Câu chuyện kinh doanh

Trước khi mở tiệm tóc thì chủ kinh doanh cần chuẩn bị rất nhiều đồ dùng, trang thiết bị. Dụng cụ làm tóc là đồ dùng không thể thiếu. Trong bài viết ngày hôm nay của POS365, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 20 dụng cụ nhất định phải có khi mở salon. Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé. 

Top 20 dụng cụ làm tóc nhất định phải có khi mở salon tóc

1. Bộ dụng cụ làm tóc cần có khi mở salon tóc 

Bất kỳ chủ salon tóc nào đều cần phải chuẩn bị đầy đủ bộ dụng cụ làm tóc. Việc trang bị đủ đồ dùng giúp bạn tạo ra những kiểu tóc đẹp làm hài lòng khách hàng. Trải nghiệm của khách hàng là điều hết sức quan trọng, góp phần giúp chủ kinh doanh duy trì lượng khách hàng trung thành. Vậy nên đừng xem nhẹ công việc quan trọng này. 

1.1 Kéo cắt, tông đơ 

Dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp đầu tiên không thể thiếu trong tủ đồ nghề đó chính là kéo cắt. Bạn có thể không đầu tư các món đồ khác nhưng hãy chọn chiếc kéo cắt tóc thật chất lượng, sắc ngọn để thể hiện tay nghề của mình. Dụng cụ cắt tóc kéo có rất nhiều loại như: kéo cắt và kéo tỉa tóc,… 

dụng cụ làm tóc

Dụng cụ kéo cắt tóc

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn để lựa chọn dạng lưỡi kéo lồi, vát cạnh hay vát trơn. Trong quá trình chọn kéo cần chú ý việc chọn tay cầm làm sao cho thuận tiện. Giá thành một chiếc kéo chất lượng rơi vào khoảng 1.5 triệu đồng trở lên. Còn tuỳ vào vốn và nhu cầu của bạn để lựa chọn giá thành kéo phù hợp.

Tiếp theo đó chính là tông đơ dành cho các chủ tiệm tóc nam. Tông đơ có rất nhiều kiểu dáng, chủng loại lẫn công năng. Đi cùng với đó là giá thành rất đa dạng từ 300.000 – 1 triệu đồng và hơn thế nữa. Khi chọn tông đơ bạn cần chú ý lựa chọn những thương hiệu có tiếng như: KATO, Philips, Haneda,… 

1.2 Dao cạo, lược

Đối với dao cạo cũng như vậy, có rất nhiều loại từ dao cán đơn tới dao cạo gập chữ V,… Dao cạo dùng để cạo râu, cạo mặt, cạo tóc, vệ sinh mũi tai,… Sử dụng dao cạo vừa đảm bảo an toàn, cạo nhanh và nó tốt hơn so với dao lam. Giá thành dao cạo rơi vào khoảng 40.000 đồng đến 200.000 đồng. 

Dao cạo, lược

Lược dùng để định hình cho kéo khi cắt tóc

Lược là món đồ không thể thiếu khi mua dụng cụ mở tiệm tóc. Lược sử dụng chải tóc cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, trong quá trình cắt tóc thì thợ cắt tóc cũng cần phải dùng lược để định hình cho kéo hoặc tông đơ. Có như vậy thì hướng cắt mới chuẩn xác. 

Lược có rất nhiều loại từ kích thước tới kiểu dáng từ lược răng thưa, răng dày tới răng nhỏ,…. Thông thường lược răng nhỏ và lược rằng dày sử dụng để định hướng cho tông đơ và dao cạo trong quá trình cắt tóc cho nam giới. Còn lược răng thưa thường để chải tóc cho nữ giới. Thông thường mức giá cho một chiếc lượng khoảng 10.000 – 150.000 đồng. 

