Câu chuyện kinh doanh

Không tiếp xúc có lẽ là thuật ngữ mà chúng ta thấy nhiều hiện nay. Bởi vì nó được thấy nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đặc biệt nó trở nên bùng nổ hơn trong thời điểm dịch Covid-19. 

“Không tiếp xúc” và cách bảo vệ khách hàng trong thời kỳ Covid-19

Đối với các nhà hàng, không tiếp xúc giúp các nhà hàng bảo vệ khách hàng của mình được an toàn hơn. Vậy, làm thế nào để thực hiện không tiếp xúc trong nhà hàng của bạn? 

“Không tiếp xúc” bằng cách sử dụng phần mềm POS365

Trong khi COVID-19 làm tăng nhu cầu giao hàng và nhận hàng, các nhà hàng đã và đang tìm cách tối ưu hóa quy trình thực hiện đơn hàng. Giờ đây, cuộc khủng hoảng đã buộc các nhà hàng phải mở rộng quan điểm của họ về “không tiếp xúc” và cách nó liên quan đến mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp từ POS365 chính là cách mà các nhà hàng nói riêng và các mô hình F&B nói chung. Với phần mềm POS365 ứng dụng nền tảng điện toán đám mây, giúp bạn ứng dụng phương pháp “không tiếp xúc” cho mô hình nhà hàng của mình.

Ba giai đoạn của quy trình thực hiện đơn đặt hàng, chuẩn bị món ăn và nhận/giao món ăn đang trải qua sự thay đổi và sẽ cần phải điều chỉnh để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về chất lượng và an toàn thực phẩm trong bối cảnh xã hội giãn cách.

Trong một cuộc khảo sát người tiêu dùng vào tháng 3, khoảng 80% người được hỏi cho biết họ đã tránh các nhà hàng kể từ khi đại dịch bắt đầu. Và 66% cho biết nếu một nhà hàng chủ động thông báo các biện pháp phòng ngừa về sức khỏe và an toàn mà họ đang thực hiện sẽ làm tăng khả năng khách hàng đặt hàng từ nhà hàng đó.

không tiếp xúc

Sử dụng công nghệ giúp tăng cường biện pháp "không tiếp xúc"

Vậy, POS365 sẽ giúp các nhà hàng “không tiếp xúc” như thế nào? 

Thanh toán không tiền mặt

Với hình thức thanh toán không tiền mặt, khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi không phải trao đổi “tiền mặt” khi thanh toán. 

Tiền mặt là đồ vật có thể nguy hiểm khi trao đổi vì dễ mang theo virus gây hại. Bằng các hình thức thanh toán khác nhau, các nhà hàng có thể giúp khách hàng thanh toán “không tiếp xúc” thông qua mã QR, thẻ ngân hàng, ví điện tử một cách nhanh chóng. 

không tiếp xúc

Thanh toán không tiền mặt giúp giữ an toàn cho khách hàng

Order trực tiếp tại bàn

POS365 giúp nhân viên order tại bàn ăn của khách hàng mà không phải xếp hàng chờ đợi, điều này giúp tránh sự tiếp xúc gần. 

Ngoài ra, các nhà hàng cũng có thể tạo mã QR về menu món ăn của mình để khách hàng có thể quét menu món ăn bằng mã QR và gọi món.

Sự “không tiếp xúc” này không những giữ an toàn sức khỏe cho khách hàng, tránh lây nhiễm chéo mà nó còn tăng trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

không tiếp xúc

Thông tin được chuyển vào bộ phận bếp chế biến mà không phải di chuyển

Nhờ ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây, POS365 hỗ trợ chuyển đổi số cho các mô hình nhà hàng, quán ăn.

POS365 có thể sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động. Là nhân viên order, bạn không cần phải viết đơn hàng order của khách trên giấy, mọi thực đơn được thực hiện trên điện thoại thông qua phần mềm POS365. Sau đó, đơn hàng order được gửi ngay lập tức đến màn hình hiển thị order trong bếp để chế biến.

Như vậy, tốc độ thực hiện đơn hàng được làm nhanh chóng và cũng tránh tiếp xúc giữa các nhân viên. Ngoài ra, với giải pháp này, POS365 cũng giúp tiết kiệm thời gian nhân viên không phải di chuyển, tăng tốc độ bán hàng khi đông khách. 

“Không tiếp xúc” đã mở ra một làn gió mới trong ngành kinh doanh ẩm thực, ăn uống. Với POS365, các bạn đã có thể thực hiện phương pháp này một cách đơn giản và hiệu quả hơn. 

>>> Xem thêm: Bán hàng tự động hóa đang thay đổi cách các nhà hàng kinh doanh