Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay ngày càng có nhiều khu vui chơi cho trẻ em mở ra nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ nông thôn đến thành phố. Đây được đánh giá là lĩnh vực tiềm năng mang lại lợi nhuận cao. Nếu bạn đang có ý định mở khu vui chơi thì hãy tham khảo tổng hợp danh sách 20+ thiết bị khu vui chơi trẻ em giá tốt nhé!

Tổng hợp danh sách 20+ thiết bị khu vui chơi trẻ em giá tốt

I. Thiết bị khu vui chơi trẻ em mới được yêu thích

Bạn đang muốn tham khảo mua đồ làm khu vui chơi trẻ em? Dưới đây là những thiết bị khu vui chơi mới hiện đang được rất nhiều trẻ em yêu thích: 

1. Khu vui chơi khoa học

Thiết kế khu vui chơi khoa học đang là xu hướng ngày càng phổ biến hiện nay. Bởi mô hình vừa chơi vừa học giúp kích thích các bé phát triển tư duy rất hiệu quả. Hơn thế nữa, đây còn là môi trường vui chơi, bổ ích được các phụ huynh cực kỳ yêu thích. 

Các nhà đầu tư nên cân nhắc đầu tư các thiết bị vui chơi khoa học như này, chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo trước giá thiết bị khu vui chơi trẻ em để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng tài chính của mình.

Khu vui chơi khoa học

Khu vui chơi khoa học

2. Khu vui chơi công viên nước trong nhà

Đối với những bé yêu thích nghịch nước và bơi lội thì mô hình khu vui chơi công viên nước trong nhà chính là lựa chọn phù hợp. Nếu khu vui chơi của bạn có diện tích rộng rãi thì có thể tự tin kết hợp thiết kế mô hình này. 

Khu vui chơi công viên nước trong nhà

Khu vui chơi công viên nước trong nhà

3. Khu vui chơi công nghệ cao

Bên cạnh các trò chơi truyền thống thì các trò chơi công nghệ thu hút được cả trẻ em và người lớn. Những trò chơi công nghệ VR không chỉ đáp ứng nhãn khoa mà còn giúp trẻ tăng sự khám phá thế giới bên ngoài và đưa người chơi đến những cung bậc cảm xúc giải trí khác nhau. Do đó mà những khu vui chơi hiện đại đều đáp ứng các máy game VR cũng như thu hút được nhiều khách hàng đến khám phá.

4. Khu vui chơi ma trận Lazer

Điểm nổi bật khi chơi trò chơi trong khu vui chơi ma trận Lazer là thách thức sự khéo léo kiên trì của các bé vượt qua những tia sáng lazer để đi tìm kho báu. Mô hình này hiện rất ít cạnh tranh nhưng lại thu hút sự chú ý của rất nhiều trẻ em và cả người lớn tham gia trò chơi.

5. Khu vui chơi ánh sáng 3D

Ánh sáng màu 3D là trò chơi thu hút sự chú ý của rất nhiều trẻ em tại các khu vui chơi, đặc biệt tại các thành phố lớn. Khu vui chơi ánh sáng 3D không tốn quá nhiều thiết kế và lắp đặt nhưng lại thu hút bởi màu sắc đa dạng, lộng lẫy; tất cả đều biến hóa nhanh chóng, nhiều màu sắc và có thể thay đổi được.

Khu vui chơi ánh sáng 3D

Khu vui chơi ánh sáng 3D

6. Nhà hơi

Tại các khu vui chơi dành cho trẻ em thì nhà hơi luôn được các nhà đầu tư lựa chọn riêng cho một không gian. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị khu vui chơi trẻ em nhà hơi nên mỗi năm nhà hơi đều ra nhiều mẫu mới để khách hàng có nhiều lựa chọn với các mức giá khác nhau.