1.3 Máy uốn, sấy, duỗi tóc

Máy uốn, máy sấy và máy duỗi tóc sử dụng cho cả nam và nữ, đặc biệt là nữ giới bởi kiểu tóc của nữ tương đối đa dạng. Bạn nên lựa chọn dòng máy chất lượng, đảm bảo và chọn thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình làm tóc uối, duỗi và sấy tóc. Mỗi dòng máy sở hữu công năng khác nhau và thích hợp với từng kiểu tóc khác nhau. Giá thành của loại máy này trên thị trường từ 200.000 – 1 triệu đồng.  

dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp

Máy uốn, sấy, duỗi tóc

Đọc ngay: Top 30+ kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt, không lo lỗi mốt

1.4 Máy phủ bóng nano

Máy phủ bóng nano là dụng cụ làm tóc quan trọng, máy có tính năng phụ hồi tóc hư tổn, tóc khô, rối và tóc yếu. Đây là công đoạn cần phải thực hiện trước khi làm kiểu tóc mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay, thị trường bày bán rất nhiều loại máy phủ nano như:

Máy phủ bóng nano

Máy phủ bóng nano

  • Máy phun nano có vòi phun

  • Máy mini tay cầm

  • Máy sở hữu đầy đủ chức năng với kích thước lớn

  • Súng phun nano phủ bóng với nhiều chế độ khác nhau 

1.5 Khăn choàng 

Trang bị khăn choàng cho khách hàng trong quá trình cắt tóc là rất cần thiết. Khăn choàng giúp vụn tóc không rơi vương vãi lên người khách hàng và giúp tránh chất nhuộm dính vào quần áo, người khách. Nó còn giảm nhiệt độ nóng trên máy uốn, hấp, duỗi tới khách hàng trong quá trình làm tóc. Bạn có thể lựa chọn một số khăn choàng làm từ vải bạt hoặc vải thường nhưng có chất liệu mềm mại,… 

dụng cụ mở tiệm tóc

Dụng cụ khăn choàng 

1.6 Bình xịt tóc 

Bình xịt tóc là kiểu bình có vòi xịt và có chứa nước được dùng để làm ướt tóc, xoá nếp cũ trước khi cắt. Làm ướt tóc còn giúp quá trình cắt tóc dễ dàng hơn và việc tạo kiểu cũng thuận tiện hơn. Nếu muốn tạo kiểu chuyên nghiệp, thu hút hơn thì thợ làm tóc cần sử dụng thêm xịt keo, xịt 2 đầu,… 

Bình xịt tóc

Bình xịt tóc sử dụng để làm ướt tóc

1.7 Dụng cụ nhuộm tóc

Trong dụng cụ làm tóc có dụng cụ nhuộm tóc và nó là một bộ. Trong đó có rất nhiều dụng cụ đi kèm như: lược nhuộm tóc, lược sử dụng để tán và trộn thuốc, chén đựng thuốc nhuộm, Whisk kit, dụng cụ bịt tai cho khách, găng tay,… Các dụng cụ này hầu hết được làm từ nhựa, có chén đựng thuốc có thể làm từ nhôm hoặc inox,…  

1.8 Kẹp mỏ vịt

Kẹp mỏ vịt là dụng cụ bất cứ tiệm làm tóc nào cũng cần phải có. Trung bình mỗi thợ làm tóc cần sử dụng tới 5 chiếc kẹp mỏ vịt để có thể chia tóc thành nhiều phần khác nhau. Việc làm này có tác dụng tạo kiểu tóc chuẩn xác hơn. 

Kẹp mỏ vịt

Dụng cụ kẹp mỏ vịt 

Bạn có thể lựa chọn kẹp nhựa hoặc kẹp làm từ chất liệu kim loại. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, kinh phí để bạn có thể lựa chọn loại kẹp phù hợp. So với kẹp kim loại thì kẹp nhựa có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên độ bền không cao, không đẹp mắt và rất dễ bị hỏng nên bạn cần cân nhắc để tránh phát sinh chi phí. 

