Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay các chủ quán nhậu đã lựa chọn thiết bị máy tính tiền để hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Máy tính tiền giúp bạn thanh toán nhanh chóng, chuẩn xác, giúp tiết kiệm thời gian và công suất làm việc của nhân viên. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc một số dòng máy tính tiền quán nhậu chất lượng để tham khảo.

Top 7+ máy tính tiền quán nhậu chất lượng không nên bỏ lỡ

 1. Máy tính tiền cầm tay PAC 

Máy tính tiền cho quán nhậu đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là máy tính tiền PAC. Thiết bị này tích hợp với máy in bill ngay trên thân máy. Nhờ đó công việc order, bán hàng của quán trở nên nhanh chóng hơn. 

Máy có trọng lượng chỉ  450gr rất nhẹ và nhỏ gọn nên có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy trang bị màn hình cảm ứng chạm đa điểm 5.5. Tích hợp máy in nhiệt khổ 58mm, bộ nhớ máy lên tới 1GB RAM, có thể lưu trữ dữ liệu lớn. Máy có đồng bộ với các thiết bị bán hàng khác trong cửa hàng đó là điện thoại thông minh, máy tính,… Bên cạnh đó, máy còn có trang bị máy ảnh 5Mpx tích hợp tính năng đọc mã vạch thông minh. 

Xem thêm: Top 5 Máy tính tiền quán Cafe đáng sử dụng nhất hiện nay

2. Máy bán hàng 1 màn hình PAL1 

Máy tính tiền quán nhậu PAL 1 là sản phẩm được nhiều quán nhậu lựa chọn sử dụng. Máy sở hữu thiết kế sang trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp. Máy cò màn hình thu ngấn lớn, tích hợp với máy in khổ 80mm. Màn hình cảm ứng chạm đa điểm với độ phân giải cao. Nhờ đó mà chất lượng hình ảnh, thông tin rất sắc nét. Ngoài ra, máy còn đồng bộ với các thiết bị bán hàng khác đó là: điện thoại thông minh, máy tính,… 

Máy tính tiền cho quán nhậu

Máy PAL 1 là sản phẩm được nhiều quán nhậu lựa chọn sử dụng

3. Máy bán hàng cầm tay thông minh POS365 Sunmi V1 

Dòng máy tính tiền POS365 Sunmi V1 cũng được nhiều chủ kinh doanh quán nhậu đánh giá cao. Máy sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt là hoạt động rất ổn định. Máy có màn hình lớn, độ phân giải 1920 x 1080 giúp chất lượng hình ảnh, thông tin rất sắc nét và rõ ràng. 

Máy bán hàng có tích hợp với máy in nhiệt Seiko bên trong thân máy nên giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Ngay khi thu ngân tính tiền cho khách hàng thì bên dưới máy in hoá đơn sẽ in hoá đơn nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp với phần mềm quản lý nhà hàng giúp chủ kinh doanh quản lý mọi hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. 

Tìm hiểu ngay: Top 11 máy in bill cầm tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

4. Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 mini

Máy bán hàng Sunmi T2 sở hữu thiết kế cổ điển, nhỏ gọn, phù hợp với các quán nhậu có không gian hạn chế. Máy có trang bị màn hình HD điện dung cảm ứng mang tới cho người dùng góc rộng, rõ ràng. Máy có thể truy cập mạng không giới hạn rất thuận tiện để người dùng truy cập ở bất kỳ đâu. 

Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 mini

Máy bán hàng Sunmi T2 giúp người dùng tính tiền nhanh chóng

Máy có tích hợp với máy in nhiệt Seiko cao cấp, mang tới chất lượng bản in chuyên nghiệp hơn. Phần bên ngoài của máy có cửa sổ quét mãi giúp người dùng dễ dàng quét nhiều mã QR khác nhau. Bên cạnh đó, máy còn tương thích với phần mềm quản lý nhà hàng và kết nối với các thiết bị phần cứng khác như : két tiền, máy in, máy quét đơn,… 

5. Máy bán hàng nhỏ gọn PAM

Dòng máy nhỏ gọn PAM cũng là một sự lựa chọn dành cho các chủ kinh doanh, đặc biệt là với những quán có không gian nhỏ. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn với 1 màn hình. Kích thước màn hình cho phép người dùng nhìn màn hình và thao tác một cách chuẩn xác. Máy có tích hợp máy in nhiệt ngay trên thân máy. Máy có đồng bộ với các thiết bị bán hàng khác như : điện thoại, máy tính,… 

Đọc ngay: Top 11 máy tính tiền cảm ứng được nhiều người tin dùng nhất

6. Máy bán hàng PAM

Máy bán hàng PAM2 là dòng máy được nhiều quán nhậu ưa chuộng sử dụng. Thiết bị này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng sang trọng, tinh tế. Kích thước màn hình thu ngân là 10.1 giúp người dùng thực hiện các thao tác order, bán hàng một cách dễ dàng. Máy tương thích với nhiều thiết bị bán hàng khác nhau như : điện thoại thông minh, máy tính,… Máy sử dụng hệ điều hành Android.

máy tính tiền quán nhậu

Thiết bị này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tông màu trắng sang trọng, tinh tế.

7. Máy tính tiền quán nhậu ToroG Smart POS 

Máy tính tiền quán nhậu ToroG Smart POS giúp các chủ kinh doanh kinh doanh hiệu quả. Chỉ với thiết kế, nhỏ gọn thì người dùng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích khác nhau. Máy hỗ trợ thanh toán qua các ví điện tử, chấp nhận thanh toán các dịch vụ thẻ visa, napas, quét mã QR gọi món tại bàn, hỗ trợ tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh. Bên cạnh đó, máy còn có thể in bill một cách chuẩn xác. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các máy tính tiền quán nhậu chất lượng. Nếu bạn chưa tìm được dòng sản phẩm phù hợp sử dụng cho quán nhậu của mình thì hãy tham khảo các thiết bị kể trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. 

Tổng hợp máy tính tiền shop quần áo đáng dùng nhất hiện nay: https://www.pos365.vn/may-tinh-tien-shop-quan-ao-6804.html