Báo chí nói về POS365

Trong gần 7 năm phát triển, Phần mềm quản lý bán hàng POS365 đã dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho khoảng 100.000 khách hàng. Chính vì sự vượt trội tính năng cùng với sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp, POS365 bất ngờ được nhiều đầu báo uy tín hiện nay như Vietnamnet, Công lý và VNExpress đánh giá cao bởi tính hiệu quả đáp ứng mọi nhu cầu sử của cửa hàng, nhà hàng, quán ăn trong thời đại 4.0 hiện nay.

Báo Vietnamnet, VNExpress và Công Lý hết lòng khen ngợi phần POS365

“Phần mềm quản lý bán hàng POS365 - giải pháp số cho các chủ kinh doanh” (theo Vietnamnet)

Vietnamnet đánh giá cao các tính năng nổi bật của POS365 giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa quy trình vận hành hữu ích như thanh toán không tiền mặt, quản lý kho hàng và sản phẩm,.... Đặc biệt là bộ ba “order - báo bếp - thu ngân”  chuyên nghiệp dành cho mô hình F&B.

Phần mềm POS365 loại bỏ toàn bộ sai sót của phương pháp quản lý qua sổ sách truyền thống. Góp phần thay đổi suy nghĩ của đại đa số các doanh nghiệp vừa và nhỏ, góp phần giúp họ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao doanh thu hàng ngày. Với POS365, họ đã nhanh chóng bắt kịp nhịp sống phát triển và chuyển đổi số, cạnh tranh và vươn ra ngoài lãnh thổ.

Vietnamnet đánh giá cao các tính năng nổi bật của POS365

Vietnamnet đánh giá cao các tính năng nổi bật của POS365

Xem đầy đủ bài viết của báo Vietnamnet nói về POS365: https://vietnamnet.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang-pos365-giai-phap-so-cho-cac-chu-kinh-doanh-2039885.html

‏”POS365 - Giải pháp tối ưu hóa kinh doanh nhà hàng trong bối cảnh mới”‏ (theo Công Lý)

congly.vn viết rằng rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khá khó khăn trong thời kỳ chuyển đổi số khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra. Việc này dẫn đến xu hướng phát triển sản xuất thông minh kết hợp với công nghệ tự động hóa. Các doanh nghiệp vẫn đang kinh doanh theo phương thức truyền thống như ghi chép sổ sách, order bằng giấy, thanh toán tiền mặt,... sẽ đối mặt với nhiều hạn chế và dẫn đến hậu quả bị đầy lùi so với thị trường. 

Phần mềm POS365 sở hữu công nghệ điện toán đám mây cùng với các tính năng nổi bật giúp việc vận hành kinh doanh của doanh nghiệp đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt tiết tối đa thời gian, nâng cao năng suất qua quy trình dành riêng cho doanh nghiệp F&B. Các chủ kinh doanh sẽ không phải đến trực tiếp cơ sở để kiểm tra sổ sách, hỏi từng nhân viên về doanh thu mà họ hoàn toàn nắm chắc tình hình từ xa. Điều này hạn chế tối đa thất thoát doanh thu.

‏”POS365 - Giải pháp tối ưu hóa kinh doanh nhà hàng trong bối cảnh mới”‏ (theo Công Lý)

Công Lý khen ngợi POS365 giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận xu hướng công nghệ mới

Xem đầy đủ bài viết của báo congly.vn nói về POS365: https://congly.vn/pos365-giai-phap-toi-uu-hoa-kinh-doanh-nha-hang-trong-boi-canh-moi-210438.html

“POS365 hỗ trợ quản lý cửa hàng vừa và nhỏ” (theo VNExpress)

VNExpress khen ngợi Phần mềm POS365 mang đến giải pháp bán hàng hiệu quả dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các tính năng của POS365 giúp các nhà hàng, khách sạn, siêu thị giải quyết được nhiều vấn đề về tồn kho, quản lý hàng hóa, khách hàng, thanh toán nhanh chóng, đồng bộ hóa, quản lý từ xa,...

VNExpress cũng khen ngợi tính năng "Menu QR code" gọi món tại bàn thông qua mã QR trong bối cảnh toàn quốc đang trở lại hậu Covid-19. Phần mềm có thể sử dụng tốt cả Online và Offline. Mọi dữ liệu đều được lưu trữ đồng bộ trên nền tảng điện toán đám mây.

“POS365 hỗ trợ quản lý cửa hàng vừa và nhỏ” (theo VNExpress)

VNExpress khen ngợi Phần mềm POS365 mang đến giải pháp bán hàng hiệu quả

Xem đầy đủ bài viết của báo VNExpress nói về POS365: https://vnexpress.net/pos365-ho-tro-quan-ly-cua-hang-vua-va-nho-4487698.html

Có thể thấy rõ sự nỗ lực hoàn thiện sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp từng ngày của phần mềm POS365 qua 3 đầu báo uy tín hiện nay. Điều này càng khẳng định những đánh giá trên đều là phản hồi thực tế của các khách hàng một cách khách quan nhất.

Xu hướng chuyển đổi số trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Có thể thấy phần mềm quản lý bán hàng POS365 chính là sự lựa chọn của mọi doanh nghiệp hiện nay.