Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn đã chán ngán những món ăn ngập thịt hãy thay đổi khẩu vị bằng các món ăn chay thanh đạm, không hề có cảm giác bị ngán. Và nếu chưa biết nên tới nhà hàng chay Đà Nẵng nào ngon thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một số cái tên chất lượng nhé.

Khám phá 10 nhà hàng chay Đà Nẵng thanh tịnh, đồ ăn ngon

 1. Nhà hàng chay Tâm Châu Đà Nẵng 

Nhà hàng chay Đà Nẵng đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là nhà hàng Tâm Châu. Nhà hàng chay có không gian yên bình, thoáng đãng mang tới sự thanh tịnh cho thực khách. Các món ăn ở nhà hàng này đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm. Các món ăn chế biến đơn giản, không chứa nhiều dầu mỡ nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tâm Châu không chỉ phục vụ trực tiếp mà còn bán hàng online phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu ăn uống nhưng không có nhiều thời gian để tới ăn trực tiếp. 

  • Địa chỉ: 50-52 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0905 567 099

Xem thêm: Cách lập kế hoạch kinh doanh nhà hàng chay hiệu quả 2023

2. Nhà hàng chay Sangha Đà Nẵng

Nhà hàng chay Sangha Đà Nẵng là một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua. Khi đặt chân tới nhà hàng Đà Nẵng này bạn sẽ cảm nhận được không gian yên bình, thanh tịnh, gần gũi với thiên nhiên. Mọi không gian tại nhà hàng đều tràn ngập màu xanh của cây cối giúp bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

Nhà hàng chay Sangha Đà Nẵng

Nhà hàng chay Sangha sở hữu không gian đẹp, ấn tượng

Nhà hàng có phục vụ khách hàng nhiều món ăn chay ngon, độc đáo như: gỏi củ sen, nấm áp chảo, sushi cuộn rong biển, lẩu riêu chua, hoành thành sốt chua ngọt,… Các món ăn được đội ngũ đầu bếp chế biến cầu kỳ nên mang tới hương vị thơm ngon nhất. s

  • Địa chỉ: 84 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0236 3836 979

3. Nhà hàng chay Ngọc Chi Đà Nẵng

Nhà hàng chay Ngọc Chi Đà Nẵng là một trong những cái tên nổi tiếng tại thành phố này. Nhà hàng thu hút khách hàng nhờ không gian rộng rãi, sạch sẽ và nổi bật với thiết kế ấn tượng với các bức tranh hoa cỏ, đèn treo trang nhã tạo nên một không gian rất xanh. 

Các món ăn tại Ngọc Chi rất ngon, chế biến đảm bảo từ món khai vị tới món chính đến món tráng miệng. Bạn không nên bỏ qua các món ngon như: gỏi ngó sen, bún mắm chay, bún đậu chay, gỏi hoa chuối,…. Dù là các món ăn thanh đạm nhưng nhờ công thức chế biến từ đầu bếp giàu kinh nghiệm nên hương vị rất ngon. 

  • Địa chỉ: 202 Hoàng Diệu, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 30.000 đồng - 80.000 đồng

4. Nhà hàng chay Phúc An Đà Nẵng

Nhà hàng chay Phúc An được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ không gian quán thiên nhiên. Nhà hàng có không gian hồ cá mát lành, nhiều cây trồng nhiệt đới mát mẻ, yên tĩnh. Món ăn chay tại Phúc An đa dạng như: gỏi bưởi, tam vị sốt tiêu xanh, dừa ấp nấm, tempura rau củ,… Món ăn được nên nếm vừa phải, thích hợp với khẩu vị đa dạng của thực khách. Giá các món ăn rất phải chăng, phù hợp với kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. 

  • Địa chỉ: 547 Nguyễn Tất Thành, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 15.000 đồng - 270.000 đồng

Tìm hiểu ngay: Bí quyết mở quán cơm chay bình dân ít vốn lời nhiều

5. Tiệm chay Hoa Đà

Tiệm chay Hoa Đà sở hữu không gian nhỏ nhắn, xinh xắn nằm trên con đường Thái Phiên đông đúc, nhộn nhịp. Thực khách tới đây sẽ được tận hưởng sự thanh bình, yên tĩnh, tránh xa những ồn ã bên ngoài kia. Thực đơn món ăn do tiệm cung cấp rất phong phú từ các món chiên, salad, tới trái thơm, lẩu. Bên cạnh đó, tiệm còn phục vụ đồ uống thơm ngon như: nước cóc, nước mơ, nước sấu,…

Tiệm chay Hoa Đà

Tiệm chay Hoa Đà phục vụ món ăn đa dạng

  • Địa chỉ: Số 27/2 Đường Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  • Giá tham khảo: 15.000 đồng – 120.000 đồng/ món

