Câu chuyện kinh doanh

Sài Gòn nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng từ các món ăn và thu hút nhiều người mong muốn được thưởng thức. Nếu bạn là khách du lịch sài gòn và đang băn khoăn không biết địa chỉ nào ăn uống hợp khẩu vị và hợp khẩu vị thì ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu những danh sách những quán ăn sáng ngon và ở Sài Gòn phù hợp với bạn nhất.

Tổng hợp 10 quán ăn sáng ngon ở sài gòn mà bạn không thể bỏ qua

1. Bún thịt nướng Anh Ba

Quán bún thịt nướng này nằm ngay cạnh góc ngã năm của 3 con đường nổi tiếng Lê Văn Sỹ, Trần Hữu Trang và Huỳnh Văn Bánh. Với vị trí đắc địa như thế sẽ rất dễ thu hút tầm nhìn của người đi đường. Không chỉ vậy, quán ăn sáng ngon ở sài gòn này còn thu hút khách hàng bởi chất lượng đồ ăn vô cùng tươi ngon và hợp khẩu vị nhiều người.

Bún thịt nướng Anh Ba

Bún thịt nướng Anh Ba

Một tô bún với topping thịt nướng, chả nem, chả giò,... kết hợp cùng nước trộn chua ngon đủ vị kết hợp với rau thơm tươi ngon, tất cả sẽ tạo nên một hương vị bùng nổ. Ngoài bún thịt nướng, quán còn phục vụ thêm cả bánh hỏi, cơm tấm,... đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều khách hàng. Mặc dù quán ăn hơi nhỏ nhưng thực khách sẽ không hề cảm thấy bí bách bởi đồ ăn ngon và nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Địa chỉ: 126 Lê văn Sỹ, P.10, Phú Nhuận, TPHCM

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 55.000 VNĐ

>> Xem thêm: Dắt túi 15+ quán ăn sáng ngon Hà Nội giá rẻ, cực đông khách

2. Cháo lòng quán Bà Út

Cháo lòng là một món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, được làm từ lòng heo, gạo và các loại gia vị. Quán Cháo lòng quán Bà Út nổi tiếng với khẩu vị đậm đà, chất lượng nguyên liệu tốt và phục vụ tận tâm. Địa điểm của quán rất thuận lợi, thông thường quán sẽ mở cả ngày từ sáng sớm đến tối muộn.

Cháo lòng quán Bà Út

Cháo lòng quán Bà Út

Đây là quán cháo lòng lâu đời tại quần 1 đã trải qua 4 thế hệ. Quán ăn sáng ngon ở sài gòn này sở hữu hương vị thơm ngon rất riêng nổi bật hơn so với các quán cháo khác. Một tô cháo luôn ngập tràn topping với lòng, gan, phèo,... bạn chắc chắn sẽ có thể nạp đầy đủ calo việc làm cho một ngày mới. Đặc biệt, bánh quẩy ở đây rất giòn thơm và không bị chiên lại nhiều lần nên khi ăn sẽ không cảm thấy ngấy do ngấm dầu quá nhiều. 

Địa chỉ: 193 Cô Giang, Q.1, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá thành: 20.000 - 30.000 đồng

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở quán Cafe ăn sáng thu lợi nhuận gấp bội

3. Hủ Tiếu tiệm Thanh Xuân

Thanh Xuân là một địa điểm ăn sáng vô cùng ngon tại Sài Gòn là địa điểm quen thuộc cho các tín đồ hủ tiếu chính hiệu. Không gian quán khá nhỏ nhưng bù lại quán thu hút khách hàng bởi chất lượng hủ tiếu được xếp vào hàng hảo hạng cùng phong cách phục vụ nhiệt tình đã giúp cho quán ăn sáng ngon ở sài gòn này có một lượng khách hàng trung thành cực lớn.

Hủ Tiếu tiệm Thanh Xuân

Hủ Tiếu tiệm Thanh Xuân

Tại đây bạn sẽ được phục vụ rất nhiều loại hủ tiếu thơm ngon như: hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu khô, hủ tiếu nước và hủ tiếu cua …  Những tô hủ tiếu của quán cực kỳ chất lượng vì đều được sử dụng từ các nguyên liệu tươi ngon đầy ắp giúp bạn thưởng thức được những hương vị tươi ngon nhất.

