Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trên Tiki hay hiện đang có gian hàng trên sàn thương mại điện tử này, thì chắc chắn bạn phải biết những dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki. Để đảm bảo quyền lợi cho các chủ kinh doanh trên tiki cũng như các vấn đề liên quan đến khách hàng. 

Tiki có dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh, từ online đến offline để hỗ trợ tốt nhất trong việc kinh doanh trên sàn Tiki. Vậy hãy cùng POS365 tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề mà dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Tiki có thể giúp bạn nhé!

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki giải quyết những vấn đề gì?

1. Các vấn đề phát sinh trong khâu đặt hàng

Tình trạng khách hàng đặt hàng và gặp các lỗi như không áp được mã giảm giá, không đặt được hàng, không cập nhật được thông tin...khi đó khách hàng sẽ chat với người bán. Lúc này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của bộ phận chăm sóc người bán của Tiki để giải quyết các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật này. 

Bạn có thể liên hệ với bộ phận tiếp nhận thông tin thông qua số hotline, chat qua website hay fanpage… Những thông tin tiếp nhận từ người bán sẽ được truyền đến bộ phận kỹ thuật để hỗ trợ cho bạn nhanh chóng và kịp thời.

Các vấn đề phát sinh trong khâu đặt hàng

Các vấn đề phát sinh trong khâu đặt hàng

2. Các thủ tục đổi trả hàng hóa

Tại bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục cho các đơn hàng đổi trả một cách nhanh chóng. Khi kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử thì tình trạng đơn hàng bị hoàn, đổi lại gặp khá nhiều. Tiki là một sàn thương mại điện tử uy tín, lượng khách hàng trung thành tại đây chiếm tới 40%. 

Vì vậy, tỉ lệ đơn hàng tại đây khá thấp, tuy nhiên vẫn có tình trạng đơn hàng bị hoàn về. Nhiều người bán rất đau đầu vì vấn đề đơn hàng, giá vận chuyển ngược về và tình trạng đơn hàng khi hoàn về. Những thắc mắc của chủ shop có thể được giải đáp nhanh chóng và tận tình thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki. Mọi đơn hàng hoàn về sẽ được Tiki giải quyết nhanh chóng, tiện lợi nhất cho người bán.

Tìm hiểu chi tiết: Tiki là gì? Cách bán hàng trên tiki hiệu quả

3. Chính sách bảo hành sản phẩm

Vì Tiki là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển trên sàn thương mại Tiki. Vì vậy, khi người bán giao hàng cho Tiki thì đơn hàng trong quá trình giao cho khách sẽ được Tiki chịu trách nhiệm lưu kho, đóng gói và vận chuyển. Vì vậy, có rất nhiều những mặt hàng kinh doanh mà Tiki có áp dụng các chính sách bảo hành sản phẩm, nhằm đảo bảo quyền lợi cho người bán. 

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

Trường hợp, đơn hàng của bạn gặp bất vấn đề gì khi tới tay khách hàng thì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ Tiki, nếu đơn hàng gặp vấn đề do phía Tiki thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn xử lý.

4. Cập nhật những tính năng mới của Tiki

Là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay. Tiki cũng luôn cập nhật những tính năng mới giúp cho trải nghiệm người bán cũng như người mua được tốt nhất. Vì vậy, mọi thắc mắc có liên quan tới vấn đề tính năng, dịch vụ bán hàng trên Tiki thò bạn có thể gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ luôn cập nhật những tính năng mới trên sàn, nắm bắt và hiểu rõ những tính năng mới để giải quyết được các thắc mắc của người bán một cách hiệu quả nhất.

Cập nhật những tính năng mới của Tiki

Cập nhật những tính năng mới của Tiki

5. Các chương trình khuyến mãi

Người mua hàng rất quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, các mã giảm giá. Vì vậy, để thu hút khách hàng thì người bán phải luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi của Tiki. Những gian hàng có thể tự mình xây dựng các chương trình khuyến mãi riêng cho mình. Nếu cần sự hỗ trợ về việc điều chỉnh mức khuyến mại hay các vấn đề có liên quan tới chương trình khuyến mại thì hãy gọi đến tổng đài của Tiki để được hỗ trợ nhé!

Bài viết trên là những thông tin có liên quan tới dịch vụ chăm sóc người bán hàng trên Tiki. POS365 mong rằng, với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp và tìm ra phương án trong trường hợp gặp các vấn đề có liên quan khi bán hàng trên Tiki. Chúc bạn thành công!