Câu chuyện kinh doanh

Thiết bị máy tính tiền shop quần áo được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của các cơ sở kinh doanh thời trang, quần áo và phụ kiện nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và nhân lực cũng như giúp việc quản lý cửa hàng, quản lý doanh thu được chính xác và hiệu quả. Hãy cùng POS365 khám phá top những máy tính tiền shop thời trang được tin dùng nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

Tổng hợp máy tính tiền shop quần áo đáng dùng nhất hiện nay

I. Máy tính tiền shop quần áo là gì?

Hiện nay với sự ra đời của các loại máy tính tiền giúp cho việc quản lý sổ sách, excel thanh toán tiền cho khách hàng, lưu trữ thông tin về hàng hoá, thu chi, doanh số… được dễ dàng, thuận tiện và chính xác hơn bao giờ hết. 

Máy tính tiền cho shop quần áo là thiết bị cứng có cấu hình mạnh như máy tính được tích hợp với phần mềm tính tiền nhằm tạo đơn, thanh toán, quản lý tồn kho, xem báo cáo chi tiết… nhằm mục tiêu đem đến sự tiện lợi, chính xác, tiết kiệm thời gian và nhân lực cho các cửa hàng quần áo thời trang. 

Máy tính tiền shop quần áo là gì?

Máy tính tiền shop quần áo là gì?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy tính tiền với hình thức, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Để chọn mua được máy tính tiền chất lượng, bạn có thể lựa chọn trên những tiêu chí sau: 

  • Màn hình cảm ứng đa điểm: màn hình cảm ứng nhạy, dễ thao tác và dễ sử dụng. 

  • Tích hợp tính năng in hoá đơn: Tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian 

  • Hỗ trợ nhiều loại kết nối: Có thể kết nối với các loại thiết bị như loa, bàn phím, máy quét mã vạch, két đựng tiền… 

  • Giá thành hợp lý: Giá cả dao động từ 9 triệu đồng - 20 triệu đồng, tuỳ thuộc vào nhu cầu và tính năng của từng máy tính tiền. 

>> Đọc thêm: Chiến lược kinh doanh thời trang nâng cao doanh thu siêu tốc

II. Danh sách máy tính tiền shop thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay 

Sau đây là danh sách tổng hợp những máy tính tiền shop quần áo được nhiều chủ shop tin dùng và đánh giá cao. Cùng tìm hiểu nhé! 

2.1. Máy tính tiền in hoá đơn Sapo FnB S1

Máy tính tiền shop thời trang Sapo FnB S1 được tích hợp máy in hoá đơn khổ 58mm ngay phía trên thân máy, hỗ trợ người dùng thanh toán nhanh chóng cho khách hàng. Chỉ cần một thao tác ấn “thanh toán” trên màn hình là hoá đơn sẽ được tự động in. 

Sapo FnB S1 còn sở hữu cho mình một màn hình nhỏ, hiển thị số tiền mà khách hàng cần phải trả. Đây được coi là tính năng hỗ trợ đắc lực cho các shop quần áo minh bạch về giá tiền cho khách hàng nhằm tăng sự uy tín. 

Máy tính tiền in hoá đơn Sapo FnB S1

Máy tính tiền in hoá đơn Sapo FnB S1

Máy tính tiền Sapo FnB S1 này còn hỗ trợ tới 4 cổng USB, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như: két tiền, bàn phím, chuột, màn hình…. Đặc biệt, khi mua máy tính tiền S1 bạn sẽ được tặng 1 năm sử dụng miễn phí phần mềm quản lý với mức chi phí cực kỳ ưu đãi, chỉ 8.900.000đ. 

2.2. Máy tính tiền Sapo FnB S2

Một phiên bản khác của máy tính tiền shop quần áo, máy Sapo FnB S2 mini là máy pos hai màn hình với một màn hình 15.6 inch để nhân viên thu ngân sử dụng và một màn hình phụ 10.1 inch để khách hàng quan sát thông tin hoá đơn thanh toán. 

Máy tính tiền Sapo FnB S2

Máy tính tiền Sapo FnB S2

Máy tính tiền Sapo FnB S2 cũng được tích hợp máy in hoá đơn trên phần thân máy với khổ in là 80mm và tốc độ in hoá đơn nhanh chóng, chính xác và đầy đủ. Cũng giống như máy tính tiền Sapo FnB S1, máy tính tiền Sapo FnB S2 dễ dàng kết nối với ngăn kéo đựng tiền, máy quét mã vạch, bàn phím, loa… giúp đem lại sự tiện lợi và tăng tính trải nghiệm cho khách hàng. 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn máy tính tiền cho shop thời trang của mình thì Sapo FnB S2 là lựa chọn đáng được cân nhắc. Với mức chi phí rất phải chăng, khoảng 16.000.000đ. 

