Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng nội thấnhằm hỗ trợ công tác quản lý bán hàng, giảm thiểu những thao tác thủ công, kiểm soát các hoạt động hiệu quả giúp tăng hiệu suất công việc và tránh thất thoát. Hãy cùng POS365 khám phá ngay top những phần mềm quản lý được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Top 10+ phần mềm quản lý bán hàng nội thất được ưa chuộng nhất

1. Phần mềm quản lý KiotViet

Sở hữu cho mình một thiết kế giao diện thông minh, dễ dàng thao tác cùng những tính năng cơ bản giúp việc quản lý cửa hàng được trở nên đơn giản và hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng nội thất KiotViet là một trong những hệ thống được người dùng đánh giá cao không chỉ về đa dạng các tính năng mà còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng hùng hậu. Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ, KiotViet luôn sẵn sàng 24/7. 

Phần mềm quản lý KiotViet

Phần mềm quản lý KiotViet

Ngoài ra, nhiều chủ kinh doanh lựa chọn KiotViet bởi tính đến nay, hệ thống bán hàng của KiotViet đã trở nên phổ biến ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

2. Hệ thống quản lý bán hàng Mona Media 

Là phần mềm quản lý bán hàng đa năng được sử dụng phổ biến bởi các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn. 

Với giao diện thông minh, dễ sử dụng cùng nhiều tính năng hỗ trợ việc quản lý kinh doanh cho chủ doanh nghiệp. Đặc biệt, phần mềm bán hàng nội thất Mona Media còn tích hợp nhiều ngôn ngũ, giúp người dùng thêm sự thuận tiện khi sử dụng. 

phần mềm quản lý bán hàng nội thất

Hệ thống quản lý bán hàng Mona Media

Phần mềm quản lý Mona Media đáp ứng tốt cho mọi yêu cầu bán hàng và quản lý cơ bản với nhiều tính năng hữu ích như quản lý nhân viên, quản lý kho, quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, quản lý hoạt động kinh doanh… Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn cập nhật thêm nhiều tính năng hay thiết kế phần mềm bán hàng riêng theo yêu cầu thì Mona Media sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất. 

3. Phần mềm quản lý bán hàng nội thất PosApp

Nhằm tối giản hoá quy trình bán hàng bằng phương pháp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh PosApp giúp chủ cửa hàng theo dõi và kiểm soát hoạt động kinh doanh của cửa hàng một cách đơn giản và chuyên nghiệp. 

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp

Phần mềm quản lý bán hàng PosApp

Phần mềm bán hàng nội thất PosApp không chỉ cung cấp những tính năng cơ bản và cần thiết để quản lý hoạt động kinh doanh mà còn sở hữu một giao diện dễ dàng sử dụng, chủ kinh doanh hay nhân viên có thể chỉ mất 10 phút để làm quen và sử dụng thành thạo, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả những chủ cửa hàng lớn tuổi, không rành công nghệ vẫn có thể sử dụng được. 

>> Xem ngay: Bí quyết kinh doanh đồ gỗ nội thất lãi tiền tỷ “mỗi năm”

4. Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất VZSoft 

VZSoft là phần mềm quản lý bán hàng nội thất miễn phí được người dùng đánh giá cao. Đăc biệt, là một trong những phần mềm miễn phí và không giới hạn tính năng sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm những ứng dụng quản lý miễn phí, thông minh và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nội thất thì VZSoft là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. 

phần mềm bán hàng nội thất

Phần mềm quản lý cửa hàng VZSoft

Sở hữu nhiều tính năng thông minh như quản lý kho hàng, quản lý công nợ, thu chi, chương trình khuyến mãi, đơn hàng… Giúp việc quản lý bán hàng được dễ dàng và hiệu quả hơn so với những phương pháp truyền thống. 

5. Phần mềm quản lý bán hàng thông minh POS365 

Tự hào là phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu Việt Nam, phần mềm quản lý POS365 nhận được tự tin tưởng và ưu ái của người dùng trên khắp cả nước. Hiện nay, POS365 đã có mặt trên khắp các tỉnh thành, nhằm khẳng định vị thế của mình cũng như đem đến giải pháp bán hàng hiệu quả, tối ưu và chuyên nghiệp cho các chủ doanh nghiệp. 

Là phần mềm đáp ứng đa ngàng nghề kinh doanh, POS365 không chỉ là đơn vị nổi bật trong việc quản lý nhà hàng, quán lý chuỗi siêu thị, quản lý quán cafe, trà sữa, cửa hàng thực phẩm… mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho chủ kinh doanh theo dõi và quản lý nhân sự hiệu quả. 

