Câu chuyện kinh doanh

Đồ nướng là một trong những món ăn nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ ăn uống. Thịt thơm ngọt, nóng hổi ăn kèm kim chi, rau xanh xì xèo giữa thời tiết se lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn. Cùng POS365 khám phá top quán nướng ngon Hà Nội nhất định phải thử trong bài viết này nhé!

Mách bạn top quán nướng ngon hà nội nhất định phải thử

Linh Nướng – review quán nướng ngon ở hà nội

Linh Nướng là quán nướng nằm tại số 630 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ mở cửa từ 11 giờ đến 23 giờ đêm. Chỉ với mức giá dao động từ 100.000 đến 150.000 VNĐ một người, bạn đã có thể thưởng thức trọn vị món nướng đậm đà. Với mức giá khá rẻ so với trung bình trên thị trường nhưng chất lượng quán không thể chê được. Quán bình dân, sạch sẽ với không gian rộng rãi cả trong nhà và vỉa hè. Bạn có thể tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Linh Nướng – review quán nướng ngon ở hà nội

Linh Nướng – review quán nướng ngon ở hà nội

Khi đến Linh Nướng, các bạn nên gọi một set nướng đầy đủ sẽ có thịt bò, ba chỉ, rau củ, bánh mì bơ. Để món nướng thêm béo ngậy thì có thể gọi thêm một đĩa phô mai nữa nhé. Linh Nướng có thực đơn khá đa dạng, đồ ăn chất lượng. Thịt và nầm ướp đậm đà là hai món được khách hàng ưa chuộng nhất tại đây. Nếu bạn thích vị chua chua của sốt me thì có thể gọi thêm nhé. Không thể phủ nhận Linh Nướng là quán nướng chất lượng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc dân nhậu.

>>Xem thêm: Top 20+ quán buffet hải sản Hà Nội tươi ngon được đánh giá cao

Vela 2+ – quán nướng ngon rẻ hà nội

Vela 2+ nằm tại địa chỉ số 112-E3 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng. Mức giá ở đây cũng khá phải chăng chỉ từ 139.000 đến  165.000 VNĐ. Quán nằm trong top quán nướng ngon Hà Nội trong giới sinh viên và các bạn trẻ Thủ Đô. Đồ ăn của quán chất lượng, giá cả phải chăng là điểm cộng thu hút rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên quán không quá rộng, chỉ đủ chứa khoảng 50 người. Bởi vậy nếu có kế hoạch tụ tập bạn bè ăn nướng thì nên đặt bàn trước nhé!

Thực đơn Vela 2+ khá đa dạng với hơn 20 món và ăn theo kiểu buffet tự chọn. Cùng với đó là nhiều loại nước sốt được làm sẵn, các bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Món ba chỉ bò Vela+ và gà nướng được đánh giá là best seller của quán, nhất định phải gọi khi đến đây. Hệ thống hút mùi của Vela 2+ cực kỳ xịn xò nên khách hàng có thể thoải mái ăn uống mà không sợ ám mùi.

Vela 2+ – quán nướng ngon rẻ hà nội

Vela 2+ – quán nướng ngon rẻ hà nội

DOLPAN SAM – quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Dolpan Sam nằm top quán nướng ngon hà nội phong cách Hàn Quốc nằm tại tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy. Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm ăn đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc, sử dụng bàn đá khá mới lạ. Quán phục vụ theo hình thức buffet tự chọn chỉ từ 179.000 VNĐ một người. Tùy theo mức giá sẽ có combo đồ ăn khác nhau. 

Thịt không được ướp trước mà sẽ ăn kèm với nước chấm Hàn Quốc đặc trưng. Các bạn sẽ cảm nhận rõ vị ngọt thơm của thịt. Cùng với đó là rất nhiều đồ ăn kèm như kim chi, khoai tây chiên, rau xanh, gà rán,... Quầy line nước chấm khá đa dạng, phong phú. Nếu bạn gọi suất buffet có hải sản thì nên chọn sốt xanh ăn cùng sẽ không làm bạn phải thất vọng. Ngoài ra chỉ cần thêm 19.000 một người thì các bạn có thể ăn nhiều thứ panchan hơn nữa nhé!

