Câu chuyện kinh doanh

Khu vực thanh toán là một trong những phần quan trọng trong cửa hàng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu các thiết bị cần có cho quầy thu ngân shop thời trang nhé!

Top 6 các thiết bị cần có cho quầy thu ngân shop thời trang

I. Những thiết bị cần thiết trong quầy thu ngân thời trang

Một nơi được cho là chiếm nhiều thời gian của bạn nhất. Và nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng, thao tác thanh toán có thể gây khó khăn khi đông khách, hoặc những ngày có chương trình khuyến mại,....

1.1. Máy tính

Chắc chắn là công cụ không thể thiếu. Một chiếc máy tính được kết nối với internet sẽ giúp bạn có thể thực hiện giao dịch thanh toán nhanh chóng, tra cứu hàng hóa, giá tiền cũng như nhiều tính năng khác. 

Những thiết bị cần thiết trong quầy thu ngân shop thời trang

1.2. Máy in hóa đơn

Ngoài máy tính, hay máy bán hàng thì máy in hóa đơn là điều mà những chủ cửa hàng cần phải chuẩn bị cho shop thời trang của mình. Bạn cần phải thực hiện điều này để có thể tính toán số hóa đơn trong ngày, quản lý đơn hàng cũng như biết  được doanh số và số lượng khách hàng hôm nay ra sao. 

Máy in hóa đơn shop thời trang

1.3. Máy quét mã vạch

Thiết bị này giúp bạn có thể truy cập nhanh thông tin sản phẩm như kích thước, màu sắc, size, giá bán… rất tiện lợi. 

Máy quét mã vạch

1.4. Máy quét thẻ

Quầy thu ngân shop thời trang không thể thiếu máy quét thẻ. Việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ visa,… càng ngày càng trở nên phổ biến. Khách hàng sẽ lựa chọn những shop thời trang cung cấp cho họ nhiều hình thức thanh toán hơn  là chỉ trả tiền  bằng hình thức truyền thống. Vì vậy, việc áp dụng nhiều hình thức thanh toán đang là xu hướng được những cửa hàng hiện nay thi đua nhau hưởng ứng. 

1.5. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Có rất nhiều những phần mềm bán hàng hiện nay mà bạn có thể thấy trên thị trường. Tuy nhiên, với thời đại 4.0 hiện nay, sử dụng phần mềm cũng cần phải đáp ứng những yêu cầu công nghệ.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả

Vì vậy, để đáp ứng được việc kinh doanh và bán hàng được chính xác hơn. Hãy lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng để có thể kết hợp nhiều phương thức bán hàng khác nhau. Đây là sự khác biệt lớn giữa những phần mềm đang có mặt trên thị trường hiện nay. 

Phần mềm bán hàng POS365 tích hợp những phương thức bán hàng trực tuyến giúp bạn quản lý đơn hàng và doanh số được chi tiết, dễ dàng hơn. 

Thao tác nhanh chóng, chỉ với khoảng 3.000 đồng/1 ngày, bạn sẽ sở hữu cho mình  một phần mềm quản lý trong quầy thu ngân shop thời trang với vô số những tính năng hiện đại, hỗ trợ bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên, khách hàng, ….

1.6. Ngăn kéo hoặc két đựng tiền

Ngăn kéo hoặc két đựng tiền được thiết kế chia thành các ngăn nhỏ để có thể đựng được những mệnh giá tiền khác nhau, giúp cho quá trình thanh toán được nhanh hơn. Bất kỳ shop thời trang nào cũng đều có một ngăn kéo hoặc két đựng tiền giúp nhân viên thu tiền nhanh chóng, tránh nhầm lẫn và thất thoát trong quá trình thanh toán với khách hàng. 

>>> Xem thêm: 6 thiết bị chống trộm tốt nhất cho cửa hàng của bạn

II. Một số mẫu quầy thu ngân shop thời trang đẹp

Cùng tham khảo một số mẫu quầy thu ngân shop thời trang đẹp mắt, ấn tượng đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay nhé!

2.1. Mẫu quầy thu ngân bằng gỗ

Gỗ là một trong những chất liệu rất được ưa chuộng để làm quầy thu ngân. Tùy theo màu sắc của gỗ và kiểu dáng thiết kế mà có thể tạo ra được nhiều mẫu quầy thu ngân khác nhau, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng. 

Mẫu quầy thu ngân bằng gỗ hiện đại

Mẫu quầy thu ngân bằng gỗ thanh lịch

Mẫu quầy thu ngân bằng gỗ hình chữ L

Mẫu quầy thu ngân bằng gỗ phong cách hiện đại

2.2. Quầy thu ngân hiện đại

Các mẫu quầy thu ngân hiện đại thường được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế rất thích hợp để bố trí trong các shop quần áo hay quán cafe mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Để tạo nét cá tính riêng cho quầy thu ngân cửa hàng thì bạn có thể trang trí quầy thu ngân theo sở thích của mình hoặc phong cách chủ đạo của shop quần áo nhằm tạo ấn tượng với khách hàng.

Mẫu quầy thu ngân shop quần áo hiện đại

Trang trí quầy thu ngân shop quần áo ấn tượng

Mẫu quầy thu ngân sáng tạo, nổi bật

Xem thêm: Cách tạo ấn tượng với khách hàng tại khu vực Checkout

2.3. Quầy thu ngân tối giản

Trên thị trường hiện nay, các mẫu quầy thu ngân tối giản rất được ưa chuộng. Chúng thường được thiết kế một cách khoa học với đường nét đơn giản, không quá cầu kỳ rườm rà các chi tiết nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các chức năng. 

Mẫu quầy thu ngân tối giản

Quầy thu ngân tối giản đầy đủ tiện ích

Mẫu quầy thu ngân đơn giản, không cầu kỳ về chi tiết

Nội dung bài viết trên đây POS365 đã tổng hợp lại các thiết bị cần có và một số mẫu quầy thu ngân shop thời trang đẹp để bạn tham khảo. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho những ai đang chuẩn bị bắt đầu mở cửa hàng kinh doanh shop thời trang.