Tin tức POS365

Sự ra đời của những ứng dụng quản lý công việc chính là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán giao việc, đảm bảo tiến độ dự án và tạo liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban. Hãy cùng POS365 điểm danh top những phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay ngay trong bài viết này nhé! 

Review top 20+ phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

1. Phần mềm quản lý công việc nhóm Freedcamp 

Là phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí, Freedcamp giúp người dùng thiết lập kế hoạch, tổ chức và cộng tác triển khai dự án hiệu quả và chuyên nghiệp. 

Freedcamp cung cấp những danh sách nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ hỗ trợ bạn quản lý công việc nhóm một cách dễ dàng và linh hoạt. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ tài nguyên thuận tiện như hình ảnh, video, file đính kèm hoặc chat trực tiếp để trao đổi với các thành viên trong nhóm. 

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Freedcamp

Phần mềm quản lý công việc nhóm Freedcamp

Hiện nay, Freedcamp có phiên bản miễn phí và nâng cấp. Phiên bản miễn phí cung cấp cho người dùng tất cả các tính năng cơ bản, bạn có thể tải về và trải nghiệm miễn phí nhé. Với phiên cao cấp thì bạn cần chi trả khoảng $1,49/ tháng để được sử dụng mọi tính năng và yêu cầu phải thanh toán theo năm. 

2. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Jira

Jira ra đời nhằm giúp nhà quản trị nắm bắt và tổ chức các nhiệm vụ, phân công công việc và theo dõi tiến độ công việc của từng cá nhân. 

Đây là phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí được biết đến rộng rãi với vai trò hỗ trợ cho các đội nhóm phát triển công nghệ thông tin. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng phù hợp với bất kỳ đội nhóm nào trong mọi lĩnh vực để theo dõi và kiểm soát nhiệm vụ của từng cá nhân. 

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Jira

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Jira

Phần mềm quản lý công việc Jira gồm phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Nếu bạn đang tìm kiếm những ứng dụng hỗ trợ công việc thì hãy trải nghiệm thử phiên bản miễn phí để đo lường tính phù hợp nhé. 

Các tính năng cơ bản của phiên bản miễn phí Jira bao gồm: 

  • Quản lý công việc theo phương pháp Scrum và Kanban 

  • Theo dõi và quản lý công việc từng cá nhân 

  • Tính năng thiết lập các quy trình làm việc tuỳ chỉnh 

  • Báo cao nhanh 

  • Hỗ trợ cho đội nhóm lên đến 10 thành viên 

  • Bộ nhớ lưu trữ đến 2GB 

3. Ứng dựng quản lý công việc Asana

Được biết đến là giải pháp quản lý công việc hữu hiệu nhất hiện nay, Asana hỗ trợ người dùng quản trị công việc bằng sử dụng công nghệ điện toán đám mây với các tính năng bao gồm: nhiệm vụ, thiết lập và quản lý lịch làm việc. Bên cạnh đó, còn có khả năng quản lý quy trình làm việc và từng danh mục dự án. 

Ứng dụng quản lý công việc Asana

Ứng dụng quản lý công việc Asana 

Cũng giống như những phần mềm khác, ứng dụng Asana có phiên bản miễn phí và phiên bản nâng cấp. Với phiên bản Free của phần mềm quản lý công việc online miễn phí Asana sẽ có những tính năng như sau: 

  • Quản lý không giới hạn nhiệm vụ 

  • Không giới hạn dự án 

  • Không giới hạn tin nhắn 

  • Hỗ trợ tối đa đến 15 thành viên 

  • Bộ nhớ không giới hạn, lên đến 100MB mỗi tệp

  • Tính năng quản lý chi tiết, không giới hạn các hoạt động chỉnh sửa, trao đổi 

>> Xem thêm: Top 99+ Phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

4. Phần mềm quản lý công việc tốt nhất Monday.com

Ứng dụng quản lý công việc được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay để theo dõi và làm việc từ xa. Đặc biệt, Monday.com có tính năng tích hợp nhiều thông tin trên cùng một nền tảng. Tuy nhiên, phần mềm quản lý này hiện chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt. 

phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí

Ứng dụng quản lý công việc tốt nhất Monday.com 

Hiện nay, phần mềm quản lý công việc Monday.com có hai phiên bản, tương tự như những phần mềm khác. Bạn có thể tham khảo phiên bản Free với các tính năng cơ bản như sau: 

  • Tính năng tuỳ chỉnh theo nhu cầu 

  • Kế hoạch công việc được hiển thị dưới dạng biểu đồ, Kanban, Timeline…

  • Báo cáo rõ ràng, dễ hiểu 

  • Đội nhóm dễ dàng cập nhật công việc, báo cáo tiến độ, chia sẻ và trò chuyện

  • Hỗ trợ cài đặt và phân quyền cho các thành viên 

5. App quản lý miễn phí Evernote

Là một trong các phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng lưu trữ tất cả thông tin trên cùng một hệ thống mà không bị giới hạn. 

Phần mềm Evernote cho phép các thành viên tham gia truy cập trực tiếp, chỉnh sửa, tải file hình ảnh, video từ các thiết bị khác nhau. Bên cạnh đó, Evernote còn cho phép các thành viên trong nhóm chia sẻ ghi chú hoặc sổ ghi chép với những người khác không trong nhóm, thậm chí không sử dụng ứng dụng Evernote. 

phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí

App quản lý miễn phí Evernote

Phiên bản Free của Evernote gồm có các tính năng sau: 

  • Đồng bộ hoá tài khoản tối đa trên hau thiết bị (điện thoại và máy tính) 

  • Sử dụng thẻ tác vụ để tìm kiếm những nhiệm vụ 

  • Kích thước ghi chú tối đa đến 25Mb 

  • Giới hạn tải lên hàng tháng 60MB 

Với phiên bản nâng cấp có mức chi phí khoảng $7,99/ người/ tháng dành cho cá nhân và $14,99/ tháng/ người dành cho gói doanh nghiệp. 

6. Trello

Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí Trello là hệ thống quản lý công việc cung cấp các tính năng linh hoạt, đơn giản, trực quan và cá nhân hoá. Với giao diện dễ nhìn, dễ thao tác và sử dụng, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với phiên bản miễn phí của Trello để đo lường và có trải nghiệm thực tế trước khi mua bản nâng cấp. 

PPhần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí Trello

Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí Trello 

Với phiên bản miễn phí của Trello với các tính năng cơ bản, vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Cùng tham khảo những tính năng này nhé: 

  • Không giới hạn các thẻ nhiệm vụ 

  • Bộ nhớ không giới hạn 

  • Quản lý không giới hạn nhật ký hoạt động tại từng nhiệm vụ 

  • Có thể sử dụng đến 10 bảng Kanban 

Chi phí để nâng cấp lên bản Business Class của Trello khoảng $12,5/ người/ tháng và ứng dụng này cũng có phiên bản dành cho doanh nghiệp cũng như những chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng mua dịch vụ theo năm. 

7. DragApp - Ứng dụng quản lý công việc miễn phí

Với phiên bản và tính năng hoàn toàn khác biệt, DragApp là phần mềm duy nhất hoạt động bên trong Gmail. Không chỉ đơn thuần là công cụ quản lý công việc, DragApp còn là giải pháp hộp thư đến được chia sẻ với rất nhiều tính năng giúp các nhóm quản lý toàn bộ quy trình làm việc một cách hiệu quả và khoa học. 

phần mềm quản lý công việc online miễn phí

DragApp - Ứng dụng quản lý công việc miễn phí

Ứng dụng cho phép người dùng cập nhật các công việc hàng ngày, ngày bắt đầu và ngày kết thúc cùng tính năng chat, trao đổi thuận tiện với các cá nhân cùng tham gia nhiệm vụ. DragApp cũng có phiên bản Free và trả phí. Với bản miễn phí sẽ có các tính năng sau: 

  • Không giới hạn thành viên tham gia 

  • Tính năng chia sẻ hộp thư đến 

  • Cộng tác không giới hạn 

  • Tích hợp không giới hạn với nhóm Google, lịch Google

Người dùng phải chi trả $8/ người/ tháng dành cho phiên bản nâng cấp và phải thanh toán theo năm. 

