Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm kế toán hiện nay đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong quá trình xử lý các công việc liên quan đến tài chính và kế toán. Trên thị trường hiện nay có vô số các phần mềm khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Vậy đâu là phần mềm thích hợp với doanh nghiệp của bạn?

Tìm hiểu 20+ phần mềm kế toán thông dụng nhất hiện hay

I. Phần mềm kế toán là gì?

Phần mềm kế toán là phần mềm có nhiệm vụ ghi nhận cũng như xử lý các giao dịch mà kế toán viên phải thực hiện mỗi ngày, chẳng hạn như: các khoản phải trả, các khoản cần thu, bảng cân đối thử,...

phần mềm kế toán là gì

Phần mềm kế toán là gì

Kế toán viên chỉ cần nhập dữ liệu đầu vào bao gồm: các số liệu, giao dịch, chứng từ sổ sách… từ đó phần mềm sẽ thực hiện và xử lý theo đúng quy trình được thiết lập sẵn. Hệ thống sẽ xuất ra kết quả tùy theo yêu cầu trước đó. Các phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ kế toán hiện nay đã được coi là một giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay cho các doanh nghiệp trong hoạt động quản lý tài chính là kế toán.

II. Lợi ích của phần mềm kế toán đối với doanh nghiệp

Sau đây sẽ là những lợi ích mà các ứng dụng này mang lại cho doanh nghiệp giúp quá trình vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo sự chính xác

Công việc quản lý số sách và các chứng từ ở các doanh nghiệp thường khá phức tạp cũng như tốn nhiều thời gian thực hiện. Người dùng có thể gặp phải vô số sai sót khi có quá nhiều hạng mục cần được xử lý. Vậy nên phần mềm kế toán không chỉ là giải pháp giúp tiết kiệm thời gian và còn giúp nhân viên đảm bảo được tính chính xác trong công việc hàng này của mình.

Hỗ trợ quá trình phân tích và theo dõi tài chính

Đa phần các phần mềm hiện nay đều có khả năng xây dựng và thống kê đa dạng nhiều loại báo cáo khác nhau theo nhu cầu mà doanh nghiệp yêu cầu. Vậy nên việc sở hữu một công cụ kế toán chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ các nhà quản lý trong việc dễ dàng tìm kiếm cũng như truy xuất báo cáo một cách nhanh chóng.

Cập nhật nhanh chóng các quy định của Nhà Nước 

Nếu bạn sử dụng một phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ kế toán tốt thì nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn cập nhập kịp thời tất cả các quy định, thông tư mới từ Nhà Nước, từ đó doanh nghiệp sẽ hạn chế mắc phải những sai lầm về pháp lý.

III. Tìm hiểu 20+ phần mềm kế toán hàng đầu hiện nay

Ngay sau đây, POS365 sẽ giới thiệu đến với bạn 20 phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ kế toán hàng đầu hiện nay

Misa - hệ thống kế toán chuyên nghiệp nhất

Phần mềm kế toán Misa hiện nay được biết đến là phần mềm chuyên cung cấp các giải pháp kế toán chất lượng trên thị trường, bao gồm rất nhiều các tính năng phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp của Việt Nam. Thậm chí, phần mềm này còn giúp kế toán chỉ cần ngồi 1 chỗ nhưng vẫn có thể kết nối mọi thao tác. 

phần mềm kế toan misa

Misa - hệ thống phần mềm kế toán chuyên nghiệp nhất

Tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm Misa đã có hơn 170.000 doanh nghiệp lựa chọn sử dụng, bởi nó hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt, chẳng hạn như:

  • Quản lý danh mục: cho phép người dùng tạo ra các danh mục khác nhau như danh mục khách hàng, danh mục nhà cung cấp, danh mục sản phẩm,...

  • Quản lý nhập xuất: giúp người dùng quản lý việc nhập xuất hàng hóa, kê khai thuế GTGT,...

