Câu chuyện kinh doanh

Hà Nội là nơi tập trung nhiều quán bò bít tết ngon, được người dân yêu thích. Nếu bạn đọc chưa biết nên tới đâu để ăn bít tết thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số quán bò bít tết ngon ở Hà Nội để bạn tới trải nghiệm.

Top 10+ quán bò bít tết ngon ở Hà Nội dành cho dân sành ăn

 1. Quán bít tết kiểu Pháp tại Gent Steak Hà Nội 

Quán beefsteak ngon ở Hà Nội đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó chính là quán Gent Steak Hà Nội. Nhà hàng này là địa chỉ quen thuộc dành cho những người yêu thích hương vị nước Pháp. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đã chế biến ra những món bít tết chuẩn vị Pháp. 

Quán beefsteak ngon ở Hà Nội

Gent Steak Hà Nội có không gian sang trọng

Khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với miếng bít tết bóng bẩy, giòn ngon. Bạn có thể gọi bít tết lõi vai Mỹ hoặc bít tết thăn cừu đùi cừu để tận hưởng hương vị thơm ngon. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thông thoáng, với phong cách thiết kế đậm chất châu Âu sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng một cách tận tâm sẽ làm hài lòng tới vị khách hàng khó tính nhất. 

  • Địa chỉ: 79 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội 

  • Giá khoảng: 200.000đ – 350.000đ 

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h | 17h30 – 22h

2. Le Monde Steak - quán bò bít tết ngon Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm kiếm quán bò bít tết ngon có giá cả phải chăng, không gian đẹp và đồ ăn ngon thì đừng nên bỏ qua Le Monde Steak nhé. Nhà hàng này có rất nhiều chi nhánh tại khắp các tỉnh thành nên những tín đồ yêu bít tết đừng nên bỏ qua. 

Nhà hàng tạo ấn tượng với khách hàng từ không gian thiết kế với 2 màu chủ đạo là trắng xanh. Các món đồ nội thất đậm phong cách Pháp. Tại đây quán có phục vụ món bít tết siêu ngon với khung cảnh lãng mạn rất phù hợp với các cặp đôi. Các đầu bếp ở đây rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên đã cho ra món bít tết dai mềm, hấp dẫn. Không chỉ bít tết ngon mà ở đây còn có những món ăn kèm vô cùng hấp dẫn để phục vụ khẩu vị đa dạng của khách hàng. 

  • Giá khoảng: từ 100.000đ – 300.000đ 

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h 

3. Rico Steakhouse 

Rico Steakhouse là nhà hàng đẳng cấp và vô cùng sang trọng. Nhà hàng nằm trong một tòa biệt thự cổ với thiết kế đậm phong cách cổ điển châu Âu. Nhà hàng thu hút rất đông các khách hàng Việt. Không dừng lại ở đó thì khách hàng nước ngoài cũng rất yêu thích món ăn ở nhà hàng này. 

Bít tết ở đây phục vụ độ chín theo yêu cầu của khách hàng. Miếng thịt bò thơm lừng, mềm mại, tan ngay trong cuống họng của người ăn. Ở đây có phục vụ những loại bò hảo hạng nhất đó là bò Wagyu và bò Angus. Khách hàng có thể lựa chọn ăn kèm bít tết với các loại sốt đó là: sốt tỏi, sốt phô mai xanh, sốt rượu cognac, sốt nấm Truffle,… 

  • Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Giá khoảng: từ 500.000đ – 1.000.000đ/người 

  • Giờ mở cửa: 11h – 22h30 

4. Cousin Đào Tấn  

Không giống với những nhà hàng khác thì Cousin Đào Tấn lại nằm nép mình trong một con ngõ. Không vì thế mà sức hút của nhà hàng bị giảm sút. Ngược lại nó còn thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm không gian yên tĩnh, rộng rãi của toà biệt thự. Ở đây có phục vụ không gian trong nhà lẫn ngoài trời để khách hàng lựa chọn. Không gian bên ngoài có nhiều cây xanh, gần gũi với thiên nhiên được khách hàng ưa chuộng hơn cả. 

Cousin Đào Tấn

Cousin Đào Tấn phục vụ đa dạng món ăn

Menu của quán là các món ăn chuẩn Âu, rất đa dạng đó là: salad tươi, cá hồi, gan ngỗng, hàu,… Tất cả đều được tẩm ướp bằng công thức riêng hết sức công phu. Giá món ăn tương đối cao nhưng đổi lại khách hàng sẽ nhận được món ăn chất lượng nhất. Nguyên liệu ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài và trải qua quá trình sơ chế, chế biến hết sức cầu kỳ. 

  • Địa chỉ: 7 ngõ 58 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội 

  • Giá khoảng: từ 150.000đ – 500.000đ 

  • Giờ mở cửa: 11h – 22h

5. Steak One - quán beefsteak ngon ở Hà Nội

Quán bò bít tết ngon Hà Nội không thể không kể tới Steak One. Nếu bạn ở gần khu vực Hồ Tây đừng bỏ qua nhà hàng siêu hấp dẫn này nhé. Nhà hàng thiết kế theo phong cách đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng rất tinh tế và ấm cúng. Nhà hàng này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bởi mức giá cực kỳ bình dân.