>>> Xem thêm: Gợi ý Top 10 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất hiện nay

8. Todoist

Todoist là công cụ quản lý công việc đơn giản, dễ sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí Todoist giúp nhà quản trị khởi tạo, theo dõi và quản lý công việc ở mọi lúc mọi nơi trên các nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính, trình duyệt web… 

Phần mềm quản lý tiến độ công việc Todoist

Phần mềm quản lý tiến độ công việc Todoist

Todoist có hai phiên bản đó là phiên bản Free và phiên bản Premium. Gói Free dành cho những ai muốn trải nghiệm thử ứng dụng với các tính năng cơ bản sau, bạn có thể tham khảo: 

  • Có khả năng quản lý lên đến 80 dự án 

  • Tíc hợp và đồng bộ trên nhiều thiết bị 

  • Ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng 

  • Hỗ trợ tối đa nhóm 5 thành viên cho mỗi dự án

Với gói Primeum, người dùng cần chi trả $4/ người/ tháng hay gói Business $6/ người/ tháng cùng chương trình ưu đãi khi có chính sách ưu đãi khi thanh toán theo năm.

9. Ứng dụng miễn phí TasQue

Nếu bạn đang tìm kiếm những phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí thì ứng dụng TasQue là phần mềm lý tưởng dành cho bạn. 

TasQue không chỉ giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng, đươn giản hoá quy trình làm việc mà còn giúp theo dõi tiến độ trực quan, đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ trong công việc. Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép bạn quản lý và lưu trữ tập trung tài nguyên dự án, tiết kiệm chi phí, tìm kiếm dễ dàng khi cần. 

Ứng dụng TasQue phù hợp với cá nhân hoặc nhóm 10 người, với dung lượng giới hạn lên đến 5MB cho tệp hoặc file đính kèm. Mức chi phí cần chi trả để nâng cấp lên dành cho doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều tính năng hơn khoảng $5/ người/ tháng. 

>> Tìm hiểu thêm: Top 5 phần mềm quản lý kinh doanh đáng sử dụng nhất hiện nay

10. Phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí Base Wework

Base Wework là phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng việt duy nhất trong danh sách top 20+ những ứng dụng quản trị công việc dành cho người Việt. 

Đây là phần mềm được phát triển bởi đội ngũ nhân sự Việt Nam, với các tính năng cơ bản, đáp ứng cho nhu cầu quản trị như: tính năng lập kế hoạch, giao việc, báo cáo, theo dõi tiến độ công việc, đánh giá mức độ hoàn thành công việc…

Phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí Base Wework

Phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí Base Wework

Hiện nay, Base Wework những phiên bản dành cho khách hàng muốn trải nghiệm và phiên bản sử dụng tất cả các tính năng sau khi trả phí. Và đây cũng là một trong những ứng dụng quản lý công việc nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều người nhất hiện nay. 

Ưu điểm của phần mềm Base Wework: 

  • Quản lý công việc linh hoạt với đa dạng các giao diện khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và từng vị trí công việc 

  • Phù hợp với nhiều mô hình và lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam 

  • Đa dạng loại hình báo cáo phù hợp với từng phòng ban 

  • Chi phí sử dụng hợp lý 

Nhược điểm: 

  • Đáp ứng tốt cho những nhu cầu đơn giản của người dùng 

  • Tính năng uỷ quyền giao việc chưa được tối ưu 

  • Ngôn ngữ chưa được Việt hoá hoàn toàn 

11. Hitask

Là ứng dụng quản lý công việc đơn giản, dễ sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Hitask giúp người dùng dễ dàng quản lý tất cả các dự án, sắp xếp công việc theo ngày, nhóm hay kế hoạch và giao nhiệm vụ cho từng thành viên chỉ với vài thao tác và một màn hình duy nhất. 