  • Quản lý tài sản: cho phép người dùng quản lý tài sản cố định của công ty, từ việc nhập thông tin tài sản đến theo dõi sự thay đổi về giá trị tài sản.

  • Quản lý công nợ: cho phép người dùng quản lý các khoản phải thu hoặc phải trả của công ty.

  • Lập báo cáo tài chính: có các báo cáo chính như báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tổng hợp tài chính,...

  • Quản lý thuế: giúp người dùng quản lý việc tính thuế, lập các bảng kê khai thuế.

  • Quản lý ngân hàng: cho phép người dùng quản lý các tài khoản ngân hàng, giao dịch tài chính.

  • Quản lý công việc: cho phép người dùng quản lý nhân viên, lên lịch làm việc, quản lý tiến độ công việc.

Đặc biệt hơn, MISA cập nhật cho hộ kinh doanh cá thể phù hợp với các quy định tại thông tư 88/2021-BTC đảm bảo người dùng sẽ có được đầy đủ các mẫu chứng từ theo đúng quy định trong quá trình thực hiện nghiệp vụ kế toán.

Tất cả những tính năng trên giúp cho phần mềm này trở thành một sản phẩm phần mềm quan trọng đối với các công ty, giúp quản lý tài chính hiệu quả, đồng bộ và tiết kiệm thời gian của người sử dụng.

>> Xem thêm: Khám phá top 5+ phần mềm kế toán miễn phí hàng đầu hiện nay

Phần mềm quản trị và kế toán Bravo

Đây là phần mềm được rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ lựa chọn nhờ có tính hiệu quả từ các phần mềm vận hàng thuộc nghiệp vụ kế toán mang tính quản trị cao. Phần mềm kế toán Bravo hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt dành riêng cho các doanh nghiệp:

  • Giám sát cũng như cân bằng khả năng tài chính cũng như sản xuất kinh doanh hiệu quả trong công ty.

  • Hỗ trợ kiểm soát tài chính cũng như tình hình kinh doanh theo sơ đồ cây và phân tích từng nhóm.

  • Thường xuyên cập nhật tỷ giá tiền tệ nước ngoài nhanh chóng giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh do sự chênh lệch ngoại tệ.

  • Cho phép liên kết dữ liệu cũng như số liệu.

  • Có thể tìm và sửa lỗi dữ liệu.

  • Tự động sao lưu số liệu theo lịch đã tạo sẵn.

Phần mềm kế toán Smart pro

Smart Pro là phần mềm phù hợp với các công ty trong lĩnh vực: Sản xuất, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Xây dựng, Thương mại, Dịch vụ, Vận tải, Thủy sản, Xuất nhập khẩu… Phần mềm này hỗ trợ cho người dùng rất nhiều chức năng hữu dụng, cụ thể như sau: 

phần mềm kế toán smart pro

Phần mềm kế toán Smart pro

  • Quản lý danh mục: hỗ trợ nhập liệu và quản lý danh mục các đối tượng khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa, tài khoản...

  • Tính lương nhân viên: giúp tính lương, thưởng, phạt cho nhân viên dựa trên các quy định pháp luật hiện hành.

  • Tính thuế và lập báo cáo thuế: hỗ trợ các thủ tục thuế theo quy định pháp luật tại Việt Nam và tạo báo cáo thuế phù hợp.

  • Quản lý kho: giúp kiểm tra, xem tồn kho và quản lý chi phí kho.

  • Chuyển đổi ngoại tệ: cho phép xử lý giao dịch ngoại tệ và chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ.

  • Tạo báo cáo tài chính: cung cấp báo cáo tài chính tiêu chuẩn và các báo cáo tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Quản lý chi phí: giúp quản lý chi phí và tối ưu hóa quản lý tài chính của doanh nghiệp.

  • Hỗ trợ chức năng khác như quản lý đăng ký xe, quản lý hoá đơn, quản lý ngân hàng, quản lý dự án...