2.3. Máy pos tính tiền shop quần áo Ocha

Thêm một máy tính tiền cho shop quần áo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó là máy pos cảm ứng Ocha. Sở hữu cho mình một thiết kế đơn giản, dễ dùng, dễ thao tác, máy tính tiền Ocha được coi là một trong những máy đáng sử dụng hiện nay. 

máy tính tiền shop quần áo

Máy pos tính tiền shop quần áo Ocha

Những tính năng nổi bật của máy tính tiền Ocha đó là cho phép in hoá đơn ngay trên thân máy với khổ giấy in 80mm và tốc độ in là 200mm/s, đảm bảo việc thanh toán nhanh chóng nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng. 

Máy bán hàng cảm ứng Och ngoài tính năng tính tiền nhanh chóng, chính xác còn tích hợp sẵn một vài chức năng hỗ trợ khác như: quản lý hàng hoá, quản lý kho, quản lý doanh thu, quản lý tồn kho… 

>>> Trọn bộ máy POS bán hàng cảm ứng tích hợp in hóa đơn tốt nhất, đừng bỏ lỡ: https://www.pos365.vn/may-ban-hang

2.4. Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2

Được biết đến là một trong những máy tính tiền shop quần áo nổi bật và được nhiều chủ shop lựa chọn nhất, máy tính tiền POS365 Sunmi T2 sở hữu màn hình cảm ứng đa nhiệm giúp việc thao tác và in hoá đơn được nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. 

Ưu điểm nổi bật nhất của máy tính tiền POS365 Sunmi T2 đó là sở hữu phần mềm cài đặt trên máy có hỗ trợ phương thức thanh toán qua QR Code. Đây là điểm cộng lớn cho các cơ sở kinh doanh thời trang, quần áo, phụ kiện, trang sức… đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2

Máy tính tiền cảm ứng POS365 Sunmi T2

Máy bán hàng Sunmi T2 còn có màn hình lớn full HD 15.6” với độ phân giải lên tới 1920x1080 cho phép hiển thị rõ nét và chính xác. Hơn nữa, được sản xuất từ những vật liệu có độ bền cao nên tuổi thọ của Sunmi T2 có thể lên 10 năm sử dụng. 

2.5. Máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S

Sở hữu cho mình tính linh hoạt, có thể mang đi mọi nơi giúp tiết kiệm diện tích nhờ thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, máy tính tiền cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S được đánh giá là một trong những máy tính tiền shop thời trang đáng sử dụng nhất hiện nay. 

Máy bán hàng Sunmi V1S tích hợp tính năng kết nối với các thiết bị khác như: két tiền, máy in, máy quét mã vạch, máy in tem… cùng dung lượng pin cực khủng lên tới 5200 mAh cho phép sử dụng lên đến 48h. 

Máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S

Máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1S

Hơn nữa, máy tính tiền shop quần áo POS365 Sunmi V1S còn có màn hình rộng 5.5” HD với độ phân giải lên tới 1440x720 hiển thị sắc nét hình ảnh, chữ và số. Đặc biệt, còn cho phép người dùng sử dụng online lẫn offline khi kết nối bluetooth 4.0 và có tích hợp khe cắm sim để người dùng sử dụng 4G, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng khi không may gặp những vấn đề về đường truyền Internet.

>> Tham khảo thêm: Top 14 phần mềm quản lý bán hàng quần áo nên dùng nhất 2023

2.6. Máy tính tiền thu ngân PosApp PAL1

Là thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp trong các cửa hàng kinh doanh quần áo, thời trang và phụ kiện, máy tính tiền PosApp PAL 1 tích hợp sẵn máy in khổ 80mm tự động cắt giấy trên thân máy. Cùng với đó, máy PosApp PAL 1 có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi giống như nhiều máy tính tiền khác. 

máy tính tiền shop quần áo

Máy tính tiền thu ngân PosApp PAL1

PosApp PAL 1 là máy tính tiền sử dụng màn hình cảm ứng đa nhiệm, giúp người dùng sử dụng và thao tác chuẩn, chính xác và nhanh chóng. Đặc biệt, khi nhân viên thao tác trên máy, mọi dữ liệu bán hàng sẽ được đồng bộ tới màn hình của quản lý theo thời gian thực, ngay cả khi bạn không có mặt ở cửa hàng. 