DOLPAN SAM – quán nướng ngon ở Cầu Giấy

DOLPAN SAM – quán nướng ngon ở Cầu Giấy

Không chỉ nướng, Dolpan Sam còn có các món lẩu đặc trưng, nước lẩu ngon, thịt bò mềm, ăn kèm với miến Hàn Quốc. Ăn xong có thể ra quầy tráng miệng để chọn cho mình một món để bữa ăn thêm trọn vẹn nhé!

>>Xem thêm: Top 15 quán ốc ngon Hà Nội nhất định bạn nên ăn thử

Quán Nướng 86 – quán nướng Tây Hồ ngon

Quán Nướng 86 có địa chỉ tại số 86 Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ, có view thẳng ra Hồ Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán thuộc top quán nướng ngon hà nội phục vụ theo hình thức gọi món, chỉ từ 250.000 VNĐ một người và mở cửa từ 10 giờ sáng đến 22 giờ đêm.

Món best seller tại quán phải kể đến steak nướng có vị rất đặc trưng và phù hợp với khẩu vị của người Việt. Thịt tươi, ướp đậm đà, nướng lên vẫn còn rất mọng nước và mềm tan trong miệng. Món này sẽ giới hạn mỗi bàn 1 đến 2 đĩa để ai đến cũng được trải nghiệm.

Quán Nướng 86 – quán nướng Tây Hồ ngon

Quán Nướng 86 – quán nướng Tây Hồ ngon

Đến nay quán Nướng 86 vẫn là một trong những quán đồ nướng được các tín đồ ẩm thực đánh giá cao về cả chất lượng đồ ăn và dịch vụ.

Nhúng Quán - review quán lẩu nướng ngon ở hà nội

Bò nầm nhúng sốt Nhúng Quán được đánh giá là một trong những quán nướng ngon thu hút nhiều khách hàng tại Hà Nội. Với mức giá bình dân chỉ từ 159.000 đến 259.000 VNĐ một người, nhưng các bạn đã có thể thưởng thức món nướng vô cùng chất lượng.

Thực đơn đa dạng từ ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ đến nạc mông bò. Gọi thêm bánh mì, kim chi và các loại rau củ để không bị ngán nhé! Đĩa thịt tươi ngon, xếp đầy đặn. Ba loại nước sốt ăn kèm siêu ngon được nhiều người yêu thích. Nước sốt me có vị ngọt ngọt chua chua đặc trưng chấm kèm bánh mì ngon phải biết. Nước sốt tiêu tỏi lại đậm vị tiêu, thơm và cay tê tê. Lạ miệng thì phải kể đến sốt bơ đậu phộng béo ngậy.

Nhúng Quán - review quán lẩu nướng ngon ở hà nội

Nhúng Quán - review quán lẩu nướng ngon ở hà nội

Các bạn có thể ghé top quán nướng ngon hà nội tại địa chỉ số 16 ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, mở cửa từ 10 giờ sáng đến 22 giờ đêm.

>>Xem thêm:  Review 20+ quán ăn ngon Hà Nội khiến thực khách mê mẩn

Quán nướng Thu Ngân

Quán nướng Thu Ngân có món nầm bò, ba chỉ nướng được giới trẻ khen ngợi và đến ăn thường xuyên. Quán nằm tại số 8 ngõ 100 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy luôn tấp nập khách hàng lui tới. Đặc biệt dù quán thuộc top quán nướng ngon hà nội đông nhưng phục vụ rất nhanh chóng, chỉ sau khi gọi món 5 phút là bạn đã có một bàn đầy ắp đồ nướng.

Chỉ khoảng 150.000 một người, các bạn đã có một set thịt đầy đủ chất lượng. Bao gồm bò, nầm, ba chỉ, sụn, nấm kim châm, rau sống và bánh mì. Chỉ cần một set này thôi là đã no căng bụng rồi. Thịt được tẩm ướp rất đậm đà, thịt bò miếng to mọng nước, nầm giòn giòn, sần sật không mùi hôi. Nhớ ăn kèm nước sốt me để cảm nhận được rõ vị ngon của món nướng nhé!

Quán nướng Thu Ngân

Quán nướng Thu Ngân

Quán Nướng 14 - top quán nướng ngon hà nội

Tại 14 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng có quán nướng 14 giá rẻ, chất lượng mà ai cũng tấm tắc khen. Mức giá bình dân trong top quán nướng ngon hà nội chỉ từ 120.000 đến 150.000 VNĐ một người. Thực đơn đồ nướng rất đa dạng có ba chỉ, lòng nướng sa tế, chân gà rút xương, thịt dải, bạch tuộc, nầm nướng,.... Toàn bộ đồ ăn được tẩm ướp theo công thức độc quyền của quán, thơm ngon đậm đà vừa miệng.

