Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm tự động tăng like là giải pháp giúp các nhà bán hàng kinh doanh trên Facebook có thể tăng lượt like và tăng tương tác cho fanpage của mình, hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu Top 10 phần mềm tự động tăng like Facebook tốt nhất hiện nay nhé!

Top 10 phần mềm tự động tăng like Facebook tốt nhất hiện nay

I. Phần mềm tăng like Facebook là gì?

Phần mềm tăng like FB được hiểu là một ứng dụng khi sử dụng thì những status, hình ảnh hay video ngay khi vừa đăng sẽ nhận được một lượng like nhiều nhanh chóng. 

Đối với những người bán hàng thì hình thức tăng like sẽ giúp cho sự tương tác trở nên tốt hơn. Người dùng cũng có thể tăng like bài viết trên Facebook hoặc trao đổi like cho nhau. Phần mềm tự động tăng like sẽ giúp cho tương tác của fanpage trở nên tốt hơn và thúc đẩy niềm tin của khách hàng dành cho cửa hàng khi thấy có một lượng tương tác tốt. 

Có nên dùng phần mềm tăng like cho Facebook?

Phần mềm tăng like Facebook là gì?

II. Có nên sử dụng phần mềm tăng like cho Facebook không?

Người dùng Facebook sử dụng dịch vụ tăng like không phải với mục đích xấu nên Facebook không truy cứu treo tài khoản sử dụng. Hiện tại, Facebook cũng không cấm dùng phần mềm tự động tăng like theo hình thức ủy quyền token để trao đổi like tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý khi bạn sử dụng phần mềm tự động like thì bạn cần phải chuẩn bị tinh thần về vấn đề có thể bị hack mất tài khoản Facebook. Đối với những phần mềm miễn phí thì đều sẽ bắt bạn phải đăng nhập tài khoản.

Có nên dùng phần mềm tăng like cho Facebook

Có nên dùng phần mềm tăng like cho Facebook?

III. Các phần mềm tự động tăng like Facebook tốt hiện nay

Dưới đây là danh sách các phần mềm tự động tăng like Facebook mà POS365 tổng hợp lại được nhiều người sử dụng phổ biến hiện nay để các bạn tham khảo:

1. Phần mềm tự động tăng like Facebook Likebot

Likebot là một trong những phần mềm tăng like Facebook đầu tiên được phát triển, hoạt động chính của phần mềm dựa trên việc trao đổi lượt thích. Bạn có thể hiểu là khi bạn đăng nhập Facebook và like trang của người khác thì phần mềm sẽ tích điểm cho bạn. Từ thời điểm đó sẽ được chuyển thành số lượt thích cho trang, bài đăng, ảnh hoặc video. 

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để đợi tăng like thì bạn có thể nạp tiền để mua điểm trên tài khoản phần mềm. Để tránh lượng like tăng bất thường khiến Facebook nghi ngờ thì bạn nên giới hạn số lượt like mỗi ngày.  

phần mềm tự động tăng like facebook likebot

Phần mềm tự động tăng like Facebook Likebot

2. Phần mềm Simple Account

Đây là một trong số những phần mềm giúp tăng like Facebook được sử dụng phổ biến hiện nay. Tính năng chính của phần mềm là tăng lượt like cho fanpage và tăng lượng bài viết. Simple Account còn có tính năng tương tác tin nhắn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, phần lớn lượng like là lượt like thật, lượt tương tác thật nhưng lượng tương tác đang tăng dần. 

Nguyên tắc hoạt động đơn giản là dựa trên việc mời các lượt thích. Được hiểu là sẽ mời bạn bè của bạn thích trang, nhưng sẽ còn phụ thuộc vào việc họ có chấp nhận like trang hay không. Để có thể sử dụng được phần mềm này thì bạn cần phải tạo nhiều tài khoản Facebook và mỗi tài khoản phải có nhiều bạn bè. Sau đó kết nối tài khoản Facebook của bạn với phần mềm để chạy tính năng. 