5.1. Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây 

Nền tảng quản lý POS365 là phần mềm đầu tiên ứng dụng công nghệ điện toán đám mây trong quản lý bán hàng. Mọi dữ liệu kinh doanh, thông tin bán hàng, thông tin nhân viên, dữ liệu khách hàng luôn được lưu trữ một cách an toàn và đặc biệt, không lo bị giới hạn dung lượng.

5.2. Thanh toán nhanh chóng và chuyên nghiệp

POS365 tích hợp nhiều cổng kết nối thanh toán điện tử khác nhau như: mobile banking, ví điện tử, mã QR code, thẻ ngân hàng… mà không cần tiền mặt giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán một cách nhanh chóng và dễ dàng cũng như đem đến những trải nghiệm chuyên nghiệp và hiện đại cho khách hàng. 

Phần mềm POS365 hỗ trợ thanh toán nhanh chóng

Phần mềm POS365 hỗ trợ thanh toán nhanh chóng

5.3. Theo dõi báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi 

Quản lý mọi hoạt động kinh doanh từ phần mềm bán hàng nội thất POS365 sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi bạn có thể theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng ở bất cứ đâu, khi bạn không có mặt ở cửa hàng. Mọi thông tin về đơn hàng, doanh thu, nhập hàng, hàng tồn kho, phần quyền cho nhân viên… đều được thao tác một cách đơn giản, chỉ cần có thiết bị thông minh kết nối Internet. 

Kết quả kinh doanh sẽ được thống kê theo ngày, tháng hoặc quý theo thời gian thực tế. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của người dùng. Hơn nữa, bạn cũng có thể theo dõi doanh thu của tất cả các chi nhánh khác, xem báo cáo chi tiết và tổng quan của từng cơ sở chi nhánh. 

5.4. Sử dụng trên nhiều thiết bị 

Tính năng sử dụng công nghệ điện toán đám mây mà mọi cơ sở dữ liệu được lưu trữ trên cùng một hệ thống và có thể truy cập bất cứ lúc nào. Do đó, phần mềm quản lý thông minh POS365 có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy pos bán hàng, máy tính để bàn… cũng như thích hợp trên các hệ điều hành iOS, Android và Windows. 

5.5. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng 

Là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nội thất miễn phí tốt nhất hiện nay, POS365 sở hữu cho mình thiết kế giao diện vô cùng thân thiện, đỡn giản và dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng. Ngay cả với những chủ kinh doanh lớn tuổi, không có sự am hiểu quá nhiều về công nghệ vẫn có thể làm quen và sử dụng thành thạo. 

Giao diện phần mềm POS365 thân thiện và dễ sử dụng

Giao diện phần mềm POS365 thân thiện và dễ sử dụng 

5.6. Kết nối với nhiều thiết bị khác 

Nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, POS365 sử dụng API kết nối đồng bộ các thiết bị bán hàng: máy in hoá đơn, máy quét mã vạch, máy in tem, két đựng tiền… Nhờ vậy mà quy trình bán hàng và thanh toán được tối ưu hoá, nhanh hóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

5.7. Quản lý thông tin nhân viên và khách hàng dễ dàng 

Việc quản lý thông tin nhân viên và dữ liệu khách hàng được dễ dàng hơn bao giờ hết với phần mềm quản lý bán hàng POS365. Mọi cơ sở dữ liệu về khách hàng và nhân viên đều được lưu trữ trên hệ thống một cách đơn giản, giúp chủ kinh doanh dễ dàng kiểm soát thông tin nhân viên cũng như phân quyền, tính thưởng, phần trăm hoa hồng cho nhân viên dễ dàng và đơn giản. 

5.8. Đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7

Ngoài những tính năng kể trên thì POS365 còn có đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng liên tục 24/7 nhằm hỗ trợ và giải đáp mọi ý kiến của khách hàng. Do đó, dù bạn ở bất kỳ đâu vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ của POS365. 

Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí 7 ngày ngay tại đây để có trải nghiệm tốt nhất nhé!

6. Ứng dụng hỗ trợ bán hàng nội thất Viettel Sale

Với các tính năng cơ bản như quản lý kho, tạo đơn hàng, quản lý bán hàng, quản lý nhóm khách hàng, quản lý sản phẩm, quản lý hàng tồn kho… Hệ thống quản lý bán hàng Viettel Sale là công cụ hỗ trợ tốt cho việc bán hàng được nhanh chóng và thuận tiện hơn cho các chủ kinh doanh. 

phần mềm bán hàng nội thất

Ứng dụng hỗ trợ bán hàng nội thất Viettel Sale

Nhận được sự đánh giá cao của nhiều người dùng, Viettel Sale luôn là một trong những sự lựa chọn an toàn và hiệu quả, giúp việc quản lý hoạt động kinh doanh được hiệu quả và tối giản hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang băn khoăn vì chưa biết nên lựa chọn ứng dụng nào thì ngần ngại, hãy thử Viettel Sale để có trải nghiệm riêng nhé! 