Xem thêm: Chia sẻ cách quản lý tiệm tóc hiệu quả cho người mới bắt đầu

2. Các sản phẩm sử dụng khi làm tóc cần trang bị 

Khi mở salon tóc chắc chắn không thể vắng bóng các dụng cụ làm tóc cần thiết. Hãy xem xét đối tượng khách hàng bạn hướng tới như thế nào để lựa chọn sản phẩm thích hợp. Những salon hướng tới tệp khách hàng sang trọng nên chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng và nên nhập từ các thương hiệu lớn. 

Còn đối với những tiệm tóc chỉ hướng tới tệp khách hàng bình dân bạn có thể nhập các sản phẩm nội địa vẫn đảm bảo chất lượng nhưng có giá thành rẻ hơn. Để đảm bảo an toàn cho khách và giúp họ cảm thấy yên tâm thì bạn không nên sử dụng sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ. 

2.1 Dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc

Nếu quy mô của salon tóc lớn, tệp khách hàng cao cấp thì bạn nên nhập các loại dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc đến từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng như: Orzen, Luxeoil Keratin, TIGI BED HEAD, GOLDWELL, MOROCCANOIL, Olaplex,… 

Dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc

Dầu gội, dầu xả, dưỡng tóc

Đối với những tiệm tóc có quy mô nhỏ, tệp khách hàng bình dân thì bạn chỉ cần chọn thương hiệu nội, giá thành phải chăng hoặc các thương hiệu ngoại dành cho phân khúc khách hàng bình dân như: SunSilk, Dove, Double rich, Bồ Kết, Palmolive, Pantene,… 

2.2 Thuốc nhuộm, duỗi, uốn  

Dụng cụ làm tóc cần phải có tiếp theo đó chính là thuốc nhuộm, duỗi, uốn. Thuốc nhuộm tóc trực tiếp tác động tới phần da đầu mỏng manh nên bạn cần chú ý lựa chọn dòng thuốc chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mỗi loại thuốc nhuộm có độ mạnh khác nhau và phù hợp sử dụng tuỳ thuộc vào từng kiểu tóc. Một số loại thuốc nhuộm tóc đó là:

  • Nhuộm thời trang 

  • Nhuộm cân bằng pH 

  • Nhuộm vật lý 

  • Nhuộm tóc không amoniac

Những thương hiệu sản xuất thuốc nhuộm tóc nổi tiếng trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo đó là:

mua dụng cụ mở tiệm tóc

Thuốc nhuộm, duỗi, uốn

  • Thuốc nhuộm tóc hãng Loreal

  • Thuốc nhuộm tóc Goldwell

  • Thuốc nhuộm tóc Revlon

  • Thuốc nhuộm Dược Liệu Thái Dương

  • Thuốc nhuộm Hàn Quốc Hair System

  • Thuốc nhuộm Bigen Nhật Bản

Thuốc duỗi tóc các chủ mở salon tóc nên tham khảo đó là:

  • Thuốc uốn tóc lạnh thế hệ mới Lavox

  • Thuốc duỗi tóc Hahalife Moltobene 

  • Thuốc duỗi tóc, uốn lạnh Kella

  • Thuốc uốn tóc nóng lạnh Obsidian Smart Curling Perm

  • Thuốc duỗi tóc Utena proqualite

  • Thuốc duỗi tóc Wella

Tìm hiểu thêm: Top 20+ kiểu tóc xoăn trẻ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

2.3 Keo, sáp vuốt tóc

Những bạn mở tiệm tóc dành cho nam, nữ cần có keo và sáp vuốt tóc. Nó có tác dụng tạo kiểu, định hình cho tóc và giúp tóc vào nếp theo khuôn khổ. Cũng giống với dầu gội đầu, thuốc nhuộm tóc thì keo và sáp vuốt tóc bạn cần chọn sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, uy tín. 