Hitask được xếp vào danh sách các phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí không bị giới hạn số lượng nhiệm vụ và dự án ngay cả khi sử dụng phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, để sử dụng nhiều tính năng hơn, hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất thì phiên bản nâng cấp sẽ đem đến cho bạn các tính năng phức tạp và chi tiết hơn. 

12. Wimi

Thêm một ứng dụng quản lý công việc miễn phí mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là phần mềm quản lý Wimi. Không chỉ cung cấp những tính năng quản lý công việc mà ứng dụng này còn cho phép người dùng quản trị tập trung hệ thống dữ liệu và truy cập vào hệ thống tin nhắn để trao đổi và chia sẻ cùng các thành viên khác. 

phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí

Ứng dụng Wimi - Nơi quản trị tập trung hệ thống dữ liệu an toàn 

Với giao diện thân thiện, dễ dùng và mượt mà cùng chế độ xem Kanban giúp bạn quan sát và nắm rõ nhiệm vụ của mình một cách dễ dàng. Ở gói Free, chỉ cung cấp tối đa tài khoản cho 3 người dùng với 8 không gian làm việc và 10GB dung lượng lưu trữ. Nhà quản trị có thể cân nhắc để nâng cấp gói, có quyền truy cập nhiều tính năng hơn. 

13. Phần mềm quản lý công việc Free Clickup

Ứng dụng quản lý công việc Free Clickup là ứng dụng cho phép tất cả các phòng ban như: bán hàng, tiếp thị, phát triển sản phẩm… cùng tham gia và cùng quản lý trên cùng một hệ thống. Free Clickup có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng. Mỗi phòng ban sẽ có một giao diện và nhiệm vụ khác nhau, theo mức độ ưu tiên. 

Phiên bản trả phí của Free Clickup cho phép người dùng không giới hạn các tác vụ, không bị giới hạn bộ nhớ. Nếu bạn muốn nâng cấp gói trả phí để sử dụng nhiều tính năng hơn thì cần chi trả $5/ tháng/ người. 

14. Podio

Nổi bật với thiết kế giao diện dễ dùng, đơn giản và thân thiện với người sử dụng. Podio là một trong những ứng dụng quản lý việc làm được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Không chỉ cung cấp các chức năng hỗ trợ công việc một cách hiệu quả mà còn giúp nhà quản trị theo dõi và kiểm soát tiến độ dự án chính xác. 

phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí

Podio - Ứng dụng quản lý việc làm hiệu quả 

Gói miễn phí của ứng dụng Podio cung cấp cho người dùng những chức năng cơ bản để quản lý các nhiệm vụ thực hiện dự án. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm tất cả các tính năng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn gói trả phí với mức chi phí khoảng $7,2/ người/ tháng. 

15. Ứng dụng quản lý công việc Quire

Phần mềm quản lý công việc online miễn phí Quire là ứng dụng duy nhất kết hợp bảng Kanban cùng danh sách những công việc cần làm, nó cho phép doanh nghiệp kiểm soát và theo dõi quy trình làm việc một cách chính xác và hiệu quả. Nhà quản lý có thể giao nhiệm vụ và dealine cụ thể cho từng phòng ban, từng cá nhân và giám sát hiệu suất công việc. 

Hiện tai, Quire cung cấp các tính năng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí để trải nghiệm. Sau đó, nâng cấp gói trả phí để có quyền truy cập vào mọi tính năng và bộ nhớ dung lượng lưu trữ cao hơn. 

>> Tham khảo thêm: Top 7 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay

16. Wrike - Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm phần quản lý cho mục đích tiếp thu hay phát triển sản phẩm thì ứng dụng quản lý công việc miễn phí Wrike là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. 

