Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều cách để giúp chúng ta có thể kiếm tiền online nhanh mà không cần phải bỏ vốn. Để có thể lựa chọn cho mình cách kiếm tiền nhanh nhất thì hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền online này nhé.

5 Cách kiếm tiền online nhanh nhất mà không cần vốn

Dù bạn là ai, ở độ tuổi bao nhiêu thì bạn hoàn toàn có thể kiếm cho mình nguồn thu nhập khủng bẳng các công việc online. Chỉ cần bạn biết đầu tư thời gian cũng như chất xám thì mọi việc thật đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc online mà không cần phải bỏ vốn một cách nhanh chóng thông qua mạng internet hay trong các diễn đàn. 

1. Làm khảo sát trực tuyến - Kiếm tiền online không cần vốn

Đây được xem là cách kiếm tiền nhanh nhất. Bởi vì, với cách kiếm tiền nay bạn không cần phải bỏ ra một đồng vốn nào mà đã có thể nhanh chóng có được doanh thu. Số tiền mà bạn nhận được sẽ được thanh toán ngay sau khi bạn hoàn thành công việc. 

Việc làm khảo sát online hiện nay đã không còn quá xa lạ. Đây có thể được xem là một phương thức nghiên cứu thị trường của các doanh nghiệp. Cũng có rất nhiều doanh nghiệp hiện đang kinh doanh dịch vụ khảo sát thị trường với mục tiêu là hướng đến nhu cầu của người tiêu dùng.

Việc nghiên cứu thị trường là việc làm thường xuyên cũng như bắt buộc đối với các doanh nghiệp. Họ sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí để có được câu trả lời trong bảng khảo sát online của người dùng. 

Công việc làm khảo sát trực tuyến này cũng vô cùng đơn giản. Chỉ bằng cách tạo tài khoản, đăng nhập và thực hiện trả lời những câu hỏi đã được thiết kế sẵn là bạn đã hoàn thành xong công việc.

Kiếm tiền online không cần vốn

Kiếm tiền online không cần vốn

2. Kiếm tiền từ việc rút gọn link

Có thể nói đây là một trong những cách kiếm tiền còn khá mới và chưa được nhiều người biết đến. Ý tưởng này khá đơn giản như, bạn có một link đích khá dài, bạn sẽ không để link đó hiển thị trực tiếp với người đọc mà sử dụng các dịch vụ rút gọn link. Việc này, vừa có thể giúp cho link của bạn được ngắn gọn, mà còn có thể kiếm được tiền.

Kiếm tiền từ rút gọn link liên thì không quá nhiều, tuy nhiên với công việc này bạn sẽ không phải bỏ vốn mà nếu kiên trì thì bạn có thể kiếm thêm được nguồn thu nhập đều. 

Kiếm tiền online không cần vốn từ việc rút gọn link

Kiếm tiền online không cần vốn từ việc rút gọn link

3. Kiếm tiền thông qua link liên kết

Đây là cách kiếm tiền hiệu quả và nhanh nhất hiện nay. Bạn không cần phải bỏ vốn, ôm hàng mà có nguồn thu nhập đều. Ở đây, bạn sẽ là trung gian kết nối giữa khách hàng và người tiêu dùng. Mỗi click hay đơn hàng được tạo ra thông qua đường link của bạn thì bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng tương xứng. 

Với cách kiếm tiền này, bạn sẽ có 3 hình thức kiếm tiền:

  • Kiếm tiền thông qua click: Ở đây khi khách hàng click và link quảng cáo của bạn thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng từ nhà cung cấp.

  • Kiếm tiền từ việc khách hàng điều phiếu thông tin: Mỗi khách hàng điều thông tin thông qua link liên kết mà bạn tạo ra thì bạn sẽ nhận được thù lao

  • Kiếm tiền thông qua đơn hàng: Việc tạo link liên kế nhằm thu hút khách hàng click vào mua hàng sẽ của nhà cung cấp sẽ giúp bạn có được mà không cần phải bỏ vốn hay mất quá nhiều công sức.


Kiếm tiền thông qua link liên kết

Kiếm tiền thông qua link liên kết

4. Kiếm tiền bằng việc gõ captcha

Việc gõ captcha là cách kiếm tiền đơn giản nhất. Bạn chỉ cần ngồi gõ dòng lệnh chữ captcha và bấm enter là đã hoàn thành công việc. Với công việc này bạn có thể kiếm được 60 - 100 nghìn/ngày. Với cách kiếm tiền này, bạn không phải bỏ ra bất cứ một đồng vốn nào, số tiền bạn nhận được sẽ từ các website trung gian. Bạn có thể tham khảo một số website gõ captcha uy tín để lựa chọn như captcha-vnn.com hay pixandprofit.com.

5. Kiếm tiền với clicksia

Clicksia là một trang quảng cáo PTC, với cách thức này bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn. Clicksia là trang web kết nối các trang quảng cáo với nhau từ đó cho phép bạn có thể truy cập vào từ 10 đến 15 quảng cáo với mức giá trị thấp. Với việc kiếm tiền online này, bạn vừa không cần vốn lại vừa có thêm khoản thu nhập mà không cần phải tạo dựng một website hay một trang blog. Tuy nhiên, với cách kiếm tiền này, bạn cần có sự kiên nhẫn cũng như biết một chút về tiếng anh. 

Trên đây là 5 ý tưởng kiếm tiền online không cần vốn mà POS365 gợi ý cho bạn tham khảo. Với cách kiếm tiền an toàn, bạn có thể kiếm thêm cho mình nguồn thu nhập trong thời gian rảnh rỗi. Chúc bạn thành công!