  • Sáp vuốt tóc Mane Man Matte Paste

  • Sáp vuốt tóc Gatsby Wax 

  • Sáp vuốt tóc Blumaan Monarch Matte Paste 

dụng cụ cắt tóc

Mở salon tóc cần trang bị keo, sáp vuốt tóc

  • Sáp vuốt tóc L'oreal

  • Sáp vuốt tóc By Vilain Gold Digger 

  • Sáp vuốt tóc nam Volcanic Clay 

  • Sáp vuốt tóc Kevin Murphy 

  • Sáp vuốt tóc Blumaan Ngựa Vằn

3. Địa chỉ mua dụng cụ mở tiệm tóc giá rẻ 

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dụng cụ làm tóc uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những cái tên uy tín thì cũng có không ít đơn vị bán hàng trôi nổi. Để tránh tình trạng này thì bạn nên tham khảo địa chỉ mua dụng cụ mở tiệm tóc mà chúng tôi chia sẻ ở bên dưới đây, cụ thể: 

3.1 Dụng cụ làm tóc tại Hà Nội

Hà Nội là một thành phố lớn, nơi tập trung đông dân cư nên số lượng salon tóc mở ra để phục vụ nhu cầu người dân tương đối đông. Kéo theo đó là nhu cầu mua sắm dụng cụ làm tóc. Một số địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà bạn nên tham khảo đó là:

3.1.1 Mạnh Nguyễn

Địa chỉ đầu tiên đó chính là Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp dụng cụ ngành tóc. Nếu là dân trong ngành thì chắc chắn bạn đã không còn xa lạ với cái tên này. Tại đây có cung cấp đầy đủ và đa dạng các mặt hàng thuộc ngành tóc với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Ở đây bạn có thể tìm thấy: kéo cắt tóc, dao cạo, tông đơ, khăn choàng,… 

 Dụng cụ làm tóc tại Hà Nội

Mạnh Nguyễn - Địa chỉ cung cấp dụng cụ làm tóc uy tín

Địa chỉ:

  • CN1: Số 48 Ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 

  • CN2: Số 5 ngõ 402/7 Đường Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

3.1.2 Thanh Vân

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop chuyên cung cấp thiết bị ngành tóc hãy đến với Thanh Vân. Ở đây có rất nhiều dụng cụ mà bạn nhất định phải sở hữu đó là: tông đơ, kéo, máy cạo râu,… Các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, từ những nhà sản xuất uy tín ở các quốc gia như: Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc,… 

Thanh Vân

Thanh Vân là địa chỉ mua đồ làm tóc quen thuộc của nhiều khách hàng

Khi mua hàng ở đơn vị này bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Đơn vị cung cấp có cam kết các sản phẩm đều chính hãng và có giấy tờ chứng minh. Có bảo hành cho các sản phẩm và hỗ trợ khắc phục nếu máy móc gặp lỗi kỹ thuật. 

  • Địa chỉ: Số 25 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem ngay: Kinh nghiệm mở tiệm làm tóc nhỏ thu về lợi nhuận cao

3.1.3 Cẩm Tú

Cẩm Tú không chỉ cung cấp thiết bị cho ngành tóc mà còn cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sắc đẹp. Đơn vị này luôn cố gắng mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tới đây bạn có thể lựa chọn các mặt hàng như: dụng cụ, đồ nghề làm tóc, sản phẩm chăm sóc tóc, đồ trang điểm, dụng cụ SPA, dung cụ nail,… 

dụng cụ cắt tóc

Cẩm Tú chuyên cung cấp, sỉ lẹ dụng cụ làm đẹp, làm tóc

Địa chỉ:

  • CN1: Số 310 Cầu Giấy (Ngã 4 Trần Đăng Ninh), Hà Nội 

  • CN2: Số 63 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội 

  • CN3: Số 165C Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội

3.2 Đồ nghề làm tóc tại Tp. Hồ Chí Minh

Bên cạnh Hà Nội thì Tp.Hồ Chí Minh cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp dụng cụ làm tóc uy tín dành cho khách hàng khu vực phía nam. 

3.2.1 Phụ liệu tóc Thanh Sơn

Phụ liệu tóc Thanh Sơn là địa chỉ tin cậy được các chủ kinh doanh salon tóc tìm kiếm mỗi khi có nhu cầu mua dụng cụ làm tóc. Đơn vị này có cung cấp đầy đủ, đa dạng đồ nghề làm tóc như: tông đơ điện, nhíp gắp, kéo cắt tóc, bộ ráy tai, máy hấp dầu, ghế cắt tóc,…  kèm theo dịch vụ màu kéo – tông đơ lấy ngay.  

