Câu chuyện kinh doanh

Khi mở cửa hàng kem tươi các chủ kinh doanh sẽ phải trang bị máy làm kem tươi. Nên mua máy kem tươi như thế nào để phù hợp với mục đích bán hàng? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết một số dòng máy làm kem tươi kinh doanh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Top 6 máy làm kem tươi kinh doanh chất lượng nhất hiện nay

1. Máy làm kem tươi là gì?

Máy làm kem tươi là thiết bị để tạo ra kem tươi. Sử dụng máy làm kem tươi bạn sẽ làm ra được nhiều cây kem mát lạnh với những hương vị khác nhau. Nhờ có thiết bị này mà bạn chỉ cần chuẩn bị hỗn hợp kem và cho vào máy sau đó bật nút. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn là bạn đã có kem tươi rất ngon lành và mát lạnh. 

Trên thị trường có bày bán hai dòng máy làm kem phổ biến là: 

  • Máy làm kem công nghiệp

  • Máy làm kem gia đình. 

2. Thị trường kinh doanh kem từ máy làm kem

Kem tươi là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, trong đó có các bạn trẻ và trẻ em. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống đã có rất nhiều quán kem ra đời. Việc kinh doanh kem tươi vô cùng triển vọng. Nếu không có quá nhiều vốn, mặt bằng để mở cửa hàng kem thì bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua máy làm kem tươi để kinh doanh. Không cần có mặt bằng quá rộng, bạn chỉ cần có địa điểm đặt máy làm kem là đã có thể kinh doanh. 

máy làm kem tươi kinh doanh

Các khách hàng rất yêu thích ăn kem tươi

Mặt hàng này tương đối dễ bán, được khách hàng ưa chuộng và đối tượng khách hàng đa dạng. Thêm một ưu điểm nữa đó là các dòng máy làm kem kinh doanh đều có thời gian sử dụng dài, dễ dàng học cách sử dụng và có thể đặt ở nhiều không gian, địa điểm khác nhau. 

Xem thêm: Kinh doanh kem tươi thành công cần làm gì?

3. Các dòng máy làm kem tươi kinh doanh hiện đại 

Nên mua máy làm kem tươi để kinh doanh nào? Đối với những người mới bắt đầu kinh doanh chắc hẳn chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn dòng máy phù hợp. Hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc một số dòng máy được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

3.1 Máy làm kem trái cây

Kem tươi có hương vị hoa quả được đa số khách hàng ưa thích. Chủ kinh doanh hoàn toàn có thể tham khảo dòng máy làm kem trái cây/hoa quả. Bạn có thể tạo ra nhiều chiếc kem có hương vị khác nhau như: dưa hấu, cam, dâu,… 

Bạn không nhất thiết phải mua dòng máy chuyên làm kem tươi hoa quả. Thay vào đó bạn nên mua dòng máy làm kem thông thường và chỉ cần tuỳ chỉnh hương vị từ nguyên liệu đầu vào để cho ra hương vị kem như ý muốn. 

Bạn có thể tham khảo một số dòng máy được sử dụng nhiều hiện nay đó là: 

máy làm kem tươi kinh doanh nhỏ

Máy làm kem tươi Hải Âu được ưa chuộng để làm kem tươi

Máy làm kem tươi Hải Âu HAK 322

Ưu điểm của dòng máy này đó là:

  • Thiết kế kỹ thuật tổng thể với bảng điều khiển thông minh. 

  • Linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài 100% nên người dùng có thể an tâm về chất lượng. 

  • Thời gian làm kem siêu tốc, sản lượng 25 -30l/giờ.

  • Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng di chuyển. 

  • Dòng máy phù hợp để các nhà hàng, quán ăn nhanh, trung tâm thương mai, cửa hàng kem,… sử dụng. 

3.2 Máy làm kem gelato 

Gelato là dòng máy làm kem tươi kinh doanh được ưa chuộng. Thiết bị này cho phép người dùng biến tấu các nguyên liệu khác nhau để tạo ra hương vị kem đặc biệt, khác hẳn với kem công nghiệp. Các nhà hàng cao cấp thường sử dụng dòng máy này. 

Ưu điểm của máy làm kem gelato đó là: 

Máy làm kem gelato

Máy làm kem gelato

  • Bể chứa nguyên liệu to, rộng có sức chứa lên tới 20L.

  • Thiết kế bộ chia kem ra các vị khác nhau rất thuận tiện. 

  • Hệ thống làm kem hiện đại, tạo ra kem có chất lượng, hương vị tuyệt vời. 