7. Đoàn tàu trong khu vui chơi

Tàu lửa là phương tiện mà các bé rất yêu thích chính vì thế mà những đoàn tàu mang nhiều sắc màu trong khu vui chơi luôn làm cho trẻ em thích thú. Do đó mà dễ nhận thấy những khu vui chơi có đoàn tàu luôn được nhiều bạn nhỏ yêu thích ghé thăm. 

Đoàn tàu trong khu vui chơi

Đoàn tàu trong khu vui chơi

8. Máy game điện tử

Máy game điện tử là thiết bị khu vui chơi trẻ em trong nhà thu hút rất nhiều trẻ nhỏ. Vì thế mà các chủ khu vui chơi đầu tư đa dạng các loại máy game điện tử nhằm tạo nên sự sinh động và đa dạng cho các khu vui chơi. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy game để bạn tham khảo, hãy lựa chọn những loại máy đảm bảo chất lượng và an toàn sử dụng cho người chơi, vì đối tượng chủ yếu là các bạn nhỏ.

>> Tham khảo thêm: Cách vận hành và quản lý khu vui chơi trẻ em chuyên nghiệp

II. Thiết bị trong khu vui chơi trẻ em liên hoàn

Tham khảo tổng hợp danh sách các thiết bị trong khu vui chơi liên hoàn dành cho trẻ em nhé: 

1. Nhà liên hoàn

Đây là khu tổng hợp các loại trò chơi liên hoàn với những máng trượt cao quy mô lớn đến những mô hình đơn giản, an toàn thích hợp với những bé năng động yêu thích các hoạt động leo trèo, chạy nhảy giúp các bé phát triển về thể chất toàn diện nhất. 

Khu vui chơi nhà liên hoàn an toàn và đạt chuẩn chất lượng là khu có đầy đủ các trò chơi an toàn cho bé, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có kiểm định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

nhà liên hoàn

Thiết bị khu vui chơi trẻ em - Nhà liên hoàn

2. Hồ hạt gỗ - hạt muồng - cát

Hồ hạt gỗ - hạt muồng - cát cũng là một trong số những thiết bị có trong khu vui chơi liên hoàn, được đánh giá là trò chơi ăn khách nhất của khu vui chơi trẻ em hiện tại. Tại đây các bé sẽ có không gian rộng rãi thỏa thích chơi các trò xúc hoặc xoay.

Hồ hạt gỗ

Hồ hạt gỗ

3. Khu đi thăng bằng trong hồ banh

Khu đi thăng bằng trong hồ banh là khu vực thu hút rất nhiều bé đến chơi trò chơi. Các bé sẽ được thỏa thích nô đùa và có những trải nghiệm an toàn, thú vị khi chinh phục những thiết bị thăng bằng. Việc chơi trò chơi này không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn rèn luyện được tinh thần dũng cảm và tăng khả năng phản xạ ở các bé.

4. Khu nhà hướng nghiệp

Mô hình giải trí khu nhà hướng nghiệp dành cho trẻ em hiện nay đang rất phát triển, đặc biệt tại các nước Âu Mỹ. Sự độc đáo của trò chơi là sự kết hợp giữa vui chơi vận động và định hướng nghề nghiệp giúp các bé dễ dàng khơi dậy cảm hứng và nuôi dưỡng ước mơ thông qua các trải nghiệm.

5. Khu đồ chơi thông minh

Các thiết bị trong khu trò chơi thông minh sẽ phục vụ cho những trò chơi như lắp ghép, xếp hình, tạo hình,... giúp các bé tăng khả năng tư duy sáng tạo toàn diện và năng khiếu nghệ thuật bản thân từ bé. Từ đó giúp định hình phát triển bản thân sau này. 

Khu đồ chơi thông minh

Khu đồ chơi thông minh

6. Khu đọc sách

Một trong những cách giúp kích thích trí tưởng tượng và khám phá thế giới của trẻ nhỏ đó là tạo thói quen đọc sách. Vì vậy mà khu vực đọc sách trong khu vui chơi có đa dạng các đầu sách, truyện tranh ngộ nghĩnh, độc đáo sẽ tạo thói quen đọc sách cho các bé cũng như tăng niềm đam mê với thế giới tri thức bên ngoài. Đây cũng là một trong những nơi thư giãn của phụ huynh khi đợi các bé vui chơi.