Wrike cho phép người dùng quản lý và theo dõi tiến độ công việc dựa trên hệ thống mã màu được thiết lập sẵn. Bạn có thể tuỳ chỉnh và khởi tạo nhiều trường xuất dữ liệu phù hợp với công việc và dự án của mình. 

Wrike - Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí

Wrike - Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí

Ứng dụng này phù hợp cho nhóm thành viên làm việc tối đa 5 người. Với các tính năng cơ bản cho gói miễn phí hoặc nâng cấp lên gói trả phí với với giá khoảng $9,8/ người/ tháng để tạo nhiều tài khoản thành viên cũng như trải nghiệm những tính năng cao cấp, phục vụ tốt hơn trong việc quản lý công việc. 

17. MeisterTask

Là công cụ cộng tác đa nền tảng nhưng tập trung chủ yếu vào việc quản lý công việc. Phần mềm quản lý công việc miễn phí MeisterTask cho phép nhà quản trị xây dựng quy trình làm việc tự động nhằm cải thiện hiệu suất công việc cho từng thành viên trong các dự án. 

phần mềm quản lý công việc online miễn phí

Ứng dụng làm việc miễn phí MeisterTask 

MeisterTask hiện nay cũng có phiên bản miễn phí dành cho những ai muốn trải nghiệm. Và phiên bản trả phí để sử dụng nhiều tính năng hơn. Phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí MeisterTask bao gồm các tính năng cơ bản sau: 

  • Quản lý tối da 3 dự án 

  • Không giới hạn thành viên nhóm 

  • Tệp đính kèm lên đến 20MB cho mỗi tệp 

  • Có thể sử dụng trên thiết bị di động 

  • Tải và quản lý kho dữ liệu 

18. Infolio - Nền tảng quản lý công việc hiệu quả 

Nền tảng quản lý công việc hiệu quả Infolio cho phép nhà quản trị sử dụng những tính năng cơ bản để quản lý công việc, quản lý hiệu quả và quản lý từng nhân viên. 

Infolio cho phép khởi tạo danh sách nhiệm vụ đính kèm tài liệu, hình ảnh hay video. Hơn nữa, Infolio còn xây dựng một môi trường cộng tác toàn diện, gia tăng kết nối giữa các thành viên cùng thực hiện nhệm vụ mà không phải ứng dụng nào cũng làm được điều này. 

Nếu bạn là nhà quản lý, mong muốn các thành viên trong dự án có sự gắn kết và kết nối thì Infolio là lựa chọn đáng được cân nhắc, không nên bỏ qua. 

Infolio cũng tương tự như những phần mềm khác, ở bản miễn phí, người dùng sẽ được sử dụng tất cả các tính năng tiêu chuẩn và giới hạn dung lượng. Để nâng cấp dung lượng và có quyền truy cập vào những tính năng nâng cao hơn thì bạn cần nâng cấp lên gói trả phí. 

19. Phần mềm giao việc nTask

Không còn xa lạ với nhiều người hay doanh nghiệp, phần mềm giao việc nTask là một trong những ứng dụng giúp người dùng quản lý công việc miễn phí một cách dễ dàng và hiệu quả. nTask cung cấp các tính năng cơ bản hỗ trợ việc theo dõi và quản lý dự án. 

Phần mềm giao việc nTask

Phần mềm giao việc nTask

Những tính năng cơ bản của phần mềm giao việc nTask: 

  • Thiết lập nhiệm vụ nhanh chóng, phân bổ dễ dàng 

  • Quản lý những công việc ưu tiên 

  • Quản lý chi tiết ngày tiến hành, dealine, những cập nhật tiến độ công việc 

  • Thông báo về những thay đổi mới 

Ở phiên bản Free, nTask giới hạn 5 thành viên tham gia, cùng không gian làm việc không giới hạn. Để sử dụng những tính năng chuyên sâu và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể nâng cấp lên các phiên bản trả phí với mức phí khoảng $2,99/ người/ tháng.