Tất cả các tính năng trên giúp phần mềm Smart Pro trở thành một sản phẩm kế toán đầy đủ và tiện lợi cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Phần mềm kế toán Việt Đà dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm này được đánh giá là phần mềm vô cùng nhỏ gọn và vô cùng dễ dùng; mọi số liệu và báo cáo đề vô cùng chuẩn xác và có biểu mẫu được thiết kế vô cùng đẹp. Các nhận xét của người dùng hiện nay đều cho thấy Việt Đà phù hợp với các doanh nghiệp vừa muốn quản lý nội bộ vừa muốn quản lý số liệu thuế.

Các tính năng của phần mềm kế toán Việt Đà bao gồm:

  • Kế toán thuế: hỗ trợ người dùng lập báo cáo thuế, đối chiếu thuế giá trị gia tăng và tính toán thuế.

  • Quản lý sản xuất: giúp người dùng quản lý quá trình sản xuất, theo dõi công đoạn sản xuất, quản lý nguyên vật liệu và sản phẩm thành phẩm.

  • Báo cáo tài chính: tạo ra các báo cáo tài chính như báo cáo tài chính định kỳ và báo cáo lỗ lãi.

  • Theo dõi công nợ: giúp người dùng theo dõi công nợ, quản lý các khoản phải thu và phải trả.

Ngoài ra còn có đầy đủ các tính năng mà giải pháp kế toán thông thường cần có.

>> Xem thêm: Tổng hợp 16 phần mềm hoá đơn điện tử tốt nhất hiện nay

Phần mềm kế toán vESS-PMKT

vESS là phần mềm quản trị doanh nghiệp được phát triển bởi tập đoàn Viettel với nhiều tính năng cơ bản như: nhân sự, kế toán, văn phòng điện tử… giúp quá trình quản trị và vận hành của doanh nghiệp trở nên hiệu quả, chính xác và nhanh chóng hơn.

phần mềm kế toán vess

Phần mềm kế toán vESS

Phân hệ kế toán vESS giúp tự động hóa các quy trình kế toán thủ công, mang tới cho doanh nghiệp môi trường làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo độ chính xác cao hơn. Người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý cũng như thống kê được các dự án của công ty với các thông tin được hệ thống đầy đủ, khoa học trên phần mềm, đồng thời có thêm xem được các báo cáo tự động để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt hơn.

Hệ thống kế toán doanh nghiệp VNPT ASME 

Đây là giải pháp xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nhằm chuyển đổi số toàn diện nghiệp vụ kế toán cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm kế toán VNPT cung cấp các công cụ CNTT giúp người dùng thực hiện các công việc ở mọi lúc, mọi nơi và có thể kết nối với hóa đơn điện tử và hỗ trợ kê khai thuế và phát hành hóa đơn một cách dễ dàng.

Đây là một phần mềm chuyên nghiệp, được thiết kế để quản lý và theo dõi chi tiêu, thu nhập và lưu trữ dữ liệu tài chính của doanh nghiệp. Một số tính năng của phần mềm này bao gồm: nhập khẩu dữ liệu, tự động hóa các nhiệm vụ kế toán, báo cáo tài chính, tính toán lương và thuế, và nhiều tính năng khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp kế toán cho doanh nghiệp của mình, VNPT ASME có thể là một lựa chọn tốt cho bạn.

Giải pháp kế toán - phần mềm G9

Phần mềm kế toán G9 là một ứng dụng kế toán dành cho doanh nghiệp phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Các ứng dụng sẽ được tích hợp với nhiều phân hệ khác nhau và hỗ trợ các hoạt động kế toán một cách hiệu quả nên các nhà quản lý sẽ dễ dàng theo dõi quá trình kinh doanh và tình hình sản xuất từ đó dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn của doanh nghiệp.

phần mềm kế toán g9

Giải pháp kế toán - phần mềm G9

Ngoài các tính năng cơ bản của một ứng dụng kế toán, G9 Accounting còn được cập nhật thêm một số tính năng như:

  • Kiểm tra khóa sổ kỳ kế toán ở tất cả các phân hệ

  • Cập nhật chức năng Bảo trì dữ liệu

  • Xử lý các lỗi trong báo cáo liên quan đến phân hệ Giá thành

  • Nâng cấp chức năng tính giá thành

  • Cập nhật số liệu trên các công nợ

  • Tự động sao lưu khi thực hiện các chức năng Tính giá xuất kho, bảo trì,...