  • Máy hoạt động mạnh mẽ, êm ái, ít tiếng ồn. 

  • Tuổi thọ máy dài, nếu sử dụng và bảo quản tốt có thể sử dụng tới 20 năm. 

Với những ưu điểm kể trên thì bạn có thể tham khảo dòng máy làm kem gelato MEHEN M5, máy làm kem gelato Elip. 

3.3 Máy làm kem ký 

Kem ký là loại kem quen thuộc của người Việt Nam. Loại kem này sở hữu hương vị thơm ngon, thanh ngọt, hậu vị ngọt nên được nhiều người yêu thích. Bạn có thể tham khảo dòng máy làm kem Hello nếu muốn bán loại kem này. 

Ưu điểm của máy làm kem Hello là hệ thống điều khiển kỹ thuật số công nghệ cao, dễ dàng thao tác. Có đèn led hiển thị, làm lạnh siêu tốc, thời gian giữ lạnh dài. Thời gian làm kem chỉ từ 20 – 40 phút. Đặc biệt, máy ít tiêu thụ điện năng và với thiết kiện thông minh nên một lần người dùng có thể lấy tới 3kg kem. 

>>> Cách kinh doanh kem tươi nhượng quyền, tìm hiểu ngay: Chia sẻ kinh nghiệm nhượng quyền Mixue chi tiết năm 2023

3.4 Máy làm kem đá muối 

Những cửa hàng có quy mô nhỏ có thể tham khảo dòng máy làm kem đá muối. Máy làm kem đá muối giúp bạn giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon vốn có của kem. Phương pháp làm kem đá muối truyền thống đó là sử dụng máy làm kem thùng gỗ tạo ra các mẻ kem xốp, sánh, mịn, thơm ngon chuẩn vị. 

Máy làm kem đá muối

Máy làm kem đá muối

Ưu điểm của máy làm kem đá muối đó là thân máy được làm bằng gỗ cao cấp, có vòng đan xung quanh thân máy để cố định. Thân máy có trang bị một số nút gài để liên kết với các bộ phận máy. Cánh khuấy làm từ nhựa an toàn tạo ra kem mềm mịn, không bị bọt khí. Lòng bowl rộng, làm từ chất liệu thép không gỉ, giữ nhiệt tốt giúp tạo kem chất lượng. 

3.5 Máy làm kem dừa 

Kem dừa một loại kem được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Nếu bạn chọn bán loại kem này có thể tham khảo sử dụng máy làm kem dừa. Dòng máy này tạo ra hương vị kem dừa đúng chuẩn. Bạn có thể tham khảo dòng máy Innova.  

3.6 Máy làm kem sữa chua

Dòng máy cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là máy làm kem sữa chua. Dòng máy này có năng suất lớn, khả năng sản xuất liên tục, tuổi thọ cao, đặc biệt là chất lượng kem chuẩn vị, kem mềm mịn. 

>>> Tìm hiểu ngay: Khởi nghiệp kinh doanh kem tự chọn thành công với 7 bước

4. Kinh nghiệm chọn mua máy làm kem kinh doanh phù hợp 

Để biết nên mua dòng máy làm kem nào phù hợp với mô hình kinh doanh thì bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm để chọn mua máy làm kem tươi kinh doanh thích hợp. 

4.1  Dựa theo thể loại kem muốn bán 

Bạn có thể dựa vào thể loại kem muốn bán để mua máy làm kem thích hợp. Có các hương vị kem như: kem dừa, kem trái cây, kem sữa chua, kem ký, kem đá muối,… Tuỳ thuộc vào loại kem để bạn lựa chọn dòng máy làm kem tương ứng. 

4.2 Dựa theo mô hình kinh doanh

Bên cạnh đó, còn tùy thuộc vào mô hình kinh doanh, quy mô cửa hàng để lựa chọn máy làm kem phù hợp. Bên cạnh đó, nguồn vốn cũng rất quan trọng. Bạn cần tính toán số vốn tổng là bao nhiêu và số tiền có thể chi ra để mua trang thiết bị làm kem là bao nhiêu để lựa chọn dòng máy phù hợp. Đối với các cửa hàng có quy mô vừa và nhỏ thì lời khuyên của chúng tôi là bạn nên mua máy làm kem trong khoảng giá từ 20.000.000 – 30.000.000 đồng. 

Bài viết POS365 chia sẻ về máy làm kem tươi kinh doanh tới đây là kết thúc. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin cung cấp ở trên thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dòng máy phù hợp với mô hình, định hướng kinh doanh của mình.