Câu chuyện kinh doanh

Không khí Noel đã tràn ngập phố phường. Các cửa hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi đã được trang hoàng rực rỡ với cây thông lấp lánh, đèn sáng lung linh, quả châu màu sắc bắt mắt. Đừng quên chụp những bức hình thật đẹp để lưu giữ kỉ niệm Noel. Cùng POS365 khám phá 10 cách tạo dáng chụp hình Noel xinh xắn trong bài viết này nhé!

Bật mí 10 cách tạo dáng chụp hình Noel ấn tượng, xinh lung linh

Một số lưu ý chuẩn bị trước khi chụp ảnh Noel

Để có được buổi chụp hình thuận lợi thì các bạn cần chuẩn bị một số yếu tố quan trọng như quần áo, trang phục, makeup và chọn địa điểm chụp ảnh ấn tượng, hợp lý.

Trang phục

Một trong những yếu tố quan trọng để làm nổi bật phong cách và sự hài hòa của bức ảnh chính là quần áo, trang phục. Các bạn nên chọn trang phục có màu sắc phù hợp với mùa lễ Giáng Sinh như Đỏ, Xanh lá, Trắng. Tùy theo sở thích mà các bạn lựa chọn phong cách trang phục khác nhau để tạo điểm nhấn cho bức hình.

Một số trang phục phổ biến trong mùa Noel như áo len đỏ, váy xanh lá cùng họa tiết Giáng Sinh, áo sơ mi trắng,... Các bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình như mũ len, khăn quàng, găng tay,...

Chọn trang phục có màu sắc phù hợp với mùa lễ Giáng Sinh

Chọn trang phục có màu sắc phù hợp với mùa lễ Giáng Sinh

>>Xem thêm: Mách bạn 10 ý tưởng trang trí noel cửa hàng độc đáo mới lạ nhất

Trang điểm

Sau khi chọn được bộ cánh ưng ý thì chắc chắn hội chị em không thể bỏ qua quá trình trang điểm làm nổi bật vẻ đẹp của mình. Có thể nói đây là bước không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài của người chụp hình.

Các bạn nên sử dụng các tone màu trang điểm hài hòa với màu quần áo và địa điểm chụp hình. Nếu tone màu trang điểm đó là personal color của bạn, phù hợp với quần áo, địa điểm chụp hình thì tuyệt vời hơn nữa.

sử dụng các tone màu trang điểm hài hòa

Sử dụng các tone màu trang điểm hài hòa

Địa điểm

Phố phường đã bắt đầu trang hoàng Noel rực rỡ. Các nhà thờ, trung tâm thương mại cũng được diện những bộ áo mới thật bắt mắt với đèn nháy, cây thông khổng lồ,... Chắc chắn đây sẽ là những địa điểm làm nên background ấn tượng cho bộ hình đặc sắc.

Lựa chọn địa điểm chụp hình

Lựa chọn địa điểm chụp hình

>>Xem thêm: Top 7 xu hướng trang trí noel nhà hàng lung linh, mới mẻ 2023

Top 10 cách tạo dáng chụp hình Noel đẹp

Nếu bạn muốn chụp những bức hình thật đẹp, ấn tượng trong mùa Giáng Sinh này thì đừng bỏ qua 10 cách tạo dáng chụp hình Noel đơn giản mà xinh lung linh trong bài viết này nhé!

Tạo dáng chụp đứng

Cách tạo dáng chụp hình Noel bên cạnh cây thông là một trong những dáng chụp ảnh được nhiều người sử dụng nhất trong mùa Giáng Sinh. Các bạn nên lựa chọn những cây thông to được trang trí đẹp mắt như ở nhà thờ, trung tâm thương mại, quán cafe để làm nơi tác nghiệp nhé. 

Tạo dáng chụp đứng

Tạo dáng chụp đứng

Khi sử dụng dáng đứng chụp hình bên cạnh cây thông, các bạn chỉ cần tạo dáng thoải mái để có được bức hình tự nhiên nhất có thể, hãy cười thật tươi để thêm phần vui vẻ trong mùa Giáng Sinh nhé.

>>Xem thêm: Top 18 cách tạo dáng chụp ảnh ở quán café giúp bạn có bức ảnh đẹp

Tạo dáng chụp ảnh ngồi

Một trong những cách tạo dáng chụp hình Noel cực cool phổ biến là ngồi cạnh cây thông. Khi đã tìm được một cây thông ưng ý thì bạn chỉ cần lấy một chiếc ghế và ngồi xuống tại vị trí bắt mắt nhất. Sau đó tạo dáng tự do thoải mái theo phong cách bạn đang hướng đến. 

Với tư thế tạo dáng chụp ảnh ngồi, các bạn sẽ không cần chú ý quá nhiều tới phần chân mà mọi sự chú sẽ đổ dồn vào gương mặt xinh xắn. Bởi vậy các bạn nên trang điểm thật xinh đẹp và điều chỉnh biểu cảm gương mặt phù hợp là được nhé!

