Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn đang muốn kinh doanh iphone thì việc tìm nguồn hàng chất lượng chắc chắn là một trong những yếu tố mà bạn nên chú ý. Tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường có khá nhiều cách để bạn chọn ra nơi bỏ sỉ số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy lấy nguồn hàng iphone ở đâu để phù hợp với mục đích kinh doanh của bạn, cùng tìm hiểu trong bài sau.

Lấy nguồn hàng iphone ở đâu chất lượng và phù hợp với bạn?

I. Lợi ích khi tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ

Rất nhiều người có quan niệm rằng iPhone giá rẻ sẽ khó bán và không nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Nhưng trên thực tế, loại điện thoại này mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong quá trình kinh doanh, cụ thể như sau: 

Lợi ích khi tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ

Lợi ích khi tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ

  • Tiết kiệm tiền: Khi bạn tìm được nguồn hàng iPhone giá rẻ, bạn chắc chắn có thể mua sản phẩm với giá thấp hơn so với giá bán chính thức. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.

  • Cơ hội kinh doanh: Nếu bạn đang tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ để bán lại, đây có thể là cơ hội kinh doanh tốt. Bạn có thể mua sản phẩm với giá thấp và bán lại với giá cao hơn, tạo ra lợi nhuận cho mình.

  • Truy cập vào các phiên bản iPhone cũ: Thông qua việc tìm nguồn hàng iPhone, bạn có cơ hội truy cập vào các phiên bản iPhone cũ hiện đang không còn được bán chính thức trên thị trường. Điều này cho phép bạn sở hữu những chiếc iPhone hiếm và độc đáo mà không phải ai cũng có.

  • Dễ dàng đổi sản phẩm: Khi mua iPhone giá rẻ từ nguồn hàng không chính hãng, bạn nên kiểm tra chính sách đổi trả của nhà cung cấp. Đa số các nhà cung cấp hàng iPhone giá rẻ đều có chính sách đổi trả linh hoạt, giúp bạn dễ dàng đổi sản phẩm nếu gặp vấn đề về chất lượng.

  • Nhu cầu cao: Số lượng người dùng iPhone ngày càng tăng bởi các dòng máy luôn có tính năng đa dạng, cảm ứng tốt, nghe gọi thuận tiện, chụp ảnh đẹp… hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của giới trẻ.

Vậy lấy nguồn hàng iphone ở đâu có thể liên quan đến rủi ro về chất lượng và tính hợp pháp để đảm bảo mua iPhone chất lượng và an toàn, hãy làm cẩn thận khi chọn nhà cung cấp và kiểm tra kỹ trước khi mua hàng.  

>> Xem thêm: Bí quyết mở cửa hàng điện thoại đơn giản, có lãi cao (2023)

II. Hướng dẫn tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ, uy tín

Tiếp theo sau đây cùng POS365 tìm hiểu chi tiết các nguồn hàng iphone giá sỉ và lấy nguồn hàng iphone ở đâu chất lượng nhất, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

2.1 Tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ từ việc xách tay

Nguồn hàng sỉ iphone xách tay chuyên cung cấp những chiếc điện thoại được nhập từ các cửa hàng chính hàng ở nước ngoài và được vận chuyển qua các hình thức khác sau và bán cho khách hàng Việt Nam.

Loại iphone này thường có giá ưu đãi hơn 40% so với các loại máy mới và thường được bán đa dạng với nhiều mức giá khác nhau dựa vào từng mẫu mã, nguồn hàng sỉ riêng và giá của các sản phẩm cũng sẽ khác.

Có 3 cách lấy nguồn hàng xách tay giá rẻ cho các bạn có thể tham khảo:

  • Nhờ người thân ở nước ngoài

  • Sang trực tiếp các nước để sỉ

  • Order trên các website của iPhone Mỹ, Hàn, Nhật để lựa chọn nguồn hàng.

Tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ từ việc xách tay

Tìm nguồn hàng iPhone giá rẻ từ việc xách tay

2.2 Nhập iPhone từ các shop sửa điện thoại cũ

Lấy nguồn hàng iphone ở đâu luôn là một câu hỏi khó với nhiều người khi bắt đầu kinh doanh. Có thể bạn không ngờ tới nhưng các cửa hàng sửa điện thoại là một trong những nơi có nguồn hàng lý tưởng. Tại các shop này họ thường thải ra rất nhiều linh kiện và những loại máy đã qua sử dụng.

Iphone tại đây thường được bán lại với mức giá rẻ và sau khi mua về bạn chỉ cần tân trạng lại bề ngoài, test lại tính năng, cảm ứng của máy trong vòng 1 tuần để có thể bán được. Ưu điểm của loại hàng này là được mua với mức giá rẻ, tư vấn trực tiếp bởi những người trong ngành sửa chữa. Nhưng nhược điểm của nguồn này là khó để tìm được mối bởi vì hiện nay đa phần các sửa hàng sửa điện thoại đều sẽ kèm theo dịch vụ bán. 