7. Khu tàu lửa - thiết bị khu vui chơi trẻ em

Khu tàu lửa là thiết bị vui chơi trẻ em ngoài trời xuất hiện phổ biến tại các khu vui chơi hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố. Điểm nổi bật của khu tàu lửa là có màu sắc, ánh đèn lấp lánh cùng âm thanh vui nhộn nên khu vực này luôn hấp dẫn các bé dưới 5 tuổi. 

8. Đu quay

Đu quay là khu vực yêu thích của những bé hiếu động, thích chạy nhảy vui chơi. Tại khu vui chơi này, các bé sẽ được hòa mình vào không gian tràn đầy màu sắc, âm thanh vui nhộn, hào hứng khi được thả mình trên lưng những chú ngựa đu trên không. Một số loại đu quay được các bé yêu thích hiện nay là đu quay nữ hoàng sang trọng, ấm áp; đu quay hình gấu;...

thiết bị vui chơi trẻ em

Đu quay - Thiết bị khu vui chơi trẻ em

9. Khu bóng đụng

Bóng đụng hơi được hiểu là một loại bóng thể thao vận động đang rất được trẻ em yêu thích tại các khu vui chơi giải trí. Đây cũng được đánh giá là trò chơi mới mẻ thu hút sự tò mò của cả trẻ em và người lớn.

>> Đọc thêm: Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh khu vui chơi trẻ em hiệu quả 2023

10. Khu thiết bị gym

Trong khu thiết bị gym, các vật dụng luôn được làm từ chất liệu an toàn, chắc chắn, màu sắc tươi sáng, bắt mắt có công dụng kích thích các bé có thói quen rèn luyện sức khỏe, tăng sức đề kháng, sự dẻo dai giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên khi sử dụng các dụng cụ tập gym các phụ huynh và nhân viên nên chú ý quan tâm đến các bé đảm bảo trong quá trình sử dụng luôn luôn an toàn. 

Khu thiết bị gym

Khu thiết bị gym

11. Mâm xoay hình thú

Đây cũng là một trong những thiết bị phổ biến có trong các khu vui chơi dành cho trẻ em. Cách chơi đơn giản, trò chơi phù hợp với nhiều độ tuổi nhất là các bé yêu tò mò, yêu thích khám phá thế giới. Mâm xoay hình thú thường được các bé dưới 5 tuổi yêu thích. 

Mâm xoay hình thú

Mâm xoay hình thú

12. Khu dây đan Color Net

Một trong số những thiết bị có trong khu vui chơi được trẻ em yêu thích là khu dây đan Color Net có điểm nhấn nổi bật là màu sắc đa dạng, rực rỡ cuốn hút ánh nhìn và được lấy từ ý tưởng xây tổ của những chú chim dòng dọc đầy nghệ thuật. Tại đây, các bé sẽ thoải mái thể hiện những cung bậc cảm xúc, khám phá thế giới trên những mảnh dây đan bền bỉ tràn đầy màu sắc.

13. Khu trang điểm, hóa trang cho bé gái

Thiết kế mô hình khu vui chơi này không những tạo sự hào hứng và cuốn hút mà còn mang lại không gian cho các bé nhập vào vai các nhân vật thần thoại, giúp bé phát triển hơn về năng khiếu nghệ thuật và thời trang. Điều này cũng giúp các bé định hình được sở thích của mình giúp dễ dàng phát triển những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Trên đây là danh sách 20+ thiết bị khu vui chơi trẻ em giá tốt được nhiều chủ đầu tư kinh doanh khu vui chơi lựa chọn hiện nay mà POS365 tổng hợp lại. Để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính thì bạn nên tham khảo báo giá thiết bị khu vui chơi trẻ em để lựa chọn được đơn vị đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mình nhé!

>> Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm mở khu vui chơi trẻ em ở nông thôn đắt khách