Câu chuyện kinh doanh

Phú Quốc là địa chỉ du lịch nổi tiếng, được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến trong những năm gần đây. Phú Quốc không chỉ nổi tiếng về cảnh đẹp mà đồ ăn nơi đây cũng rất ngon. Nếu bạn chưa biết nên thưởng quán ăn ngon ở Phú Quốc nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Top 10+ quán ăn ngon ở Phú Quốc dành cho dân sành ăn

1. Nhà hàng Zen - nhà hàng ngon tại Phú Quốc

Nhà hàng Zen là quán ăn ngon ở Phú Quốc đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc. Nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng, các món ăn châu Âu. Đồ ăn tại nhà hàng được chế biến rất ngon, giá cả phải chăng. Không gian nhà hàng ấn tượng, mang đậm phong cách Việt Nam. Không gian rộng nên nhà hàng có thể phục vụ cùng một thời điểm nhiều lượt khách hàng. Giá thành đồ ăn ở đây khá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang 

  • Số điện thoại: 0297 3994 555

2. Quán ăn ngon Phú Quốc Ra Khơi 

Quán Ra Khơi là địa chỉ ăn hải sản nức tiếng được người dân địa phương ghé tới thường xuyên. Quán phục vụ menu đa dạng với các món ăn ngon đó là: gỏi cá trích, gỏi xoài tôm, gỏi mực thái, cá kèo nướng muối ớt, mực nhúng dấm,… Hải sản tươi ngon được nhập tươi trong ngày. Các món ăn được chế biến cầu kỳ nên hương vị món ăn rất đặc trưng.

 quán ăn ngon ở Phú Quốc

Quán Ra Khơi  là địa chỉ ăn hải sản nức tiếng

Giá thành đồ ăn phải chăng chỉ từ 40.000 đồng. Đây là địa chỉ ăn uống được khách hàng yêu thích bởi không gian rộng, thông thoáng và đặc biệt là nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Nếu chưa biết nên đến đâu để ăn ngon thì đừng bỏ lỡ quán Ra Khơi bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 131 bis Đường 30 Tháng 4, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang 

  • Số điện thoại: 0901 797 969

  • Giờ mở cửa: 9h - 23h hàng ngày

Tìm hiểu ngay: Review quán ăn ngon Sài Gòn cực HOT cho các tín đồ ẩm thực

3. Nhà hàng Sông Hằng 

Nhà hàng sông Hằng cũng là một trong các quán ăn ngon tại Phú Quốc thực khách không nên bỏ qua. Quán nằm trong khu Grand World Phú Quốc. Quán có 4 tầng, không gian rộng rãi, nằm tại vị trí trung tâm nên rất dễ để thực khách tìm kiếm. Quán phục vụ khách hàng theo loại hình buffet, món ăn theo menu, set menu đa dạng. Giá thành từ 180.000 đồng/người và bạn có thể ăn thoả thích những gì mình muốn.

Các món ăn ở đây cực kỳ đa dạng từ các món đặc sản Việt Nam tới các món Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Hồi Giáo,… Từ quán bạn có thể ngắm nhìn chiếc view cầu kính, hồ,… tuyệt đỉnh. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tốt đẹp khi đến với Sông Hằng. 

  • Địa chỉ: TH2-02, TH2-06, VH-81, VH- 82 Khu Shanghai, Grand World, VinPearl Phú Quốc, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang. 

  • Số điện thoại: 0898.30.2828 hoặc 090.3248.640 

  • Giờ mở cửa: 07:00h - 22:00h

4. Nhà hàng Xin Chào 

Nhà hàng Xin Chào là nhà hàng sang trọng, có chiếc view đầy thơ mộng. Nhà hàng có thiết kế đầy tiện ích với các dịch vụ như: bar, cafe,… Thực khách có thể đến đây vào buổi tối để thưởng thức hải sản tươi ngon và ngắm khung cảnh bờ biển thực lãng mạn. Nhà hàng cho phép khách hàng lựa chọn các loại hải sản khác nhau và chế biến theo ý muốn của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại quán phục vụ rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn nên được khách hàng đánh giá cao. 

nhà hàng ngon ở phú quốc

Nhà hàng Xin Chào có không gian sang trọng, đồ ăn ngon

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, tt Dương Đông, Phú Quốc

  • Số điện thoại: 0901 283 766

  • Giờ mở cửa: 8h – 22h 

5. Hải sản Ớt Ngọt 

Quán hải sản Ớt Ngọt được nhiều khách địa phương và khách du lịch lựa chọn bởi quán bán giá rất phải chăng. Quán nằm trên mặt đường Trần Hưng Đạo nên khách hàng rất dễ dàng để tìm kiếm. Thực đơn của quán rất phong phú, các món hải sản được nhập nguyên liệu tươi ngon nên đồ ăn rất ngon. Giá thành chỉ từ 40.000 đồng và đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tâm nên khách hàng ăn uống rất thoải mái. 

  • Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

  • Giờ mở cửa: 17h – 22h hàng ngày

Tìm hiểu ngay: Review 20+ quán ăn ngon Hà Nội khiến thực khách mê mẩn

6. Quán Kiến Xây – một trong các quán ăn ngon ở phú quốc 

Bên cạnh hải sản thì bún quậy Kiến Xây cũng là quán ngon ở Phú Quốc rất nổi tiếng với khách du lịch. Hầu hết các du khách khi tới Phú Quốc nhất định sẽ thưởng thức món ăn này. Món bún này đã được bán 20 năm và đến nay quán lại càng thu hút được nhiều lượt khách hàng hơn nữa.

quán ăn ngon tại phú quốc

Quán Kiến Xây nổi tiếng với món bún quậy

Bún quậy có giá chỉ từ 15.000 đồng – 50.000 đồng. Nước bún thanh ngọt, có chả cá, mực hoặc tôm để khách hàng lựa chọn. Bún ăn rất ngon, hương vị thanh, giàu dinh dưỡng, thích hợp để ăn vào buổi sáng. Nhân viên tại quán phục vụ rất nhanh chóng nên bạn chỉ cần chờ đợi trong thời gian ngắn là có thể được thưởng thức món ngon nức tiếng này.

  • Địa chỉ: Bún quậy Kiến Xây ở hẻm đối diện số 222 Trần Phú , thị trấn Dương Đông 

  • Giờ mở cửa: 06h30 – 24h

7. Quán Gia Tường 

Phú Quốc nổi tiếng với các loại hải sản nhưng nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì hãy đến với quán Gia Tường. Tại quán có phục vụ các món ăn của núi rừng như: thịt rừng nướng, các món ăn đặc sản vùng miền,… Món ăn mà bạn nhất định phải thưởng thức khi tới quán đó là nấm tràm nấu chả cá nhồng. Nghe tên đã thấy rất hấp dẫn và độc đáo, nó khiến bạn tò mò và muốn được thưởng thức phải không nào. 

  • Địa chỉ: 54 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc 

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 

  • Giá tham khảo: 30.000 – 200.000 VNĐ

8. Con Sao Quán (Rạch Vẹm)

Nhà bè con Sao Quán nằm ở trung tâm làng chài Rạch Vẹm và quán được thiết kế theo dạng nhà bè. Thiết kế quán giản dị, nhà bè được lợp từ cây gỗ, lá và view quán rất thơ mộng, nhìn ra biển cả bao la. Sao quán phục vụ nhiều món ngon từ: ghẹ, mực, ốc, sò, cá trích,… với mức giá phải chăng. Nhân viên tại quán phục vụ rất chuyên nghiệp nên khách hàng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời. 

  • Địa chỉ: Tổ 5, ấp Rạch Vẹm, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, T. Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: 08:00 – 22:00

Xem thêm: Mách bạn 12 quán ăn trưa ngon hà nội đông khách nhất hiện nay

9. Biên Hải Quán – Hải sản bờ biển

Biên Hải quán là một quán ăn bình dân nằm cạnh bờ biển Gành Dầu. Quán rất dân dã, đậm phong cách địa phương. Thực khách khi đi ngắm biển có thể ghé vào quán để thưởng thức hải sản tươi ngon, được chế biến rất độc đáo. Bạn có thể gọi mực, tôm, cá, sò, ghẹ,…. Món nổi tiếng nhất và được khách hàng đánh giá cao đó là nhum nướng mỡ hành, nhum nướng trứng cút,…. 

Biên Hải Quán – Hải sản bờ biển

Biên Hải Quán phục vụ nhiều món ăn hải sản ngon

  • Địa chỉ: Tổ 1, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, T. Kiên Giang 

  • Giờ hoạt động: 10:00 – 22:00

10. Quán Quen

Quán Quen cũng nằm tại khu vực biển Gành Dầu và quán cũng có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Quán được nhiều khách hàng lựa chọn bởi giá cả món ăn thích hợp với các món như: gỏi cá trích, lẩu gà, lẩu hải sản,… Quán có phục vụ cho khách cá nhân, khách đoàn đông người nên nếu có nhu cầu ăn uống thì bạn có thể gọi đặt bàn để được phục vụ chu đáo nhất. 

  • Địa chỉ: Tổ 7, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, T. Kiên Giang.

  • Giờ hoạt động: 09:00 – 22:00

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các quán ăn ngon ở Phú Quốc. Nếu tới Phú Quốc nhưng chưa biết ăn ở đây thì hãy tham khảo các địa chỉ kể trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này.