>> Xem thêm: 5 ý tưởng kinh doanh cửa hàng điện thoại nhỏ đẹp cho người ít vốn

2.3 Nhập nguồn hàng iPhone từ Trung Quốc

Nếu bạn đang cần tìm nguồn hàng iphone cũ thì các nguồn từ Trung Quốc là một lựa chọn hoàn hảo. Trung Quốc được ví như “chợ của cả thế giới” về đồ gia dụng hay linh kiện điện tử, máy móc,… nơi đây đều đáp ứng đa dạng. Vậy nên bạn có thể đến các khu chợ Thẩm Quyến để lựa chọn nguồn hàng. Ưu điểm của nguồn hàng này là sẽ được xem trực tiếp cũng như test nhanh sản phẩm. Nguồn hàng cũng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Thêm vào đó, bạn có thể chủ động trao đổi chi tiết hơn về giá cũng như chiết khấu và phương thức thanh toán cùng nhà cung cấp.

Nhưng để có được giá sỉ lý tưởng bạn cần nhập với số lượng lớn và am hiểu tiếng trung có như vậy bạn mới có nhiều thời gian để nghiên cứu và khảo sát thị trường và biết về các thủ tục hải quan cơ bản.

Nhập nguồn hàng iPhone từ Trung Quốc

Nhập nguồn hàng iPhone từ Trung Quốc

2.4 Nhập iPhone từ các trang TMĐT

Khi được hỏi lấy nguồn hàng iphone ở đâu thì sẽ có rất nhiều người nghĩ ngay đến các trang thương mại điện tử. Mặc dù nguồn hàng này đã phổ biến trên thị trường và được đánh giá là nguồn sỉ phổ biến nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm thấy nhà cung cấp iPhone giá rẻ uy tín.

Để có thể tìm được nguồn hàng nhập sỉ trên các website bạn cần phải cân nhắc và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

  • Bạn cần hiểu rõ về các trang TMĐT có nguồn sỉ từ các nước.

  • Luôn sẵn sàng thẻ thanh toán quốc thế và hạn mức đủ để chi trả cho số lượng iPhone mà bạn muốn nhập về

  • Am hiểu các ngôn ngữ của trang TMĐT để đọc hiểu sản phẩm cũng như tiến hành đàm phán với nguồn cung cấp

  • Hiểu rõ cách vận chuyển từ địa chỉ cung cấp.

III. Một số lưu ý khi tìm nguồn hàng iphone cũ 

Để lấy nguồn hàng iphone ở đâu cho uy tín và chất lượng thì bạn nên lưu ý đến một số yếu tố sau:

Một số lưu ý khi tìm nguồn hàng iphone cũ

Một số lưu ý khi tìm nguồn hàng iphone cũ

  • Uy tín của nhà cung cấp: Hãy tìm hiểu về nhà cung cấp trước khi mua hàng. Kiểm tra đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước đó để đảm bảo rằng nhà cung cấp là đáng tin cậy và có uy tín.

  • Chất lượng sản phẩm: Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp thông tin chi tiết về chất lượng sản phẩm. Hỏi về tình trạng, tuổi thọ và bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến iPhone mà bạn quan tâm. Nếu có thể, kiểm tra sự hoạt động của sản phẩm trước khi mua.

  • Nguồn gốc của sản phẩm: Hỏi về nguồn gốc của iPhone được cung cấp bởi nhà cung cấp. Đảm bảo rằng sản phẩm không phải là hàng giả mạo hoặc không hợp pháp, và nó đáp ứng các quy định và tiêu chuẩn của quốc gia.

  • Chính sách đổi trả: Kiểm tra chính sách đổi trả của nhà cung cấp. Nếu có vấn đề liên quan đến sản phẩm sau khi mua, bạn cần biết liệu bạn có thể đổi trả hay không và xuất phát từ những điều kiện gì.

  • Giá cả và so sánh: So sánh giá cả từ nhiều nhà cung cấp khác nhau trước khi quyết định mua. Điều này giúp bạn tìm kiếm được giá tốt nhất cho sản phẩm và tránh trường hợp bị lừa đảo hoặc trả một khoản tiền không xứng đáng.

  • Bảo hành: Tìm hiểu về chính sách bảo hành của nhà cung cấp. Đảm bảo rằng sản phẩm được hỗ trợ bảo hành dài hạn và rõ ràng.

  • Thông tin liên hệ: Đảm bảo rằng bạn có đủ thông tin liên hệ với nhà cung cấp, bao gồm địa chỉ, số điện thoại và địa chỉ email. Nếu có vấn đề, bạn cần có cách để liên hệ và làm việc với nhà cung cấp.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản, hy vọng sau khi đọc xong bài viết bạn sẽ trả lời được câu hỏi lấy nguồn hàng iphone ở đâu và lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.