6. Nhà hàng Tâm Viên - nhà hàng chay ở Đà Nẵng

Nhà hàng Tâm Viên thiết kế không gian theo hướng gia đình, chú trọng sự rộng rãi, thông thoáng nên khi khách hàng tới sẽ có cảm giác quen thuộc giống như nhà của mình vậy. Các món ăn ở đây được chế biến theo phong cách Á Âu mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Bạn đừng nên bỏ qua các món ngon như: cơm chiên rong biển, gỏi nấm kim châm, hến chay trộn,…. Không gian quán khá rộng nên khách hàng có thể tổ chức các buổi tụ họp, tổ chức tiệc sinh nhật,… 

  • Địa chỉ: 55 Bế Văn Đàn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 22.000 đồng - 150.000 đồng 

7. Nhà hàng Ngũ Sen

Cái tên Ngũ Sen của nhà hàng chay Đà Nẵng này cũng làm khách hàng cảm thấy thanh tịnh, gần gũi. Ngũ Sen tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Sở hữu không gian rộng rãi ở bên trong và ngoài trời nên nhà hàng có trang trí rất cầu kỳ từ hòn non bộ, hồ cá Koi tới núi đá. Nhà hàng còn trồng rất nhiều cây xanh tạo bóng mát và mang tới khách hàng sự gần gũi với thiên nhiên.

Nhà hàng Ngũ Sen

Tới Ngũ Sen đừng nên bỏ qua các món ngon như: phù chúc bó sả, gỏi ngũ sen, chả chén um dưa cải, mì căn kho nghệ,…  Giá cả nhà hàng rất phải chăng và bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ chất lượng dịch vụ cho tới món ăn. 

  • Địa chỉ: 155 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 15.000 đồng - 50.000 đồng

8. Quán chay Thuý - nhà hàng chay ngon Đà Nẵng

Quán chay Thuý là một quán chay ngon, được nhiều người dân địa phương tới thưởng thức. Quán không sở hữu không gian rộng lớn nhưng không gian đảm bảo vệ sinh và quán luôn tràn ngập ánh sáng. Các món ăn chay bình dân, quen thuộc, được chế biến đơn giản, hợp khẩu vị của thực khách. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn ăn uống khi ghé quán đó là: hủ tiếu, cao lầu chay, bánh canh, mì quảng chay,… Phục vụ tại quán rất tận tâm và nhiệt tình. Nếu chưa biết tới đâu ăn chay ngon thì hãy tham khảo nhé. 

  • Địa chỉ: 122 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 15.000 đồng - 33.000 đồng

Đọc ngay: Bỏ túi ngay 12 quán buffet hải sản Đà Nẵng tươi ngon nhất

9. Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine

Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine mang  tới cho khách hàng một không gian xanh nền nã, dễ chịu. Nhà hàng là một trong những nhà hàng tiên phong cho phong trào ăn chay vì sức khoẻ. Các món ăn ở đây được chế biến thuần chay và nhờ cách chế biến mới mẻ, độc đáo nên khách hàng sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon như: gỏi thập cẩm Ans, lẩu nấm trường thọ, cơm hoa đăng, cao lầu chay,… 

Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine

Nhà hàng chay Ans Vegetarian Cuisine sự lựa chọn đa dạng món ăn

  • Địa chỉ: 169F Trưng Nữ Vương, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 35.000 đồng - 199.000 đồng

10. Quán chay Diệu Hoa 

Quán chay Diệu Hoa là một quán bình dân, không sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế ấn tượng như những nhà hàng khác trên địa bàn nhưng Diệu Hoa vẫn mang tới trải nghiệm tốt cho các vị khách. Quán nhỏ nhắn nhưng đảm bảo sạch sẽ từ không gian tới nguyên liệu. Các món ăn chế biến ngon, bày trí đẹp mắt. Đến đây bạn không nên bỏ qua món cơm gạo lứt hạt sen, hạt sen bùi, cơm dẻo ăn rất ngon. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm: cơm gạo lứt muối mè, nấm hương kho sả, cơm chay thập cẩm,… Giá thành các món ăn rất rẻ chỉ từ 10.000 đồng và quán còn phục vụ rất tận tâm và chu đáo nên khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất. 

  • Địa chỉ: 87/4, Nguyen Du, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giá thành: Khoảng 10.000 đồng - 30.000 đồng

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc một số nhà hàng chay Đà Nẵng thanh tịnh, ngon được đánh giá cao. Nếu bạn muốn ăn món chay hãy ghé những nhà hàng này thưởng thức nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. 

10 đặc sản miền Trung không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng: https://www.pos365.vn/dac-san-mien-trung-da-nang-5969.html