm hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh. Ở đây có trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị,… cho khách hàng. Bên cạnh phòng làm việc thì còn có phòng ăn, phòng bếp, phòng họp,… đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

  • Địa chỉ: VP501, tầng 5, tòa Dreamland Bonanza, 23 Phố Duy Tân, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội

7. Belink Office - cho thuê văn phòng coworking uy tín 

Belink Office cung cấp không gian làm việc rộng tới hơn 700m2. Đây là môi trường làm việc chất lượng, xứng đáng để các khách hàng trải nghiệm. Tại Belink có các dịch vụ đó là: văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, phòng họp,… Ngoài ra, còn có các dịch vụ khác rất chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu công việc của khách hàng. 

  • CS1: Tầng 9, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

  • CS2: Tầng 9, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

8. iHouse Coworking 

iHouse Coworking hấp dẫn khách hàng với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp vintage, cổ kính. Người làm việc sẽ có cảm giác thoải mái, gần gũi từ đó làm việc năng suất hơn. Nếu những người yêu thiên nhiên chắc chắn sẽ rất thích thú khi trải nghiệm tại iHouse. Một số tiện ích mà bạn nhận được khi lựa chọn iHouse đó là: chỗ ngồi làm việc theo ngày hoặc theo tháng, sử dụng phòng họp miễn phí, máy in, scan, văn phòng phẩm, đồ uống tự phục vụ,… 

  • Địa chỉ: 131 Yên Hòa – quận Cầu Giấy, Hà Nội

>>> Xem thêm: Top 10+ địa chỉ thuê coworking space Hồ Chí Minh giá tốt

9. Y-nest Co-Working Space

Địa chỉ cho thuê coworking space Hà Nội uy tín mà bạn đọc có thể tham khảo đó là Y-nest Co-Working Space. Y-nest gây ấn tượng với không gian có nhiều cây xanh, rộng rãi và đặc biệt là các gói dịch vụ ở đây có giá thành khá phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu làm việc theo ngày thì giá chỉ từ 100.000 đồng, làm việc theo tuần từ 500.000 đồng, chỗ ngồi làm việc cố định chỉ từ 2.200.000 đồng/tháng. 

thuê coworking space Hà Nội

Y-nest Co-Working Space

Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích khách đó là: phòng tiếp khách, phòng bếp, wifi tốc độ cao, làm việc 24/24 đối với gói tháng, sử dụng phòng nghe điện thoại, in ấn, tủ khoá, giữ xe,… và nhiều tiện ích tuyệt vời khác đang chờ đón bạn tới trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Tầng 4, Trung tâm thương mại V+, 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 

10. Hanoi Office 

Hanoi Office sở hữu thiết kế đáp ứng các tiêu chí của một văn phòng tiêu chuẩn. Tất cả đều được bố trí thiết kế rất hài hoà từ không gian, nội thất tới ánh sáng, màu sắc,… Hanoi Office cung cấp đa dạng các tiện ích như: văn phòng chia sẻ, chỗ làm việc linh hoạt, cố định, phòng họp, phòng bếp,…. Cung cấp đầy đủ tiện ích với mức giá rẻ, rẻ hơn so với trên thị trường nên các khách hàng ở khu vực Hà Đông có thể tham khảo lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Tầng 6 tòa nhà Sông Đà, 131 Trần Phú, Hà Đông, Hà NộiALD Office 

11. Kicoworking (Mpro Office) 

Kicoworking sở hữu diện tích mặt sàn lên tới hơn 1400m2 và đây cũng là một trong những coworking có không gian lớn tại Hà Nội. Tại đây có cung cấp các dịch vụ đó là: chỗ làm việc cố định, linh động, làm việc theo ngày, phòng họp miễn phí, làm việc 24/7, trà – cà phê – nước lọc free, wifi tốc độ cao,… Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm để tổ chức các sự kiện cho cộng đồng khởi nghiệp. 

  • Địa chỉ: Tầng 4, tháp T2 tòa Times Tower Lê Văn Lương Hà Nội

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc địa chỉ cho thuê coworking space Hà Nội uy tín. Bạn có thể tìm hiểu thông tin các đơn vị để lựa chọn văn phòng phù hợp với khả năng kinh tế, yêu cầu công việc. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới.