Báo chí nói về POS365

Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp có những bước chuyển biến đột phá trong mô hình kinh doanh như F&B, kinh doanh bán lẻ, karaoke,...

Báo VTV.vn nói về POS365 - Chìa khóa vàng cho sự thành công của Startup Việt

POS365 khẳng định giá trị đem lại cho cộng đồng Startup Việt trong diễn đàn “Khởi nghiệp, kết nối cùng phát triển”  

Ngày 25/8 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm 365 đã tham dự Diễn đàn “Khởi nghiệp, kết nối cùng phát triển” tổ chức bởi Hiệp hội khởi nghiệp Quốc gia ViNen với tư cách là nhà tài trợ Kim Cương. 

Báo VTV.vn nói về POS365

POS365 tài trợ Kim Cương cho Sự kiện “Hội tụ tinh hoa Quốc gia khởi nghiệp”

ViNen là tổ chức xã hội nghề nghiệp, cỗ vũ cho tinh thần khởi nghiệp và những nhà sáng lập doanh nghiệp Việt Nam, không phân biệt thành phần kinh tế, lĩnh vực hoạt động, dân tộc và tôn giáo. Nội dung chính của diễn đàn hướng đến giải pháp chuyển đổi số nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất lao động hiệu quả đối với các doanh nghiệp Startup trong thời kỳ cách mạng 4.0.

Báo VTV.vn nói về POS365

Chủ tịch Đinh Việt Hòa của Hiệp hội khởi nghiệp Quốc Gia phát biểu tại sự kiện

POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng cho các doanh nghiệp Startup

POS365 được Công ty 365 Software JSC ra mắt vào tháng 9-2015, mục tiêu giúp các chủ cửa hàng tối ưu hóa hoạt động quản lý và bán hàng, qua đó tăng hiệu suất tối đa. Sau hơn 7 năm hoạt động, phần mềm đã nhận được sự tin dùng của nhiều đối tác lớn như AEON Mall, MBBank (Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội), Fuji Fruit (chuỗi cửa hàng hoa quả sạch), King BBQ, Supor… Tính đến nay, số lượng khách hàng sử dụng giải pháp bán hàng của POS365 trải dài khắp Việt Nam, từ các chủ kinh doanh nhỏ lẻ cho tới các doanh nghiệp lớn với quy mô trên cả nước.

Với những thành tích đạt được, POS365 nhận được mức đầu tư lên đến 7 con số từ quỹ Teko Ventures vào năm 2020. Teko Ventures hiện là quỹ đầu tư mạo hiểm trực thuộc VNLIFE - Hệ sinh thái dịch vụ, thương mại, thanh toán đã nhận đầu tư từ quỹ GIC (Singapore) và quỹ SoftBack Vision với sản phẩm nổi bật nhất là VNPAY.

Phần mềm POS365 trang bị nhiều tính năng nổi bật như thanh toán không tiền mặt, quản lý tồn kho sản phẩm, báo cáo tổng kết mỗi ngày, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, quản lý từ xa nhanh chóng... giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả việc vận hành. 

Đồng thời, khi thực hiện thanh toán qua ví điện tử, mã QR sẽ giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, qua đó nâng cao quá trình trải nghiệm cho người mua hàng. Với những chủ kinh doanh không thường xuyên có mặt tại cửa hàng thì có thể xem báo cáo tổng kết vào cuối ngày từ xa trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop,...

Phần mềm có thể sử dụng online và offline, kể cả khi mất kết nối Internet. Mọi dữ liệu lưu trữ an toàn trên nền tảng điện toán đám mây. Giúp các chủ cửa hàng xử lý đơn hàng nhanh chóng, phù hợp mọi mô hình kinh doanh từ nhỏ đến lớn.

Phần mềm POS365 đang được dùng trên thiết bị POS bán hàng

Phần mềm POS365 đang được dùng trên thiết bị POS bán hàng

Tháng 8/2022 vừa qua, POS365 đã cập nhật tính năng nhập hàng giá gốc trực tiếp từ thương hiệu của Karavan giúp quá trình nhập hàng hóa trở nên đơn giản hơn với giá mức giá sỉ cạnh tranh, các cửa hàng có cơ hội tối ưu lợi nhuận và quản lý chi phí đầu vào. 

Công nghệ mới đang giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp giành lợi thế trên tất cả các lĩnh vực trong thời kỳ cách mạng 4.0. Với việc giúp các Startup chuyển đổi số nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và chi phí hợp lý, POS365 là sự lựa chọn tin cậy cho những chủ kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay.

Xem đầy đủ bài viết của báo VTV.vn nói về POS365: https://vtv.vn/goc-doanh-nghiep/pos365-chia-khoa-vang-cho-su-thanh-cong-cua-doanh-nghiep-startup-viet-20221004144014542.htm