Giá rẻ, chất lượng đồ ăn được đảm bảo, hương vị món bít tết ở đây vô cùng ấn tượng. Món steak sốt phô mai, sốt nấm khiến khách hàng ăn một lần và nhớ mãi. Ở Steak One còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Hãy theo dõi thông tin để được thưởng thức bít tên ngon với giá cả phải chăng bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 95B Yên Phụ nhỏ, Tây Hồ. 

  • Giờ mở cửa: 10h - 23h. 

  • Giá tham khảo: Từ 100.000đ. 

6. Kun Steak 

Tại quận Hà Đông khách hàng có thể tham khảo nhà hàng Kun Steak. Thơn đơn nhà hàng cung cấp vô cùng đa dạng và mỗi ngày sẽ được cập nhật mới thêm món ăn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ở đây có rất nhiều món ăn hấp dẫn từ thịt nguội, thịt cá, pho mát,… Nhà hàng còn phục vụ rượu vang uống kèm có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu. 

Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng khả năng chế biến món ăn vô cùng tinh tế. Nguyên liệu chế biến được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo sự tươi ngon nhất. Với cách chế biến độc đáo nên hương vị của thịt bò được giữ nguyên. Khách hàng sẽ bất ngờ bởi sự hoàn hảo giữa các yếu tố kết hợp đó là hình thức, màu sắc và hương vị. 

  • Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 

  • Giá: 70.000đ – 300.000

7. Luna Steak & Pasta

Luna Steak & Pasta là quán bò bít tết ngon ở Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ. Món bít tết ở đây khiến khách hàng ấn tượng nhờ sốt phô mai, sốt chua ngọt rất ngon và đặc biệt. Món ăn được chế biến theo khẩu vị của người Việt nên chắc chắn khách hàng sẽ rất ưng ý khi thưởng thức. Còn tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà Luna Steak & Pasta sẽ điều chỉnh độ chín của steak cho phù hợp. 

quán bò bít tết ngon

Luna Steak & Pasta thu hút đông đảo khách hàng

Không gian của nhà hàng ấm cúng, cổ điển tạo sự thân thuộc cho khách hàng. Các cặp đôi cũng thường đến Luna Steak & Pasta để trải nghiệm không gian, đồ ăn tuyệt vời nơi đây. Quán khá nổi tiếng, lượng khách hàng đến khá đông nên hãy tới sớm để được phục vụ nhanh nhất bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 

  • Giá: 20.000đ – 100.000đ

Đọc thêm: Kinh nghiệm mở quán bò bít tết đông khách cho người mới

8. Botanica Restaurant - quán bò bít tết ngon ở Cầu Giấy 

Botanica Restaurant đã có tới hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chính vì thế uy tín của nhà hàng đã được nhiều khách hàng biết tới. Tại nhà hàng nổi bật với hai món ăn chính là beefsteak và mỳ spaghetti. Món ăn được chế biến hết sức cầu kỳ là sự hòa quyện giữa ẩm thực châu Âu và châu Á. Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng mang tới hương vị món ăn ngon nhất. 

Bên cạnh 2 món chủ đạo kể trên thì khách hàng còn rất nhiều sự lựa chọn đó là: bánh mì homemade, mỳ Ý spaghetti, món crème brulee,… Khách hàng còn có thể gọi thêm các đồ uống kèm như nước ép, rượu vang cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. 

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 116 D4 Tập thể Giảng Võ, Giảng Võ, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội 

  • Cơ sở 2: 21 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Cơ sở 3: 54 Trung Hòa, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Điện thoại: 0865 916 088

9. Gogi Steak House

Gogi là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng bởi đây là chuỗi nhà hàng danh tiếng với nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Thương hiệu này trong thời gian gần đây đã cho ra mắt nhà hàng chuyên về các món steak hảo hạng nhằm phục vụ khách hàng.

Phong cách thiết kế của nhà hàng mang đậm phong cách Hàn Quốc nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, tinh tế. Nhà hàng đảm bảo chất lượng từ khâu nhập nguyên liệu. Những miếng thịt tươi ngon nhất được phục vụ tới tay khách hàng. Bạn có thể ăn bít tết với các món salad, panchan của Hàn Quốc,… 

  • Địa chỉ: Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Giá khoảng: từ 169.000đ 

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h

10. Bít tết Ngọc Hiếu

Quán bít tết Ngọc Hiếu có phục vụ menu vô cùng đa dạng đó là: mỳ Ý, dẻ sườn, steak,… Steak ở đây được chế biến rất ngon, thịt tươi, ngon, chín mềm và ăn kèm với sốt tiêu đen đậm đà hương vị. Mỳ sốt kem béo ngậy rất đáng để khách hàng trải nghiệm. Giá cả các món ăn ở đây phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Bít tết Ngọc Hiếu

Bít tết Ngọc Hiếu

  • Địa chỉ: 52 Lê Ngọc Hân, Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 

  • Giá: 45.000đ – 150.000đ

Bài viết này của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các quán bò bít tết ngon ở Hà Nội dành cho bạn đọc. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.