Câu chuyện kinh doanh

Trong những năm gần đây, các món chay đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thực khách không chỉ vào ngày mùng 1 hay ngày rằm bởi sự tinh tế trong cách chế biến, các nguyên liệu chủ yếu từ thực vật nên dễ tiêu hoá. Nếu bạn là một tín đồ ăn chay thì không thể bỏ qua bài viết này. Ngay sau đây, cùng chúng tôi tìm hiểu những quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn và chất lượng đang được rất nhiều người yêu thích.

Tổng hợp 7 quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn mà bạn nên biết

1. Quán Cơm Chay Thanh Lương

Quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là quán cơm chay Thanh Lương. Quán chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với mục tiêu cung cấp những món ăn chay ngon, bổ dưỡng và hợp khẩu vị cho tất cả mọi người.

Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, Thanh Lương tạo điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực chay. Quán có đa dạng các món ăn từ rau củ, đậu, mì, đồ chay chế biến phong phú và sáng tạo. Các món ăn tại quán đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và hương vị hấp dẫn.

Quán Cơm Chay Thanh Lương

Quán Cơm Chay Thanh Lương

Bên cạnh đó, quán cũng đặc biệt chú trọng vào sự phục vụ tận tâm và chu đáo. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng với dịch vụ chuyên nghiệp. Chắc chắn quán cơm chay Thanh Lương sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực chay hấp dẫn.  

Địa chỉ: 545A đường 3/2, phường 8, quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 20.000 - 50.000 đồng

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00 tất cả các ngày

>> Xem thêm: Bí quyết mở quán cơm chay bình dân ít vốn lời nhiều

2. Quán Chay Quan Âm

Với không gian quán yên tĩnh và sạch sẽ quán chay Quan Âm sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi dùng bước. Ngoài ra với thực đơn đa dạng kết hợp với món ăn chay từ Tây sang Ta và gây ấn tượng với thực khách bởi hương vị thơm ngon dễ ăn mà giá cả lại vô cùng phải chăng thích hợp cho các gia đình ghé thăm và thưởng thức.

Với mục tiêu mang đến những món ăn chay tinh túy và bổ dưỡng, Quán Chay Quan Âm sử dụng nguyên liệu tự nhiên và không sử dụng các thành phần từ động vật. Thực đơn của quán được thiết kế với đa dạng các món ăn từ rau củ, đậu phụ, nấm và các loại ngũ cốc. Các món ăn tại quán có hương vị phong phú và đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Không chỉ là một nơi để thưởng thức ẩm thực chay, quán ăn chay ngon ở sài gòn này còn được coi là một điểm đến để tìm kiếm sự yên bình và tịnh tâm. Không gian thoáng đãng và trang trí đẹp mắt tạo ra một môi trường thích hợp cho việc thư giãn và tận hưởng ẩm thực.

Địa chỉ: 137/7 Bình Tiên, phường 8, quận 6, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 15.000 - 220.000 đồng

Giờ mở cửa: 16h00 - 21h00 tất cả các ngày

>> Xem thêm: Khám phá 10 nhà hàng chay Đà Nẵng thanh tịnh, đồ ăn ngon

3. Vajra - Quán ăn chay ngon ở sài gòn

Vajra là một quán ăn chay nổi tiếng với thực đơn phong phú và hương vị ẩm thực chay tuyệt vời. Quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và tự nhiên để tạo ra những món ăn chay độc đáo và hấp dẫn. Thực đơn của quán bao gồm các món chay Việt Nam truyền thống, món chay quốc tế đa dạng và các món ăn sáng tạo mang hơi thở hiện đại.

Vajra Quán ăn chay ngon ở sài gòn

Vajra - Quán ăn chay ngon ở sài gòn

Không chỉ mang đến hương vị ngon miệng, Vajra còn đặc biệt chú trọng vào việc trình bày món ăn đẹp mắt và hấp dẫn mắt. Nhân viên tại quán sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tận tâm và thân thiện, đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn đa dạng, chất lượng tốt và không gian sang trọng, Vajra là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực chay ở Sài Gòn.  