>> Bạn đã biết? TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất

20. App quản lý miễn phí Bitrix24

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý công việc online miễn phí có thể quản lý đa khoá cạnh từ công việc, dự án, CRM, truyền thống, thậm chí là xây dựng website, thiết lập hệ thống trung tâm liên hệ và chăm sóc khách hàng thì Bitrix24 chính là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. 

phần mềm quản lý công việc online miễn phí

App quản lý công việc miễn phí Bitrix24

Ứng dụng quản lý miễn phí Bitrix24 cung cấp bản Gantt quản lý hệ thống các nhiệm vụ phụ thuộc và liên quan lẫn nhau trong từng dự án. Giúp người dùng dễ dàng phân quyền và giao việc cho từng thành viên. 

Đặc biệt, phiên bản Free của Bitrix24 không giới hạn, cung cấp tất cả các tính năng cơ bản và cốt lõi. Với những tính năng đặc biệt và chuyên sâu hơn thì bạn ần trả phí để sử dụng chúng. Mức chi phí này khoảng $19. 

21. BaseCamp - Ứng dụng quản lý công việc miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý công việc mà nó hoạt động như một người tổ chức lưu giữ tất cả các công việc một cách chính xác và khoa học thì BaseCamp chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Ứng dụng quản lý công việc BaseCamp

Ứng dụng quản lý công việc BaseCamp

Tương tự như những ứng dụng quản lý công việc miễn phí khác, BaseCamp được coi là một trong những phần mềm lý tưởng dành cho sinh viên, người làm nghề tự do với các dự án cá nhân với tối đa lên đến 20 thành viên và 3 dự án miễn phí.

22. Any.do

Để giải quyết những vấn đề tồn đọng, thường xuyên xảy ra trong công việc như quên, sai sót, chậm dealine… thì Any.do chính là giải pháp tối ưu giúp việc quản lý công việc cá nhân trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Bạn có thể thiết lập nhiệm vụ trong danh sách công việc cá nhân hoặc bất kỳ một dự án nào. Gắn thẻ màu phân loại mức độ ưu tiên cùng ghi chú, thiết lập những công việc con, gắn file đính kèm… 

Any.do hiện nay có phiên bản miễn phí dành cho người dùng trải nghiệm và bản trả phí để truy cập tất cả các tính năng. Ở bản trả phí, người dùng cần chi trả khoảng $5,99/ người/ tháng và yêu cầu thanh toán theo năm. Tuy nhiên Any.do sẽ có những chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng thanh toán theo năm. 

>>> Xem thêm: Cập nhật 10+ phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất năm 2023

23.  Phần mềm quản lý giao việc nhóm miễn phí Slack 

Phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí Slack hiện là ứng dụng được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp để phân công nhiệm vụ và trao đổi thông tin giữa các thành viên. Ứng dụng Slack có nhiều phiên bản nâng cấp với độ bảo mật thông tin cao cũng như thông tin được cập nhật một cách nhanh chóng. 

Ứng dụng quản lý giao việc miễn phí Slack

Ứng dụng quản lý giao việc miễn phí Slack 

Hiện tại, phần mềm Slack cũng có phiên bản Free và phiên bản trả phí. Ở phiên bản Free bạn sẽ được sử dụng những tính năng cơ bản như sau: 

  • Hỗ trợ chát, nhắn tin trực tiếp 

  • Chia sẻ File, tệp tin nhanh chóng 

  • Theo dõi tiến độ công việc qua Stripe 

Ngoài phiên bản miễn phí, bạn có thể nâng cấp để sử dụng đầy đủ các tính năng, giúp cho việc trao đổi và giao việc cho các thành viên được trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Phiên bản Pro mức chi phí khoảng $6,67/ tháng và bản dành cho Business với mức phí $12,5/ tháng.

Như vậy, POS365 đẫ bật mí cho bạn top 20+ phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất và phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng, với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ tìm kiếm được cho mình và nhóm của mình những ứng dụng quản lý phù hợp với mục tiêu và tài chính. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 1900 4515 để được hỗ trợ và giải đáp nhé!