Địa chỉ: 62 Tôn Thất Thiệp, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Thời gian mở cửa: 06:30 - 14:00

Giá thành: 30.000 - 60.000 đồng

4. Bún thịt nướng quán cô Tuyền

Quán Bún thịt nướng quán Cô Tuyền là một quán ăn nổi tiếng tại sài gòn. Món ngon chính của quán là bún thịt nướng – một món ăn phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Bún được làm từ bún tươi, được ướp nướng với thịt heo hoặc thịt bò, và đi kèm với nhiều loại rau sống như rau sống, giá đỗ, bắp chuối và các loại gia vị tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Quán ăn sáng ngon sài gòn này nổi tiếng với việc sử dụng nguyên liệu chất lượng và công thức gia truyền, giúp tạo ra một món ăn độc đáo và hấp dẫn.

Bún thịt nướng quán cô Tuyền

Bún thịt nướng quán cô Tuyền

Ngoài bún thịt nướng, quán cũng có những món ăn khác như bánh hỏi, nem nướng, chả giò và nhiều món ăn truyền thống khác. Vị trí của quán rất thuận tiện và thường xuyên mở từ buổi sáng cho đến tối.

Địa chỉ: 5/2 Lê Quý Đôn, P. 12,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 07:00 - 21:00

Giá thành: 20.000 - 50.000 đồng

>> Xem thêm: Mẹo kinh doanh đồ ăn sáng siêu lời, không cần bỏ nhiều vốn

5. Cháo sườn quán Ông Tạ

Quán Cháo sườn quán Ông Tạ là một quán ăn sáng ngon ở sài gòn đã quá nổi tiếng với món cháo sườn. Những tô cháo tại đây được nấu chín mềm trong nước sườn thơm ngon, tạo nên một cháo mịn và béo ngậy. Sườn heo thường được nướng trước khi thêm vào cháo, tạo thêm lớp vị thơm mùi hương và độ ngon đặc trưng.

Cháo sườn quán Ông Tạ

Cháo sườn quán Ông Tạ

Quán Cháo sườn quán Ông Tạ nổi tiếng với khẩu vị đậm đà và chất lượng nguyên liệu tốt. Ngoài cháo sườn, quán cũng cung cấp nhiều loại cháo khác như cháo gà, cháo lòng, cháo vịt và các món ăn truyền thống khác. Quán Ông Tạ thường mở cả ngày từ sáng sớm cho đến tối muộn. Địa điểm của quán thuận tiện để khách hàng đến thưởng thức món cháo ngon và thảnh thơi.

Địa chỉ: 302 Phạm Văn Hai, P. 5,  Quận Tân Bình, TP. HCM

Thời gian mở cửa: 13:00 - 22:30

Giá thành: 20.000 - 50.000 đồng

6. Mì sườn kho Tâm Ký

Bánh mì sườn kho là món ăn không quá xa lạ với nhiều người nhưng mì sườn kho thì bạn chỉ có thể thưởng thức lại quán Mì sườn kho Tâm Ký tại Sài Gòn. Bất cứ ai đã từng ăn mỳ tại đây thì chắc sẽ không quên được cái hương vị của món mì này. 

Mì sườn kho Tâm Ký

Mì sườn kho Tâm Ký

Với những miếng sườn lớn được tẩm ướp đầm đà và hầm kỹ lưỡng nên vô cùng mềm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Quán còn phục vụ thêm món mì gà rô ti cũng ngon không kém. Món gà cũng được chế biến giống như sườn nên ăn một lần là nhớ mãi. Quán ăn sáng ngon rẻ ở sài gòn không chỉ thu hút khách bởi món sườn trứ danh mà còn ở sợi mì tươi thơm.

Địa chỉ: Đường Nguyễn Thiện Thuật, P.6, Q.3, TPHCM

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 40.000 VNĐ

7. Bánh ướt lòng gà Bảo Thư

Một trong những quán ăn sáng ngon ở sài gòn mà POS365 muốn giới thiệu với bạn ngay sau đây chính là bánh ướt lòng gà Bảo Thư. Một tô bánh ướt sẽ gồm đầy đủ các topping bánh ướt, trứng gà non, lòng mề gà, gà xé và hành phi. Một điểm đặc biệt để thu hút khách hàng chính là nước mắm chua ngọt rất chuẩn vị và vừa cặn giúp cho món bánh ướt trở nên hấp dẫn hơn.