Phần mềm kế toán thế hệ mới Amis

Amis là phần mềm giúp doanh nghiệp có thể thực hiện được các nghiệp vụ kế toán hiệu quả nhất. Do được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây, phần mềm cho phép người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi và trên các thiết bị Internet. Các ưu điểm nổi bật của Amis phải kể đến như:

  • Tiết kiệm được thời gian nhờ tính năng tự động nhập liệu các chứng từ và tự động nhập hóa đơn…

  • Tự động cập nhật số liệu bao gồm thuế và tài chính giúp người dùng có thể tạo báo cáo trong thời gian nhanh nhất.

  • Việc kết nối trực tiếp với ngân hàng giúp người dùng thuận tiện trong việc chuyển tiền, đối chiếu sổ sách, kiểm soát số dư…

  • Kê khai thuế và nộp thuế điện tử nhanh chóng và dễ dàng.

  • Quản lý dễ dàng trong việc truy cập và làm việc với phần mềm trên các thiết bị thông minh.

>> Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý kinh doanh đáng sử dụng nhất hiện nay

3TSOFT - Phần mềm kế toán ưu việt

Nổi tiếng với tốc độ xử lý nhanh và giảm các nút bấm và Click chuột, phần mềm kế toán 3TSOFT giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Phần mềm này không giới hạn số lượng máy tính cũng như số người sử dụng. Đồng thời còn hỗ trợ người dùng với nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

phần mềm kế toán 3tsoft

3TSOFT - Phần mềm kế toán ưu việt

Chi phí thấp, ưu đãi 1 năm bảo trợ, cập nhật, nâng cấp, thay đổi không tốn thêm chi phí là một trong những yếu tố thu hút người dùng của phần mềm này. Nhưng trái lại điểm yếu của phần mềm này trước tiên phải kể đến giao diện khó sử dụng khiến người dùng cần thời gian để làm quen.

Unesco dành cho doanh nghiệp ở mọi quy mô

Với các phân hệ cơ sở dữ liệu phong phú, phần mềm kế toán Unesco sẽ đơn giản hóa các công việc điều hành sản xuất đặc biệt là kế toán nhằm nâng cao lợi nhuận cũng như lợi thế cạnh tranh.

Unesco phù hợp với các công ty xây dựng, sản xuất, dịch vụ, thương mại với quy mô vừa và nhỏ. Với các công ty cần một dịch vụ kế toán chuyên nghiệp thì phần mềm này có thể hỗ trợ chức năng tạo nhiều database nên vô cùng thuận lợi để làm nhiều công việc trên phần mềm.

Ngoài ra, hệ thống báo cáo của Unesco cũng có thể:

  • Báo cáo các hoạt động chi tiết của kế toán gồm tiền mặt, vật tư, hàng hóa,...

  • Báo cáo hoạt động tổng quát của doanh nghiệp

  • Báo cáo thuế dựa theo thông tư mới nhất của bộ tài chính

  • Báo cáo cung cấp thông tin nhanh cho nhà quản trị

Kế toán chuyên nghiệp với phần mềm Sap

SAP Accounting được biết đến là giải pháp chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp xử lý tất cả các công việc liên quan đến kế toán tài chính. So với các ứng dụng kế toán truyền thống thì phần mềm kế toán SAP giúp bộ phận kế toán có thể tối ưu quy trình hoạt động cũng như giảm thiểu tối đa các thao tác nhập liệu thủ công từ đó hạn chế sai sót trong quá trình làm việc đặc biệt là thiếu minh bạch.

