Tính năng

Quản lý khách hàng giúp bạn có thể trả lời những câu hỏi: Hôm naycos bao nhiêu khách hàng. Sự phân chia khách hàng lẻ và tự tạo giúp bạn quản lý dễ dàng hơn. Thông tin lưu trữ khách hàng để phân tích, đưa ra những sở thích, thói quen của khách hàng. Từ đó có những chiến lược và nhập hàng hóa phù hợp. 

quản lý khách hàng

Việc tạo ra một tệp khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng là vấn đề mà mỗi cửa hàng đều muốn thực hiện cho mình. Tuy nhiên, rất nhiều những cửa hàng hay doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng. Sự chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng thường xuyên quay lại và ủng hộ cho quán của bạn

Tạo thông tin và theo dõi giao dịch với khách hàng

Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng sau mỗi lần thanh toán được lưu lại trong điện toán đám mây. Vì vậy, chúng an toàn, hiệu quả. Dung lượng lưu trữ khổng lồ và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Trong việc quản lý khách hàng, các thao tác như thêm mới khách hàng, cập nhật, xóa khách hàng hay xuất danh sách ra file excel… Thậm chí, bạn có thể thực hiện thao tác tính công nợ khách hàng hiệu quả. Quản lý nhanh chóng, chính xác.

Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng

POS365 giúp bạn xây dựng những chương trình tích điểm thưởng. Nó giúp cho việc tương tác của cửa hàng và khách hàng được hiệu quả hơn. Các chương trình ưu đãi với khách hàng thân thiết. Phần mềm tích hợp với khả năng gửi tin nhắn phản hồi, chăm sóc khách hàng.