Bánh ướt lòng gà Bảo Thư

Bánh ướt lòng gà Bảo Thư

Địa chỉ: Số 559 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Giá: 25.000 - 40.000 đồng

8. Bánh Mì chảo Hòa Mã

Đây là một địa điểm ăn uống nổi tiếng với món Bánh Mì chảo, một món ăn phổ biến trong ẩm thực đường phốSài Gòn. Bánh mì chảo Hoà Mã thường được kết hợp với các loại gia vị như gia vị ớt, tỏi, hành, và có thể thêm thịt heo, thịt bò, hoặc hải sản tạo nên hương vị độc đáo và bắt mắt.

Bánh Mì chảo Hòa Mã

Bánh Mì chảo Hòa Mã

Quán ăn sáng ngon ở sài gòn này nổi tiếng với bánh mì chảo thơm ngon và chất lượng. Bạn có thể thưởng thức bánh mì chảo với nhiều hương vị và lựa chọn theo sở thích cá nhân. Ngoài bánh mì chảo, quán cũng cung cấp các món ăn khác như bánh mì kẹp, bánh mì nướng và các loại đồ ăn nhẹ.

Quán Bánh Mì chảo Hòa Mã thường mở từ buổi sáng đến tối, và địa điểm của quán thuận tiện cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn phục vụ bánh mì chảo và các món ngon khác, quán Bánh Mì chảo Hòa Mã là một lựa chọn thú vị để khám phá ẩm thực đường phố Việt Nam.  

Địa chỉ: số 53 Cao Thắng, Q.3, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:30 – 20:30

Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

>>> Xem ngay: Review Top 20+ quán nhậu ngon Sài Gòn không thể bỏ qua

9. Hủ tíu sa tế Tô Ký

Hủ tíu sa tế là một món ăn phổ biến trong ẩm thực phương Đông, đặc biệt là miền Nam Việt Nam. Món này bao gồm hủ tíu (một loại bún gạo phổ biến), được kết hợp với một loại nước lèo đậm đà có thêm thành phần sa tế - một loại tương đặc biệt từ sa tế và các loại gia vị khác.

Hủ tíu sa tế Tô Ký

Hủ tíu sa tế Tô Ký

Quán Hủ tíu sa tế Tô Ký nổi tiếng với nước lèo đậm đà và hương vị thơm ngon. Nước lèo có hương vị đa dạng, từ chua ngọt đến cay nồng, và thường được đi kèm với thịt lợn, tôm, lòng mỡ, và các loại rau sống. Bên cạnh hủ tíu sa tế, quán cũng phục vụ các loại mì và bún khác, cũng như một số món ăn khác.

Địa chỉ: 36 Gò Công, Q.5, TPHCM

Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 67.000 VNĐ 

10. Bún bò Huế An Hòa

Không cần phải lặn lội đi quá xa xôi bạn sẽ vẫn có thể thưởng thức tô bún bò huế chuẩn vị. Tại Bún bò Huế An Hòa bạn sẽ được thưởng thức hương vị nước dùng được hầm từ xương ống bò cũng như gia vị chuẩn Huế khiến ai đã đến ăn đều sẽ không thể quên.

Bún bò Huế An Hòa

Bún bò Huế An Hòa

Không gian của quán được bài trí ấm cúng mang đặc trưng phong cách truyền thống Việt Nam với những hình ảnh chiếc nón lá và quạt giấy vô cùng độc đáo. Quán ăn sáng ngon ở sài gòn có hai không gian, tầng trệt và trên lầu đều rộng rãi thoáng mát. Vừa ăn sáng mà vừa có thể được ngắm nhìn cảnh thành phố, ngay đó có tòa Landmark 81 cao chọc trời.

Địa chỉ: Landmark 6, Vinhomes Central Park, P.22, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Mức giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách các quán ăn sáng ngon ở sài gòn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang băn khoăn ko biết lựa chọn ăn sáng ở đâu.