Tạo dáng chụp ảnh ngồi

Tạo dáng chụp ảnh ngồi

Tạo dáng với hộp quà trang trí

Bên dưới những cây thông luôn sẽ được chuẩn bị nhiều hộp quà màu sắc và kích cỡ khác nhau vô cùng bắt mắt. Các bạn có thể ngồi xuống, tương tác và chụp hình cùng những hộp quà cũng hết sức đáng yêu. Lựa chọn dáng ngồi thoải mái, tay ôm hộp quà, hôn hộp quà hay đặt nhẹ tay lên hộp quà cũng giúp bạn có những bức hình tuyệt đẹp.

Tạo dáng với hộp quà trang trí

Tạo dáng với hộp quà trang trí

>>Xem thêm: 15 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với hàng trăm góc sống ảo

Pose dáng quyến rũ cho nữ

Ngoài cách tạo dáng dễ thương, đáng yêu thì chị em mình vẫn có thể lựa chọn kiểu tạo dáng chụp hình Noel quyến rũ. Các bạn nên lựa chọn trang phục như chiếc áo giấu quần hay chiếc váy len ôm sát cùng phong cách trang điểm đậm. Chắc chắn bức hình của bạn sẽ làm người nhìn phải bất ngờ đó.

Pose dáng quyến rũ cho nữ

Pose dáng quyến rũ cho nữ

Chụp ảnh với cây thông Noel ngoài trời

Noel đến gần không khó để các bạn tìm được những cây thông to đẹp ngoài trời được trang trí bắt mắt. Đừng ngại ngần đứng cạnh và chụp hình cùng cây thông nếu muốn sở hữu bức hình tràn ngập không khí Giáng sinh nhé. Những cây thông ngoài trời thường miễn phí chụp ảnh nên các bạn không cần lo lắng về thời gian nhé.

Chụp ảnh với cây thông Noel ngoài trời

Chụp ảnh với cây thông Noel ngoài trời

Cách tạo dáng chụp hình Noel của cặp đôi

Các cặp đôi gà bông chắc chắn không thể bỏ lỡ dịp Noel này để có những bức hình thật đẹp mắt. Mục đích chính khi chụp ảnh cùng nhau là lưu giữ lại kỷ niệm cùng người mình yêu. Các bạn thoải mái tạo dáng chụp hình Noel thật vui vẻ bên cạnh cây thông, hộp quà. Không chỉ có bức hình đẹp mà khi nhìn thấy nó các bạn sẽ cảm nhận được những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

Cách tạo dáng chụp hình Noel của cặp đôi

Cách tạo dáng chụp hình Noel của cặp đôi

>>Xem thêm: Lưu ngay 10 địa điểm đi chơi noel ở hà nội lý tưởng nhất 2023

Pose dáng chụp ảnh cùng nhóm bạn thân

Nếu bạn có một nhóm bạn thân yêu thích chụp hình thì đừng bỏ qua concept chụp ảnh nhóm để tạo nhiều kỷ niệm thú vị bên nhau nhé. Để tạo dáng chụp hình Noel cho nhóm bạn vô cùng đơn giản chỉ cần trang phục thật ăn ý là tạo nên bức ảnh hoàn hảo.

Pose dáng chụp ảnh cùng nhóm bạn thân

Pose dáng chụp ảnh cùng nhóm bạn thân

Trước khi chụp hình hãy thống nhất màu trang phục chủ đạo, chuẩn bị phụ kiện như bóng bay, gạc nai, mũ giáng sinh để có được những bức hình thật bắt mắt. Luôn cười thật tươi với nhau để bức ảnh tràn ngập yêu thương nhé.

Pose dáng chụp ảnh phong cách công chúa

Concept công chúa Giáng Sinh cũng là một trong những cách tạo dáng chụp hình Noel được nhiều cô gái lựa chọn. Để theo đuổi phong cách này, các bạn cần chuẩn bị trang phục cầu kỳ hơn, trang điểm tinh tế hơn. Tuy nhiên bức ảnh mà bạn nhận được sẽ vô cùng đặc biệt. Nên điều chỉnh đèn theo tông vàng ấm và kết hợp cùng cây thông Noel hoặc vật trang trí mùa Noel, tuyết giả để có một bức hình ưng ý nhé.

Pose dáng chụp ảnh phong cách công chúa

Pose dáng chụp ảnh phong cách công chúa

Chụp ảnh giáng sinh từ phía sau

Với những cô gái sở hữu mái tóc dài thì phong cách tạo dáng chụp hình Noel từ phía sau cũng đáng trải nghiệm. Đây là một trong những cách tạo dáng giúp các bạn che được rất nhiều khuyết điểm hoặc không biết điều chỉnh biểu cảm gương mặt,... Điểm nhấn sẽ là mái tóc đẹp nên các bạn hãy tạo kiểu cho nó nhé.

Chụp ảnh giáng sinh từ phía sau

Chụp ảnh giáng sinh từ phía sau

Tạo dáng chụp ảnh trước gương

Khi tạo dáng chụp ảnh trước gương các bạn cần có người hỗ trợ để có được bức hình ưng ý nhất. Tạo dáng chụp ảnh không quá phức tạp nhưng phải chọn được background đẹp mắt mang không khí Noel. Có thể chọn gương khung tròn để tăng tính nghệ thuật cho bức hình nhé.

Tạo dáng chụp ảnh trước gương

Tạo dáng chụp ảnh trước gương

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu cách tạo dáng chụp hình Noel đẹp lung linh. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có những bức ảnh thật đặc sắc trong mùa Noel này nhé!