2.7. Máy POS PAM1 mini

Máy tính tiền shop quần áo POS PAM1 mini là dòng máy thích hợp cho những shop kinh doanh quần áo thời trang và là phiên bản nhỏ của máy tính tiền PosApp PAL1. POS PAM1 mini được tích hợp với máy in hoá đơn khổ 57mm giúp tự động in hoá đơn thanh toán chỉ với một thao tác chạm nhẹ.

máy tính tiền shop thời trang

Máy POS PAM1 mini

Sở hữu độ phân giải 11.6 inch cảm ứng chạm đa điểm, phần nào giúp cho thao tác thanh toán được trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn máy tính tiền nào cho cửa hàng của mình thì POS PAM1 mini là lựa chọn có thể được cân nhắc. 

2.8. Máy tính tiền shop quần áo cầm tay mini PAC2

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính tiền shop thời trang nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh thì máy bán hàng cầm tay mini PAC2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Máy tính tiền cầm tay mini PAC2 sở hữu cấu hình màn hình 5.99” màn hình tràn viền, sắc nét và cảm ứng nhạy. Phần vỏ máy được gia cố chống va đập giúp hạn chế các thiệt hại khi không may làm rơi. 

Máy tính tiền shop quần áo cầm tay mini PAC2

Máy tính tiền cho shop quần áo cầm tay mini PAC2

Đây cũng là một trong những dòng máy cầm tay mini hiếm hoi hỗ trợ cắm Sim 4G cùng dung lượng pin lên đến 5.200 mAh giúp người dùng có thể thanh toán liên tục trong nhiều giờ. Camera sau 5 Mpx hỗ trợ quét mã vạch sản phẩm nhanh chóng, chính xác cùng tính năng hỗ trợ thanh toán QR qua các cổng thanh toán như: Momo, VNPay, ViettelPay… 

2.9. Máy Xpos K3 J1800 (1 màn hình)

Máy tính tiền shop quần áo Xpos K3 J1800 1 màn hình là thiết bị sử dụng hệ điều hành Window với màn hình cảm ứng điện. Máy có kích thước nhỏ gọn với màn hình 15 inch. Xpos K3 J1800 có thể kết nối với nhiều thiết bị phần cứng khác nhau như: máy quét mã vạch, máy in tem, ngăn kéo đựng tiền… 

Máy Xpos K3 J1800 (1 màn hình)

Máy Xpos K3 J1800 (1 màn hình)

Xpos K3 J1800 phù hợp cho các cửa hàng quần áo, thời trang, phụ kiện… có quy mô vừa và nhỏ. Nếu chủ kinh doanh không có quá nhiều ngân sách đầu tư cho danh mục này thì có thể lựa chọn máy tính tiền Xpos K3 J1800, với mức chi phí khá tiết kiệm khoảng 7.000.000đ. 

2.10. Máy tính tiền cảm ứng chuyên nghiệp Zonerich

Nhắc đến máy tính tiền shop thời trang thì không thể không nhắc đến máy tính tiền chuyên nghiệp Zonerich. Sở hữu trong mình một thiết kế cứng cáp, chắc chắn cùng khả năng chống va đập, rơi vỡ hiệu quả, máy tính tiền Zonerich còn nổi bật với màn hình đa điểm, cảm ứng nhạy bén chỉ với một thao tác chạm nhẹ. 

Màn hình của máy bán hàng Zonerich lên đến 15” có độ sắc nét cao giúp hiển thị thông tin, hình ảnh sắc nét và chuẩn xác. Nhờ đó giúp hạn chế tình trạng sai sót, thanh toán nhầm cho khách hàng. 

Máy tính tiền cảm ứng chuyên nghiệp Zonerich

Máy tính tiền cảm ứng chuyên nghiệp Zonerich

Như vậy những thông tin hữu ích về máy tính tiền shop quần áo đã được POS365 chia sẻ đầy đủ trong nội dung bài viết này. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình dòng máy tính tiền phù hợp và hiệu quả nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline 1900 4515 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé! 

>> Bạn đã biết? Top 11 máy tính tiền cảm ứng được nhiều người tin dùng nhất