Câu chuyện kinh doanh

Kiếm tiền bằng máy tính tại nhà là một trong những sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ ưu tiên. Không ít người đã nhờ những công việc này mà kiếm được khoản thu nhập ổn định hàng tháng, cải thiện chất lượng cuộc sống. Dưới đây là những cách kiếm tiền online bằng máy tính an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Xem ngay!

12+ cách kiếm tiền bằng máy tính an toàn, hiệu quả tại nhà

1. Viết Blog - Cách kiếm tiền online bằng máy tính đơn giản 

Cách kiếm tiền tại nhà bằng máy tính khi viết Blog là một trong những công việc đơn giản, hiệu quả, được nhiều người lựa chọn. Công việc này đòi hỏi bạn phải có khả năng viết lách, sự kiên trì và chăm chỉ. 

Viết Blog - Cách kiếm tiền online bằng máy tính đơn giản

Viết Blog - Cách kiếm tiền online bằng máy tính đơn giản

Những nội dung trên Blog cần được xây dựng có giá trị, đem đến những lợi ích cho người đọc. Từ đó, bạn có thể kiếm tiền từ Blog như: Quảng cáo, tài trợ, viết bài review… Hiện nay có rất nhiều Blogger tận dụng trang web của mình để nhận những công việc viết lách tự do hoặc các hợp đồng quảng cáo, đem lại nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. 

>> Xem ngay: Tìm hiểu hình thức kiếm tiền online tại nhà từ blog

2. Kiếm tiền online trên máy tính bằng khảo sát trực tuyến 

Khảo sát trực tuyến là phương pháp kiếm tiền bằng máy tính hiệu quả, phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay, nhiều đơn vị doanh nghiệp muốn thu thập những ý kiến của người dùng để phát triển, nâng cấp sản phẩm và tiếp thị khách hàng. 

Do đó, mà họ tuyển dụng nhân sự tham gia khảo sát và họ sẽ trả phần lương phù hợp cho mỗi cuộc khảo sát. Tuy nhiên ngày nay cũng không ít những cuộc lừa đảo khách hàng bằng việc tuyển dụng nhân sự tham gia khảo sát trực tuyến. Để không bị lừa, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị tuyển dụng uy tín nhé. 

3. Cách kiếm tiền tại nhà bằng máy tính từ review sản phẩm 

Kiếm tiền online bằng máy tính tại nhà từ review sản phẩm hiện nay là một trong những phương pháp kiếm tiền đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được. Có hai cách review sản phẩm phổ biến như sau: 

Cách kiếm tiền tại nhà bằng máy tính từ review sản phẩm

Cách kiếm tiền tại nhà bằng máy tính từ review sản phẩm

Viết review và đặt link tiếp thị sản phẩm mà bạn đã review vào trong bài viết. Đường link này bạn có thể lấy trực tiếp từ những công ty có chương trình này hoặc từ các nền tảng thương mại điện tử. Để tăng hiệu quả, bạn nên tham gia những hội nhóm trên Facebook, TikTok… để thu hút nhiều khách hàng mà không tốn chi phí. 

4. Dịch thuật - Cách kiếm tiền tại nhà hiệu quả 

Kiếm tiền bằng máy tính online từ dịch thuật là công việc rất phù hợp cho những giỏi ngoại ngữ. Bạn có thể nhận những job phiên dịch tài liệu, truyện tranh, bài hát hoặc phim ảnh… 

Dịch thuật là công việc được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn bởi vừa tạo ra khoản thu nhập hàng tháng ổn định vừa giúp trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ cho bản thân. Lưu ý, để bắt đầu bằng công việc này một cách thuận lợi thì bạn cần lựa chọn những đơn vị tuyển dụng uy tín để tránh bị lừa đảo nhé. 

5. Phương pháp kiếm tiền trên mạng bằng máy tính từ bán hàng online 

Có máy tính nên làm gì để kiếm tiền? Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm, đặc biệt với những ai đang tìm kiếm công việc để kiếm thêm thu nhập bằng máy tính. Bán hàng online là một trong những cách kiếm tiền online hiệu quả phù hợp với những ai muốn kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh. 

kiếm tiền online bằng máy tính

Bán hàng online 

Khi hiện nay Internet và mạng xã hội là những công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho công việc này. Bạn chỉ cần một chiếc laptop có kết nối mạng là bạn có thể bán hàng bất cứ lúc nào. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh bằng việc đăng bài bán hàng trên trang cá nhân của mình, các hội nhóm Facebook để thu hút khách hàng, tuy nhiên cần chú trọng về nội dung, hình ảnh thực tế để dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn nhé. 

>> Bạn đang quan tâm: Chia sẻ bí quyết bán hàng online thành công năm 2023

6. Dạy học trực tuyến 

Nếu bạn là người có kiến thức và chuyên môn về giảng dạy, vậy tại sao bạn không tận dụng điều đó để kiếm thêm thu nhập cho bản thân? Mở những lớp dạy học trực tuyến như ngoại ngữ, toán, văn, kỹ năng mềm…. cho học sinh, sinh viên hay người đi làm là mô hình kinh doanh dạy học trực tuyến tiềm năng mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Bạn hãy thiết kế bài giảng online, cùng kỹ năng truyền đạt và hỗ trợ học viên trong suốt khoá học là những công việc mà bạn cần làm. Đây được coi là hình thức kiếm tiền được nhiều người lựa chọn bởi không tốn nhiều chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng. 