Các tính năng chính của SAP bao gồm:

  • Sổ cái tổng hợp giúp xây dựng bộ dữ liệu của doanh nghiệp có cơ sở từ đó thực hiện đánh giá theo thời gian về nghiệp vụ kế toán chi phí.

  • Doanh nghiệp có thể chủ động cân đối các khoản ngân sách và công nợ nhờ tính năng quản lý công nợ phải thu và phải trả.

  • Phần mềm hỗ trợ các khách hàng xử lý các giao dịch liên quan đến nghiệp vụ làm việc với các khách hàng từ việc nộp tiền đến thực hiện bút toán chênh lệch tỷ giá.

  • SAP được thiết kế với tính năng quản lý tài sản cố định trong nội bộ doanh nghiệp giúp người dùng có thể dễ dàng thêm các loại tài sản, chi phí, khấu hao tự động được tính toán hạch toán với vài thao tác.

  • Ngoài ra, phần mềm này có thể hỗ trợ trong quá trình điều hành, đối chiếu số liệu thực tế, phân bổ doanh thu và chi phí,...

Phần mềm kế toán Easybooks

Easybooks là một phần mềm kế toán đa chức năng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý tài chính một cách dễ dàng và hiệu quả. Phần mềm cho phép người dùng thực hiện các nhiệm vụ kế toán như lập hóa đơn, quản lý nhật ký chứng từ, theo dõi công nợ và quản lý lợi nhuận.

phần mềm kế toán easybooks

Phần mềm kế toán Easybooks

Dựa trên công nghệ điện toán đám mây, Easybooks cung cấp cho người dùng khả năng truy cập thông tin kế toán của họ bất cứ khi nào và ở bất kỳ đâu. Phần mềm này cũng tích hợp nhiều tính năng bảo mật để đảm bảo rằng dữ liệu của người dùng được bảo vệ an toàn.

Easybooks là một giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả trong quản lý tài chính và kế toán.

Giải pháp kế toán online Vacom

Vacom là một giải pháp kế toán trực tuyến (cloud accounting software) của Việt Nam được phát triển bởi Công ty TNHH Vacom Technology. Vacom cung cấp cho bạn nhiều tính năng để quản lý tài chính của công ty hoặc doanh nghiệp của bạn một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Với phần mềm này, người dùng có thể quản lý các phiếu nhập, xuất, thu, chi, cân đối tài khoản, bảng cân đối kế toán, giải pháp tính thuế, xây dựng báo cáo tài chính, báo cáo thuế và nhiều chức năng khác. Phần mềm kế toán Vacom được phát triển theo hướng dễ sử dụng, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, giúp người dùng đáp ứng các yêu cầu kế toán và tài chính nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, Vacom cũng cung cấp tính năng tích hợp với các công cụ quản lý khác như phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm quản lý kho và phần mềm bán hàng để giúp các doanh nghiệp có một hệ thống quản lý toàn diện và hiệu quả.

Hệ thống quản lý và kế toán Asia

AsiaSoft được xây dựng bới các chuyên gia đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp với mục tiêu kết hợp sự hiểu biết về nghiệp vụ, công nghệ và phương thức hỗ trợ khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, phần mềm kế toán Asia đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ cho các doanh nghiệp nhỏ. 

phần mềm kế toán asia

Hệ thống quản lý và kế toán Asia

Phần mềm này đem lại sự thân thiện và tiện ích trong quá trình hạch toán. Không chỉ thế nó còn là trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp nhờ các sản phẩm riêng biệt hỗ trợ từng nghiệp vụ. Asia cho phép doanh nghiệp thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc và tiết kiệm thời gian trong việc nhập cũng như xử lý dữ liệu.