Đồ nghề làm tóc tại Tp. Hồ Chí Minh

Phụ liệu làm tóc Thanh Sơn

  • Địa chỉ: 73-75 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

3.2.2 Barbershop

Thêm một địa chỉ không còn xa lạ với khách hàng khu vực phía Nam đó chính là Barbershop. Đơn vị này chuyên cung cấp các mặt hàng ngành tóc như: kéo cắt, tông đơ, áo choàng, bình xịt, lược,… Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng và được nhập từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Bên cạnh dịch vụ bán sản phẩm ngành tóc thì Barbershop có cung cấp kèm theo dịch vụ: sửa kéo, sửa tông đơ, sửa máy làm tóc,… 

Barbershop

Babershops cung cấp đa dạng các mặt hàng làm tóc

Địa chỉ:

  • 719 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, HCM 

  • 154/4/53 Nguyễn Phúc Chu, P. 15, Tân Bình, HCM 

  • 1024 Kha Vạn Cân, P. Linh Chiểu, Thủ Đức

3.2.3 Đồ nghề tóc

Đồ nghề tóc có nhận sỉ lẻ mọi mặt hàng, dụng cụ làm tóc đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu. Các dụng cụ bạn có thể tìm kiếm tại đây đó là: tông đơ, kéo cắt tóc, phụ kiện ngành tóc, máy làm tóc, phụ liệu làm tóc, nội thất salon tóc,….

Đồ nghề tóc

Đồ nghề tóc sỉ lẻ mọi mặt hàng, đồ nghề làm tóc đa dạng

  • Địa chỉ: 67 Đường số 6, KP2, P Hiệp Bình Chánh, Q Thủ Đức, HCM

3.3 Đồ nghề làm tóc tại Đà Nẵng

Mua đồ nghề làm tóc ở đâu Đà Nẵng? Đây là câu hỏi của không ít chủ kinh doanh có nhu cầu mở salon tóc. Dưới đây là địa chỉ của một số đơn vị cung cấp chuyên nghiệp để bạn tham khảo. 

3.3.1 Đại lý Phước Đà Nẵng 

Khi nhắc tới địa chỉ mua dụng cụ cắt tóc, làm tóc tại Đà Nẵng người ta nhớ ngay tới đại lý Phước. Đơn vị này đã có hơn 26 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành tóc nên người mua hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm rất đa dạng và có mức giá phải chăng. Đại lý Phước cung cấp các dụng cụ, đồ nghề làm tóc, làm nail,… Các sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100%. 

 Đại lý Phước Đà Nẵng

Đại lý Phước Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 124 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng

3.3.2 Lập Barber Shop 

Nếu bạn đang cần tìm dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh trên thị trường thì đừng bỏ lỡ shop dụng cụ làm tóc Đà Nẵng. Đơn vị này chuyên bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảo bảo in tín. 

Lập Barber Shop

Lập Baber Shop cung cấp máy duỗi, uốn, sấy tóc,...

Có rất nhiều sản phẩm được bày bán ở shop đó là: máy duỗi, máy uốn, máy sấy, lô ống, máy kẹp,… Sau khi mua hàng bạn sẽ được nhận bảo hành sản phẩm trong 12 tháng. Bên cạnh đó, đơn vị này còn cung cấp dịch vụ ship toàn quốc rất tiện cho khách hàng ở mọi vùng miền. 

  • Địa chỉ: 79 Huỳnh Ngọc Huệ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

3.4 Thanh lý đồ nghề Salon, sang đồ nghề làm tóc

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, chính vì thế bạn không cần mất nhiều thời gian di chuyển tới shop bán đồ nghề làm tóc mà chỉ cần ở nhà tìm kiếm các shop bán hàng online và mua trực tuyến. Nếu không có quá nhiều vốn bạn có thể tham khảo mua dụng cụ được thanh lý từ các tiệm salon khác. 