Phần mềm Simple Account

Phần mềm Simple Account

3. Phần mềm auto like Facebook XFace 10 Pro

Đây là phần mềm tăng like Facebook có phiên bản miễn phí và trả phí, phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo AI, tự động kết bạn và tương tác bình luận một cách tự nhiên nhất. 

Đối với phiên bản miễn phí thì người dùng có thể tận hưởng những tính năng cơ bản nhất, giúp tăng tương tác với các tài khoản cá nhân hay cài đặt các fanpage, nhóm. Nguyên lý hoạt động của phần mềm dựa trên việc phân tích hình ảnh, trạng thái và bình luận của người dùng. Từ đó cho phép tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, thường xuyên hiển thị các thao tác của bạn trên News Feed và hỗ trợ bán hàng trên Facebook.

Ứng dụng được phát triển với 2 tính năng chính là tăng like fanpage và tăng lượt theo dõi Facebook cá nhân. Các tính năng nổi bật của phần mềm phải kể đến:

  • Tự động mời like fanpage;

  • Thích ảnh, bình luận trên bài viết;

  • Tự động gửi hộp thư đến hàng loạt;

  • Tự động chấp nhận và gửi lời mời yêu cầu kết bạn;

>> Xem thêm: Top 5 Phần mềm quản lý bán hàng Facebook đơn giản tốt nhất

4. Phần mềm Facebook Hublaa Liker

Hublaa Liker là phần mềm giúp tăng like, và tăng lượng tương tác hiệu quả trên trang cá nhân Facebook. Bạn có thể nhận được tối đa 350 lượt thích và có thể lên đến 15.000 lượt tương tác mỗi ngày. Phần mềm còn có khả năng cá nhân hóa lượt thích bằng các phản ứng trên Facebook và tăng tương tác bằng cách thích bài viết của người khác. 

Những tính năng nổi bật khác của phần mềm Hublaa Liker:

  • Tăng like cho bài viết, trạng thái, ảnh, up/down video, album;

  • Tăng mức độ tương tác trang cá nhân;

  • Trả lời tin nhắn, bình luận tự động;

Phần mềm Facebook Hublaa Liker

Phần mềm Facebook Hublaa Liker

5. Phần mềm Facebook Yolikers

Yolikers là phần mềm tăng like cho fanpage Facebook hiệu quả được nhiều người dùng trên thế giới tin dùng. Bởi khả năng thu hút số lượng không giới hạn các fanpage, bài đăng và bình luận. Mỗi bài gửi sẽ mang lại cho bạn 200 lượt thích mỗi bài đăng và tối đa mỗi ngày là 10.000 lượt tương tác.

Đây cũng là phần mềm tăng like FB miễn phí, người dùng chỉ cần đăng nhập tài khoản Facebook là có thể sử dụng để tải ứng dụng này. Sau đó, bạn sẽ phải chọn tự động like và cung cấp ảnh, bài viết hoặc trang Facebook để kích hoạt ứng dụng. Phần mềm hoạt động dựa trên Graph API của Facebook nên đảm bảo yên tâm về độ bảo mật hoặc không lo bị spam tài khoản. 

Những tính năng nổi bật của phần mềm Yolikers:

  • Tăng like cho bài viết, album ảnh, auto comment, auto share post;

  • Tăng lượt thích và tương tác cho fanpage;

  • Tăng mức độ tương tác cá trang cá nhân;

Phần mềm Facebook Yolikers

Phần mềm Facebook Yolikers

6. App tăng like Facebook MyFbliker

Đây là công cụ hữu hiệu giúp tăng tương tác trên Facebook hiệu quả. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tự động tăng like trên Facebook. Vì vậy mà lượt like trên Facebook tăng lên nhanh chóng giúp thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của bạn. 

Phần mềm không spam, tự động tìm các bài đăng và nhận xét rất nhanh chóng, tự nhiên và linh hoạt. Đây cũng là tính năng nổi bật của phần mềm giúp tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng thao tác và tùy biến.