Địa chỉ: 711 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 25.000 - 150.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 tất cả các ngày (Thường đông khách lúc 11h - 13h)

4. Cơm Chay Việt - Nguyễn Thái Sơn

Quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn này tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và tự nhiên để tạo ra những món ăn chay bổ dưỡng và ngon miệng. Thực đơn của quán gồm các món chay truyền thống như cơm chay, phở chay, bánh cuốn chay và nhiều món ăn khác. Bên cạnh đó, quán cũng có các món chay sáng tạo và phong phú để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Cơm Chay Việt chú trọng vào việc mang đến không gian ăn chay văn hóa, nơi khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian yên tĩnh.

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 20.000 - 60.000 đồng

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h30 tất cả các ngày (Thường đông khách lúc 11h - 12h)

5. Quán Chay Ngọc Ý

Một trong các quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn mà POS365 sẽ tiếp tục giới thiệu với bạn trong bài này chính là quán chay Ngọc Ý. Quán Chay Ngọc Ý chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống và sáng tạo. Thực đơn của quán bao gồm các món chay Việt Nam như cơm chay, phở chay, bún chả chay, mì chay và nhiều món ăn khác.

Quán Chay Ngọc Ý

Quán Chay Ngọc Ý

Đặc biệt, Quán Chay Ngọc Ý chú trọng vào sử dụng nguyên liệu tươi ngon và tự nhiên để tạo ra những món ăn chay bổ dưỡng, không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn mang lại hương vị thú vị. Quán cũng đảm bảo mọi món ăn được chế biến và trình bày đẹp mắt, hấp dẫn mắt, tạo cảm giác thèm thuồng khi nhìn thấy.

Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giá thành: Khoảng 20.000 - 150.000 đồng

Giờ mở cửa: 6h30 - 20h30 tất cả các ngày (Thường đông khách lúc 11h - 12h)

6. Homie Vegetarian & Coffee

Đây là quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Với không gian được thiết kế vô cùng yên tĩnh và sạch sẽ mang đến cho khách hàng cho trải nghiệm hoàn hảo cho từng món ăn. Mỗi món ăn đều sẽ được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị cho đến cách trình bày không khác gì các nhà hàng chay chất lượng 5 sao.

Bên cạnh các món ăn được chế biến thuần khiết thì Homie Vegetarian còn phục vụ thêm các loại nước giải khát ngon và vô cùng tươi mát. Nếu bạn đang lo lắng về giá cả thì đừng lo mức giá tại đây vô cùng bình dân nên các khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

Địa chỉ: 340/7 Nguyễn Văn Lương, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

>>> Xem thêm: Tổng hợp 10 quán ăn sáng ngon ở sài gòn mà bạn không thể bỏ qua

7. Cơm chay Nguyên Hậu

Thực đơn của quán ăn chay ngon sài gòn này vô cùng đa dạng với nhiều món chay truyền thống như cơm chay, mì xào chay, bún riêu chay và cả một số món ăn chay sáng tạo. Các món ăn tại quán thường có màu sắc hấp dẫn và phong cách trình bày đẹp mắt.

Cơm chay Nguyên Hậu

Cơm chay Nguyên Hậu

Không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, Cơm chay Nguyên Hậu còn đầu tư vào không gian quán để tạo nên một môi trường thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và thư thái trong khi thưởng thức bữa ăn chay ngon lành.

Đội ngũ nhân viên của quán cũng nổi tiếng với sự nhiệt tình và chu đáo. Họ sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, để đảm bảo mỗi bữa ăn tại Cơm chay Nguyên Hậu là một trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 322 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0935 664 595

Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn danh sách 7 quán ăn chay ngon rẻ ở sài gòn hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ ăn chay lý tưởng cho gia đình.