Phần mềm hỗ trợ nghiệp vụ kế toán chuẩn mực Acman

Acman là một phần mềm kế toán do Công ty TNHH Acman phát triển. Phần mềm này cung cấp các tính năng quản lý tài chính, quản lý bán hàng, quản lý kho và sản xuất, quản lý thu chi, quản lý lương, quản lý thuế, quản lý chi phí, quản lý tài sản cố định và nhiều tính năng khác. 

Acman được thiết kế để phù hợp với các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, văn phòng và tổ chức khác nhau. Ngoài ra, Acman cũng hỗ trợ tích hợp các phần mềm chuyên dụng cho các ngành nghề như xây dựng, thương mại và dịch vụ.

Với giao diện thiết kế đơn giản giúp tất cả mọi người đều có thể khai thác được tối đa tiện ích của phần mềm này. Đặc biệt hơn, phần mềm này có thể làm cho nhiều công ty khác nhau trên cùng một license và có thể thay đổi dễ dàng báo cáo theo ý người dùng. 

Phần mềm miễn phí GAM

Phần mềm kế toán GAM được phát triển bởi Công ty TNHH Công nghệ Giải pháp Kế toán GAM. Phần mềm này cung cấp các tính năng và chức năng để quản lý tài chính, chi phí, thu nhập và các khoản mục khác liên quan đến kế toán và tài chính của một doanh nghiệp.

phần mềm kế toán gam

Phần mềm kế toán miễn phí GAM

GAM được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có tính năng đa ngôn ngữ, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. GAM nổi tiếng mới chính sách miễn phí 7 không, cụ thể như sau:

  • Tải mà không cần đăng ký.

  • Không cần cố định tên doanh nghiệp tức là người dùng có thể chủ động khai báo tên doanh nghiệp.

  • Không giới hạn dung lượng sử dụng.

  • Không giới hạn máy trạm kết nối, người dùng chỉ cần biết một chút kiến thức về IP là có thể chia sẻ phần mềm cho toàn bộ hệ thống máy tính.

  • Cho phép người dùng khai báo không giới hạn số công ty trên 1 bản quyền phần mềm.

  • Không giới hạn đối tượng người dùng.

  • Miễn phí 2 năm tài chính mà không giới hạn thời gian sử dụng phần mềm.

Phần mềm quản lý tài chính và kế toán Oracle

Tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm kế toán Oracle đã có hơn 430.000 khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Đây là một giải pháp tổng thể giúp doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động kinh doanh, thu thập dữ liệu,... Thông thường nó sẽ được sử dụng trong việc quản lý các chi phí như sản xuất hay giao hàng, quản lý kế hoạch, kiểm tra hàng hóa, quản lý quỹ,...

Oracle cung cấp cho khách hàng của mình nhiều sản phẩm phần mềm kế toán khác nhau, bao gồm:

  • Oracle Financials Cloud: Dịch vụ tài chính đám mây của Oracle cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính, kế toán và điều hành doanh nghiệp.

  • Oracle E-Business Suite: Là một trong những giải pháp kế toán toàn diện của Oracle, bao gồm các ứng dụng như tài chính, quản lý dự án, quản lý tài sản và sản xuất.

  • Oracle Fusion Applications: Giải pháp kế toán đám mây của Oracle, bao gồm các tính năng quản lý đơn đặt hàng, quản lý kho hàng, quản lý tài chính và nhân sự.


Tất cả các sản phẩm trên đều được thiết kế để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình kế toán của mình, nâng cao hiệu quả và tăng cường sự kiểm soát và tuân thủ quy định.