7. Phần mềm tăng like Facebook FBoost

FBoost là phần mềm tăng like cho Facebook hỗ trợ nhiều cho hoạt động bán hàng của bạn. Khi sử dụng phần mềm sẽ giúp trang, bài viết, hình ảnh và video có nhiều lượt thích, từ đó giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Những tính năng nổi bật của phần mềm phải kể đến đó là:

  • Đây là phần mềm tăng like FB miễn phí;

  • Giao diện phần mềm đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng;

  • Tăng lượt thích, bình luận, chia sẻ, lượt xem;

Phần mềm tăng like tự động FBoost

Phần mềm tăng like tự động FBoost

>> Bạn có đang quan tâm: 15 Cách tăng like Facebook miễn phí, hiệu quả nhất 2023

8. Phần mềm Swipa

Người dùng có thể tải video, hình ảnh lên phần mềm Swipa để lấy lượt like Facebook. Khi càng có nhiều lượt tải lên thì bạn sẽ được xếp hạng càng cao và càng xuất hiện nhiều bài đăng phổ biến. Các tính năng nổi bật của phần mềm Swipa:

  • Tăng lượt thích miễn phí mỗi ngày;

  • Tải xuống càng nhiều, xếp hàng càng cao;

  • Nhận được nhiều lượt thích hơn với ảnh và video;

  • Tăng hồ sơ của bạn bằng cách nhận được nhiều lượt thích hơn;

Phần mềm tự động tăng like Swipa

Phần mềm tự động tăng like Swipa

9. Phần mềm tăng like VipLike

Phần mềm có chức năng giúp tăng lượt like tự động, có số lượng like đều và an toàn, cam kết bảo mật hình ảnh về lượt like. Phần mềm có những tính năng nổi trội phải kể đến sau:

  • Tăng tương tác, tăng bình luận;

  • Tăng sự hấp dẫn của luồng trực tiếp;

  • Tăng đánh giá 5 sao cho fanpage;

  • Tăng người đăng ký;

Hiện nay, phần mềm được khá nhiều người dùng lựa chọn sử dụng bởi chi phí khá rẻ so với các phần mềm khác và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Người dùng có thể dễ dàng tạo một fanpage hay profile nhanh chóng và uy tín với phần mềm.

10. App tăng like Max Like Page

Để có thể sử dụng phần mềm có nhiều tính năng vượt trội thì bạn phải đóng mức phí 1.000.000 đồng/năm. Cách sử dụng Max Like Page khá đơn giản, bạn chỉ cần dán cookie tài khoản vào phần mềm, sau đó nhập uid của fanpage để chạy, tùy chỉnh cấu hình phần mềm là có thể bắt đầu chạy theo ý muốn.

Các tính năng nổi trội của phần mềm:

  • Tự động like fanpage với số lượng lớn;

  • Hỗ trợ làm việc với nhiều trang cùng một lúc;

  • Tự động thay đổi IP;

  • Giao diện phần mềm dễ nhìn, dễ sử dụng;

  • Kết hợp thêm chức năng dựa trên trình duyệt;

App tăng like Max Like Page

App tăng like Max Like Page

IV. Tự động like Facebook bị cấm khi nào?

Tài khoản Facebook sẽ bị cấm vĩnh viễn khi auto like dính mã độc. Chẳng hạn, trong trường hợp bạn vô tình nhập vào một đường dẫn hoặc một tiện ích không an toàn thì những mã độc đó khiến Facebook của bạn tự động like, bình luận hoặc mời bạn bè hay chia sẻ nội dung bài viết lên những nhóm công khai hay trên trang cá nhân Facebook của người khác và gây ảnh hưởng đến họ. 

Muốn biết tài khoản Facebook của bạn có bị dính mã độc hay không thì bạn có thể kiểm tra các tiện ích đã cài đặt. Khi thấy có bất cứ tiện ích nào lạ thì hãy xóa ngay lập tức, và nếu muốn an toàn hơn thì hãy xóa trình duyệt đó đi và cài lại. 

Nội dung bài viết đã giới thiệu Top 10 phần mềm tự động tăng like Facebook tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo. Chúc bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình! 

>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các hình thức quảng cáo Facebook 2023 hiệu quả