7. Kiếm tiền bằng máy tính online từ CTV content 

Trở thành CTV content là cách kiếm tiền cho học sinh bằng máy tính hiệu quả, rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải chi phí sinh hoạt. Bạn có thể đăng ký làm CTV cho các báo, website, blog… với những chủ đề mà bạn am hiểu như: nấu ăn, sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp… 

Kiếm tiền bằng máy tính online bằng CTV content

Kiếm tiền bằng máy tính online bằng CTV content

Bạn hoàn toàn chủ động về thời gian của mình, có thể thực hiện công việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo đúng kế hoạch và chất lượng bài viết nhằm tạo sự tin tưởng với các đối tác mà bạn đang hợp tác. 

>> Mách bạn 10+ cách kiếm tiền online cho sinh viên hấp dẫn nhất 2023: https://www.pos365.vn/kiem-tien-online-cho-sinh-vien-7208.html

8. Kiếm tiền từ chạy quảng cáo Facebook 

Có laptop làm gì để kiếm tiền? Chạy quảng cáo Facebook là công việc phù hợp dành cho những ai am hiểu Facebook và mong muốn có nguồn thu nhập cao hàng tháng. Đây là một trong những công việc tiềm năng, được nhiều chủ doanh nghiệp kinh doanh online tìm kiếm. 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Facebook thì hãy tham gia những khoá học hướng dẫn chạy quảng cáo trên các nền tảng xã hội hay các sàn thương mại điện tử để bắt đầu bằng công việc này nhé. Nguồn thu nhập từ công việc này được đánh giá là cao nhất hiện nay. 

9. Affiliate Marketing - Cách kiếm tiền tại nhà bằng máy tính cực hiệu quả 

Cách kiếm tiền bằng máy tính tại nhà từ tiếp thị liên kết Affiliate Marketing là việc mà bạn giới thiệu sản phẩm của tổ chức đến với khách hàng thông qua một link riêng mà doanh nghiệp cung cấp. Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ thông qua đường dẫn này. 

cách kiếm tiền bằng máy tính

Affiliate Marketing - Cách kiếm tiền tại nhà bằng máy tính cực hiệu quả

Công việc này không mất nhiều thời gian, bạn có thể làm mọi lúc mọi nơi hay bất cứ khi nào rảnh rỗi. Đã có rất nhiều người có thu nhập ổn định hàng tháng với hình thức kiếm tiền này. 

>> Bạn đã biết? Kiếm tiền online nhanh chóng thông qua Affiliate Marketing

10. Thiết kế đồ họa, logo, banner quảng cáo 

Thiết kế đồ hoạ, logo, banner quảng cáo hiện nay là một trong những ngành nghề hấp dẫn đem lại thu nhập cao. Nếu bạn có kiến thức và chuyên môn về thiết kế thì đây chính là cơ hội kiếm tiền bằng máy tính dành cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng những công cụ thiết kế như canvas, photoshop… để hỗ trợ cho công việc. 

Hãy tham gia vào những hội nhóm trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook về thiết kế đồ hoạ để tìm kiếm khách hàng. Tuy nhiên, cần lựa chọn những khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp uy tín để tránh bị lừa đảo. 

11. Cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói 

Hiện nay mô hình kinh doanh online được nhiều lựa chọn, kéo theo những dịch vụ Marketing online phát triển. Nếu bạn là người am hiểu và có chuyên môn về lĩnh vực Marketing online thì đây là cách kiếm tiền online bằng máy tính hiệu quả, đem lại nguồn thu nhập khủng hàng tháng. 

cách kiếm tiền bằng máy tính tại nhà

Cung cấp dịch vụ Marketing trọn gói

Tuỳ thuộc vào khả năng và sự phù hợp mà bạn có thể cung cấp những dịch vụ Marketing online trọn gói như: Quảng cáo, SEO, truyền thông… Và để thu hút được nhiều khách hàng thì bạn có thể tham gia những hội nhóm chuyên cung cấp những dịch vụ Marketing để tìm kiếm khách hàng. 

12. Bán khóa học - Cách kiếm tiền bằng máy tính đơn giản tại nhà 

Nếu bạn là người có kinh nghiệm trong việc giảng dạy thì thiết kế những khoá học trực tuyến để kinh doanh là một cơ hội để bạn kiếm tiền hiệu quả. Tuỳ thuộc vào chuyên môn và kỹ năng mà bạn nên thiết kế khoá học với kiến thức chặt chẽ, hình ảnh minh hoạ sinh động để học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức. 

Thông thường, mỗi khoá học được bán với mức giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuỳ thuộc vào lĩnh vực, độ chuyên sâu cũng như mức độ đầu tư. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế khoá học và mức giá cả của các tác giả khác trên thị trường hiện nay. 

13. Freelancer 

Bạn là người có nhiều năm kinh nghiệm trong bất kỳ một lĩnh vực, ngành nghề mà bạn theo đuổi thì việc nhận thêm job để làm vào thời gian rảnh rỗi cũng là ý tưởng không tồi, vừa giúp bạn trau dồi thêm kiến thức vừa tạo ra nguồn thu nhập mỗi tháng. Hoặc bạn có thể trở thành Freelancer đảm nhận nhiều công việc một lúc, mà không phải mất nhiều thời gian di chuyển nhưng vẫn có nguồn thu nhập ổn định.

kiếm tiền bằng máy tính

Freelancer

Tuỳ thuộc vào khả năng và thời gian rảnh rỗi mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những công việc làm thêm phù hợp với bản thân. Không nên để ảnh hưởng đến công việc chính mà bạn đang đảm nhận. 

Trên đây là những công việc kiếm tiền bằng máy tính đơn giản, hiệu quả, phù hợp với nhiều người. Hy vọng rằng những gợi ý về những công việc làm thêm tại nhà bằng máy tính mà POS365 chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những công việc làm thêm lúc rảnh rỗi hiệu quả và phù hợp nhất nhé! 

>> Tham khảo: 15 cách kiếm tiền bằng điện thoại tại nhà uy tín, không cần vốn