Nước chấm cũng là công thức riêng của quán rất hợp với thịt nướng, nầm nướng. Quán khá đông khách nên có thể bạn sẽ không có chỗ nếu đi muộn. Lưu ý lên kế hoạch đến sớm để có một trải nghiệm thật trọn vẹn nhé!

Quán Nướng 14 - top quán nướng ngon hà nội

Quán Nướng 14 - top quán nướng ngon hà nội

Nướng Dung

Nướng Dung nằm đối diện trường Sân Khấu Điện Ảnh là điểm đến quen thuộc với các bạn sinh viên quanh khu vực này. Với giá thành cực rẻ chỉ từ 80.000 VNĐ một người, bạn đã có một bữa nướng no nê. Set đồ ăn đầy đặn bao gồm bò, nầm, ba chỉ cuộn nấm, lòng, dồi, ba chỉ. Hoặc bạn có thể order theo sở thích riêng và sức ăn của nhóm bạn. Món nầm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, bạn có thể lưu ý trải nghiệm.

Thịt tại quán top quán nướng ngon hà nội  được tẩm ướp đậm đà, bơ nướng hoàn toàn miễn phí làm cho món ăn thêm béo ngậy và dậy vị. Thịt bò được thái miếng to, nướng lên vẫn còn mọng nướng. Ăn kèm kim chi thì nhớ gọi thêm nhé, chỉ 15.000 một đĩa. Nước chấm me được chính tay cô chủ quán tự làm ngon hết sẩy.

Nướng Dung

Nướng Dung

Ngoài nướng, quán còn phục vụ thêm món bánh phở trộn xì dầu độc đáo. Bạn sẽ được tặng miễn phí khi gọi nướng ở đây. Nhanh chân rủ bạn bè đến nướng Dung trải nghiệm ngay thôi nào!

>>Xem thêm:  Bí quyết kinh doanh buffet lẩu nướng thu lãi cao

Hugo BBQ – quán nướng Hà Đông ngon

Nếu bạn sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Đông thì đừng bỏ qua quán nướng Hugo BBQ ngon bổ rẻ này nhé! Quán nằm tại số 173 đường Thanh Bình, Hà Đông mở cửa từ 11 giờ sáng đến 14 giờ 30 chiều và 17 giờ 30 chiều đến 23 giờ đêm. 

Quán sử dụng chảo gang nên thịt nướng giữ trọn được hương vị thơm ngọt, mọng nước. Nếu muốn ăn thêm hải sản thì bạn có thể gọi thêm chỉ từ 39.000. Đồ ăn tại Hugo BBQ được đánh giá tươi ngon, chế biến rất sạch sẽ và tẩm ướp gia vị vừa miệng. Menu khá đa dạng với set nướng đầy đặn. Bao gồm thịt bò, bắp bò, chân gà, ba chỉ, xúc xích, lạp xưởng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức miếng thịt nướng xèo xèo cùng kim chi chua cay giữa thời tiết se lạnh này chứ!

Hugo BBQ – quán nướng Hà Đông ngon

Hugo BBQ – quán nướng Hà Đông ngon

Bò nầm nướng Oanh Nướng

Tại quận Ba Đình có một quán tên Oanh Nướng được rất nhiều người ưa chuộng. Quán nằm tại số 193 Hồng Hà, Phúc Xã, Ba Đình. Không gian thoáng mát, sạch sẽ phục vụ các set nướng bình dân phù hợp với các bạn trẻ học sinh, sinh viên. Một phần nướng đầy đủ bao gồm bò nầm, khoai tây chiên, trà đá, bánh mì. Chỉ với 150.000 một người, các bạn đã được trải nghiệm đồ nướng không thua gì nhà hàng sang chảnh.

Nguyên liệu vô cùng tươi ngon, tẩm ướp theo công thức riêng vừa miệng nên quán luôn thu hút được rất nhiều người ghé ăn. 

Bò nầm nướng Oanh Nướng

Bò nầm nướng Oanh Nướng

Như vậy, POS365 vừa giới thiệu cho các bạn top quán nướng ngon Hà Nội nhất định phải thử trong mùa đông này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn tụ tập bạn bè, ăn uống vui vẻ. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều điều thú vị và hữu ích khác nhé!