7. Phần mềm theo dõi bán hàng SaleKit 

Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh từ online đến offline, phục vụ cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng nội thất SaleKit cung cấp cả hai phiên bản miễn phí và trả phí để đáp ứng kịp thời cho mục đích kinh doanh của từng doanh nghiệp. 

phần mềm bán hàng nội thất

Phần mềm theo dõi bán hàng SaleKit

SaleKit cung cấp giải pháp quản lý bán hàng đa kênh với nhiều tính năng thông minh để hỗ trợ việc quản lý kinh doanh một cách hiệu quả. Bên cạnh những tính năng cơ bản như quản lý tồn kho, theo dõi doanh số, quản lý đại lý, theo dõi đơn hàng, đơn vị phân phối… phần mềm SaleKit còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như kết nối trực tiếp với các sàn thương mại điện tử hay các trang mạng xã hội. 

>> Tìm hiểu thêm: Kinh doanh cửa hàng nội thất hiệu quả nhờ kinh nghiệm cực hay

8. Hệ thống quản lý Winta Sales 

Phù hợp cho những chủ kinh doanh đồ gỗ nội thất quy mô nhỏ, Winta Sales luôn nhận được sự ưu ái từ nhiều người dùng hiện nay. Mặc dù là phần mềm quản lý bán hàng nội thất miễn phí nhưng Winta Sales vẫn là một trong những nền tảng hỗ trợ nhiều tính năng thông minh, đảm bảo đem đến sự hài lòng cho chủ kinh doanh. 

Hệ thống quản lý Winta Sales

Hệ thống quản lý Winta Sales

Ngoài những tính năng cần thiết của một phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng thì Winta Sales còn cung cấp cho người dùng những tính năng như quản lý hợp đồng kinh doanh, quản lý công nơ, cảnh báo tồn kho tự động, tính hoa hồng cho nhân viên…  

9. Ứng dụng hỗ trợ bán hàng nội thất Vshopplus

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất Vshopplus bao gồm hai phiên bản trả phí và miễn phí. Theo đó, phần mềm miễn phí cũng đáp ứng tốt cho nhu cầu quản lý việc kinh doanh của các đơn vị vừa và nhỏ như bán hàng, quản lý nhập hàng, quản lý sản phẩm, phân quyền cho nhân viên, quản lý hàng tồn kho…. 

Thiết lập cài đặt phần mềm cũng rất đơn giản, chỉ với vài thao tác truy cập vào website của Winta Sales và tải về phiên bản mới nhất và cài đặt theo hướng dẫn là bạn có thể bắt đầu sử dụng rồi nhé. 

10. Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất VQFree

Ra mắt khách hàng lần đầu tiên vào năm 2012, VQFree đã trải qua hơn 1200 bản nâng cấp phục vụ cho nhu cầu quản lý của người dùng. Và đây là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nội thất nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ bởi cung cấp những tính năng cơ bản cho người dùng mà còn có giao diện vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. 

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất VQFree

Phần mềm quản lý cửa hàng nội thất VQFree

Phần mềm VQFree không chỉ phù hợp với các sản phẩm nội thất và gia dụng mà còn thích hợp cho nhiều ngành nghề lĩnh vực kinh doanh khác. Nếu bạn là chủ kinh doanh đa ngành nghề thì hệ thống quản lý VQFree là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

11. Hệ thống quản lý bán hàng Vsoft VsBMSpro

Vsoft VsBMSpro chính là giải pháp hoàn hảo dành cho mô hình kinh doanh nhỏ lẻ như tạp hoá, siêu thị, văn phòng phẩm, thời trang, nội thất… Ngoài ra, các mô hình kinh doanh thực phẩm, sức khoẻ, trang thiết bị… cũng là sự lựa chọn phù hợp. Như vậy có thể thấy, phần mềm bán hàng nội thất Vsoft VsBMSpro là phần mềm phù hợp với đa ngàng nghề kinh doanh hiện nay. 

Không chỉ đem đến cho người dùng những tính năng đa dạng mà Vsoft VsBMSpro còn sở hữu một giao diện khá đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

phần mềm quản lý cửa hàng nội thất

Hệ thống quản lý bán hàng Vsoft VsBMSpro

Trên đây là những gợi ý về top những phần mềm quản lý bán hàng nội thất đáng sử dụng nhất hiện nay mà POS365 đã tổng hợp được. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình những nền tảng quản lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé! Chúc bạn kinh doanh thành công!