>> Xem thêm: Review top 20+ phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Ứng dụng kế toán Effect dành cho doanh nghiệp vừa và lớn

Effect là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp với quy mô vừa trở lên tùy theo yêu cầu của người dùng. Được ra mắt vào năm 2014, sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được 1 số lượng lớn người dùng nhờ các tính năng chuyên nghiệp, cụ thể như: khả năng thay đổi các yếu tố quản lý đầu vào, cung cấp và thay đổi hệ thống thông tin,.. 

phần mềm kế toán effect

Phần mềm kế toán Effect dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hơn thế nữa, phần mềm kế toán Effect này còn sở hữu độ bảo mật cao, xứng đáng trở thành trợ thủ đắc lực cho những nhu cầu quản trị riêng của doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp Boro

Boro hiện nay là một trong những giải pháp hỗ trợ nghiệp vụ kế toán sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội nhưng hiện nay chưa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để sử dụng. Đây là giải pháp về tài chính kế toán cho mô hình các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Phần mềm kế toán Boro mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, cụ thể như sau:

  • Được xây dựng các tính năng bảo mật cao, khả năng phân quyền đến từng thao tác của người dùng.

  • Chế độ nhập dữ liệu đơn giản nhằm hỗ trợ tối đa cho các nhân viên không có nghiệp vụ kế toán để nhập các thông tin đầu vào.

  • Sở hữu nhiều công cụ hỗ trợ chẳng hạn như: sao lưu tự động, tìm kiếm dữ liệu,...

  • Drill-Down cho phép người dùng có thể xem chi tiết các chứng từ liên quan khi đang xem báo cáo tổng hợp chỉ bằng 1 cú click chuột.

  • Truy cập trực tiếp sang phần mềm HTKK của cơ quan thuế theo phiên bản mới nhất và được cập nhật thường xuyên.

Phần mềm quản trị thông minh Dtech

Phần mềm kế toán Dtech là một giải pháp kế toán hàng đầu tại Việt Nam, được phát triển bởi công ty Cổ phần Công nghệ Phần mềm DTech. Phần mềm này cung cấp nhiều tính năng quản lý kế toán cho các doanh nghiệp, bao gồm quản lý thu chi, chứng từ và hóa đơn, quản lý hàng tồn kho, lập báo cáo kế toán,.. một cách tự động và có logic với độ chính xác cực cao trong thời gian ngắn dựa trên dữ liệu đầu vào.

Đây cũng là một phần mềm được sử dụng để đánh giá tình trạng của doanh nghiệp thông qua các tính năng lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả của hoạt động kinh doanh, tình trạng lưu chuyển dòng tiền,...

Phần mềm hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nghiệp vụ từ cơ bản đến chuyên sâu của doanh nghiệp phù hợp với mọi lĩnh vực và ngành nghề. 

Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp Imas

IMAS là một sản phẩm của công ty FPT Software. IMAS được tích hợp nhiều tính năng thông minh và linh hoạt, giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số và tối ưu hóa công việc kế toán.

Phần mềm này dành riêng cho các cơ quan hành chính sự nghiệp, vậy nên ngoài việc sở hữu các tính năng của một phần mềm kế toán thì IMAS còn sở hữu một tính năng đặc thù của ngành và cập nhập nhanh chóng các thông tư và quyết định mới để thống nhất trong các báo cáo.

IMAS hiện nay đã được Cục Tin học thuộc Bộ tài chính nghiên cứu và phát triển triển khai và áp dụng chung thống nhất cho các đơn vị hành chính sự nghiệp trên cả nước. Đặc biệt, nghiệp vụ kế toán trong hệ thống tòa án nhân dân cũng ưu tiên sử dụng phần mềm IMAS.

Kế toán linh hoạt với phần mềm Vietsun

Cũng giống như các ứng dụng kế toán khác, Vietsun cũng đảm bảo được các yêu cầu đối với một số nghiệp vụ kế toán chẳng hạn như: khả năng hỗ trợ kế toán; cung cấp đầy đủ và chính xác các nghiệp vụ kế toán,... 

Phần mềm kế toán Vietsun được cung cấp giao diện dễ hiểu, đẹp mắt và có khả năng tận dụng tốt các nguồn dữ liệu để có thể xuất ra các báo cáo chi tiết đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp chi tiết 22 phần mềm kế toán phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo xong bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp của bạn.