Thanh lý đồ nghề Salon, sang đồ nghề làm tóc

Mua đồ thanh lý đồ nghề salon tóc trên các sàn thương mại điện tử hoặc website

Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm này qua các group trên facebook hoặc trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, khi mua cần hết sức lưu ý lựa chọn đơn vị uy tín. Đừng ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, dẫn tới hư hỏng và ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của khách hàng và danh tiếng của salon tóc. 

4. Lưu ý khi mua dụng cụ làm tóc để mở salon tóc

Khi mua dụng cụ làm tóc bạn cần chú ý một số vấn đề sau để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, sử dụng trong thời gian dài. 

4.1 Kích cỡ dụng cụ 

Muốn chọn được kích cỡ dụng cụ như kéo cắt tóc phù hợp bạn cần phải xem độ dài mái tóc. Đối với máy uốn sấy, duỗi tóc cần phải lưu ý, đối với tóc ngắn cần sử dụng thanh cấp nhiệt có chiều rộng 2cm còn tóc dài bạn hãy chọn máy rộng từ 4 – 5 cm. Việc lựa chọn máy phù hợp giúp cho tóc không bị hỏng tóc và cháy tóc. 

Kích cỡ dụng cụ

Kích cỡ dụng cụ phụ thuộc vào độ dài và chất tóc

4.2 Nguồn gốc rõ ràng 

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp sản xuất có nguồn gốc rõ ràng là điều hết sức quan trọng. Nếu sản phẩm sử dụng không đảm bảo chất lượng có thể bị hư hỏng, nguy hiểm hơn là gây tai nạn tới khách hàng. Ngoài ra, chọn sản phẩm không rõ xuất xứ, kém chất lượng còn gây lãng phí tiền bạc. 

dụng cụ làm tóc

Lựa chọn dụng cụ có nguồn gốc rõ ràng, uy tín

4.3 Dụng cụ đảm bảo an toàn 

Tai nạn nghề nghiệp có thể xảy ra ở bất kỳ ngành nghề và lĩnh vực nào. Khi mở salon tóc cũng không thể tránh khỏi điều này. Để đảm bảo vấn đề này không xảy ra bạn nên lựa chọn máy làm tóc có công suất và nhiệt độ phù hợp với mái tóc, chất tóc. Ngoài ra, khi chọn thuốc nhuộm tóc cũng cần phải chọn sản phẩm uy tín và sau khi sử dụng cho khách xong cần bảo quản cẩn thận để không làm hỏng thuốc nhuộm. 

Dụng cụ đảm bảo an toàn

Dụng cụ đảm bảo an toàn

4.4 Khả năng sửa chữa và thay thế 

Việc trang bị các sản phẩm thay thế hay có thể sửa chữa nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Việc làm cần thiết này giúp bạn thực hiện công việc nhanh hơn trong trường hợp salon quá đông khách và bạn có thể ứng biến kịp thời. Những sản phẩm có khả năng sửa chữa và thay thế giúp chủ kinh doanh tiết kiệm nhiều thời gian và không ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng tại salon. 

4.5 Tính đa năng trong quá trình làm tóc

Ưu tiên mua sắm đồ nghề làm tóc tích hợp nhiều tính năng để tiết kiệm chi phí mua sẵn lẫn không gian đựng dụng cụ. Điều này còn giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm các món đồ mà mình cần, không những vậy nó còn giúp việc bảo quản của bạn dễ dàng hơn. 

mua dụng cụ mở tiệm tóc

Tính đa năng trong quá trình làm tóc

Bài viết về 20 dụng cụ làm tóc nhất định phải có khi kinh doanh salon tóc tới đây là kết thúc. Chúng tôi tin rằng với những chia sẻ hữu ích kể trên sẽ giúp cho bạn đọc trang bị đầy đủ các dụng cụ và hoạt động kinh doanh diễn ra ổn định hơn.